Chap 3 - KTX

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng mi - 'Bn' mi

---10h30 pm. 7/10/2009. Seoul.

Sau nhiều giờ tập luyện, các thực tập sinh của T.O.P Media được trở về kí túc xá để nghỉ ngơi.

Tại KTX...

Vì được giải thoát sau nhiều giờ cực hình, tất cả đều háo hức trở về KTX, nhưng về đến nơi mới phát hiện ra vấn đề vô cùng lớn ---ĐÔNG THẾ NÀY THÌ NGỦ LÀM SAO!

Trong lúc mọi người đang đứng hình toàn tập, anh troai lắm tuổi nhất MinWoo hyung đang vắt óc suy nghĩ... Thì ChanHee - đang uống sữa, nhẹ nhàng nói:
      _Thì chia lại phòng chứ sao! Chơi oảnh tù tì đi. - Lời nói không hề suy nghĩ trước, lại khiến ChanHee ôm mối ân hận về sau.

      Thế là theo ý kiến được bất chợt đề xuất, tất cả 13 người bắt đầu công cuộc "kéo-búa-bao" tưởng như không hồi kết (đông quá mà!).

     ----10 phút sau----

       "Yeah! Ha...ha...ha... Hyung thắng rồi. Vậy hyung có quyền chọn phòng trước, huynh chọn phòng lớn nhất, tầng trên. Hyung sẽ chung phòng với HuykJin nhá!" - Anh già không hề biết cái được gọi là nhường nhịn "em nhỏ" lấy ngay căn phòng bự nhất mà chỉ ở 2 người, mặc kệ cảnh chen chút của ai ai kia.*

*Gii thích chút v v phân phòng: Vì có ti 13 người nên Andy hyung chun b 2 căn h - mt lu trên (h cho 6ng, có 2 phòng ng, 1 ln 1 nh). Và mt cái lu dưới ( cho 7ng, có 3 phòng, 1 ln 2 nh). Cái phòng mà MinWoo chn là phòng 6ng á, ng ly phòng ln nhưng ch 2ng :)) *

Tội nghiệp lũ nhỏ, tức nhưng không thể làm được gì -- AI BẢO OÁNH TÙ TÌ THUA. Cứ như thế những người thắng lần lượt chọn phòng, cuối cùng sót lại những kẻ thua: Daniel, BuyngHun, ChanHee, ChanYong - phải ở chung trong phòng nhỏ.

         --------------------------------------------------
         *Danh sách phòng :
H tng trên: _Phòng ln: MinWoo + HuykJin
                     _Phòng nh: Daniel(Niel) + BuyngHun(L.Joe) + ChanHee(ChunJi) + ChanYong
H tng dưới: _Phòng ln: ChangHyun(Ricky) + JongHyun(ChangJo) + ChangBum
                      _Phòng nh 1: MinSoo(C.A.P) + RokHyun
                      _Phòng nh 2: SangHoon + JongHwan

           -----------------------------------------------

         Sau khi chia phòng xong, tất cả hì hục dọn đồ... Đến lúc ai trở về phòng nấy thì cũng gần 00h30.

         ChanHee vừa trải nệm, vừa suy nghĩ xem làm quen các thành viên mới như thế nào. Vừa nãy trong phòng tập Andy hyung chỉ giới thiệu tên để họ làm quen thôi, chứ chưa chính thức nói chuyện gì với nhau, vậy mà bây giờ phải ở chung phòng. Còn đang suy nghĩ thì BuyngHun đã thu dọn, tắm rửa xong mở cửa bước vào phòng.

_Hi! Từ giờ mình ở chung phòng rồi, có gì thì cứ thẳng thắn, tự nhiên với nhau nha - ChanHee thực sự mong có thể làm bạn với cậu ta, có lẽ một phần ảnh hưởng từ khi xem cậu ta biểu diễn.

_Ừm. Mong là vậy - Câu trả lời ngắn ngọn không thể hơn được từ ByungHun.

"Cái gì vậy chứ, rõ ràng là chỉ trả lời xã giao! Không thể nói gì có ích hơn à" ChanHee *bĩu môi* tự lầm bầm một mình.

------con cua bò ngang------

1h am, KTX/hộ tầng trên/phòng nhỏ.

Vì chưa mua giường nên bốn thằng 'đực rựa' đang nằm xếp lớp dưới sàn để ngủ. ByungHun đang nằm yên bình sắp bay vào mộng thì "pặc..." "thịch..." Bàng hoàng giật mình tỉnh dậy... Thì ra... Cái tay không yên phận của ChanHee đã say ngủ cũng bắt đầu hoạt động, vươn ra đập trúng ngực ByungHun, chân thì gác lên bụng cậu, xem cậu như con thú nhồi bông thoải mái mà gác.

ByungHun dùng sức "chín trâu mười bò" để đẩy ra nhưng không sao thoát khỏi móng của con heo kia.
"Sao người gì mà đẩy hoài không thoát được vậy ~~ chắc phải kêu cậu ta dậy quá" - ByungHun nghĩ. Nhưng việc lại xảy ra nhanh hơn nhiều, vì ChanHee đã tự nhiên đến mức nghiêng đầu sang, gục sát vai ByungHun, dựa vào để ngủ.
"Cái của nợ gì vậy trời!" Nếu đèn được mở lúc này thì bất cứ ai cũng thấy được mặt ByungHun bây giờ còn đen hơn nhọ nồi ==" Theo phản xạ muốn đánh một phát để hất tung cả con người đang dính lấy mình ra. Vươn tay ra nhưng lại nghe được tiếng ngáy nhè nhẹ của ChanHee nên cánh tay đưa ra rồi lại chuyển thành dịch chăn...

Cứ như thế có 2 con người dính lấy nhau mà ngủ - một người thoải mái mà lợi dụng quấn lấy người kia, còn một người không cam tâm tình nguyện mà để ai kia lợi dụng - lần đầu ByungHun cùng người khác "đồng sàn cộng chẩm" * lại là kí ức đau thương về việc b đè, hơn nữa còn là một người con trai.
ng sàn cng chm: ý đi khái là ng chung giường chung chăn ý

P/s: lần đầu viết có nhóm 100%, k biết phải ghép ai vs ai ==" đau đầu a... Người ta đang muốn xây dựng tình tay ba cho JoeJiJo nữa a ~~ Cuối tuần sau có chap kế ^^ đọc xong nhớ lưu lại dấu chân (≧∇≦)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net