Chap 4: Em là tia nắng của anh!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Like + share giúp mình với nha ạ :33 mình cảm ơn ạ
https://www.facebook.com/MangaFestival/photos/a.277745325635574.64033.275539332522840/1020209268055839/?type=3&theater

Sau cuộc gặp gỡ với Shikamaru để bày tỏ tình cảm của mình, Temari vội chạy về nơi trọ với một tâm trạng vui vẻ và phấn khởi. Khi về đến nơi thì Kankurou và Gaara đã đi đâu mất. Trong lúc đang lo lắng vì không thấy hai đứa em đâu, Temari bất chợt thấy tờ giấy nhắn được để ở trên bàn :"Này bà chị, đừng có về nhà không thấy tụi em rồi lo lắng nhá. Tụi em không có bị gì đâu. Gaara đã đi đến văn phòng Hokage thăm Hokage đệ lục rồi. Còn em thì lúc thức dậy em không thấy chị đâu nên đành đi ăn một mình ở quán Tejumin cách nhà trọ mình 10 căn đây này. Nếu thấy được bức thư này hãy đến ăn với em nhé, em có chuyện này muốn nói hehe!! Kankurou"
"Hửm? Nói chuyện với mình sao? Cái thằng hôm nay bị gì thế nhỉ??" - Temari tự nghĩ thầm, nhíu mày lại vì suy nghĩ đến những lời khó hiểu của Kankurou trong giấy nhắn.
Cảm thấy tò mò, Temari nhảy vọt ra cửa sổ rồi đi thẳng đến quán Tejumin một cách nhanh chóng. Đến quán, cô nàng nhìn qua ngó lại tìm nơi Kankurou đang ngồi thì bỗng có người tiến đến sau lưng, vỗ vào vai cô:
- Yo, Temari, nãy giờ em đợi chị hơi lâu đấy!
- Là cậu đấy sao Kankurou?
- Chứ chị nghĩ ai nữa nào. Thôi thôi, lại đây ngồi ăn Dango với em đi.
- Còn chuyện mà cậu muốn nói với chị là gì?
- À... Ừm... hehe em sẽ nói khi xong bữa sáng của hai chị em mình.
Lúc này, cô đã chuyển sang nhìn Kankurou bằng ánh mắt hình viên đạn, cô cau mày nhìn cậu em mình chằm chằm. Kankurou thì vẫn cứ nở một nụ cười rất tươi nhưng cũng không kém phần nham hiểm, cậu nhìn Temari bằng ánh mắt khá gian xảo cứ như sắp có ý đồ "đen tối" gì.
- Này Temari, chuyện này em muốn nói với chị.
- Cậu cứ nói đi, chị đang tò mò muốn biết đây này. - Temari vừa ngồi nhâm nhi ly trà, vừa trả lời Kankurou
- Về chuyện tối hôm qua, có phải chị đã ra ngoài cùng với Shikamaru không? - Kankurou liếc Temari, cậu để tay lên cằm rồi cười đểu.
- Hả...?? G..Gì...? Đ... Đâu.... có!! - Bị nói trúng tim đen, Temari ngập ngừng trả lời Kankurou, mặt cô bắt đầu đỏ lên trông thấy
- Đừng có chối em nhá. Em biết tất đấy...
- Cậu thì biết gì.... chứ. Đừng có mà .... nói.... bậy bạ....
- Được một cậu cực thông minh, cực ngầu, cực đẹp trai tỏ tình thích quá phải không hả chị? - Kankurou cười đến híp cả mắt vì thái độ ngượng ngùng trông như con nít của Temari khi cậu nhắc đến Shikamaru
- Cậu.... đã... biết được gì..... Kankurouuuu!! - Temari mặt đỏ chót trông cứ như trái cà chua vậy, vì quá ngại khi bị thằng em phát hiện chuyện tình "thú vị" này, cô chỉ biết ôm mặt, ngồi im thin thít mà không nói hay biện minh được gì.
- Tối hôm qua vì em và Gaara cũng đã đi chặng đường dài tới đây nên xin bọn Naruto thứ lỗi để về nơi trọ nghỉ ngơi, tụi em chỉ về sau chị 20 phút thôi. Gaara vừa về thì đã lăn ra ngủ, em chỉ nằm nghỉ, rồi nghĩ đến chuyện đi hóng mát.... vô tình đang đi thì... thấy thôi mà... hahaha!! Sáng nay đi gặp Shikamaru để cho cậu ấy biết tình cảm thật của mình chứ gì?
- S...Sao cậu... lại biết?
- Em hiểu chị quá mà. Thế hôm qua ai ngồi nói mấy câu mùi mẫn cả đêm không cho em ngủ nhỉ?? Em hỏi còn bảo đang đọc truyện tình cảm cơ!
- Cậu đừng... nói nữa... làm chị.... ngượng chết mất....
- Có cần em giúp đỡ không chị, về buổi hẹn hò đầu tiên??
- Hẹn hò...?
- Phải. Khi đã yêu rồi thì hẹn hò là một trong các bước đầu đấy..
- Cậu có vẻ hiểu rõ chuyện tình cảm nhỉ?
- Chứ lúc không có nhiệm vụ, không có hình nhân chị nghĩ em làm gì....hehehe!!!
- Cậu có bí quyết hẹn hò sao? Cậu đã hẹn hò với ai đâu?
- Chị khỏi phải lo, em đã đi tìm hiểu nhiều cặp đôi rồi!! Chị còn nhớ lúc em trả lời Naruto là đến đây có mục đích tiêng không?
- Ý cậu là chuyện này??
- Đúng vậy. Em đã thừa biết sớm muộn gì chị cũng phải lòng tên Shikamaru ấy thôi. Hai hợp nhau quá đó mà... hahaha
- Cậu.... Biết tình cảm của chị dành cho Shikamaru sao?
- Em gì mà chả biết. Thôi! Hãy nghe em nói này.
Kankurou ghé vào tai Temari và nói vài lời. Cô gật đầu liên tục, tỏ vẻ khoái chí và rất tâm đắc. Cô khẽ cười, gương mặt tỏ vẻ vui sướng, hạnh phúc rồi cảm ơn Kankurou rối rít.
Chiều hôm đó, Shikamaru vừa hoàn thành xong bản báo cáo về nhiệm vụ tuần tra xung quanh làng, cậu ra khỏi văn phòng Hokage thì bắt gặp Temari đang đứng ở đó mỉm cười với cậu. Cậu giật mình đến mém ngã:
- S...Sao...em lại đến.. đây??
- Anh không muốn..... gặp em sao?
- À... ờm... thì muốn... nhưng
Temari chợt nắm lấy bàn tay Shikamaru kéo đi:
- Đi... Đi với em!
- Đi đâu??
Cô đứng khựng lại, bỗng mặt cô đỏ ửng, cô ôm mặt mình rồi ngập ngừng nói nhỏ:
- Mình...... Òmm.....đi
- Sao vậy hả.... em?
- Mình...... hẹn.....òm..h..hẹn h..hò.... nha anh!!
Câu nói như trời giáng của Temari làm người con trai đầy phong độ của Nara chết đứng một hồi...
- Ưm... nếu anh... không muốn thì.....
- Đâu đâu... ai bảo... anh không muốn..... chỉ là... - Shikamaru cảm thấy ngại ngùng vì đây là lần đầu tiên trong đời cậu được hẹn hò, cậu gãi gãi đầu nói nhỏ nhẹ.
- Vậy mình đi..!!
Temari vội kéo tay Shikamaru đi đến quán ăn, gọi những món mà cả hai ưa thích như Cá Thu, Tảo bẹ, hạt dẻ, bánh kem,... Hai người vừa ăn, vừa nói chuyện một cách khá thoải mái. Shikamaru do ăn không để ý đã để tảo bẹ dính trên vành miệng mà không hề hay biết. Temari chợt thấy cô nàng khẽ lắc đầu mỉm cười, cô cầm trên tay chiếc khăn rồi lau miệng cho Shikamaru. Hành động đáng yêu của Temari dành cho Shikamaru đã làm anh chàng tuy có ngượng ngùng đôi chút nhưng lại cảm thấy hạnh phúc và ấm lòng vô cùng.
Hai bạn trẻ vui vẻ ngồi ăn uống, đi chơi và trò chuyện suốt cả buổi chiều. Đến gần tối, Shikamaru dẫn Temari đến nơi hôm nọ, nơi mà anh đã nói lời tỏ tình cực kì khó khăn với cô nàng.
- Sao anh lại dắt em tới đây?
- Bởi vì đây là nơi đặc biệt của anh mà, nơi mà anh đã tìm được một nửa của mình đấy..
- Anh bắt đầu tình cảm và nghiêm túc khi nào vậy kìa?
- Từ khi có em đó...
- Anh thật là... khó đoán quá
Hai người ngồi dưới một tán cây, Temari ngồi sát vào Shikamaru rồi tựa vào đôi vai rộng, săn chắc của cậu. Anh choàng tay ra phía sau ôm lấy Temari.
- Mặt trời lúc hoàng hôn đẹp quá ha anh..!
- Đâu có đẹp... Em còn đẹp hơn nữa.
- Anh thật biết lựa lời đấy!! Anh là người mà em muốn bên cạnh nhất đó... biết không hả?
- Em thật là người phụ nữ phiền phức, phiền nhất của anh luôn đấy. Buổi hẹn hò đầu tiên của chúng ta thật đẹp phải không em??
Temari khẽ cười, rồi nắm lấy bàn tay ấm áp của Shikamaru. Lúc này, Shikamaru cảm thấy hạnh phúc vô cùng, cậu ôm chặt Temari, cậu hôn lên đôi bàn tay trắng nõn, nhỏ nhắn và xinh đẹp của cô, cậu mỉm cười rồi ghé vào tai cô nói khẽ:
- Em là tia nắng của anh, Temari!
Câu nói của Shikamaru tuy lủng củng, ngắn gọn nhưng lại có thể làm một kunoichi mạnh mẽ của làng Cát cảm thấy hạnh phúc, ấm êm và vui sướng đến tột độ
Hai người họ đã có buổi hẹn hò đầu tiên thật đẹp, thật hạnh phúc, họ sẽ mãi hạnh phúc như vậy chứ....?
(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net