Chap 15.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 15 :




Theo lẽ dĩ nhiên, đám cưới sẽ được tiến hành, dù sao thì Tiffany cũng làm gì có con đường nào khác để đi nữa đâu. Nhưng nói thế không có nghĩa là cô ấy bị ép buộc, vì suy cho cùng thì ai đã khóc lên khóc xuống vì Taeyeon kia chứ. Giữa họ rõ ràng tồn tại tình yêu và nếu một trong hai bớt ương bướng hay chống đối nhau thì có lẽ mối quan hệ của họ sẽ rất tốt đẹp. Chỉ tiếc là " ông tám lạng, bà nửa cân. " nhường nhau còn khó huống chi là để thua nhau. Taeyeon chỉ là người thúc đẩy chuyện hôn nhân sớm hơn một tí, chẳng phải ông bà ta đã dạy " lấy vợ phải lấy liền tay " hay sao. Hơn nữa bà của Taeyeon cũng ngóng cháu lắm rồi.


Đám cưới lần này được chuẩn bị khá nhanh và chu đáo, vì dù sao thì " ai kia " cũng không quậy hay trốn nữa, và ng ta thường bảo có tiền là có tất cả, chỉ trong vòng 3 ngày, Taeyeon đã lo xong mọi thứ cần thiết cho hôn lễ, thậm chí là cả tuần trăng mật của họ. Nếu Tiffany hồi hộp lo váy áo nhan sắc 1 thì Taeyeon lo tới 10, vì mỗi một sai sót trong buổi lễ sẽ trở thành đề tài trang nhất cho mọi tờ báo ngày hôm sau. Mà Tiffany lại làm trong nghề này, Taeyeon không muốn cô ấy phải cúi mặt mà đi làm.


" Em còn đang nghĩ vẩn vơ cái gì ?!? " Taeyeon xuất hiện ở sau lưng Tiffany khi thấy cô ấy đang đứng thẫn thờ ngoài ban công.


" Kẻ bắt cóc. " Tiffany chế giễu.


" Hi vọng em không gọi Tae như thế trong buổi lễ, nếu không thì cô gái Jessica ấy sẽ… " Taeyeon làm động tác dùng tay cứa qua cổ cùng nụ cười đểu thách thức, có lẽ đó là thông điệp quá rõ ràng cho Tiffany rồi.


" Em biết rồi, sao Tae cứ nhai đi nhai lại thế. " Tiffany chu mỏ.


" Vậy sao em cứ chống đối Tae thế ?!? " Taeyeon chau mày.


Nói sao cho vừa lòng người đây, cũng có phải là Tiffany thích chống đối Taeyeon đâu, nếu thật sự Tiffany muốn phá Taeyeon thì lúc này cô ấy đã đá cho Taeyeon 1 cú ngay bụng rồi vùng chạy khỏi đây, chứ đâu có ngoan ngoãn như chú cún nhỏ lo chuẩn bị đám cưới chứ. Nghĩ cho kĩ thì trong vấn đề này, dù Taeyeon có lớn gan cỡ nào thì cũng chưa chắc dám ra tay với Jung đại tiểu thơ, nhưng có lẽ gây khó dễ cho Jessica thì Taeyeon hoàn toàn có khả năng, đó cũng chính là điều mà Tiffany cần phải e dè.


" Không lẽ Tae chưa đủ thành ý yêu em… không lẽ Tae đáng ghét đến thế… " Taeyeon thở dài, mắt nhìn xa xăm.


Tiffany chợt chột dạ, điều mà cô không muốn Taeyeon nghĩ đến nhất vừa được thốt ra, dĩ nhiên Tiffany chẳng ghét Taeyeon, nếu ghét thì cô ấy đã không khóc vì Taeyeon nhiều khi biết cô ấy có thể sẽ biến mất trên thế giới này. Nhưng phục tùng sự sắp đặt của ai đó vốn dĩ không phải là tác phong sống của nhà báo năng động như cô, mâu thuẫn chỉ nhỏ như thế thôi nhưng lại khiến cho Tiffany muốn kéo dài thời gian ra như thế. Tiffany nhìn đôi mắt của Taeyeon, nó như thể đang chứa một bờ biển yêu thương ở trong đó, đôi lúc làm cho người ta bỗng dậy lên một đợt sóng dâng trào, và bị cuốn vào nó trước khi kịp thoát ra.


