Chap 13 Warning

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

..................................

Cái tên đã nói lên tất cả rồi nhá. Một tô phở nghi ngút khói là đây sau bao nhiêu ngày tháng ăn cơm nguội.

Cảm ơn chap trước các bạn đã rất tích trở lời câu hỏi. Và tất nhiên mình sẽ tặng cho bạn đã có đáp án gần đúng nhất!

Thanks các Reads nhiều và bây giờ

Enjoy~~~

Nhân tiện. Chúc mừng bữa giờ SNSD đã không ngừng rinh cúp! Hi hi

..................................

                                                                                         Chap 13 Warning

Cả bốn người ngồi xuống ghế, chờ đợi bản di chúc của ông Liu:

– Bản di chúc của ông Liu như sau:

"Tôi tên là Liu Wang, chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Liu Thị. Hôm nay ngày 12/5/2015, tôi lập bản di chúc để giao phó tài sản tạm thời trong thời gian tôi bất tỉnh do bệnh tim (nếu có). Người được thừa hưởng tài sản sẽ toàn quyền quyết định số tại sản trừ buôn bán nó cho đến khi tôi tỉnh lại và hoàn toàn tỉnh táo.

Gia sản của tôi gồm: 90% cổ phần của tập đoàn Liu Thị, 10 tỷ USD trong tài khoản của tôi ở ngân hàng B, 2 căn biệt thự một ở trung tâm và một ở ngoài ô thành phố Seoul, Hàn Quốc,...

Tài sản sẽ được chia như sau: Số cổ phần của Liu thị sẽ được chia là 10 phần: cho Liu Taeyeon, con gái lớn của tôi, 1 phần (tức 9% cổ phần tập đoàn Liu thị); cho Amber Liu, con gái út của tôi, 9 phần (tức 81% cổ phần tập đoàn Liu thị). Ngoài số tiền 10 tỷ trong Ngân hàng B cũng được chia với tỷ lệ như trên cho Amber Liu và Liu Taeyeon. Các tài sản về đất đai, biệt thự đều thuộc quyền quản lý của cả hai và không được bán bất kì đất đai, biệt thự nào.

Bản di chúc này có hiệu lực cho đến khi tôi tỉnh lại và hoàn toàn minh mẫn như đã nói trên.

Kí tên..."

Sau khi nghe xong bản di chúc thì cả bốn người đều im lặng và sửng sốt vì cách chia của Liu gia. Taeyeon nói không nên lời vì cô không thể hiểu được tại sao ông Liu lại chia phần như vậy và vì cô biết, từ hôm nay trở đi cho đến khi ông Liu tỉnh lại sẽ là địa ngục dành cho cô và Tiffany. Cô đã thua thật rồi...

....

7 giờ sáng tại phòng họp lớn của tập đoàn Liu thị

Amber, Krystal bước vào phòng họp cới sáu vị cổ đông nhỏ, sáu giám đốc của các bang cùng với Taeyeon đang ngồi ở đó.

Amber vào trong, ngồi xuống chiếc ghế cho chủ tịch của tập đoàn trước sự xôn xao của mọi người. Ông Liu bất tỉnh, ai ai cũng nghĩ con gái lớn Liu Taeyeon sẽ thừa hưởng phần hơn như ai ngờ.

– Tôi là Amber Liu, sau khi bản di chúc tạm thời của ba tôi, ông Liu Wang, tôi sẽ tạm thời thừa hưởng 81% cổ phần của tập đoàn và sẽ đảm nhận chức vụ chủ tịch hội đồng quản trị cũng như tổng giám đốc của tập đoàn – Amber dõng dạc tuyên bố.

– Chức vị phó tổng giám đốc sẽ do Liu Taeyeon đảm nhận. Ngoài ra không có gì thay đổi. Nếu không có thắc mắc gì thêm. Tôi tuyên bố bãi họp.

– Taeyeon unnie, đồ ở phòng tổng giám đốc làm phiền chị dọn dẹp lại – cậu nói với chất giọng khinh thường rồi thuận tay nắm lấy tay Krystal và mau chóng rời khỏi đó.

...

Tầng hầm biệt thự ngoại ô của Liu gia:

Cả 6 người đàn anh của Liu gia bang đang ngồi tại phòng họp.

