Chap 14 - Hoà hợp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạo gần đây các thành viên của TEENTOP đều đang rất phiền não. Sau khi ra mắt MV cũng như album đầu tiên, tất cả nhận được sự phản ứng tích cực từ phía mọi người, cũng được xem như là khá thành công. Lần này, họ đang chuẩn bị cho cho album tiếp theo, nhưng lí do chính của phiền não không phải vì họ đã nổi tiếng, mà là họ nhận được 1 lời mời phỏng vấn đặc biệt. Đương nhiên câu hỏi chỉ xoay quanh những vấn đề về album hay tâm trạng khi ra mắt, v.v... Nhưng vấn đề là...đây là tạp chí nước ngoài--- đồng nghĩa với việc phải trả lời phỏng vấn bằng tiếng anh... Với du học sinh như L.Joe thì đây là điều rất đỗi bình thường... nhưng với trình độ anh văn của các thành viên còn lại thì--- thit là đau kh nha...

Để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn, tất cả các thành viên đã phải tham gia một lớp tiếng anh cấp tốc, do chính Andy mời giáo viên và giám sát việc học tập.

---Ti phòng hc ca TeenTop---

Hôm nay như thường lệ Andy đến kiểm tra tiến độ học tập, đây đã là buổi thứ ba kể từ khi bắt đầu. Vừa bước vào, Andy thấy ngay khung cảnh thật quỷ dị không kém đặc sắc... Đập vào mắt chính là Ricky - người ngồi gần cửa nhất - tay thì nắm chặt cây bút, miệng vẫn đang lầm bầm vài câu ngữ pháp, mắt chỉ khép một nửa, đang dựa đầu vào vai C.A.P vù vù ngủ say. C.A.P bình thường thấy Ricky dựa vào mình ngủ là đã đá ngay rồi, nhưng vì sao hôm nay lại như vậy, rất đơn giản chính là C.A.P huyng của chúng ta còn ngủ say hơn cả Ricky nữa, hơn nữa còn là ngủ từ khi thầy giáo chưa vào lớp... ChangJo thì tập mở trước mặt, tay thì liên tục lấy đồ ăn vặt trong ngăn bàn bỏ vào miệng, mắt nhìn vào tập mà lẩm bẩm từ vựng như đang tụng kinh! Niel thì sách không xem, tập cũng chẳng nhìn, đang tập trung hết công lực, đôi môi dày cũng không khép lại, mắt trừng lớp, tập trung tuyệt đối, để--- chơi caro với L.Joe...

L.Joe thì bình tĩnh như không, nhìn Niel ngồi trước mặt chơi caro như lâm trận cũng chả phản ứng gì, Niel đi một nước thì chặn một nước. Trong thời gian Niel suy nghĩ bước đi, L.Joe lâu lâu lại liếc mắt nhìn sang người cạnh mình. Thì thấy ChunJi đang vò đầu, bức tóc để làm bài tập thầy giao @@ Suy nghĩ được tí lại không biết làm, nhưng vẫn cố gắng muốn làm cho xong. L.Joe nhìn thấy ai đó làm bài tiếng anh mà mặt căng thẳng, mày nhíu lại, mặt cũng đỏ bừng, cảm thấy cực thú vị, thế là không nhịn được cứ lâu lâu lại nhìn một chút.

Lúc đầu, L.Joe định sẽ giúp ChunJi làm bài tập, nhưng tính xấu bất chớt bổi lên, muốn ai kia tự hạ mình hỏi thì mới giúp, sẵn tiện còn có thể kiếm lời, nên mới quyết định cùng Niel chơi caro. Còn cố tình bày vở bài tập đã làm xong bày ra trên bàn, sau đó lấy tay đè lên, chỉ cho người bên cạnh xem một nửa trang.

ChunJi làm bài không được, có ý định hỏi L.Joe, nhưng nhìn sang bên cạnh, thấy L.Joe đã làm xong bài, còn cố ý khoe vở ra ngoài, ngồi chơi caro với Niel, ChunJi cảm thấy miệng mình giật giật - Cái tên đáng ghét, nhìn v mt t cao ca cu ta kìa!! Biết tiếng anh thì gii lm sao! Sut ngày c gi v lnh lùng, kiêu ngo! Tht mun nhn đu cu ta vào giếng nước mà! H...

Andy sau khi nhìn một vòng quanh căn phòng, rồi lại nhìn thầy giáo đang ngồi phía trên. Thầy giáo chỉ cho anh một ánh mắt như đang nói, anh hiu mà? Đúng không?. Rồi nhìn xuống cả 6 người cùng biểu cảm tiếc hận, ch tiếc rèn st không thành thép*, rồi đứng lên gật đầu tỏ ý chào Andy rồi đi ra ngoài. L.Joe nghe động tĩnh liền ngước lên nhìn, vừa định mở miệng thì Andy hyung ra hiệu "Suỵt..." nên L.Joe cũng im lặng không nói gì. Ai cũng tập trung vào việc mình đang làm, không hề phát hiện Andy vào, thầy giáo cũng đã đi khỏi. Andy lại gần L.Joe, thấy được bài tập cậu đã hoàn thành, cùng với vẻ mặt lười biếng như sắp ngủ tới nơi của cậu, nhưng cậu vẫn không quên liếc mắt nhìn người bên cạnh.
(*ví với việc yêu cầu nghiêm khắc đối với người khác, mong muốn họ tốt hơn)

Andy dường như có suy nghĩ gì đó loé lên nhưng rất nhanh đã che dấu được. Anh bỏ qua bàn mấy đứa ở dưới, bước lên bàn giáo viên, vỗ bàn, sau khi thấy mấy đứa nhỏ đều ngước lên nhìn thì nói thật nhẹ nhàng:

_Để cải thiện tình trạng học tiếng anh của mấy đứa, kể từ hôm nay huyng sẽ làm thầy dạy tiếng anh cho mấy đứa *smile* Ngày mai sẽ chính thức bắt đầu. À! Quên nói với mấy đứa, ngày mai huyng sẽ kiểm tra lại những gì mấy đứa đã học trong thời gian qua. Đương nhiên, điểm cao được thưởng, điểm thấp sẽ bị phạt! Chúc mấy đứa ôn bài vui vẻ! *phẩy tay* *cười* *bước khỏi lớp*

Tối hôm đó, L.Joe tắm xong bước vào phòng thì thấy con heo bình thường giờ này không ngủ thì sẽ là đại chiến game onl lại ngoan ngoãn ngồi trên giường, thấy L.Joe bước vào thì nhìn vào mắt anh mà cười tươi, nét cười còn mang theo vài phần lấy lòng---- L.Joe bỗng cảm thấy mí mắt mình giật giật, tâm nói--- chng lành a...chng lành a...

_Cậu tắm xong rồi sao!? Mau ngồi xuống đây, tớ giúp cậu sấy tóc, nhanh lên a. - Kẻ ngồi trên giường đợi L.Joe nãy giờ - ChunJi - tươi cười, cầm máy sấy tóc ấn L.Joe ngồi xuống giường.

L.Joe mở to mắt nhìn hành động kì lạ của ChunJi, đưa tay, chạm lên trán cậu, nói: "Cậu bị bệnh hã? Ý~~ đầu không nóng!? Hay là lúc nãy không cẩn thận bị cửa kẹp trúng đầu rồi? Sao tai cậu lại đỏ lên thế?!"

Nói rồi L.Joe mới để ý, tư thế hai người bây giờ cực kì ái muội. Lúc nãy L.Joe ngồi trên giường, ChunJi còn đang đứng, nên để thuận tiện cho việc kiểm tra xem cậu có bị bệnh gì không, anh dùng tay trái nắm bàn tay cậu kéo cậu nghiêng người xuống, để tay phải vừa tầm đặt lên trán cậu. Gương mặt hai người gần nhau, từ tay anh còn cảm nhận được làn da mềm mại của người đối diện--- cu ta có phi con trai không? Sao da mn d vy? Sao tim mình đp nhanh vy! Hình như ln trước ôm cu ta cũng vy-.

ChunJi nghe lời L.Joe nói xong cũng giật mình, nhanh chóng đẩy tay anh ra, xoay người ngồi bên cạnh L.Joe, gương mắt nhìn đi nơi khác, "Tớ có bị sao đâu chứ, cậu mới bị cửa kẹp trúng đầu ý! Cậu cũng biết đó, Andy hyung ngày mai kiểm tra tụi mình còn gì, nên... ờ, nên tớ muốn nhờ cậu...giúp tớ...ôn bài a-." , càng nói giọng cậu lại càng nhỏ.

L.Joe giật mình, còn tưởng chuyện gì, hoá ra chỉ là nhờ mình ôn tiếng anh cho thôi sao, cần gì phải làm ra vẻ ngại ngùng như vậy chứ. L.Joe tươi cười đáp ứng:
_Tất nhiên là được, sáng mai tớ sẽ chỉ cho cậu, đảm bảo người điểm thấp nhất nhóm sẽ không phải là cậu!

_Thật sao? Cậu chắc là không để tớ bị phạt chứ?

_Đương nhiên, nếu cậu còn không tin thì thế này đi, nếu người thấp điểm nhất là cậu, thì tớ cùng cậu chịu phạt. Nhưng nếu thấp nhất không phải cậu, thì cậu phải làm theo một yêu cầu của tớ! Thế nào? Chịu không?

_Ừm. Có vẻ hợp lí, nhưng mà cái yêu cầu kia của cậu là gì chứ? Không phải là làm việc gì quái lạ chứ? - ChunJi thật tâm lo sợ cho hình tượng đẹp trai của mình =.=

_Yên tâm, tuyệt đối không ảnb hưởng đến hình tượng hay tiền tài của cậu đâu. *cười soái ca*

_CALL! Cám ơn cậu L.Joe - nói xong ChunJi vươn tay ôm lun L.Joe, vốn bình thường bạn bè với nhau vẫn hay làm thế, nhưng bây giờ giữa hai người bỗng có gì đó kì lạ. Không khí ngượng ngùng lại một lần nữa trở lại. ChunJi nhanh chóng buông tay, nhảy lên giường của mình, chỉ nói với L.Joe hai từ:"Ngủ ngon" , rồi chùm chăn kín mít.

L.Joe ngơ ra một lúc, xoay mặt nhìn người vừa nãy ôm mình xong thì đỏ mặt đỏ tới tận mang tai đang cuộn mình trong chăn kia. Cười khẽ. Rồi anh cũng chui vào chăn, nhưng trong lòng đầy tâm sự--- tht ra va ri ch tin ming nói vy, ch mình có nghĩ cn cu ta làm gì đâu! Thôi k, ti lúc đó ri nghĩ, cùng lm thì bt cuta cho mình ôm thêm ln na thôi, khi nãy ôm cu ta, cũng ging như hôm đó cho cuta da vào vai mình khóc...hình như cũng không t...

Tối hôm nay, hai người đều mang theo tâm sự nặng nề mà nằm xuống. Ngày mai mặt trời có thể đừng mọc được không? Phiền não a, phiền não.

Sáng hôm sau, ChunJi cầm một xấp giấy tiếng Anh đứng ở sân thể dục niệm niệm, L.Joe bên cạnh tức đến giậm chân:

"Không đúng không đúng, đã dạy bốn lần rồi, đọc lại."

Các học sinh trung học đi ngang qua sân tập thể dục, đều che miệng chạy nhanh đi, tiếng Anh của người này lắp ba lắp bắp, còn không bằng bọn họ.

L.Joe thực lo lắng, buổi phỏng vấn này chỉ là chuyện nhỏ, nhưng ảnh hưởng đến sự nghiệp phát triển của sau này mới là chuyện lớn, chẳng lẽ đi đâu cũng mang phiên dịch theo!? Đọc đi đọc lại cũng không được, sao lại không thể thuộc chứ? Đầu lưỡi sao ngốc như vậy, vào những lúc mắng người, nó rất khôn ngoan mà... Ai nha nha, mình đang suy nghĩ cái gì vậy, L.Joe hung hăng đánh bản thân.

Niệm xong mấy câu tiếng Anh, ChunJi liền dẫn theo L.Joe cùng chạy bộ, vừa chạy L.Joe vừa đọc lại cho ChunJi nghe vài lần, giúp cậu chỉnh lại phát âm. ChangJo ở trên tầng cao của KTX, cầm chai sữa chuối, nhìn xuống sân thể dục, cảm thán:"Ai nha. Thiệt là khung cảnh hoà hợp nha!"

Ricky từ trong phòng bước ra thấy ChangJo cầm chai sữa nói chuyện với cửa sổ thì tới gần, vỗ vai ChangJo hỏi:"Cậu làm gì mà sáng sớm đã nói chuyện một mình vậy? Sữa này không uống sao? Tớ uống giúp cho!" . Nói xong không chờ ChangJo trả lời đã đem chai sữa ChangJo đã uống hết phân nữa ngửa cổ uống hết.

Còn CAP với Niel đêm qua chơi game đến khuya bây giờ đang ôm nhau ngủ khò khò trên ghế sofa.

Đâu đâu cũng là khung cảnh hoà hợp...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net