" Không phải là em ghét bỏ gì Tae… chỉ là… em không chắc nữa… chúng ta nhanh quá, không giống như những cặp tình nhân khác. " Tiffany đan tay vào nhau đăm chiêu.


" Nếu ai cũng giống như ai thì chẳng có ai li dị hay sống bên nhau mãi, thậm chí là ngoại tình đâu Fany à. " 


Nghĩ lại cũng đúng, cuộc sống của mỗi người luôn có những ngã rẽ nhất định, chẳng ai giống ai cả, bạn có thể kết hôn ngay ngày mai chỉ vì bạn nghĩ ng đó yêu bạn, chẳng cần phải như bạn của bạn, yêu 5 6 năm rồi mới kết hôn. Hạnh phúc không dựa trên những thứ đó, nó thâm sâu hơn rất nhiều. Tiffany có niềm tin nơi bản thân cô, vì chưa một ai như Taeyeon có thể khiến Tiffany lao tâm khổ tứ đến thế, cũng chưa một ai trị được cô từng trò như thế, thật hiếm gặp một người chồng có khả năng hơn mình…


" Nếu bây giờ em từ chối Tae, thì chỉ có một lí do duy nhất… " Taeyeon chậm rãi với một giọng nói thê lương. – " Em không hề yêu Tae. " 


" Không… nó… " Tiffany bối rối.


" Em cứ nói thẳng, cứ nói là em chẳng có cảm giác yêu thương gì với Tae, cứ nói là em không muốn kết hôn với kẻ xấu xa này… " Taeyeon quay phắt sang bên Tiffany với con mắt tổn thương.


" Taeyeon à… " Tiffany cắn môi.


" Tae không phải là người thích ép buộc người khác. Em cứ đi đi… Tae không giữ… Tae đi trước đây. " Taeyeon quay lưng đi, mặt lạnh lùng.


Và dĩ nhiên, theo những gì Taeyeon hiểu về Tiffany Hwang, thì vòng tay đang ôm eo cô ở đằng sau chắc chắn là của cô ấy. Taeyeon thừa tự tin và tinh tế để nhìn thấu trong đôi mắt của Tiffany có yêu cô hay là không. Kết hôn sớm như vậy thì Tiffany lưỡng lự là điều dĩ nhiên, nhưng khi bạn suy nghĩ về một điều gì đó không phải là bạn không cần nó, chỉ là bạn đang thận trọng cho quyết định của mình. Taeyeon đúng là có xấu xa khi ép Tiffany cưới sớm, nhưng nếu Tiffany không yêu cô thì cô sẽ không làm thế để khiến cô ấy làm vợ mình mà sẽ từ từ chờ đợi Tiffany yêu mình. Ai bảo vợ tương lai của Taeyeon quá bướng bỉnh làm gì.


" Đừng đi mà… " Tiffany tha thiết cầu xin.


" Tae không chắc nữa… " Taeyeon gỡ nhẹ vòng tay Tiffany.


Nhưng tất nhiên là Tiffany không thể để vuột mất Taeyeon một cách ngu xuẩn như vậy, cô siết chặt vòng tay hơn và đặt lên cổ của Taeyeon một nụ hôn nhẹ nhàng, chỉ rất đơn giản như vậy thôi nhưng đã làm cho cơ thể của Taeyeon rung động mọi giác quan, chỉ tức sao họ đang đứng ở ngoài ban công, nếu không nhất định Tiffany không thể tránh khỏi một nụ hôn dài vào môi.


" Em…yêu…Tae. " Tiffany nói chậm, rõ chữ… và rất chân thành.


" Tae biết. "


Taeyeon cười lớn, nhún vai, quay lại thật nhanh và kéo Tiffany vào lòng mình chẳng để cho cô nàng kịp phản ứng vì đã vỗ nhẹ vào mông nàng một cái khiến Tiffany ngượng chín cả mặt, chỉ hận không thể hạ cẳng tay thượng cẳng chân với kẻ lùn đểu này, vì dù sao thì người ta cũng mới thú nhận lòng mình, chẳng lẽ lại bạo lực cho đám phóng viên săn tin ngoài kia chụp rồi đăng bậy đăng bạ lên báo hay sao.


" Biết sao còn… " Tiffany kín đáo ngắt nhẹ vào hông Taeyeon.


" Ouch… " Taeyeon rên khẽ. – " Thì nghe từ em vẫn yêu hơn cơ mà. " 


Tiffany bĩu môi trông cute cực kì khiến Taeyeon khó cưỡng chế, cô khẽ đặt một nụ hôn nhỏ lên đôi môi hồng đó, vì suy cho cùng thì đây chưa phải thời điểm thích hợp cho một nụ hôn ướt át, có vẻ như không ít người đang dõi theo họ đâu, cả Taeyeon và Tiffany đều là người không thích phô diễn tình cảm của mình trước đám đông, với họ một thế giới tình yêu chỉ cần có hai người thấu hiểu và thông cảm cho nhau là quá đủ rồi. Taeyeon nắm lấy tay Tiffany và kéo cô ấy đi thật nhanh khiến Tiffany ngỡ ngàng…


" Đi theo Tae, Tae dẫn em đến chỗ này, bảo đảm em sẽ thích. "


Taeny lúc này thật khiến cho người ta ganh tị, Tiffany dựa vào vai của Taeyeon còn Taeyeon thì khoan khoái lái xe đi thật chậm, quãng đường không ngắn nhưng ở bên nhau thời gian giữa họ dường như nhanh quá. Tiffany ngước lên khi thấy dòng chữ " Ike Spa.", nếu Tiffany nhớ không lầm thì đây là 1 trong 3 thương hiệu Spa nổi tiếng nhất Hàn Quốc, giờ để ý mới thấy logo nhà họ Kim trên đó, Tiffany biết Taeyeon thừa kế cả một công ty lớn, nhưng không nghĩ tập đoàn họ lại kinh doanh nhiều thứ đến như thế.


" Em vào đi… " Taeyeon kéo tay Tiffany đi vô trong.


" Chắc hay tới cho mấy em xoa bóp lắm chứ gì… " Tiffany vùng vằng giựt tay lại.


Ừ thì " ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng. ". Taeyeon có khuôn mặt baby, lại trắng, chưa kể làm giám đốc, khối em mê, vào đây thì chắc chắn được tiếp đón nồng hậu lắm ấy chứ. Nghĩ tới là thêm bực, lại còn dám công khai đưa ng ta vào đây, muốn chết trước khi kết hôn thì cứ nói, Tiffany toại nguyện cho là được mà.


“ Xem nào, em ghen à. Cũng phải vào trong mới biết chứ đúng không. “ 


Nhìn khuôn mặt ngạo nghễ của Taeyeon làm Tiffany phát điên lên được, cơn ghen cứ thế mà thi nhau dâng lên trong tim của Fany nhưng cô cứ tỏ vẻ như không, k vào hang cọp sao bắt đc cọp con, nghĩ thế nên cô giậm chân đùng đùng đi vào tỏ thái độ rất rõ ràng. Taeyeon phì cười, yêu cô như thế mà hễ kêu thể hiện tình cảm j là lại dè dặt đến lạ, mà cũng có thể sự thẹn thùng của con gái đôi mươi bên trong Tiffany lại làm Taeyeon thêm phần thích thú cũng nên. 


" Kính chào... ơ tổng giám đốc. " Cô tiếp tân kính cẩn cúi chào.


" Ừ, mọi người làm việc thế nào, ổn cả chứ. Tôi dắt vợ tôi tới spa trước đám cưới. Mọi người cứ tập trung làm việc và xem chúng tôi như những vị khách bình thường là được rồi. " Taeyeon mỉm cười thân thiện.


" Vậy sao được ạ... " Một tay quản lý từ đằng xa mau chóng chạy lại.


" Không sao, chỉ cần sắp xếp một phòng VIP riêng là được. Mọi người đã ăn uống j chưa, bữa trưa hôm nay tôi mời nhé. " Taeyeon hào phóng mở ví lấy chiếc Card của mình ra và để lên bàn. - " Hãy ăn thứ gì đó thật ngon vào. "


" Vâng cảm ơn tổng giám đốc. "


Nhìn cách Taeyeon đối xử với nhân viên khiến Tiffany ấm lòng đến lạ lùng. Bình thường Tiffany chỉ thấy các tay tổng giám đốc lạnh lùng xem thường nhân viên, hay tồi tệ hơn là xem họ chỉ như một thứ công cụ làm giàu cho mình. Có lẽ sâu thẳm đâu đó trong tim Tiffany đang mang sự cảm phục âm thầm với chồng chưa cưới của cô ấy. Bao nhiêu nỗi niềm ghen tuông của Fany khi nãy tiêu tan, chỉ còn lại ánh mắt trìu mến đến lạ lùng, dường như trong suy nghĩ hay tâm tư của Fany dần dà Taeyeon trở thành một bạch mã hoàng tử với quá nhiều phẩm chất ưu tú.


" Em cứ chuẩn bị mọi thứ trong phòng này, Tae có việc một chút. "


Tiffany chỉ gật nhẹ đầu rồi nhìn bóng Taeyeon khuất sau cách cửa phòng VIP. Fany cởi bỏ những trang phục vướng víu và quấn chiếc khăn xung quanh cơ thể có độ sát thương cao của mình tự nhủ và tự hào về cặp mông luôn đứng hàng nhất nhì trong giới báo chí. Dĩ nhiên Fany có đủ tự tin khiến Taeyeon mê mẩn mình và k thể rời mắt khỏi body của cô, nhưng độ dê của cô ấy cũng thật khó nói, suy cho cùng họ vẫn sắp đám cưới, cho nhau nhìn chút vốn k phải là vấn đề j to tát.


" Ở đây vắng thật đấy. " Fany nằm lên bàn mát xa, đúng là phòng VIP, chất lượng phòng khiến ng ta kinh ngạc.


Khoảng 15p sau, đôi mắt Fany có phần díu lại, không khí mát mẻ cùng mùi hương dễ chịu đang ru cô vào giấc ngủ. Bỗng một bàn tay mềm đặt nhẹ lên lưng Fany khiến cố giật mình, nhưng dường như ng nào đó đang mát xa cho cô, nó nhẹ nhàng, cảm giác quen thuộc lại ôn nhu đến khó tả khiến Tiffany như chìm trong một dòng sông thơ mộng trữ tình.


" Em cứ nằm yên đi, Tae hôm nay sẽ mát xa cho em vợ à. "


Nghe được giọng nói của Taeyeon làm Tiffany yên tâm hơn dù đã 9/10 đoán ra là cô ấy. Tiffany hạ ng xuống để mọi mệt mỏi và lo toan ra bên ngoài. Taeyeon cũng thật sự khéo léo khi di chuyển tay mình theo vòng tròn cùng sóng lưng Tiffany một cách nhịp nàng và đều đặn, đi đến nơi nào có huyệt đạo hay vị trí quan trọng, Taeyeon khẽ nhấn nhẹ khiến cho mọi đau đớn của Tiffany tiêu tan. Nhưng kể ra thì thật sự Fany cũng k thể ngờ tới chuyện Taeyeon có thể mát xa tài tình như thế, quả k hổ danh là player siêu hạng.


" Làm với bao nhiêu ng rồi? "


" Em tin hay không cũng được, em là ng đầu tiên. " 


" Khó tin quá. "


" Đôi khi có những việc em không nghĩ là tin được nhưng cũng đâu thể phủ định là nó không đáng tin. "


Có lẽ trong lòng Fany vẫn còn ngờ vực về điều đó nhưng Taeyeon là ng hiểu rõ nhất. Cô chưa từng có ý định nghiêm túc với ai nên hiển nhiên là không cần lấy lòng hay chăm sóc cho họ làm j để nhọc xác. Dù sao thì Taeyeon cũng xuất phát điểm từ ý tốt muốn Tiffany được thả trôi hết những áp lực và tư tưởng bảo thủ về cuộc hôn nhân này. Nếu muốn Taeyeon vẫn có thể là người yêu thương, quan tâm vợ con hết mực đó chứ. Nhưng kể ra thì nhìn thấy Tiffany trong chiếc khăn tắm như thế này mà chỉ có thể nhìn cũng làm tâm trạng của Taeyeon ức chế lắm chứ bộ.


" Tae cứ nghĩ về hôm đám cưới, em mặt soa rê hẳn sẽ đẹp lắm... "


Tiffany nhoẻn miệng cười. Taeyeon cũng có điểm đáng yêu đó chứ.


" Nhưng Tae đã nhầm. Em choàng khăn tắm thế này còn oke hơn nhiều lắm. Mông em đẹp thật đấy. "


Và byun thì làm sao mà thay đổi được. Tiffany thở dài, nhưng cơ thể cô cũng k phản ứng với chuyện này nữa rồi. Dường như nó đã quá rõ bản thân không thể tránh khỏi ánh mắt cú vọ dê xồm đó, và dù sao thì họ cũng sẽ trở thành vợ chồng, nên tập làm quen đi để khỏi bở ngỡ ban đầu.


“ Lần sau khi khen em, nhớ khen cả những chỗ khác nữa. “ Tiffany nhún vai.


Có lẽ Taeyeon đã để tim mình đi chỗ khác rồi nên chẳng còn nhận thức được Tiffany đang nhắc nhở mình điều gì, Taeyeon mê mẩn cơ thể của Tiffany như một đứa trẻ nhìn thấy đồ chơi mà mình yêu thích nhất. Như một lẽ tự nhiên, Taeyeon mân me tay mình xung quanh vùng eo của Tiffany, từng ngón tay dọc vào sóng lưng rồi di nhẹ dần ra hai bên. Tiffany khẽ rên nhẹ lên một tiếng khi Taeyeon nhấn vào huyệt đạo của mình, cơ thể cô đang mẫn cảm hết sức có thể khi nhận ra sự đụng chạm của Taeyeon càng ngày càng thân mật hơn.


“ Fany à... “ 


Tiếng gọi của Taeyeon làm cho Fany mềm nhũn người ra, cô nhẹ xoay người lại thì nhận ra Taeyeon đang tiến sát lại gần cô hơn bao giờ hết, Tiffany muốn nói gì đó nhưng xong lại thôi, giây phút này dường như nói gì cũng thừa thải cả. Tiffany vòng tay mình xung quanh cổ Taeyeon và ngắm nhìn khuôn mặt baby búng ra sữa đó, càng ngày càng gần khiến Tiffany nghe được cả mùi hương bạc hà thơm lừng từ cơ thể của Taeyeon. 


“ You’re beautiful. “


Làn môi của Taeyeon nhẹ nhàng chạm vào làn môi hồng nhỏ của Tiffany, nhẹ nhàng lưu luyến không rời. Dù có hôn Tiffany bao nhiêu lần đi chăng nữa thì với Taeyeon nó vẫn là không đủ, muốn có được hồng nhan đâu phải là dễ nên Taeyeon càng muốn nấn ná lâu hơn. Bằng cách nào đó, Taeyeon leo lên hẳn trên người của Tiffany khi cô ấy chỉ che độc một chiếc khăn tắm, miết nhẹ môi mình tìm được đi vào Taeyeon gần như nổ tung khi Tiffany để chiếc lưỡi nhỏ của cô ấy dạo chơi xung quanh môi Taeyeon.


“Ưm... “ 


Hai chiếc lưỡi nhảy múa chơi đùa với nhau xen kẽ những tiếng rên bất định, Tiffany không thể kiềm chế được trước nụ hôn điêu luyện mời gọi của Taeyeon, nó như một chất kích thích khiến con người ta muốn nhiều hơn nữa. Taeyeon từ từ đưa tay mình xoa xung quanh đùi ngoài của Tiffany càng làm cho không khí nóng lên, bàn tay hư hỏng cứ lên cao một cách thong thả khiến cơ thể Tiffany run lên. Taeyeon đưa tay mình giữ lấy cổ của Tiffany để chiếc lưỡi đi sâu hơn, đưa bàn tay xuống dưới giữ lấy chiếc khăn tắm, chỉ một bước nữa thôi, Taeyeon có thể hoàn toàn được chiêm ngưỡng cơ thể thiên thần của Tiffany...


“ Dừng lại... “ 


Tiffany chặn ngay tay của Taeyeon lại khi thấy ý đồ đó, đơn giản vì dù có muốn cỡ nào thì Tiffany cũng thật sự cần thêm thời gian để đi một bước lớn nữa, hơn nữa đám cưới đang tới, không sớm thì muộn cô cũng sẽ thuộc về Taeyeon thôi mà. Taeyeon bị Tiffany đẩy ra nhẹ thì trong lòng có chút thất vọng, đã đi được tới đây rồi mà vẫn còn bị cấm kị...


“Đừng buồn... “


Tiffany kéo Taeyeon vào lòng mình ôm chặt. Khẽ xoa vùng lưng trắng nõn nà của cô ấy, Tiffany cũng đánh nuốt bọt cái ực, khi nãy trong một khoảng thời gian mất lý trý, cô cũng muốn cơ thể của Taeyeon quấn lấy mình phát điên lên được, điều mà Tiffany chưa từng trải qua trong đời. Ham muốn tình dục có lẽ chỉ tăng cao khi bạn đang ở cùng người mà bạn thật sự yêu và trân trọng. Taeyeon dù không chiếm được ng đẹp nhưng thấy Tiffany dỗ dành mình thì cũng nguôi ngoai ít nhiều, ít nhất thì cô ấy cũng bắt đầu quan tâm đến cảm giác của cô rồi còn gì nữa.


“ Hôm nay em rất thoải mái, cảm ơn Tae. “ Tiffany hôn cái chụt vào má của Taeyeon và Eye Smile.


Taeyeon mỉm cười kéo Tiffany đứng dậy và ra ngoài chờ cô ấy mặc lại đồ, rồi lãng mạng đưa Tiffany đi dùng bữa ở một nhà hàng kiểu Pháp bên bờ biển thơ mộng. Buổi đi chơi thật sự rất vui dù Tiffany vẫn hờn dỗi mỗi khi Taeyeon trêu chọc. Họ hòa hợp với nhau theo kiểu đá đểu nhau, dù nó có hơi kì lạ nhưng vẫn rất đáng yêu và dễ thương đến cùng cực. Tiffany tiễn Taeyeon về bằng một nụ hôn nồng nàn vào môi, bất chấp biết bao nhiêu camera đang chĩa vào họ. 


Nhìn chiếc xe khuất bóng, Tiffany vào phòng leo lên giường, một cách đăm chiêu, Tiffany vẫn còn giữ trong tay bản thu âm cuộc nói chuyện tối hôm đó, chẳng qua lúc này Jessica vẫn chưa an toàn nên cô không tiện tung ra mà thôi, chừng nào Jessica được trả về, cô sẽ gô cổ Taeyeon một trận. Nghĩ lại thì Tiffany cũng có chút lấn cấn, nếu kết hôn cùng Taeyeon thì cô ấy sẽ là chồng/vợ cô, chẳng lẽ mới kết hôn được 2 3 ngày lại để báo chí giật tít ầm ầm sao, còn gì mặt mũi của hai họ nhà Hwang Kim nữa chứ. Nhưng nếu không lật lại được vụ này thì Tiffany ức lắm cơ, ai bảo Taeyeon dám bắt cóc bạn thân nhất của cô kia chứ. 


Chỉ còn vài ngày nữa họ sẽ thật sự cùng nhau cầm tay bước vào trong thánh đường thiêng liêng nhất. Liệu Tiffany sẽ quyết định ra sao khi Jessica được thả về. Thật sự lần này Taeyeon sẽ chịu thua Tiffany ngay khi mở đầu cuộc hôn nhân của họ sao ?!?...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net