– Siwon tôi đề nghị phải bầu ra Thiên gia (tên gọi cho thủ lĩnh của Liu gia bang) – Siwon nói, đàn anh khá nổi, quản lý 1/16 của Liu gia bang.

– Đúng vậy – Taemin nói thêm, cũng quản lý y như Siwon.

– Thiên gia vị trí này rất quan trọng ta nên sớm chọn người thích hợp – Leetuek nói, quản lý 1/16 địa bàng.

– Leetuek nói đúng đó – Heechul nói, quản lý 1/16 địa bàng.

– Im hết đi! – Nickhun lớn tiếng, hắn quản lý 1/8 địa bàng.

"Cạch" cánh của lớn mở ra, Taeyeon và Amber cuối cùng cũng xuất hiện.

Taeyeon đi đến ghế mình hay ngồi và an tọa chỉ trừ Amber thì đứng cạnh ghế của Thiên gia.

Amber đặt tay lên tay ghế, đặt biệt là cái đồng rồng óng ánh được chạm khắc lên đó.

– Tao là cái thá gì? Thiên gia, có lẽ chức vị này cần được bầu cử ngay bây giờ rôi nhỉ? Phải không Hwang gia, Nickhun, Heechul, Leetuek?

– Phải – cả bốn đều đồng loạt nói.

– Tôi ủng hộ Amber vào vị trí thiên gia – Nickhun đứng lên nói, hắn ta sớm đã được Amber nâng đỡ, hoàn toàn ngả về phe của Amber từ lâu.

– Tôi cũng vậy – Heechul đứng lên nói.

– Tôi tán thành – Leetuek cũng đứng lên.

Cả hai người này đều đã về phe Amber rồi.

– Ta cũng đồng ý – Hwang gia nói, đó là điều hiển nhiên, Tiffany là con gái cưng của ông còn Amber là chồng Tiffany, ông dĩ nhiên phải ủng hộ "con rể"mình chứ.

– Tôi đồng ý – Taeyeon cũng đứng lên khiến ai cũng sửng sốt.

– Các người? – mặt Siwon tái mét, không ngờ Amber đã thâu tóm cả 7/8 của Liu gia bang nhanh như vậy.

– Khốn khiếp!!! – Siwon đứng lên đập bàn và sau đó khoảng mấy chục cây súng chỉa vào đầu hắn ta trong đó cây súng của Taemin, người mà hắn nghĩ sẽ hết mực tranh giành ngôi báu như hắn.

– Taemin? – Siwon quay sang.

– Tao cũng ủng hộ Amber – Taemin cười xảo trá, hắn đúng là kẻ hèn nhát.

Nhìn hoàn cảnh gan tấc của Siwon khiến Amber cười lớn rồi sau đó ngồi xuống "Long ỷ" Liu bang.

– Bỏ súng xuống đi – cậu nói.

– Dạ Thiên Gia – tất cả đồng loạt cúi đầu tuân lệnh.

– Siwon chẳng lẽ ngươi vẫn không phục? – cậu nói với vẻ khinh miệt.

Hắn ra nhùn cậu chảy mồ hôi, lật đật cúi đầu tôn kính nói hai chữ: "Thiên gia" với cậu.

Cậu cười trước sự ngoan ngoãn của Siwon rồi lẳng lặng bước đến chỗ hắn. Vì mọi người đang cúi mình khoảng chín mươi độ nên Siwon chỉ thấy được đôi chân cậu đứng trước mình và cậu... đi ngang qua hắn.

Giương mũi súng chạm vào trán của Taemin đang cúi rạp, hắn ta run rẫy và quỳ xuống nhưng...

ĐOÀNG

Âm thanh sắt đá vang lên, cậu bắn, bắn một phát ngay chân của Taemin khiến ai cũng phải mất hồn, bàng hoàng.

Cạch.

Cậu quăng cây súng xuống nền đất thẫm máu của Taemin

– Khi cha ta bất tỉnh, kẻ nào đã sách động anh ai của mình đi mở rộng địa bang cho riêng bản thân, to gan dám lấy hàng mà không báo, dám to tiếng với mọi người sẽ ngồi vào vị trí Thiên gia? – cậu nói.

– Ta nói cho ngươi biết Taemin à! Giấc mộng của ngươi hết rồi! Henry, lôi hắn ra ngoài, từ nay không cho hắn bước vào địa bàng của Liu bang nửa bước. Nếu hắn to gan tái phạm hay ai đó to gan dung túng thì cũng sẽ lãnh một phát đạn. Mà lần này không phải vào chân, là vào đầu – cậu nói nhấn mạnh chữ cuối rồi trở về ghế lớn của mình.

– Vị trí của Taemin ta đã có người thay thế. Yuri vào đây – cậu nói và Yuri xuất hiện sau cánh cửa lớn.

Yuri bước vào, ngồi vào chỗ của Taemin.

– Từ này Yuri sẽ thay thế Taemin. Kẻ nào không phục thì hãy bước ra đây vỗ ngực mà nói với ta! – giọng cậu đanh thép trong phòng họp im lặng, chẳng một ai dám hó hé.

– Em là Sam còn đây Nick, bọn em sẽ ủng hộ Yuri – hai đàn em của Taemin cúi đầu trước Yuri.

– Được rồi, về chỗ đi – Yuri nói.

– Taeyeon không biết có hài lòng với cách quản lý này của ta không? – cậu hỏi.

– Thiên gia, Taeyeon không gì phản đối – Taeyeon cúi đầu.

– Tốt! À, Taeyeon à, để cho cái chưởng quản (cái đàn anh) đồng đều hơn về mặt địa bàng. Taeyeon hãy giao ra một nửa địa bàng trong tay mình đi ( Taeyeon sở hưu 2/8 địa bàng của Liu bang mà Ber đang có)

– Dạ, Thiên gia nói phải – Taeyeon cúi đầu, từ bỏ hết cả tôn nghiêm.

– Tốt! Tan họp – cậu nói.

Nhưng tất cả mọi người đều bước ra trừ Taeyeon. Taeyeon đứng lên, tiến lại gần phía Amber và

Cạch

Tiếng đầu gối của Taeyeon chạm đất, lần đầu tiên trong đời mà đích thân Taeyeon phải quỳ xuống, cầu xin người ta một điều gì đó. Bản thân Taeyeon có thế chấp nhận chịu dày vò nhưng cô không muốn người yêu của mình cũng phải chịu đựng như vậy. Thế nên

– Thiên gia, Taeyeon xin khẩn cầu ngài một chuyện? – Taeyeon mở lời.

– Không cần nói! – Amber bật cười trước bộ dạng thê thảm của Taeyeon bây giờ.

– Ta nhất định không buông tha Tiffany! – cậu cười lớn rồi bước ra khỏi nơi đó.

Taeyeon vẫn còn quỳ ở đó, cô thắc mắc tại sao Liu gia lại chia tài sản như vậy. Cô là con ruột đã vậy còn là con lớn của ông kia mà!

– TẠI SAO????? – Taeyeon hết lớn khiến Key và Minho phải chạy vào xem địa ca của mình.

– Là ngươi bất chấp tình cảm máu mủ thì ta cũng sẽ không khoan nhường – Taeyeon bàn tay bấu chăt, tức giận đã đến đỉnh điểm...

...........

Krystal đang ngồi bàn thư kí thảnh thơi xơi đồ mới của mình trong khi cậu thì đang vùi đầu vào đống hồ sơ và không có dấu hiệu dừng lại. Phòng tổng giám đốc này từ khi Amber vào nhận chức thì đã xây thêm một phòng ngủ, lúc đầu cô tưởng cậu xây thêm để "măm măm" cô ở đây ai ngờ phòng đó được sử dụng đúng chức năng của nó, ngủ. Tại công việc nhiều quá, tại mấy công ty cứ mãi cạnh tranh, tại công ty của cậu vừa mua lại một công ty con làm thiết kế có tên BLANC & ECLARE, thế nên nó có cứ dìm cậu vào đống hồ sơ mãi thôi.

Chết, hình như đã là cả tháng trời mà cậu không gần gũi cô. Cô biết là cậu chẳng đi đâu hú hí bởi vì thời gian đi vệ sinh cậu còn không có nhưng cô vẫn muốn được cậu ôm ấp như bao ngày. Có chứ, cậu có ôm cô! Ừ thì cậu về khoảng giữa khuya và chẳng thay đồ, tắm rửa gì cả, cứ thế tha cái xác mệt vào phòng ngủ, kéo cô vào lòng rồi ngủ như con heo chết. Hại cô sáng hôm sau nghẹt cả mũi, chẳng ngửi được cái quái quỷ gì. Ít ra thì cậu cũng biết phải ôm cô nhưng có thể đi tắm trước khi làm việc đó không. Cậu sắp giết cô với cái hiện trạng này mất thôi.

Không hẳn là đợi cậu, cô vẫn có thể chủ động mà. Gì chớ, cái body ai nhìn cũng rớt hàm này thì không phải là có tiếng không có miếng nha! Muốn cậu đổ rạp dưới chân, à không, dưới "giữa hai chân" là nhanh như chớp ấy. Xèo, coi đây!!

Cô bước đến bên bàn cậu, đặt tay lên bàn tay đang viết không ngừng ấy. Rồi ngang nhiên đặt mình ngồi trên một tập tài liệu, hai chân không hề để vắt chéo làm ai kia có thể thấy cô mặt quần nhỏ màu gì vì cô chỉ đang mác cái váy công sở tương đối ngắn.

Cậu đứng hình, nhìn cô thiếu điều mắt muốn rớt ra ngoài rồi một nụ cười gian manh mọi khi của cậu cũng hiện lên. Cậu đứng lên, đặt mình vào giữa hai chân cô và tiến sát hết mức có thể trước khi chiếc váy căng ra vào hằng dấu lên chân cô.

Đặt hai tay chống lên bàn, ngang hông cô, vờn hơi thở của mìn lên đầu mũi của cô rồi nhanh chóng chớp lấy môi đỏ mọng. Cô cũng mau bắt nhịp với cậu, đưa hai tay vòng qua cổ cậu để hai thân trên sát với nhau hơn, để nhiệt độ của cô tỏa ra khiến ái kia bức rứt.

Lưỡi cậu ranh mãnh, lướt qua môi dưới rồi đẩy thẳng vào bên trong một cách đột ngột khiến cô cười khúc khích vì cậu đang quá vội. Nhưng cười chưa được vài tiếng thì cô lại phải tập trong vào việc hôn cậu, cái lưỡi chết tiệt của cậu đã quấn chặt lấy của cô để cậu tha hồ mút mát.

– Ưmg... – cô rên khẽ trong nụ hôn.

Rồi đôi môi cậu dần dà di chuyển xuyên qua khung cằm nhòn nhọn của cô cho đến cái cổ thon dài, hôn lên cùng khắp và lưu lại những vệt đỏ đầy vơi như tiếng rên cô vun đầy căn phòng này, ít nhất là tâm trí của cậu. Sâu trong từng tấc da thịt gợn lên những cơn sóng nóng bức, lột trần một con dã thú đã sẵn sàn lao vào cô, mạnh mẽ.

Cởi từng cúc áo của sơ mi cô xuống như đang hạ bớt sự nóng vội nhưng lại tăng lên dục vọng của cậu. Từng lúc nỗi niềm kia như đang gặm nhấm da thịt cậu và chỉ bớt đi phần nào khi áo kia đã cởi hết, khi thân trên trần truồn của cô phơi bày trước mắt cậu, khi cậu gặm nhấm nước da trắng nõn của cô. Bầu ngực cô đầy đặn, săn và nóng hẳn lên trong bàn tay của cậu, tác động nhẹ nhàng xao bóp và se se đầu nhũ hoa đầy ác ý nhưng lại nhận được những tiếng rên rỉ ướt át trên ngọn tóc. Cô ngả mình ra sau với hai tau đang chống trụ, cơ miệng khép hờ vô tình buông ra những âm thanh mỏng manh, đầy dụ hoặc.

Đặt môi hôn giữa hai khỏa vun cao, rồi lại mỉn cười trước ai kia đang run rẫy với dòng khoái cảm chạy qua. Lưỡi cậu quét qua hạt đỏ đỏ đang cương cứng, quét lại phần viền của nó, rồi nút cả nó vào trong vòm miệng, trộn lẫn dịch vị. Môi tay kết hợp làm cô muốn rã ra trong khi nhiệt tình cỗ vũ người yêu hãy yêu thương mình. Lớp tế bào nổi lên, cô rợn cả sóng lưng khi cậu mãi chơi đùa với đôi cao nguyên của mình nhưng có lẽ màn dạo đầu nên được kết thúc vì thế giới bên dưới của cô đang gào thét tên cậu. Cô nẩy hông và nhận được một đôi mắt đục ngầu từ cậu:

– Ber sẽ "ăn" em sạch sẽ – cậu đưa tay vào bên trong váy, trêu ghẹo "cô bé" của cô.

– Ưmggg~~~ Ăn em, ăn em đi! – cô nói thế vì đơn giản cô muốn thế mặc dù nghe nó rẻ tiền ra sao. Ngay lúc này cô cần chiếc lưỡi ma quái của cậu, cần cái ngón tay mạnh mẽ của cậu bên trong cô

Rẹt

Tiếng chiếc váy của cô rách ra làm đôi, cô mặc kệ. Cậu nhanh chóng đưa chiếc quần nhỏ bay đi phương trời nao rồi dang chân cô rộng ra, quỳ xuống trước cái khe đang róc rách nước tình kia mà chiêm ngưỡng.

Hôn chút hoa cỏ bên trên nó rồi dịch môi xuống hạt châu nhỏ của cô mà mút mạnh.

– Ahhhhhh – cô oằn mình trong sung sướng dù phải hô hấp khó khăn.

Đưa lưỡi vuốt dọc từ trên xuống dưới và từ dưới lên trên, cậu không ngừng ầm ừ trong cổ họng với tư vị của cô nồng trên đầu lưỡi, khao khát cái hang sâu ấy vô bờ.

– Ahhhhh Berrrrrr

Cậu đưa lưỡi vào sâu, sâu hết mức có thể vì nơi ấy chặt ních và hút cậu xiết xao hễ như muốn nuốt luôn cái lưỡi của cậu vậy. Nhưng cậu nào đâu bận tâm, cả tháng rồi đấy, trời ạ, cậu nhớ nó biết bao!

Cô rên xiết và thở theo từng nhịp yêu từ lưỡi mà cậu tác động vào bên trong cô. Bây giờ cô như một cô mèo nhỏ vậy, vô cùng ngoan ngoãn và nghe lời, hoàn toàn mềm nhũn dưới sự chăm sóc của cậu. Cái lưỡi của cậu tuy rất tuyệt nhưng đối với cô là không đủ.

Nhẹ nhàng kéo cậu ra khỏi vùng đất của mình, cô trao cho cậu một nụ hôn và thoát ly quần áo hộ cậu. Đến khi cả hai đều trở nên trần trụi, cơn khát của cô đã lên tới đỉnh điểm. Thể như cô cần cậu, thể như cô chỉ là một cô gái khát khao được cậu yêu thương, thể như cô sẽ chết nếu cậu không vào bên trong cô ngay bây giờ khi tay cậu đang đặt trước cửa mình của cô.

– Em muốn gì nào? – cậu tà ác chà sát lên hạt đậu nhỏ của cô.

– M...muốn muốn Berrrrr Ưmmmm – cô ôm chặt lấy cậu.

– Muốn mấy ngón? – cậu nhướng mắt tận hưởng cô đang khao khát cậu như thế nào.

– Tất cả những gì Ber có thể Áhhhh – nói chưa dứt lời thì hai ngón tay cậu đã ở bên trong cô khuấy đảo.

Nhẹ nhàng ma sát cho đến nhịp nhàng đưa đẩy, mỗi cú của cậu đều vào đúng độ sâu, đúng lực, đúng cái điểm G để dìm cô sâu vào khoái cảm. Cơ thể cô gồng lên chịu những cú đẩy đầy nội lực của cậu, ngửa cổ rên thống khoái.

Cậu đẩy cô ra bàn, cho hai tay cô chống đằng sau để giữa thăng bằng cho cô, một môi đặt lên thâu tóm cái hạt sưng cứng, một tay đặt lên xoa bóp cái gò bồng còn lại. Bên dưới cậu vẫn nhịp đều, chăm sóc cô cả thân trên lẫn thân dưới khiến cô không tài nào kiềm lại được tiếng đầy ướt át của mình dù đã bặm lại đến tím cả môi. Cậu mạnh mẽ, nhiệt tình như thể muốn giết cô bằng hàng tá khoái cảm đang chạy từ bụng dưới qua khắp tế bào, thẳng đến trụ thần kinh của cô vậy. Khoái cảm ấy, cô nhớ nó!

Và đột nhiên điện thoại bàn reng lên báo hiệu rằng ai đó đang gọi đến và có thể sẽ phá hỏng cuộc vui của họ.

– Điện... đ đ điện thoại thoại – cô bận thở rồi.

– Er ông ó ay (Ber không có tay) – cậu nói khi vẫn ngậm lấy đầu nhũ của cô.

Cô mở mắt và thấy một tay cậu nhịp vào nhịp ra bên trong cô, một tay thì đang yêu chiều một khỏa đầy đặn của cô.

– Đã nai người ra cho ăn rồi mà còn phải cầm điện thoại nữa! – cô thì thầm.

Rồi cuối cùng cô cũng phải dùng một tay chống vớ lấy cái viết gần đó đặt vào miệng để phần nào giảm bớt tiếng rên của mình sau đó lấy cái điện thoại đặt ngang tai cho cậu nói.

– Alo *vẫn nhịp, vẫn bóp*

– Hủy tất cả những buổi hẹn của hôm nay đi *bóp và đẩy mạnh hơn tí*

– Đừng có lảm nhảm. Tôi có lỗ thì vẫn trả lương được – cậu lớn tiếng và cô hiểu ý vứt cái điện thoại qua một bên cho cậu.

Cậu mỉm cười trước cô gái nghe lời này, vướn người đến dùng miệng lấy cây viết thấm đẫm dịch vị của cô ra, thay cho chiếc lưỡi của mình vào đó...

Nơi ấy của cô thắt lại, nóng hơn và cậu hoàn toàn hiểu nó nên cậu ra sức mạnh hơn.

Vào một cú đẩy sâu và xoáy vào điểm G quý báu thì mọi thứ đã được cô giải phóng lần thứ hai.

Cô nằm vật xuống bàn trong khi kẻ ngốc nào đấy đang dọn sạch sẽ nơi ấy cho cô. Cậu mút hết, liếm hết khiến chỗ đó sạch sẽ. Nhìn nó sưng đỏ lên khiến cậu đau lòng mà tự trách tại sao mình làm mạnh thế! Cậu trườn lên để cho nụ hôn rơi xuống trên cằm, trên đầu mũi, trên hàng chân mày đang chau lại và cuối cùng là đôi môi đỏ tía, cậu chỉ hôn nhẹ vì cậu biết cô đã rất mệt và nhẹ nhàng ôm cô đặt vào phòng ngủ.

Đặt cô xuống giường, lấy chăn đắp lại cho cô và thời khắc cậu chuẩn bị bước ra ngoài để lấy cho cô cốc nước thì một nàn tay nhỏ thân quen đã níu cậu lại.

– Ở lại với em – cô nói khẽ vì cô chẳng còn sức đâu mà nói to hơn được nữa.

Cậu mỉm cười, nằm xuống ôm cô vào lòng, để đầu cô rúc vào hõm cổ mình như cô hay làm, để cô ngủ say trong vòng tay ấm áp của cậu như ý cô muốn...

........

Tại một bến cảng lộng giớ trời đêm.

Một cô gái xuất hiện trong mái tóc đen tuyền, mượt mà, khoác trên mình một chiếc áo cũng đen nốt.

Trên hàng ghế không xa, thân hình một người trong bộ áo đen ngày càng hiện rõ khi cô gái kia đến gần.

Cô ngồi xuống...

– Sự việc đang được tôi điều tra

– Tốt

Biển gợn sóng nhỏ, sóng to, gió thổi cơn mạnh, cơn nhẹ, thời gian sau này vẻ như sẽ không êm đềm như con người hằng tưởng...

...............................

Thanks các Reads. Vote và Cmt cho mình nhé!

Bắt đầu vào sóng rồi nhá! Chap sau sẽ là tô phở của Yulsic sau ba ngày vắng bóng! Và sau sau nữa là...


Một cô gái xuất hiện ở bến cảng kìa, đang nói chuyện điều tra cái gì kìa. Ai đây, ai đây ta?

Thử đoán nhé!

..............................

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net