Chap 10 - Shinhwa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

P/s : Hãy coi như đây là phiên ngoại đi ~~ không đọc cũng không ảnh hưởng nội dung xin lỗi nhưng tớ đag bị bí lời văn :((

Một ngày nọ...

----Hầm xe, T.O.P Media----
Sau khi kết thúc việc ghi âm cho TeenTop, các thành viên Shinhwa cũng kéo nhau cùng đi ăn. MinWoo cùng DongWan sóng vai đi xuống bãi giữ xe, nhìn cậu trêu:
_Vừa nãy cậu cũng học dáng người trưởng thành đi khuyên nhủ hậu bối nữa nha! Sao hã? Nhìn thấy cậu nhóc nhớ lại mình lúc trước sao?

DongWan rất tự nhiên trả lời:
_Đúng vậy, nhớ lại lúc trước tôi cũng như thế mất vị trí hát chính vào tay HyeSung, lúc đó còn giận cậu ta, giận cả thầy SooMan, còn tự bực dọc với bản thân. Haizz... Già rồi tự dưng nhìn thấy, nghĩ lại thì trưởng thành rồi, thông suốt, nên đôi khi cũng vui mừng vì chúng ta vẫn bên nhau.

MinWoo cũng vui vẻ:
_Lũ nhóc này phải gặp vài chấn động thế mới lớn được, ngành công nghiệp giải trí bây giờ cũng không dễ dàng. Giống như chúng ta, chia cải nhau bao lần bây giờ mới bên nhau thế này! Đáng giá! - vừa nói tay cũng vươn qua nắm tay DongWan

_Cậu đây là đang cảm thán khi được ở bên cạnh tớ sao? Cũng đúng, tớ biết mị lực bản thân không hề bị mấy nếp nhăn này làm hao hụt mà ^^ kè kè... - nói DongWan hất cằm tỏ vẻ kiêu ngạo.

_Cậu đúng là rất giỏi tự mãn, Eric người ta còn chưa lên mặt, thì mắt cậu bay tận trời rồi! Không cận thận, có ngày tớ chán ghét đống nếp nhăn kia, đổi gió bây giờ ~~ *liếc nhìn* - MinWoo cười xấu xa.

_Làm sao được *nhướn mày* tớ biết cậu không nỡ bỏ tớ mà! Hì hì... - Uy hiếp không trọng lượng kia cũng chỉ khiến DongWan vui vẻ, xoay mặt sang thấy xung quanh không có ai, lập tức hôn một phát lên mặt MinWoo. Cười đầy thoả mãn, leo vào ghế lái xe.

Cùng lúc đó... Trong một chiếc xe màu xám bạc...

_Thu âm xong rồi, chỉ cần ghi hình MV nữa thôi phải không? - JunJin vươn tay giúp Andy cài dây an toàn, hỏi.

_Hửm? Chưa đâu, còn nhiều thứ phải lo lắm. Vũ đạo của tụi nhỏ còn phải chỉnh sửa nhiều lắm, rồi còn hình tượng, phương thức quảng bá, cả người đóng MV chung cũng chưa quyết định... Biết bao nhiêu thứ ~~ phải lo dài dài rồi. - Andy cầm tài liệu trong tay, bâng quơ trả lời.

_Em chỉ lo cho tụi nhỏ, còn anh cũng cần lo nè ~~~ sao em không lo cho anh đi! Hửm? - JunJin vừa nói, vừa vươn người sang lấy đi tài liệu trong tay Andy, ép cậu phải nhìn mình.

_Haizz... Anh là trẻ con chắc, ra mắt cũng chục năm rồi còn đòi chăm à? Em đang làm việc nghiêm túc, không giỡn với anh, trả tài liệu cho em, chở em đến studio đi, em có hẹn với đạo diễn.

_Trời ơi, sao số tui khổ vậy nè... Ba mẹ thì bỏ tui chạy đi du lịch lãng mạn, em gái thì không xem tui là anh, bây giờ người yêu tui cũng bỏ tui hẹn hò với người khác *làm mặt mếu* Oà... Oà... Tui đi bán thân đây! Có ai mua tui không? Tui cũng không mắc lắm đâu ^^ - JunJin nói, cũng hàng loạt biểu cảm trên mặt, phải nói là cực đặc sắc.

Andy cũng phải phì cười vì câu nói kia:
_Được rồi, em thua anh rồi, chúng ta đi ăn rồi mới tới gặp đạo diễn, được chưa? - Nhìn xung quanh không có người, nhanh chóng hôn lên mặt JunJin ~~ vỗ vai anh - Bây giờ có thể đi được chưa?

JunJin được ăn ngọt liền vui vẻ. Cũng vươn qua hôn lại người kia, rồi mới khởi động xe, đến nhà hàng đã hẹn cùng các thành viên.

Trên chiếc xe màu đen... Có hai kẻ thậm thụt...

_Ya! Không ngờ Andy bạo thế, còn dám chủ động hôn JunJin trong công ty nữa cơ! Thằng út của tui, ai đã khiến nó trở nên thế này chứ!

_Người ta là ân ân ái ái, chứ ai như cậu! Ra ngoài chỉ khoác tay thôi cũng không cho, đi show thì lại bảo thấy ngại ngùng với tớ, ngồi cũng tránh xa tớ! Cậu phải học hỏi như Andy với MinWoo kìa!

Vâng, đó chính là 2 kẻ già nhất của Shinhwa --- HyeSung và Eric.
2 người vốn là xuống xe đầu tiên, vừa định khởi động máy đi thì thấy MinWoo cùng DongWan tay trong tay cười nói vui vẻ, nên tò mò, quyết định trốn xem lén. Xem xong chưa kịp đi, thì chiếc xe trước mặt của JunJin, Andy được hộ tống ngồi vào, nên họ lại một lần nữa làm trò lén lút, vô tình thấy được màn ân ái vừa rồi. Xem một hồi lại cãi một hồi, đợi đến khi họ đến được nhà hàng thì các thành viên đã bắt đầu ăn rồi.

----Trong nhà hàng----

_Các hyung nghĩ em có nên làm giống thầy Lee SooMan, chia CP cho tụi nhỏ để pr. lấy lòng các fan hủ nữ không? Em không muốn ép buộc tụi nhỏ, nhưng không làm vậy, bây giờ lại nhiều nhóm như thế, em lo tụi nhỏ không cạnh tranh nổi... - Andy suy nghĩ lâu rồi vẫn không quyết được, nên dùng các kiếm tham khảo vậy.

_Hyung thấy chia CP cũng sao đâu, cũng đâu phải bắt tụi nhỏ phải yêu nhau, chỉ là phương thức quảng bá thôi mà! Bây giờ bao nhiêu nhóm nhạc mới, dù nam hay nữ cũng đều làm vậy để thu hút fan cả. - DongWan gắp miếng cá cho MinWoo, trả lời.

_Hyung thấy vậy không tốt đâu, nhỡ sau này tụi nhỏ bị ghép cặp nhiều quá, gặp mặt nhau sẽ thấy ngại đấy, khó mà ở chung được. - HyeSung lo lắng.

_Ý hyung là sẽ giống như hyung với Eric hyung vậy á? - JunJin cười toác miệng, chuẩn bị trêu chọc ai kia.

_Bọn hyung thì làm sao? Chỉ có cậu ấy ngại ngùng với hyung thôi, hyung đâu có bảo ngại ngùng với cậu ấy - Eric nhanh chóng biện minh. Nói rồi quay sang bỉu môi, biểu thị lên án HyeSung.

              _Em đừng để ý hai người họ, như trẻ con. Hyung thấy chia CP để quảng bá cũng đâu có vấn đề gì. Bây giờ dường như mỗi ngày đều sẽ có nhóm nhạc debut, người ta còn dùng nhiều chiêu trò quảng bá khác nữa kìa. Mà hyung thấy tụi nhỏ kia thân nhau lắm, có khi không cần sắp xếp gì thì fan cũng tự xếp thôi. - MinWoo không chịu nổi tính tình trẻ con của leader, lên tiếng ngăn chặn cuộc cãi vả trẻ con.

              Sau khi xem xét, cuối cùng Andy cũng quyết định ---- Tại buổi họp để bàn về hình tượng cũng như hình thức quảng bá cho TEENTOP...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net