Chap 26: Cho anh một cơ hội..

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Đôi lời tâm sự cùng các bạn độc giả thân yêu của Yuhi)
Chào các bạn, mình là Yuhi đây, các bạn vẫn nhớ mình chứ? Mình đã drop fic 8 tháng rồi nhỉ. Thật sự là mình rất bận, cực kì bận luôn nên không thể viết fic tiếp. Với cả mình gần như không còn ý tưởng cũng như đam mê viết tiếp. Nhưng dạo gần đây có vẻ vẫn còn khá nhiều bạn ủng hộ mình nhỉ ^^ mình cảm thấy rất biết ơn các bạn. Sẵn tiện mình nói luôn là chap 30 sẽ kết thúc fic ^^ thay vào đó là fic mới là ONESHOT về NejiHina đượm buồn u sầu nhé :"3 các bạn nhớ ủng hộ Au nha!!! À cho Au hỏi ở đây có ai là V.I.P ko :"3 các bạn có muốn Au viết về một cp trong Bịch Bông ko nhỉ :"3 cho Au ý kiến nhé! Cảm ơn các bạn <3
--------------------------------
Sasuke cùng Naruto tái ngộ nhóm của Shikamaru. Không nói không rằng, Sasuke nhanh chóng hướng ngón tay mình chỉ về phía sâu trong rừng thẳm và ra hiệu cả bọn cùng đi theo anh.
Shikamaru chau mày, mồ hôi anh túa ra như sắp bệnh. Naruto chầm chậm tiến đến, vỗ nhẹ bả vai anh

- Không sao đâu, cậu cứ yên tâm đi, mọi việc sẽ ổn thôi mà, tớ tin cậu sẽ cứu được chị ấy.

- Nhưng mà ngay cả bạn bè của mình năm đó, tớ còn không thể cứu được, khi đánh nhau với một người phụ nữ khoác lác cũng không thể thắng mà còn nhờ vào sự trợ giúp của cô ấy thì niềm tin cậu đặt ở tớ từ đâu mà ra chứ.

- Tên ngốc, là từ  tình yêu mà cả hai người dành cho nhau đấy. Thời gian mà cậu và chị ấy ở bên nhau đủ để chứng minh niềm tin nơi cậu rồi. Nào, giờ thì thả lỏng đi, hít một hơi thật sâu vào, bình tĩnh lại nữa. Rồi, đi thôi nào - Naruto nháy mắt và mỉm cười với anh. Tuy hiện tại anh không ổn nhưng thật chất anh đã an tâm hơn phần nào.

.

.

Cả nhóm nhanh chóng đi theo Sasuke đến sào huyệt của tộc Niaga. Khi đến nơi, cả nhóm núp vào lùm cây và quan sát độn tĩnh bên ngoài. Thật kì lạ khi bên ngòai lại không hề có một bóng người canh gác nào. Chouji háo thắng chạy vuột ra định xông vào thì bị Naruto chặn lại

- Cậu bị điên à? Nhìn cũng biết là bẫy rồi, bọn chúng cố tình làm vậy để giăng bẫy bọn mình đó đồ ngốc. Cậu mà ra đó không khéo bị phục kích là nguy hiểm đấy.

- Kẻ đầu đất như cậu cũng nghĩ được điều đó sao, coi bộ có phát triển ha - Sasuke giữ vẻ mặt lạnh lùng đó mà trêu chọc cậu trai tóc vàng đang giận dỗi kia.

- Cậu...

- Thôi đi - Shikamaru tức giận ngắt ngang lời - Bây giờ không phải lúc để hai cậu giận dỗi nhau đâu, giờ là lúc mình cần tìm cách đột nhập vào đó cũng như tìm Temari càng sớm càng tốt.

"Phải chi lúc đó anh không ngu ngốc thì mình bây giờ chúng ta có thể ở bên nhau rồi em nhỉ?"

Sasuke trừng con mắt Magekyou Sharingan của mình nhìn xung quanh. Thật kì lạ, ban nãy anh còn cảm nhận được sữ hiện diện của bọn chúng, giờ thì lại không còn nữa... Có khi nào chúng biết anh đến đây nên mới lần trốn nhanh như vậy không.

- Các cậu, tớ không thể cảm nhận được sự hiện diện của bọn chúng nữa. Có thể chúng đã chạy rồi nhưng có thể không xa đâu, hay ta vào thám thính thử xem nào. - Sasuke chắc nịch

Cậu trai nhà Uchiha tiến lên trước dẫn nhóm. Shikamaru đi ngay đằng sau anh, cẩn thận nhìn quanh hang động ấy, theo tiếp là chouji, kiba và naruto đi ngay sau phòng hờ có phục kích còn có thể chống cự kịp thời. Tuy rằng đây là hang động ẩn náu tạm thời nhưng cả nhóm không khỏi há hốc mồm khi chứng kiến mọi thứ ở đây được bọn chúng trang bị rất kĩ lưỡng, phòng ốc được bố trí rất hợp lí và thoải mái. Vừa bước đến cánh cửa phòng thứ 3, Akamaru đã tru lên bất ngờ đến khó hiểu. Cửa phòng dường như đã được khóa rất chặt, ben ngoài còn dán bùa phong ấn nhẫn thuật đồng nghĩa với việc dùng nhẫn thuật để phá toang cánh cửa này là chuyện không thể.

- Chết tiệt, giờ làm sao để mở cánh cổng này đây. - Naruto vò đầu bực dọc

- Các cậu quên tôi và Akamaru có thể đào đường hầm hay sao - Chàng trai nhà Inuzuka nhe răng khẳng định chắc nịch - không lâu đâu mọi người yên tâm. Nào, Akamaru

Thông qua đường hầm, cả bọn nhanh chóng vào trong xem đã có chuyện gì mà Akamaru lại tru lên như vậy.

- Ê, là nó, sao nó lại ở đây?

- Là quả cầu dịch chuyển trong truyền thuyết đó, lần đầu tớ mới được nhìn thấy tận mắt.

- Mà sao lại là quả cầu dịch chuyển nhỉ? Không lẽ bọn chúng đưa hồn phách của Temari qua nơi khác rồi?

- Không xong rồi!! - Sasuke thất thần nhìn quả cầu, cậu nhanh chóng đưa một tờ giấy cho cả bọn - CÁC CẬU MAU LÊN, VẼ KẾT ẤN NÀY ĐI MAU LÊN!!

-Tại sao chứ? - Naruto thắc mắc

- NÓI THÌ LÀM ĐI NHANH LÊN, ĐANG GẤP LẮM RỒI, KHÔNG ỔN RỒI!!

Tuy vẫn chưa hiểu chuyện nhưng cả nhóm nhanh chóng vẽ kết ấn theo yêu cầu của Sasuke. Các anh nhanh chóng hoàn thành vẽ kết ấn chưa đầy 1 phút.

- Mau vào vòng kết ấn đi - Sasuke vớ lấy quả cầu dịch chuyển, chạy vội vào kết ấn, đọc lẩm nhẩm câu chú rồi đưa tay vào quả cầu.

Ngay lập tức quả cầu đưa cả bọn đến 1 không gian vô định lơ lửng nửa đen nửa trắng không một bóng người.

- Đi theo tớ mau lên, vừa đi tớ sẽ giải thích. - cả nhóm gật đầu rồi nhanh chóng chạy theo sau anh

- Có chuyện gì hớt ha hớt hãi thế Sasuke - Shikamaru nhướn mày.

- Hồn phách của Temari.... Trong hồn phách của cô ta có chưa đựng một sức mạnh cực kì đặc biệt đó. Hiện tại chúng ta đang ở không gian giữa sự sống và cái chết, khi ai vừa mới qua đời sẽ xuống không gian này rồi mới xuống địa phủ. Theo như tớ đã tìm hiểu thì bọn tộc Niaga muốn chiếm đoạt âm giới, thường thì người chết vẫn sẽ có ý thức như khi còn sống, từ đó bọn chúng sẽ rút hết âm khí của họ, truyền hồn phách người sống vào, không những vậy còn có cả sức mạnh đặc biệt, thì khi đó người âm sẽ mất dần ý thức và từ đó tiền hóa thành quỷ. Vốn âm dương khác biệt không thể hòa hợp lại sẽ tạo tác dụng ngược và họ sẽ hóa quỷ, sẽ đi lên dương gian làm loạn đó, đến nước đó chỉ có đường chết thơi, dù cho nhẫn giả mạnh như lục đạo có thể còn không đấu lại.

- Nghiêm trọng vậy sao, nhanh chân lên điiiii. - Shikamaru hốt hoảng.

Đi được 1 đoạn, Sasuke dừng chân, trước mặt cả nhóm bây giờ là dòng sông người âm, một khi đã ngã xuống sẽ không còn đường trở lại. Phía bên kia sông là bọn Niaga đang chuẩn bị thả hồn phách của Temari xuống. Shikamaru không kiếm lòng, anh nhanh chóng dùng thuật bắt bóng để chặn hắn lại. Vì bị trói bóng bắt ngờ, hồn phách Temari bị vụt khỏi tay, từ từ rơi xuống dòng sông ấy....

Shikamaru hét lên, nhanh chóng dùng bóng bàn tay bắt lấy... không xong rồi... không kịp, tốc độ của bóng qua chậm.... không tới kịp... Lần này thôi Temari... Hãy cho anh một cơ hội cuối...

KHÔNGGGGG!!!!!

(Còn nữa)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net