Chap 8 - 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Part 2

 

(Special guest: Taeyeon)

Jessica cố giữ bản thân bình tĩnh hết mức có thể khi Yuri và Tiffany quay lại. Họ chẳng có vẻ gì là quan tâm đến sự khó chịu trong khóe mắt của Jessica cả. Jessica càng không hiểu Fany hơn. Chuyện gì đã xảy ra với bạn thân của cô vậy. Fany là kiểu người thân thiện nhưng không dễ dãi một chút nào, đặc biệt là trong tình yêu. Jessica tin rằng trên đời này chỉ có một người duy nhất có thể làm cho cậu ấy thực sự rung động. Chỉ có một mà thôi. Nhưng chuyện ban nãy khiến Jessica không dám tin vào nhận định của mình nữa rồi. Dù cho Taeyeon có làm gì đi nữa thì cậu ấy cũng không đáng để bị Fany xỏ mũi như vậy.

Fany cười tươi khi thấy Jessica nhìn cô. Tự nhiên bây giờ Jessica thấy không thích đôi mắt biết cười ấy một chút nào. Đứa trẻ ngốc nghếch của cậu ấy đang ở cái nơi chết tiệt nào mà lại để cậu ấy hớ hênh như vậy chứ. Nghĩ vậy, Jessica hỏi Fany:

-    Fany, khi nào thì đứa trẻ của cậu sẽ tới đây?

-    Tớ không biết và cũng chả quan tâm. Cậu hỏi làm chi?

-    Thì để méc nhóc lùn là cậu cả gan đi chơi với người lạ chứ sao nữa.

-    Cậu ghen tị vì chuyện tớ đi chơi với seobang của cậu thì nói đại đi còn bày đặt lôi tên ngốc kia vào đây làm gì.

-    Mắc gì tớ phải ghen tị chứ? Nếu cậu thích thì rinh cục than đó về nhà mà ủ ấm.

-    Thiệt nha. Mà từ khi nào cậu là chủ sở hữu của cậu ấy vậy? Bộ cậu thích là sang tay cậu ấy cho tớ là được chắc? Hai người rõ ràng là có vấn đề rồi nha.

-    Nhóc lùn của cậu so với cục than đó hơn cả triệu lần mà sao cậu ca ngợi dữ vậy.

-    Cậu thích đồ ngốc đó thì rước về nhà mà chơi. Tớ sẵn sàng hiến dâng luôn nè.

-    Vậy đi. Cho tớ số điện thoại của cậu ấy nhanh lên.

-    Cậu tính làm thiệt hả? – Fany bất ngờ với thái độ dứt khoát của Jessica.

-    Of course.

Jessica phải triệu tập Taeyeon tới đây ngay không thì cậu ấy mất vợ bây giờ. Bấm đi bấm lại thật nhanh số điện thoại của Taeyeon khoảng năm lần thì mới nghe được giọng nói mệt mỏi của cậu ấy. Jessica không thèm rào trước đón sau mà vào chuyện luôn:

-    Nếu cậu không muốn mất Fany thì tới đây ngay lập tức.

-    Ai vậy? – Giọng Taeyeon thoáng chút ngạc nhiên.

-    Jessica.

-    Ah, có chuyện gì vậy Jessica? – Có vẻ Fany nói về bạn thân của cô với Taeyeon cũng không ít.

-    Giờ này mà cậu còn bình tĩnh được như vậy hả? Cậu với Fany rút cục xảy ra chuyện gì vậy hả?

-    Chẳng có gì đâu. Tại vì Fany quá nhạy cảm thôi. Cậu ấy đang ở chỗ cậu hả?

-    Yeah và cậu tới đây liền đi.

-    Tớ chưa quay xong. Giờ chỉ đang là giờ nghỉ giữa show Win Win thôi. Mà thực ra tớ cũng không định tới Caribbean Bay, kì nghỉ này tớ sẽ về Jeonju.

-    Tớ mặc kệ cái show Fail Fail với cái biển Jeonju chết tiệt của cậu. Cậu với Fany có sao là tớ không chịu trách nhiệm đâu đó. Đừng trách tớ biết mà không báo trước.

Jessica kết thúc cuộc gọi một cách tức tối. Tự nhiên Jessica thấy mình vô duyên gì đâu. Người trong cuộc chả thèm quan tâm mà sao cô lại cứ như phát sốt như thế này chứ. Chắc vì cô lo sợ bạn thân của mình sẽ rớt vào tay kẻ không đâu thôi. Còn cô thì chỉ lo lắng là tên tì nô cô mới kết nạp sẽ tự ý chuyển chủ nhân không thèm xin phép. Đúng, nó phải là như thế. Chẳng còn lý do nào nữa hết.

Sau khi quay trở lại, Fany lại đòi Yuri tập yoga cho cậu ấy. Và một cách không thể bất mãn hơn, Fany lôi Jessica vào tập chung. Một số phút dành cho quảng cáo là Jessica mặc dù là con nhà nòi vận động viên nhưng cô chẳng thừa hưởng được tí gen nào từ ba mẹ cô cả. Với cô thì ngủ luôn luôn có lý hơn vận động. Mà tại sao phải chạy nhảy huỳnh huỵch hao tổn calo trong khi mình chỉ việc nằm một chỗ và giữ đống năng lượng đó lại trong mình? (Ôi, lí lẽ của kẻ lười!) Nói chung, Jessica là antifan của thể dục thể thao nói chung.

Nhưng thể thao mà là chạy cao, nhảy xa gì đó thì miễn cưỡng cũng chấp nhận được đi, đằng này lại là yoga. Cái bộ môn uốn dẻo đó không những gây ra rất nhiều hậu quả khôn lường ngay trước mắt mà còn kéo theo sự đau nhức cơ bắp trong hàng tuần liền cho người mới nhập môn nữa. Quan trọng hơn là ở trong lĩnh vực này Yuri mới là sếp.

Yuri bắt đầu khởi động với một vài động tác hít thở, giãn cơ vớ vẩn rồi mới bắt đầu vào bài học chính. Vì hôm nay có mặt Tiffany yêu quý của cô nên cô sẽ thể hiện hết sức mình để tạo ấn tượng tốt với cô ấy.

 Yuri hỏi Fany với đầy vẻ quan tâm:

-    Cậu đã bao giờ tập yoga trước đây chưa?

-    Chưa. Tớ hơi bị dở trong cái khoản dẻo dai hay xoạc chân nên tớ không dám tập – Fany thành thật trả lời.

-    Không sao. Cậu chỉ cần thư giãn một chút thôi. Nó có khi còn đơn giản hơn mấy động tác nhảy của các cậu ấy chứ.

Vừa mới đeo bộ mặt vui vẻ với Fany xong, quay sang cô nàng tập sự Yuri đổi thái độ liền:

-    Người như cô chắc cả đời không bao giờ tập thể dục, tự nhiên bày trò tập yoga làm cái gì vậy hả? Cô muốn kiếm cớ gây sự phải không?

-    Nô tì Kwon, cô mà không im đi là cô rắc rối với tôi đó – Jessica giở giọng đe dọa.

Cái danh xưng “nô tì Kwon” nghe không hợp màng nhĩ một chút nào nhưng Yuri cũng không dám ý kiến. Jessica sẽ có thể trở nên cực kì độc ác nếu bây giờ Yuri gây lộn với cô ta. Coi như Yuri không có tai đi. Giờ tập trung vào công việc chính nào.

-    Đầu tiên là động tác con dơi. Động tác này rất tốt cho sức khỏe và khả năng chịu đựng. Trước hết là dang hai chân rộng ra theo chiều ngang, để hai tay ra ra trước mặt và ngả người ép dọc theo chiều cánh tay. Hạ từ từ người xuống chạm vào mặt sàn tạo thành tư thế góc vuông trong vòng từ 5 đến 10 giây – Yuri vừa hướng dẫn vừa tập mẫu. (Liên hệ Invicible Youth ep 9 để minh họa)

Ở bên cạnh các học viên cũng đang bắt đầu làm theo cô. Đây là lớp đã qua khóa sơ cấp rồi nên mọi người thực hiện cũng khá ổn. Chỉ có hai nhân vật mới lạ là nhăn mặt và kêu la ngay từ trước khi tập thử. Yuri bước đến gần chỗ Fany và nói:

-    Cậu có thể tập cùng với một người khác, hai người ngồi đối diện với nhau sẽ giúp nhau tốt hơn đó.

Fany định quay qua Jessica bên cạnh nhưng Yuri đã chặn trước:

-    Cậu tập thử với tớ đi.

Bằng sự nhẹ nhàng và cần mẫn của một người đứng lớp, Yuri kéo Fany sát lại và bắt đầu ép người cho cô ấy. Hai đầu chân của hai người chạm vào nhau làm điểm tựa, Yuri nắm lấy hai tay của Fany và từ từ giúp cô ấy ngả người xuống mặt sàn bên dưới. Cũng may là Fany tập nhảy thường xuyên với SNSD nên việc này đối với cô ấy cũng không đến nỗi khủng khiếp lắm. Fany chỉ kêu đau khi mới bắt đầu, còn đoạn sau cô ấy làm khá tốt. Yuri mỉm cười khen tặng cho sự cố gắng của cô ấy rồi đứng dậy định bỏ qua chỗ khác xem tình hình của các học viên khác như thế nào. Nhưng Fany đã không cho Yuri thực hiện mưu kế đó bằng đôi mắt không thấy mặt trời của mình.

-    Yuri, cậu nên giúp Sica đã chứ. Cậu ấy coi bộ còn khó khăn hơn cả tớ nữa.

Không muốn cũng phải muốn, Yuri nhìn Jessica đăm đăm.

-    Sica làm đi Sica. Ngồi đó làm gì?

Jessica quắc mắt nhìn như muốn thiêu rụi cái kẻ dám cả gan gọi cô bằng cái tên thân mật đó. Từ khi hai người gặp nhau tới giờ, Yuri thậm chí còn chưa bao giờ dám gọi tập sự viên của mình là Jessica chứ đừng nói là Sica. Sica qua giọng của Fany nghe ngọt ngào thân thiết bấy nhiêu thì cái miệng kia làm nó khó nghe bấy nhiêu.

-    Ai cho cô gọi tôi kiểu đó?

-    Tôi thích kêu gì kệ tôi. Đâu có đạo luật nào cấm người ta không được gọi là Sica đâu – Yuri trưng bộ mặt phởn chí ra ngó Jessica.

-    Nô tì Kwon, cô được lắm.

-    Tôi cấm cô kêu tôi là nô tì.

-    Tôi thích kêu gì kệ tôi. Đâu có đạo luật nào cấm người ta không được gọi là nô tì đâu – Jessica nhái giọng Yuri ban nãy.

Yuri không thèm đếm xỉa tới Jessica nữa, cô ngồi phịch xuống trước mặt Jessica, lấy hai chân hẩy hai chân của Jessica ra một cách mạnh bạo làm Jessica hét lên om sòm. Mặc kệ lời ong tiếng ve, Yuri xoạc chân dài hết sức có thể để ép cho đôi chân ngắn hơn kia phải giãn ra cùng cô. Rồi chưa kịp để Jessica kêu gào thảm thiết vì bị căng cơ, Yuri cầm lấy hai tay của Jessica kéo mạnh một phát để buộc Jessica ép người xuống. Với cái kiểu giãn chân như giãn tay của Jessica thì cô nàng không hét lên đinh tai nhức óc mới là lạ đó. Nếu có ai bước lộn vô đây chắc nghĩ đang có nghi lễ hành hình hay tra tấn dã man gì quá. Nhưng chuyện cô ta đau thì chẳng xơ múi gì tới Yuri cả, tiếng hét cá heo với cô bây giờ chẳng qua cũng chỉ là một loại tạp âm hơi khó nghe chút thôi. Sau khi hành hạ Jessica, Yuri hả hê đứng dậy đi ra chỗ khác để mặc Jessica gần như bất tỉnh vì quá đau.

Chẳng lẽ sau khi Jessica túm gáy được Yuri mà cô chỉ đơn giản gọi Yuri là “nô tì Kwon” thay cho “cô Kwon” hay “nhân viên Kwon” thôi sao? Không. Yuri dám giỡn mặt với Jessica thì Jessica cũng chơi lại luôn. Sau khi giờ tập nặng nề trôi qua, Jessica duỗi hai chân ra và kêu Yuri lại.

-    Nô tì Kwon, massage cho tôi mau lên.

-    Cô tưởng cô là ai vậy? – Yuri hất mặt không thèm nhìn Jessica.

-    Well, sẽ rất hay nếu ngày mai trên bảng tin nội bộ có thông báo nhân viên Kwon Yuri lợi dụng lúc tập sự viên say rượu để cưỡng bức con gái nhà lành đúng không ta?

Yuri cắn môi đau đớn rồi ngồi xuống và bắt đầu công việc tì nô của mình.

-    Cô muốn xoa bóp ở đâu?

-    Toàn thân.

-    Lựa một chỗ thôi. Tôi không có rảnh mà ở đây massage toàn thân cho cô.

-    Nhưng tôi đau cả người mà. Làm đi. Làm tốt như cô đã làm vào tối hôm ấy ấy.

-    Cô… - Yuri tức muốn nghẹn lời nhưng không cãi lại được.

Nhưng câu chuyện ngăn ngắn của hai người đã lọt vào tầm tai của Fany.

-    Oh. hai người đã “làm” gì vào “tối hôm ấy” vậy?

-    Giật cả mình. Cậu từ đâu bay ra vậy? – Jessica lên tiếng.

-    Xin lỗi vì đã làm gián đoạn bộ film tình cảm lãng mạn của hai người nha.

-    Cậu có thích film bạo lực không? Đó là phần hai hấp dẫn của bộ film chán phèo này nè.

-    Thôi, phần một rating cao hơn. Chắc cũng PG 19+ là ít.

Fany vừa cười vừa xếp hai chân thẳng ra và lấy tay tự xoa bóp những chỗ đau nhức trên cơ thể. Thấy vậy Yuri bỏ ngang công việc của mình với Jessica để bước lại chỗ Fany.

-    Để tớ massage cho cậu. Lỡ cậu mà có bị sao thì tớ và các sowon khác sẽ xót xa lắm đó, cậu biết không? (sowon xót hay là Yuri xót?)

Jessica chưng hửng. Chưa kịp khen Yuri có tay nghề đấm bóp tốt thì Yuri đã vọt qua chỗ Fany mất tiêu. Không hiểu sao Jessica bị dị ứng với những khuôn hình có Yuri và Fany ghê gớm. Nó cứ thế nào ấy khiến cô cảm thấy khó chịu kinh khủng. Yuri thì mê Fany quá lộ liễu rồi không nói nhưng Fany sao cứ như đang tìm cách mồi chài Yuri vậy. Không những massage mà Yuri còn nói chuyện vui để Fany cười, hết khen cậu ấy có đôi chân đẹp nhất Hàn Quốc rồi còn chuyển qua nắm tay nắm chân tình cảm nữa chứ. Hai người này muốn làm dòng máu sát thủ trong cô sôi sục hay sao vậy trời?

Vào cái lúc Yuri đang một tay để trên đùi Fany, một tay nắm lấy tay của Fany thì cái người không ai nghĩ là sẽ xuất hiện đã lộ diện. Hầu như không ai kịp để ý rằng cái cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn với cặp kính mát to sù sụ kia là một người cực kì nổi tiếng. Cô gái ấy nhìn thấy cảnh Yuri và Fany đang tình tứ với nhau nên cô không thèm giữ hình tượng idol nữa mà chạy đến ngay trước mặt hai người kia.

-    Hai người đang làm cái quái gì vậy hả?

Cả ba người đang ngồi thư giãn trong phòng tập yoga giật mình với giọng nói ồn ào được những tiếng vọng trong phòng phụ họa làm cho vang hơn. Ba người đều ngó trân trối vào cô gái ấy nhưng chỉ có một mình Yuri là đủ bình tĩnh để nhận ra đó là ai.

-    SNSD’s Taeyeon. Là cô ấy – Yuri hét lên mừng rỡ và đồng thời nhìn quanh xem còn member SNSD nào sắp chuẩn bị ló mặt ra không.

Taeyeon không thèm quan tâm đến Yuri mà bước lại gần hất cả hai bàn tay đang đụng chạm nhạy cảm lên người Fany rồi kéo Fany đứng dậy.

-    Cậu, ra đây với tớ ngay lập tức – Giọng Taeyeon như ra lệnh.

Jessica chưa bao giờ gặp Taeyeon ngoài đời trước đây. Mọi thứ về cuộc sống riêng tư của SNSD’s leader là do Fany tâm sự, còn trông Taeyeon như thế nào thì chỉ cần ráng ngồi coi TV vài phút hay đi lang thang ngoài phố là sẽ biết. Jessica chưa từng thử hình dung chuyện tình cảm giữa hai người con gái nhưng cô biết chắc chắn cảm xúc trong Taeyeon lúc này mang tên gì. Jessica biết rất rõ vì cô đã tìm thấy nó chỉ trong một thời gian ngắn trở lại đây thôi. Là ghen.

Suy cho cùng, cũng chỉ là vì Yuri và Fany.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic