Chap 27 - 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Part 2

Vào một căn phòng vệ sinh, quên không khóa cửa vì nghĩ đơn giản chỉ vào chỉnh váy rồi ra, gặp lại người yêu cũ trong bộ dạng sexy và khiến người ta lao vào mình. Jessica tự vẽ lại biểu đồ sự việc hiện tượng diễn ra tối qua rồi gõ đầu chính mình.

-    Thôi nào Jessica, Yuri chỉ là chuyện đã qua thôi.

-    Ơh xin lỗi nếu có làm phiền nhưng tớ đang ở đây nè.

Yuri vẫy vẫy tay ra hiệu từ bên phải giường cô. Êh Jessica đã quên mất đoạn nào trong câu chuyện để bây giờ rớt ra cái bản mặt nham nhở bên cạnh vậy?

-    Tôi không có uống rượu, đúng không? – Jessica hạch hỏi Yuri như công tố viên tra khảo tội phạm.

-    Chưa kịp uống – Yuri nhàn nhã trả lời.

-    Tôi đã tự đi về nhà?

-    Dĩ nhiên là tớ lái xe rồi.

-    Cậu không làm gì tôi?

-    Tớ rất muốn, tin tớ đi, nhưng tớ không – Yuri quấn người trong chăn, cô đã có giấc ngủ ngon nhất sau hai năm cô đơn.

-    Tôi tưởng cậu sẽ «Đừng có nói là em không nhớ đêm qua em và tôi đã có gì với nhau nhé» - Jessica nhái giọng Yuri, diễn tả đúng tuyệt đối bản mặt tà đạo vào buổi sáng hôm ấy ở Caribbean Bay.

-    Điều ngạc nhiên không phải là tập sự Jung đã biết kỹ năng giả giọng mà là cô ấy đã nhớ hết tất cả mọi thứ đã xảy ra cách đây 5 năm về trước. Cậu đã không hề quên tớ dù thời gian trôi qua đã lâu, đúng không? – tới phiên Yuri chuyển thành luật sư biện hộ để cự cãi với công tố viên.

-    Nếu cậu thấy điều đó an ủi cậu phần nào thì tôi rất vui mừng vì đã làm một việc rất ích nước lợi nhà thay cho mua vé số.

Jessica nói xong, tỏ rõ bộ mặt lạnh lùng và khó gần, cô chắc chắn là đã như thế. Nhưng không hiểu vì lý do thần kì gì mà Yuri bò ra cười, lăn qua lộn lại đủ tư thế trên chiếc giường princess size của cô. «Bộ mình nói gì sai hay tỏ thái độ không đúng hả? Hay Kwon Yuri không được bình thường? Ờh chắc vậy chứ mình tốt như vậy thì có gì để phàn nàn đâu» - Jessica tự mình đưa ra lý do và sau đó là tự kết luận luôn vấn đề, luôn là có lợi nhất cho bản thân.

Yuri cố gắng nghiêm túc nhìn Jessica nhưng cứ hễ ngó thấy vẻ mặt ngơ ngơ  của Jessica là cô lại không kiềm chế được. Sau một lúc lâu, cô mới lấy lại đủ bình tĩnh để nói chuyện đàng hoàng với cô ấy.

-    Jessica à, cậu thật chẳng khác nào lúc làm tập sự Jung. Lâu lắm rồi mới được nghe mấy câu này, thật là vui quá đi.

Jessica đã chính thức đổ quạu, bình tĩnh là từ ngữ mang tính chất minh họa chỉ tồn tại trong từ điển sách vở, cô cầm chiếc gối trên tay, lấy đà quăng luôn vô bản mặt đang hớn hở cười của Yuri. Nếu Yuri mà đi sửa mũi nhiều năm về trước thì giờ này Jessica đền tiền chết bỏ rồi. Cùng với giọng cười mãn nguyện của Jessica, Yuri lao tới tấn công bằng chăn. Quăng người cùng cái chăn bông lớn, Yuri đổ ập lên người Jessica. Yuri thích kiểu tấn công này, một moment rất ư là giường chiếu ke ke.

Jessica bị bất ngờ nên ngã lăn ra giường, bị toàn bộ trọng lượng của người thường xuyên tập tạ đè lên. Yuri rất lợi dụng, cô ấy ôm cô chặt cứng, giãy giụa cỡ nào cũng không chịu buông ra.

-    Yah đồ đen thui mắc dịch kia, xích ra coi – Jessica dùng hết sức hét vào lỗ tai Yuri.

-    Ngoan đi cục cưng, ôm chút xíu thôi mà, đâu có mất mát gì đâu – tuy Yuri biết tai mình đang sắp chảy máu nhưng cô vẫn lì lợm bám lấy cơ hội ngàn năm có một.

Jessica lên gối, đụng đúng chỗ cần phải đập ở giữa hai chân Yuri. Vẻ đắc thắng hiện rõ trên khuôn mặt Jessica khi Yuri đau đớn lăn ra. Yuri mất hết bình tĩnh, la lớn:

-    Yah, lỡ tớ không thể sinh con được nữa thì sao?

-    Ôh chuyện ghê gớm quá ta – Jessica vờ như cô đang hoảng hốt, sau đó trở mặt – ủa mà nó có ảnh hưởng gì tới đường dây điện nhà tôi hả?

-    Cậu nhớ đó, tớ mà vô sinh thì sẽ đứng trước nhà cậu oán than khóc lóc cho tới khi cậu chịu hết nổi mà phải…sinh con giùm cho tớ - Yuri đe dọa.

-    Hả?

Khi Yuri buông ra lời dọa nạt đó, cô cũng chỉ là buột miệng nói đại nên khi Jessica há hốc nhìn cô, cô mới phụt cười. Lâu lắm rồi Yuri mới cảm thấy cô có thể thoải mái và tự do thế này. Kể cả khi cô hẹn hò với các idol hay diễn viên khác, cô vẫn luôn ý thức về việc phải giữ hình tượng và chia sẻ cảm xúc ở mức ít nhất có thể. Cô không đủ tự tin thể hiện hết mọi thứ và cũng chưa từng muốn ai hiểu thật rõ bản thân mình. Kwon Yuri chỉ thực sự là Kwon Yuri khi đứng phía bên trái trong mối quan hệ Yulsic với Jessica Jung. Đó là lý do vì sao Yuri yêu Jessica say đắm, nồng nàn và sâu sắc hơn bất cứ ai.

-    Cậu đó Jessica, cậu phải cảm thấy vinh dự lắm mới được qua đêm với người phụ nữ hấp dẫn nhất thế kỉ 21 như tớ đây. Chỉ cần tớ đá mắt một cái thì con gái lập tức phải nhập viện, cười một cái là con gái hấp hối, còn mà chạm vào người thì con gái được xe cứu thương chở thẳng vào nhà xác chắc luôn đó – mặt Yuri vênh vênh.

-    Ồh vậy chắc tại tôi không phải con gái – Jessica thấy rất muốn tung chưởng đạp Yuri dính vách để cô chạy vô nhà vệ sinh làm mấy chuyện không được lịch sự cho lắm nếu kể ra ở đây.

-    Vậy lý do cậu đến trái đất là gì? – Yuri hay nghe cư dân mạng nói câu này, giờ cô chỉ việc áp dụng vô thôi.

-    Để cào mặt cậu.

Jessica nói xong thẳng tay quào luôn một phát vào mặt Yuri. Đó là ước mơ Jessica ấp ủ trong hai năm nay, thực ra cô còn muốn làm nhiều thứ tra tấn rùng rợn dã man khác nữa nhưng tạm thời thì cứ vậy đi đã. Yuri tuy không phải là bộ mặt của Triple Crown nhưng lý do đầu tiên để được bước chân vào SM luôn luôn là phải đẹp trước nha, in luôn 5 dấu rướm máu vậy sao người ta làm ăn gì được nữa.

Jessica te te đi vô nhà tắm bỏ mặc Yuri ngồi đó chơ vơ trên giường. Nếu đây là một MV thì Yuri đang đóng vai bị đá hoặc người tình dự bị của ai đó. Cười nhạt với tấm gương lớn đang nhìn cô, Yuri biết cô chính là đang như vậy mà. Phóng ánh mắt nhìn một lượt chung quanh căn nhà chung cư cao cấp đã 2 năm không đến, Yuri ngạc nhiên vì nó không xa lạ chút nào, hay đúng ra là nó chẳng hề thay đổi gì cả. Vẫn là lẵng hoa oải hương phảng phất hương nồng nàn mỗi sáng thức dậy trong vòng tay nhau. Vẫn là bức tranh Yuri và Jessica đã nguệch ngoạc vẽ trong suốt kì nghỉ đầu tiên của ca sĩ idol Yuri để cho ra một thể loại trừu tượng khó ai nhìn ra được kể cả chính họa sĩ. Vẫn chồng báo nằm lộn xộn một góc nhỏ trong phòng còn nguyên như lúc Yuri nằm đọc tạp chí trên đùi Jessica và trêu cô ấy « phải mà đường cong của em bớt lạng lách thì em cũng xứng đáng đứng trong dàn thiên thần Victoria’s secret lắm đó». Vẫn cái bàn trang điểm có hai dấu son vì một ngày cực quởn trong lúc Jessica ngồi trang điểm, Yuri đã tô son và hôn lên tấm gương ngay đôi môi cô ấy và cô ấy cũng nghịch ngợm hôn lại khi tới phiên cô trang điểm.

Một cái gì đó cồn cào khó chịu cuộn lên trong lòng Yuri khi mắt cô chạm vào chiếc ví xách tay của Jessica. Yuri muốn biết hình ảnh Jessica luôn mang theo trong người thuộc về ai. Chàng trai Mỹ lai Hàn đẹp trai đó có đủ tốt để em hạnh phúc không?

-    Cậu chưa chịu đi đi còn đợi gì nữa – Jessica phũ phàng đuổi.

-    Phải cho tớ ăn sáng đã chứ. Khiêng cậu từ nhà vệ sinh rồi bưng lên mấy tầng lâu mệt muốn xỉu luôn vậy hà – Yuri mè nheo vì muốn được ở lâu hơn với Jessica.

-    Chứ kẻ nào đã xô tôi đập đầu vào tường tới nỗi ngất xỉu và lợi dụng dê tôi lúc đó hả? – Jessica sau khi đánh răng rửa mặt xong đã nhớ được phần còn lại của câu chuyện.

-    Lúc đó cậu ngất rồi mà vẫn biết tớ dê cậu à?

-    Cậu dê tôi thật hả? – Jessica đoán đại thôi, tới lúc này thì cô shock thiệt rồi đó.

-    Ờh chút chút.

-    Ở đâu? Chỗ nào?

Jessica nhào tới cầm tay Yuri lên, sẵn đang vắt chiếc khăn tắm ngang vai liền lấy ra chà hết tay này tới tay kia của Yuri. Cô không thể tưởng tượng được là Yuri đã dám đụng chạm vào cô trong lúc cô không tỉnh táo. Cô không cho phép ai làm vậy hết, đặc biệt là Kwon Yuri. Yuri khó chịu nhích ra nhưng Jessica vẫn tiếp tục công việc kì cọ của cô. Nhân viên làm nail này hôm nay chịu khó dễ sợ.

-    Sica, tớ có dê bằng tay đâu – Yuri giải thích.

Jessica ngưng hành động giữa chừng, mắt to tròn ngây thơ nhìn vào Yuri tìm câu trả lời. Tim Yuri đã hoàn toàn ngưng hoạt động vào lúc ấy, Yuri biết là dù không đóng film No breathing và không cần tới cái bể bơi thì cô vẫn không thở được như thường. Tim Yuri là ống nước mà Jessica là kẻ ác cứ thích chơi đùa với cái vòi, buồn buồn thì vặn hết cỡ để Yuri tưởng cô tăng huyết áp sắp chết tới nơi, khi thì đột ngột gạt tắt đi làm tim Yuri ngưng đập giữa chừng, mà cái này thì cũng dễ lên đường tới cõi thăng thiên nữa. Nói chung là tại sao sau từng ấy năm Jessica không tàn tạ đi mà càng lúc càng đẹp bức tử như thế này? Tại sao? (cái đó xin liên hệ ông bà Jung nếu có nhu cầu xin gene tốt)

Jessica quơ quơ tay trước mặt Yuri:

-    Êh cậu đã trở về mặt đất chưa? Sao khi không bị đứng hình luôn vậy?

Yuri nắm lấy tay Jessica và đặt nó lên môi cô:

-    Xin lỗi nhưng tớ đã hôn cậu rồi, cậu lau chỗ này đi.

Jessica bối rối quay đi. Khi phải đối mặt với người đã từng là tất cả với mình, ai mà không xao xuyến. Nhưng Jessica cũng nhớ tới những giọt nước mắt của cô. Lời nói buông ra thì rất dễ dàng nhưng sự tổn thương trong tâm hồn là vĩnh viễn, Yuri có biết Jessica phải mất bao lâu để lấy lại cân bằng sau lời chia tay ấy không? Jessica chưa từng hết yêu Yuri, chỉ là trong mùi tình yêu còn có vị hận thù nữa.

-    Cậu về đi – giọng Jessica khô cứng.

-    Sica à, tớ…

-    Đừng nói gì hết. Tôi đã nói với cậu như thế nào 2 năm về trước hả? Đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi và đừng nói những lời vô nghĩa nữa. ĐI ĐI – Jessica hét lớn, thấy bản thân hoang mang hơn bao giờ hết.

Yuri lặng lẽ trượt chân xuống sàn nhà lạnh lẽo, đi tới ghế để lấy chiếc áo khoác của mình. Jessica đang khóc. Lại là Yuri làm cho cô ấy phải khóc thêm lần nữa. Yuri căm ghét chính cô, cô chỉ muốn lao mình ra khỏi cửa kính tòa nhà, quăng bản thân xuống mặt đường cho nát bấy để Jessica không bao giờ có thể nhận ra cô.

Ngay khi tay Yuri chạm vào nắm xoay cửa, cô đã nghĩ đây sẽ là lần cuối cùng cô nhìn căn phòng này và cô gái này. Dù rất đau đớn nhưng Yuri đã có quyết định cho bản thân: cô sẽ rời xa Jessica mãi mãi. Cánh cửa nham nhở những vệt mực vẽ ngoằn ngoèo lên từng mảnh kí ức rời rạc của Yuri. Dòng chữ «Kwon seobang love Jung baby forever and ever» Yuri chưa từng thấy khiến cô chựng lại. Xoay người một chút, từ góc thẳng hướng chiếu qua, dưới ánh sáng ban mai lấp lánh, Yuri nhìn thấy một tấm hình cũ kĩ có vẻ như đã từng bị xé ra nhưng đã được dán lại một cách cẩu thả. Jessica đã dán nó lên một góc nhỏ trong căn bếp ít khi sử dụng của cô ấy và ở góc mà khó có thể nhìn thấy liền nhất. Đó là tấm hình nhân viên Kwon trong bộ đồ cứu hộ viên Caribbean Bay ôm chiếc phao đỏ chói giơ tay chữ V bên cạnh vẻ mặt vờ như cau có của tập sự Jung, hai người là một couple vô cùng hạnh phúc vào thời điểm được chụp. Tuy nó rất cũ và bị rách vài chỗ nhưng Yuri có thể nhận ra ngay lập tức. Nước mắt Yuri cứ thế tự nhiên trào ra, rơi xuống mặn đắng trên môi.

Bất chất tất cả, Yuri chạy tới quỳ trước mặt Jessica. Nắm tay Jessica đặt lên ngực trái cô, Yuri nhìn Jessica bằng tất cả yêu thương:

-    Sica, dù em có xua đuổi hay căm hận Yul thì Yul cũng sẽ bất chấp tất cả để được theo đuổi em một lần nữa. Yul yêu em.

Yuri kết thúc câu nói cùng nụ hôn lên mắt Jessica. Cô nếm được vị nước mắt ướt đẫm của Jessica trong lưỡi, nuốt nó xuống tim, Yuri sẽ giữ nó ở đó để không ai có thể cướp thứ tinh thể lỏng này ra và trao lại cho đôi mắt ấy.

Những ngày sau đó là chuỗi ngày tung hoa ném lụa của các shipper. Không phải Taeny đâu, new trend đã là Yultae được một vài bữa rồi. Tiffany thì thấy chuyện này bình thường nhưng Taeyeon thì dislike mạnh. Vì cớ gì Yuri không đeo được Tiffany nên cứ phải đi với cô? Và đó cũng là lý do sâu xa cho việc Jeti đột nhiên nối lại tình xưa để rồi Tiffany thường xuyên ra khỏi nhà buổi tối, qua đêm tại nhà Jessica nhưng không thèm trở lại dorm vào sáng hôm sau. Taeyeon biết nó phải là một trường hợp nào đó vì kể từ khi yêu Tiffany, cô dần bớt tin tưởng cô ấy hơn. Chẳng phải vì Tiffany lừa dối cô, mà là do Taeyeon càng lúc càng lún sâu vào tình yêu với Tiffany đến nỗi lúc nào cũng sợ cô ấy đi mất. Jessica không phải là người xấu, có điều cô ấy hay thích gặp trai đẹp, khoái đi giao lưu mấy chỗ toàn người nhà giàu và lại không mấy khi đi một mình nên Taeyeon hồi xưa cũng thích Jessica lắm, giờ bớt rồi.

Bởi chẳng có ai để ngồi coi TV chung, đọc sách chung, hát song ca chung nên nếu Taeyeon không muốn biến thành con rùa ru rú nuôi ở xó dorm thì cô buộc phải đi chung với kẻ siêu phiền phức Kwon Yuri. Taeyeon đã hoàn cảnh như vậy rồi mà sowon còn nỡ lòng nào đi ship cô với cái người mặt dày da đen đó, thật là không biết phải úp muỗng hay ốp chén nữa. Mới tưởng tượng tới đó, Taeyeon đã thấy một luồng gió lạnh ập tới, tự bản thân thấy vô cùng gớm ghiếc với ý nghĩ Yultae. Couple đậu đen nỗi gì, đem nấu chè hết bây giờ.

-    Cậu lạnh thì mặc đỡ áo khoác của tớ vào đi – Yuri ngồi bên quan tâm.

Lúc nãy mới nghĩ tới chuyện couple xong giờ Yuri lại đối xử với Taeyeon như thế thì thử hỏi ai mà không thấy ớn. Taeyeon gạt phăng áo khoác của Yuri ra dù cô đang lạnh muốn ngất đi được.

-    Yah cậu làm hành động gì pêđê vậy?

-    Tớ quan tâm tới sức khỏe của cậu thôi mà – Yuri đâu hề nghĩ theo hướng đó nên nghe Taeyeon nói vậy cô cũng thấy hơi kì kì.

-    Thôi cám ơn, người yêu tôi lo cho tôi là đủ rồi.

-    Sao Fany tới trễ vậy? Bình thường cậu ấy hay đi sớm chuẩn bị lắm mà? – Yuri lảng sang chuyện khác khi Taeyeon có dấu hiệu sắp chuẩn bị đục mặt Yuri tới nơi.

-    Cậu quan tâm tới Fany hay đang muốn dò hỏi về Jessica Jung? Nếu ý cậu là lựa chọn 2 thì ừh có, tối nay Sica sẽ tới, còn ý 1 thì cậu nên quên thở đi trước khi tôi bóp cổ cậu chết vì bận lòng tới một người không phải của mình – Taeyeon cầm chai nước lên, nóng vội uống gần hết nửa chai chỉ trong một lần.

-    Tớ chọn 2 mà, đừng nhìn tớ như vậy, đàn em sẽ tưởng tớ vừa giựt bồ của cậu đó – Yuri hơi sợ khi mà Taeyeon giơ cái chai lên ngang tầm mắt cô.

-    Cậu không có cửa – Taeyeon ngoe nguẩy ngón tay trước mặt Yuri ra chiều quên đi nỗi lo về gàu.

Yuri cũng cầm đại một chai nước rồi quay ra vờ như quan tâm tới tình hình chung quanh. Lấp ló đâu đó vài cô bé đang vẫy Yuri nhiệt tình, xa xa thì mấy chị diễn viên được mời tới trao giải cũng đang dành cho cô nụ cười sáng chói. Yuri không hiểu vì sao cô trở nên vô cùng phổ biến và đào hoa trong giới nghệ sĩ nữ nhưng theo dự đoán cá nhân SNSD thì đó là vì Jessica. Tất cả những cô gái theo đuổi Yuri kia đều biết quản lý Jung của SNSD là mối tình đầu của Yuri, nhưng họ cứ bất chấp lao vào và tích cực lay chuyển cô từ lúc hai người là một đôi cho tới lúc sắp chuẩn bị quay về là một đôi như bây giờ. Yoona nói người đã có người yêu luôn mang một hấp lực lạ kì với các cô gái, huống hồ Yuri lại nổi tiếng, gallant và lãng mạn như thế thì ai mà chẳng muốn đá Jessica ra để trở thành người lấp vào chỗ trống trong tâm hồn Yuri. Hồi đó Yuri không tin luận điệu của một người chẳng có tí kinh nghiệm hẹn hò nào, nhưng giờ thì có muốn không tin cũng không được.

Giữa buổi lễ Golden Disk quen thuộc hàng năm, Yuri ngay lập tức nhìn thấy Jessica giữa đám đông quen mà lạ. Cá là không ai trong số những con người bận bịu ở đây thấy người duy nhất hiện hữu trong mắt Yuri. Nở nụ cười hạnh phúc, Yuri như nhìn thấy cô dâu xinh đẹp của mình giữa buổi lễ kết hôn long trọng. Cô ấy mặc váy trắng, dài tới đầu gối, hở vai cúp ngực, dịu dàng tinh tế trong từng đường nét cử chỉ. Yuri nhìn lại bộ đồ tương đối cool mà cô buộc stylist phải chuẩn bị thay cho bộ váy đen rườm rà hở lưng ren rúa sến rệt ban đầu, cảm thấy khá hài lòng về quyết định đột phá của bản thân. Jessica ắt hẳn sẽ thích Yuri trong bộ dạng quần jeans skinny, áo sơmi form rộng cắm thùng phía trước thả vạt phía sau hơn mấy cái váy lộ khuyết điểm trần trụi hơn nhiều.

Yuri đang định giơ tay lên vẫy thì nụ cười cô tắt lịm, ánh mắt tươi vui ban nãy bỗng trở nên buồn bã. Hôm nay Jessica đi cùng với chàng trai của cô ấy. Từ tư thế người chuẩn bị được xướng tên kết hôn, Yuri tự dưng bị biến thành người chứng hôn cho tình yêu của Jessica. Buồn bực hết sức, Yuri phũ phàng quay vô lại bàn, không thèm vẫy gọi chào hỏi gì hết. Taeyeon vừa up xong một tấm hình tự sướng lên Instagram, ngẩng lên thấy mặt Yuri quạu đeo liền thắc mắc:

-    Sao vậy? Bộ ganh tị với tớ vì vừa up hình đã có mấy ngàn lượt like hả? Iphone nè, cậu có thể chụp với tớ, mượn danh tiếng của tớ để câu like -  Taeyeon nói như đùa.

-     Người đàn ông Jessica đang hẹn hò ở đâu ra vậy? – Yuri không thèm đếm xỉa tới mấy câu bông lơi của Taeyeon, cô hỏi trực diện vào vấn đề.

-    Nghe nói là bạn Dennis Oh oppa, người Hàn gốc Mỹ, 34 tuổi, con trai của một đạo diễn có tiếng, hiện giờ đang là người phụ trách điều hành hãnh film riêng của gia đình – Taeyeon kể vanh vách lai lịch của chàng trai nọ, cô là phiên bản sống version audio của Wikipedia và Google.

-    Tên là gì?

-    Daniel Henney, mẫu người đàn ông lý tưởng của Jessica từ năm 13 tuổi cho tới lúc gặp cậu.

-    Dennis, Daniel, hừ mấy gã tên chữ dê («D») này ngay từ cái tên đã thấy không ra gì rồi. 

-    Người ta rất tốt, rất đẹp trai, rất thương Sica, mấy người như cậu mới không ra gì đó – Taeyeon chỉ ra sự thật đau lòng.

-    Đúng rồi đó, cậu chỉ bằng một góc Daniel oppa thôi – Tiffany từ đâu tới cũng góp giọng vào câu chuyện hot nhất đêm nay.

Yuri im lặng, nắm đấm hình thành dưới chiếc bàn cầu kì buổi lễ trao giải. Dĩ nhiên là so với kẻ tội đồ như Yuri thì Daniel khỉ gió gì đó chỉ cần xuất hiện là đã ăn đứt nhân phẩm của họ Kwon rồi. Yuri biết hết tất thảy nhưng cô không đành lòng an phận, cô không muốn Jessica hạnh phúc với ai khác không phải là cô. Ai kêu Yuri ích kỉ hay tham lam cô xin nhận hết, với mọi vấn đề liên quan tới Jessica thì cô muốn được đả kích như vậy đó.

Giữ nguyên tâm trạng đầy ủy khuất suốt buổi lễ trao giải dù rất vinh dự nhận được giải bonsang cho album mới, lần đầu người ưa party nhảy nhót như Yuri đứng làm khán giả của buổi tiệc khiêu vũ đãi rượu nhẹ sau đó. Cô đã từ chối không dưới 5 người mời nhảy, rượu đưa tới không nhấp lấy nửa miếng, không vận động không uống chất kích thích vậy mà Yuri lại bị ép tim, người luôn trong tình trạng nóng nực khó chịu. Hà cớ gì mà Jessica với cái ba Daniel cứ phải lượn lờ qua chỗ Yuri ngồi, làm đủ thứ skinship dễ khiến cô nổi cơn điên rồi quay ra cười mãn nguyện không biết nữa. Đừng thấy Yuri FA mà chọc cô, hai người đó sẽ hối hận nhanh thôi.

Yuri đứng lên, đi thẳng tới trước mặt cô nàng diễn viên xinh đẹp nổi tiếng của SM, nở nụ cười chết người mời mọc:

-    Go Ah Ra-shi, cho Yuri mượn em 13 phút 27 giây nhé.

Lee Yeon Hee ngồi bên cười cười khó hiểu với vẻ bối rối của Go Ah Ra. Chị ấy luôn được xem là phiên bản lớn của Kwon Yuri trong gia đình SM nên tâm tư Yuri thì chị ấy có hiểu chút chút.

-    Êh đừng có tạo scandal với em gái cưng của tụi này nha, coi chừng trượt ngã vào đôi mắt ấy luôn đó.

-    Unnie, em phải sống để nhìn mặt thành viên cùng nhóm nữa chứ - Yuri giơ tay ra dấu ok cho Yeon Hee.

Yuri mượn Ah Ra không phải để nhảy nhót khiêu vũ, cô không muốn show off bản thân ra giữa một rừng nghệ sĩ thế này đâu (dù ai cũng biết hết trơn rồi). Cô chỉ cần Ah Ra ngồi bên uống rượu chung thôi mà. Cho tới giờ thì Ah Ra vẫn không hiểu lý do tại sao cô phải ngồi chung bàn với Triple Crown và SNSD chứ không phải là với dàn diễn viên của SM.

Yuri đưa ly rượu cho Ah Ra, tự mình cụng luôn vào cái ly chân dài một cách thích thú:

-    Chúc mừng unnie của em vì đã giật giải bonsang đi nào.

-    Lúc nãy khi trao giải em đã chúc tới mấy lần rồi mà unnie – Ah Ra cười với khuôn mặt vờ như tội nghiệp của Yuri.

-    Em nói mấy lần mà chúc mỗi mình Yoona thì có, unnie với Seohyun đứng đợi mấy mùa mai nở mà em có thèm đá

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic