Chap 25 - 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Part 2

Nhìn nụ cười hạnh phúc vẽ lên đôi mắt vòng cung đẹp xinh, Yuri có cảm giác mình đang từ đỉnh vầng trăng khuyết mang tên Tiffany rớt cái vèo xuống tận cùng điểm. Đem gia đình và tình yêu lên bàn cân là điều tuyệt đối cấm kị đó.

Cạch.

Ai đó đang đột nhập vào khuê phòng của Yuri một cách hợp pháp.

-    Tôi vào được chứ cô Kwon?

-    Cứ tự nhiên, hôm nay đây là phòng của cô mà.

-    Giá thuê phòng là bao nhiêu vậy nhỉ? – Jessica đặt giỏ xách lên bàn của Yuri, dáng điệu thì sặc mùi nguy hiểm.

-    Free – Yuri đứng dậy, phủi gọn gàng giường, xếp lại một chút cái chăn bị cô làm nhăn rồi đưa hai tay ra làm điệu bộ mời chào khách.

-    Chỉ có một cái giường, vậy cô sẽ ngủ ở đâu?

-    Trải nệm nằm dưới sàn. Cô thì lúc nào cũng nằm trên mà.

Trong lúc giận, Yuri thẳng thắn và hồn nhiên tới mức lòng dạ đen tối của ai kia đỏ mặt ngay tức khắc.

-    Tôi lúc nào cũng nằm trên hồi nào. Tôi luôn nằm dưới mà.

-    Cô luôn ngủ trên giường, còn tôi luôn nằm dưới đất, đã rõ ràng chưa cô gái.

Im lặng.

30 phút sau.

Vẫn tiếp tục im lặng.

Kể cả khi Jessica tự tiện mở tủ của Yuri, lấy quần áo và đi tắm xong trở ra thì cũng chẳng có gì thay đổi. Chắc film này bị bấm Pause nãy giờ chờ người ta đi làm chuyện riêng quay lại.

Yuri vờ nhắm mắt nhưng thực ra mọi âm thanh tiếng động Jessica gây ra cô ấy đều ngóng tai nghe rõ hết. Nên khi Jessica cúi xuống hôn cô, cô bật dậy ngay lập tức.

-    Cô đang xâm phạm đời tư của tôi đấy.

-    Chắc chưa tới mức gọi là sexual harassment chứ nhỉ.

-    Cô tốt nhất là tránh xa tôi ra không tôi la lên đó.

-    Vậy la to lên đi.

Jessica đổ người lên người Yuri và trải dài những nụ hôn trên cơ thể đó. Sau khoảnh khắc choáng váng vì bị ngộp trong những cái chạm môi của Jessica, Yuri lấy lại chút tỉnh táo để ngăn cô gái đang có xu hướng bá đạo kia tiến đi đâu đó. Ngay khi gỡ tay Jessica ra được, Yuri liền giữ lấy một bên chăn và lăn người cuộn tròn thành một thế phòng thủ gỏi cuốn siêu cấp. Jessica cũng chẳng chịu thua, cô gái mảnh khảnh đứng dậy, một chân đạp sàn nhà, một chân để lên cái cuộn chăn để lấy thế kéo. Yuri cũng lì lắm, cô quyết tử thủ trong lớp chăn dày luôn.

-    Cô đừng hòng sàm sỡ thân thể quý giá ngàn vàng của tôi. Cơ thể tôi chỉ để dành cho baby của tôi thôi – Yuri ló mặt ra khỏi đống chăn to sù sụ để xua đuổi Jessica.

-    Baby của cô là ai? – vừa kéo, Jessica vừa hỏi.

-    Một ai đó họ Jung, cô quan tâm làm gì.

-    Tên Jessica phải không? Cô ấy nói tối nay tôi có thể tùy ý làm gì cô thì làm, cô ấy chán cô rồi, chỉ có tôi là thích thôi – Jessica cười nham nhở.

-    Cô nói dối, baby của tôi không đời nào bán tôi cho mấy loại người mê trai bỏ người yêu như cô hết á.

-    Có đâu, tôi mê gái đẹp đấy chứ.

-    Không nghe, không tin, đi đi xùy xùy.

Jessica đi thiệt, mà đi cách có hai bước chân ngắn ngủi à. Yuri tưởng Jessica bỏ cuộc cái vèo nên cô thò mặt ra lần nữa. Những gì đang tua chậm trước mắt Yuri lúc này hoàn toàn có thể hằn sâu trong kí ức Yuri cho tới chết, hay thậm chí qua tới nhiều kiếp sau đó nếu Yuri còn có thể nhớ được. Cơ thể không vừa vặn lắm trong chiếc áo sermi rộng của Yuri đang từ tốn cởi từng chiếc cúc ra. Yuri chưa từng ý thức là cái áo trắng yêu thích của cô còn có công dụng giết người bên cạnh việc tôn lên S-line của cô. Yuri bình chọn nó là cái áo yêu thích nhất của cô là quá đúng.

Đầu tiên…

Tiếp theo…

Chỉ một chút nữa thôi là Yuri đã có thể bắt lấy giây phút “Sau đó…” và chuẩn bị tới “Cuối cùng…” để biến không khí 17 độ C trong phòng thành 1000 độ sục sôi thì Jessica đã nhanh chân nhảy lên cục chăn bông Yuri để lột lớp vỏ ra. Yuri hoàn toàn không chút đề phòng vì mắt đang bận căng lên để xem film bậy nên đã bị Jessica tấn công bất ngờ và thành công vẻ vang tuyệt đối. Luồn người ngay trong lớp chăn chỉ vừa hé ra được một ít, chỉ trong chớp mắt Jessica đã có thể ôm chặt lấy Yuri mà chẳng có lớp ngăn trở nào ngoài quần áo mỏng manh.

-    He he ai mới là người mê gái đẹp vậy kìa? – Jessica chọc quê người vẫn còn đang bất ngờ với những diễn biến vừa qua.

-    Cô chỉ có một số thứ đẹp thôi chứ không phải là một cô gái đẹp đâu nên đừng có tưởng bở - Yuri lật mặt nhanh hơn trở bàn tay.

-    À những phần hờ hững thì đẹp, còn mấy phần còn lại thì đẹp hơn chứ gì.

-    Tôi không quen biết cô, ngủ đi – Yuri nhắm mắt lại ra ý là đã ngon giấc rồi đó, đừng làm phiền nữa.

-    Mai em với Hyuk Joon oppa đi công viên giải trí, Yul đừng có lén lút núp nghe lén nữa, đi chung đi.

-    Khò khò khò.

Yuri ngáy xạo dễ sợ nhưng Jessica cũng thôi không ép uổng nữa. Ngày nào còn ghen nghĩa là ngày đó còn yêu rất nhiều, nghĩ vậy đi.

Sáng hôm sau, một buổi sáng chủ nhật tinh khôi trắng trong rất hợp để ra ngoài  đi chơi. Không khí cũng rất ủng hộ cho mối tình ngoài vòng luân lý này đấy chứ.

Bà Kwon gõ cửa phòng Yuri mà chẳng thấy ai ư hừ gì nên bà đẩy cửa ngó vào. Với một nhãn quang bình thường, hẳn người ta sẽ cảm thấy bất an với cảnh hai cô gái ôm nhau nằm ngủ dưới sàn bên cạnh cái giường. Khỏi tính tới mấy người đầu óc được kết cấu bởi toàn những dấu chấm như author hay reader thì bậc cha mẹ nào mà không lo ngại với tình cảnh này đây, ngoài bà Kwon. Nhà Jung và nhà Kwon khác nhau thiệt, bà Kwon chỉ là thấy những thứ mà ít ai/không ai nghĩ ra nổi.

-    Kwon Yuri, con làm thế quái nào mà đi giành chăn với Jessica để cô ấy phải nằm trên sàn nhà thế này hả?

Hai khuôn mặt say ngủ choàng tỉnh dậy giữa tiếng mẹ la con chói lói. Cố gắng xoay người sao để omma không nhìn thấy cái áo gợi cảm của Jessica nhưng Yuri đã quá trễ.

-    Lại còn bắt người ta mặc áo mỏng manh thế kia đi ngủ, người ta là khách quan trọng tới nhà mà con đối đãi vậy đó hả? Con chết với mẹ.

Một buổi sáng bình thường ở nhà Kwon khiến Jessica bất ngờ. Bà Kwon cầm cây chổi rượt theo còn Yuri thì vừa trốn vừa giải thích trong vô vọng. Vừa mới biến đâu mất đã thấy Yuri chường mặt lại vào phòng và la lên một câu ra lệnh trước khi chạy tiếp:

-    Mặc quần áo đàng hoàng vô coi. Lẹ lên!

Cũng may mà Jessica nghe lời Yuri mà ăn bận xong xuôi chứ không lúc Hyuk Joon ngó vô chắc anh té xỉu tại chỗ quá.

Buổi sáng chủ nhật sôi động thế này thì phải đi chơi thôi. Công viên giải trí thẳng tiến nào.

-    Đã đến công viên giải trí thì nhất định phải làm một thứ. Anh có một trò chơi muốn thử từ nhỏ tới giờ nhưng chưa có cơ hội – Hyuk Joon chỉnh lại mũ áo khoác trong lúc dạo bộ cùng Jessica và Yuri.

-    Em biết, em biết. Đạp vịt phải không oppa? – Yuri quan sát chung quanh và ngay lập tức hiểu ngay điều anh trai đang nói.

-    Yeah, đúng là em gái của anh – Hyuk Joon quay lại hi5 với cô em.

Khi đã tới một nơi dành để giải trí thì Jessica bỗng trở thành thứ yếu trong mắt hai anh em cá bảy màu họ Kwon. Cô nàng chậm lại phía sau vẻ hào hứng tột đỉnh của hai người kia để tìm bóng mát bước đi. Chợt nhận ra Yuri thích các trò chơi mạo hiểm thế nào, Jessica nghĩ tốt nhất là cô nên im lặng để cô gái họ Kwon đừng nhớ tới sự có mặt của cô ở cái nơi đầy mùi ám khí như thế này. Nhưng đây là cuộc gặp gỡ hẹn hò trai gái nồng ấm mà, không lý nào mấy cỗ máy sắt kia lại quyến rũ hơn cô gái xinh đẹp họ Jung được đúng không. Hyuk Joon nhận ra Jessica đang sợ nắng nên anh ghé vào một tiệm bên đường để mua nón.

-    Em đội cái này vào đi, nắng sẽ làm hại da em đó – cười ngọt ngào.

Jessica đang trên đà tay với giữa trời nắng đổ lửa thì một cái gì đó bằng vải mát mát đã yên vị trên đầu cô. Bộ chỉ có Hyuk Joon biết gallant chắc, trước khi anh ấy biết Jessica thì Yuri đã chiều cô ấy trên 400 ngày ròng rã rồi nhé. Cởi áo khoác và che lên đầu Jessica với tốc độ ánh sáng, Yuri rất nghiễm nhiên vòng tay quanh người Jessica để ôm cô ấy sát vào tránh cái nắng len lỏi ngoài kia.

-    Thế này tốt hơn oppa à.

Và không cần quan tâm tới Hyuk Joon, Yuri kéo Jessica đi tỉnh rụi luôn. Anh em trong nhà nhường nhịn nhau cái gì cũng được, trừ người yêu ra. Jessica thì thầm bên tai Yuri:

-    May mà có Hyuk Joon oppa không thì có người bỏ rơi người khác lâu rồi.

Yuri không nói gì mà chỉ siết chặt tay hơn vào vòng eo cá heo của Jessica. Thực ra thì Yuri à, bạn không cần phải khiến cho anh trai mình cảm thấy kì cục như thế trong tình huống này. Ngày người ta hẹn hò nam nữ tự nhiên bạn ôm đối tượng của anh trai cứng ngắc và chả thèm đếm xỉa tới nhân vật chính là sao???

Cứ thế, ba người đi thẳng tới nhà xác. Đó là một trò chơi đo coi tim ai bự hơn dưới hình thức nhát ma trong bóng tối. Yuri và Jessica rất không ủng hộ trò chơi nguy hiểm này nhưng Hyuk Joon thì có đó. Đây có phải là âm mưu tách couple Yulsic của người đàn ông họ Kwon không đây?

Trước sự nài nỉ của Hyuk Joon, cuối cùng Jessica cũng nhắm mắt đưa chân, dù sao thì cũng còn có Yuri mà. Trong không khí lạnh lẽo ẩm thấp tối om, những tiếng rên hừ hừ cứ lười nhác nằm ngủ nghỉ trong màng nhĩ Jessica chẳng chịu đi đâu. Chưa qua cửa đầu tiên mà Jessica đã thấy tim óc của cô run bắn hết cả lên mỗi lần có tiếng hú dài vang lên não nùng rồi im bặt. Trí tưởng tượng phong phú của Jessica cứ thế mà thả hồn phiêu lãng cùng những thước phim kinh dị cô vô tình coi.

-    Chắc có người mới bị ma kéo giò ha – Hyuk Joon hồn nhiên phát ngôn.

-    Oppa – Yuri thẳng tay đập một phát vào lưng Hyuk Joon. Yuri cũng đang rùng mình tưởng tượng có người bị bóp cổ.

-    Ta không phải là anh của ngươi – một giọng ồm ồm đột ngột vang lên kinh hoàng giữa ba người.

-    Á Á Á

Yuri tán loạn chạy miết về phía trước hòng thoát thân bỏ mặc hai người còn lại. Hyuk Joon bình tĩnh hơn nên đã kịp bắt được tay của Jessica trong bóng đêm:

-    Nắm lấy tay anh đừng buông ra nha. Đã có anh ở đây rồi, đừng sợ gì hết.

-    Nae – giọng Jessica yếu ớt. Khuôn mặt trắng bệch lúc này của cô nếu có ai rọi chút ánh sáng vô chắc hồn vía Hyuk Joon cũng lên mây rồi.

Buộc phải nắm tay trai đẹp vì quá sợ trong tình huống bất đắc dĩ là một điều rất không mong muốn mà Jessica nên làm vào lúc này. Nhưng Yuri thì nào có nghĩ được thế. Sau một hồi hoảng loạn, cuối cùng Yuri đã tìm được một chỗ đứng tàm tạm để trấn an tinh thần. Thay vì mò mẫm đường ra, Yuri lại lần ngược trở lại nơi cô bắt đầu. Giả ma để nhát em gái mình là một điều rất tệ đấy Hyuk Joon à. Trên đường về Yuri tóm được một con ma nữ rũ rượi đang lọ mọ nhào tới hù Yuri. Không cần nói nhiều, Yuri giở thói giang hồ với thế lực tâm linh.

-    Đưa tóc và áo trắng cho tôi mau lên coi.

-    Hứ hứ - con ma bị shock không nói thành lời.

-    Muốn bị lột hay tự nguyện đưa? – du côn Kwon mất bình tĩnh rồi đó nha.

Con ma đau khổ lột tóc giả và áo choàng te tua trắng toát cho Yuri mà chẳng hiểu vì sao cô nàng này lại gan to cùng mình đến thế. Yuri thay đồ cấp tốc rồi kiếm được một chỗ núp lý tưởng ở một góc kẹt mà chắc chắn là Hyuk Joon và Jessica phải đi qua. Vừa nghe tiếng bước chân, Yuri đã quỳ xuống ngay lập tức. Hyuk Joon thì đang trò chuyện để Jessica không bị phân tâm bởi mấy tiếng động rùng rợn nhân tạo.

-    Em thấy đó, mình chỉ cần tâm niệm làm gì có ma thì đâu có con ma nào xuất hiện đâu. Thông thường thì bên đạo Phật có một câu niệm đó là…

Bỗng nhiên ở đâu thò ra một cánh tay bám chặt lấy cổ chân Hyuk Joon khiến anh bị khớp. Hyuk Joon ra sức rẩy chân ra vì theo kinh nghiệm của anh, chỉ cần mạnh chân xíu là tụi ma sẽ tự giải tán hết. Nhưng con ma này quá lì, nó không những ôm chặt lấy một chân mà là tới hai chân của anh. Chưa dừng ở đó, nó kéo chân anh khuỵu xuống rồi nhào lên người anh luôn. Jessica đứng ngay sau Hyuk Joon và chứng kiến một cảnh tượng ma mị muốn ngất khiến cô gái nhũn hết tứ chi. Không kịp năn nỉ van xin con ma bất cứ lời nào, cô bị con ma lôi đi luôn.

-    Đừng ăn thịt tôi, tôi không làm gì có lỗi mà. Tôi còn gia đình và người yêu nữa, làm ơn tha cho tôi đi – khi tiếng nói đã về cổ họng, Jessica sử dụng chất giọng ngọt ngào đầy run rẩy của cô để năn nỉ một kẻ vốn không có trái tim để mà rung cảm.

Con ma đột ngột xô Jessica vào vách tường lạnh toát, chống tay lên và hôn cô. Có trời chứng giám, trong lúc ấy, Jessica chỉ nghĩ được tới nụ hôn thần chết mà thôi. Sau khi thấy nụ hôn có phần hơi dài và hơi ngọt thì Jessica mới nghĩ “thần chết hôn cũng giỏi quá nhỉ, chắc có nhiều kinh nghiệm tình trường”. Sau một lúc lâu tận hưởng khả năng độc đáo của tử thần, Jessica mới được nghe giọng nói giết người của thần chết.

-    Đã hết sợ chưa?

-    Dạ chưa – Jessica vẫn còn đang choáng với ý nghĩ thần chết có tài năng hôn nên nhất thời chưa nhận ra con ma kia là một con người.

-    Vậy hôn nữa thì sẽ bớt sợ hơn đúng không?

-    Ừhm…chắc thế - dễ dụ ghê! Con gái con lứa nên nết dễ sợ.

Thế là mặc kệ gần kia Hyuk Joon bị ma đè, ma kéo, ma hắc dê gì đó thì bên đây cứ tự nhiên thể hiện tình cảm. Thậm chí có người chơi trò chơi này còn nghĩ người ta đang dựng cảnh một cặp uyên ương bị chia uyên rẽ thúy, một người một ma trùng phùng nữa cơ. Đây là nhà ma mà, có phải lều dựng tuồng “Liêu trai chí dị” đâu mà mọi người trầm trồ đứng xem và suy diễn như vậy chứ, thiệt là rảnh quá đi.

Bước ra khỏi nhà ma trong tư thế tình tứ, Yuri và Jessica còn tưởng họ mới từ vườn tình yêu ra cơ. Một cao hơn, một thấp hơn thong thả dạo bước trong vòng tay nhau với chiếc áo khoác che trên đầu làm màu quên luôn người thứ ba mắc kẹt. Mãi đến khi dừng mua kem, Hyuk Joon mới đuổi kịp cả hai. Trước mặt Jessica, Hyuk Joon quằn quại trong đống bầy nhầy áo trắng là một dĩ vãng xa lắc không ai thèm nhớ tới. Bây giờ thì anh đã lại là một chàng trai đẹp trai, phong độ và gallant rồi.

-    Đã tới đây thì nhất định phải chơi trò đạp vịt. Cùng đi nào.

Cá nhân Jessica thì cô cảm thấy phải vận động hao tổn sinh khí là việc rất không nên làm dưới cái nắng nóng cực đỉnh này nhưng cô không thể lắc đầu từ chối vẻ mặt bắt được vàng của hai người đồng hành được, như thế là ác lắm.

Hyuk Joon ngồi trước cùng với Jessica, Yuri mặt quạu quọ thì ngồi yên phận phía sau, ai mướn con vịt để đạp được thiết kế chỉ dành cho couple làm chi cho có người ngồi hưởng sái mà cũng buồn bực nữa kìa. Khéo thay, Hyuk Joon là một người định hướng cực dở. Nhìn trò chơi này thì có vẻ đơn giản hữu tình nhưng thực ra thì nó rất là hành hạ thể xác người khác, nhất là người nhận lãnh trách nhiệm đạp cho cả ba người cùng hưởng. Tuy có mái che nắng nhưng mặt Hyuk Joon thì nóng bừng, mồ hôi thì tràn trề lênh láng trên chiếc áo sermi bảnh tỏng trau chuốt của anh. Kết quả là con vịt chỉ xoay vòng vòng đầy hài hước. Jessica nhẹ nhàng hết sức, dù sao cũng là đối tượng hẹn hò của cô mà.

-    Thôi mình cứ để nó vậy đi oppa, lát nữa hết giờ thì người ta cũng cho canô ra kéo mình vào bờ thôi.

Yuri thì nãy giờ đã âm thầm quan sát những con vịt khác nên ngay khi bờ vai gồng lên của Hyuk Joon hạ xuống ra ý đồng tình với ý kiến của Jessica thì Yuri nhào lên xí chỗ.

-    Oppa cho em thử đi.

-    Em sẽ hối hận thôi.

-    Kệ đi, vui là được.

Hyuk Joon lau mồ hôi trườn ra sau để Yuri leo lên giành lái và ngồi cạnh Jessica. Cười đầy tự tin với người yêu, Yuri bẻ lái và bắt đầu đạp. Con vịt cứ thế tung tăng lướt trên mặt hồ xanh rì phẳng lặng trước ánh mắt ngạc nhiên xen lẫn thán phục của Jessica và Hyuk Joon dành cho Yuri. Đã bảo Yuri là sự lựa chọn của Jessica mà, làm sao mà bó tay với chuyện nhỏ xíu này được, thế thì mất mặt Kwon seobang lắm.

Từ dưới mặt hồ nhìn lên vòng đu quay khổng lồ trong khu giải trí, Jessica thích thú vờn tay trên những đợt sóng dập dềnh lăn tăn. Trước thiên nhiên hiền hòa xinh đẹp như thế này, ngày hôm nay cứ như là bối cảnh thần tiên của một câu chuyện cổ tích mà ở đó hoàng tử và công chúa sau bao nhiêu gian nan đã trở về bên nhau. Hạnh phúc có đôi khi chỉ đơn giản như thế thôi.

Hyuk Joon không ý kiến gì từ nãy giờ nhưng khi thấy Jessica nắm tay Yuri rồi hai cô gái cùng ngắm cảnh hồ thì anh chỉ còn biết nhận xét những điều anh vốn nghĩ từ nãy tới giờ:

-    Nhìn hai đứa cứ như là đang yêu nhau ấy nhỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic