Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi vừa xoay người muốn rời đi , Kwon Yuri qua lớp cửa kính đã nhìn thấy Kim Taeyeon đang tới , trong đầu liền nảy ra ý định không muốn có người đến gần món đồ chơi của mình .

Không gây ra bất kỳ một tiếng động nào , hắn liền bất ngờ từ phía sau ôm lấy Jessica

Bị ôm bất ngờ nên theo phản xạ Jessica liền giãy giụa muốn thoát ra , Kwon Yuri liền giữ chặt hai cánh tay của cô để cô không làm hỏng trò chơi của hắn , mặc dù vậy nhưng khi tiếp xúc gần với Jessica như vậy trong người hắn bổng cảm thấy rất không tự nhiên lắm  , đã vậy cô trong lúc giãy giụa cơ thể vô tình cọ xát vào những chỗ không nên cọ làm " chú nhóc "của hắn đã muốn thức giấc , vì không muốn thật sự mất kiểm soát hắn liền thì thầm vào tai của cô :

" Đứng yên , đừng động đậy nữa , cô không cảm thấy cô làm chú nhóc của tôi thức giấc rồi sao , có muốn thử qua không , tôi cũng không ngại đâu ? "

" Anh ...... " Jessica vừa thẹn , vừa giận nhưng không thể làm gì được , bời vì khi hắn nói những lời này cô cũng cảm nhận được có vật gì đó đang chạm vào phía sau lưng của mình nên khi vừa nghe Kwon Yuri nói cô liền đứng im không dám động đậy vì cô biết Kwon Yuri là người sẽ làm bất cứ việc gì mà hắn muốn  .

Thấy cô ngoan ngoãn làm theo , Kwon yuri cũng rất hưởng thụ , cứ ôm Jessica và hít vào mùi thơm trẻn người cô không muốn buông ra , đã vậy hắn còn lợi dụng cố ý để lại trên cổ Jessica vết tích của mình .

Khi Jessica nhận ra hắn vừa mới lợi dụng mình liền muốn đẩy hắn ra thì cũng là lúc Taeyeon tiến vào .

6 mắt nhìn nhau với với sự ngạc nhiên và xấu hổ của Jessica , sự bât ngờ khi nhìn thấy tư thế thân mật của hai người và hơn hết đó là sự tức giận của Tae , sự bình thản và chiến thắng của Kwon Yuri khi có thể lợi dụng Jessica và chọc tức được Kim Taeyeon , người mà hắn rất ghét .

Khi nhìn  thấy tư thế mờ ám của hai người cùng với dấu hôn trên cổ của Jessica thì Tae lúc này chỉ muốn giết chết Yuri mà thôi nhưng anh vẫn cố giữ bình tĩnh mà lên tiếng phá vỡ không khí trầm mặc lúc này

" Kwon yuri , anh làm gì ở đây , tại sao cứ kiếm chuyện với cô ấy , người anh hận là chị Krys tại sao  cứ làm phiến Jessi . tôi không hiểu "

Thấy biểu hiện tức giận mà cứ cố kiềm chế của Taeyeon làm Yuri rất hài lòng , liền nhếch môi cười đểu rồi lên tiếng : " Nhìn mà không thấy sao ? Đây là chuyện của tôi với Jessica  , anh biết làm gì và tại sao tôi phải cho anh biết " 

" Anh ............... Kwon Yuri " taeyeon lúc này liền túm lấy cổ áo Yuri để cho hắn một trận nhưng đúng lúc anh muốn ra tay thì

" Đủ rồi , dừng lại ? " Jessica không muốn Taeyeon vì mình mà bị Kwon Yuri kiếm chuyện liền lên tiếng ngăn cản hành động của Tae .

Nhưng Tae lại không hiểu , anh sững sờ nhìn Jessica , anh không hiểu tại sao cô lại không muốn mình cho Kwon Yuri một bài học , còn Kwon yuri khi nghe thấy Jessica lên tiếng ngăn cản cũng hơi bất ngờ vì hắn không nghĩ cô sẽ làm vậy , lợi dụng việc cô ngăn cản hắn liền tiếp tục vở kịch của mình .

Hắn hất tay Tae trên áo mình ra và bước ra về , trước khi đi hắn còn quay lại nói với Jessica : " Anh về trước , gặp lại em ở nhà " , khi đi ngang qua Tae hắn liền nở nụ cười đểu .

Khi nghe thấy Jessica lên tiếng ngăn cản mình đánh Yuri thì trong lòng Tae giống như bị ai đấm một cái rất đau nên khi Yuri rời khỏi , Tae cũng lập tức rời khỏi vì không biết phải nói gì với Jessica vào lúc này .

Khi thấy Taeyeon rời khỏi Jessica biết chắc Tae đã hiểu lầm mình nhưng cô cũng không muốn đuổi theo để giải thích gì vào lúc này vì cô sợ Kwon Yuri vẫn còn chưa đi khỏi , cô nghĩ sẽ giải thích cho Tae sau nên cũng không đuổi theo .

Vừa bước ra khỏi cửa thì bất chợt có một giọng nói vang lên " Muốn giành đồ của tao , mày đợi kiếp sau đi , huống chi tao sẽ không buông tha cho Jessica khi tao chưa chơi chán và chị cô ta chưa chịu cút ra khỏi nhà tao , cũng như chị của mày vậy "

Lời nói vừa dứt cũng là lúc Tae tặng cho Yuri liên tiếp mấy cú đấm " Sự nhẫn nhịn của tao có hạn , mày không có quyền xúc phạm chị của tao và Jessica , tao sẽ không để mày đạt được mục đích đâu , cứ chờ xem "

 Sau khi cảnh cáo xong Tae liền lên xe phóng đi , để lại Kwon Yuri đang vô cùng tức giận vì bị Tae đánh .

Tae vì quá bức xúc nên đã chạy đến tìm Soo để xả cục tức của mình

" Sao , Yuri lại đến làm phiền Jessi nữa sao ? "Soo sau khi nghe Tae nói cũng không khác Tae là mấy .

" Phải , tôi thấy lo cho Jessi hơn trước đây , càng nghĩ lại những gì Yuri nói lúc nãy , tôi càng thấy không tin tưởng hắn ta "

Soo cũng khó hiểu theo " Phải , mà ý cậu ta là gì khi nói thế nhỉ ? "

" Tôi không biết , đó là lý do tôi tới hỏi anh , vì anh là bạn thân của hắn ta " Tae nhăn nhó hơn nữa khi không biết Yuri muốn làm gì Jessica .

" Tên khốn đó có nói gì với anh không ? "

" Không cậu ta dạo này mất dạng , có thể cậu ta sợ tôi mắng cậu ta nên cậu ta không dám xuất hiện " vì cảm thấy Tae vẫn đang tức giận nên Soo cố tìm cách làm cho Tae bớt nóng nhưng có vẻ là không có hiệu quả khi mặt Tae vẫn đang rất nhăn nhó , khó chịu .

" Tae chuyện dấu vết trên cổ Jessica có phải là do Yuri làm không ? " Tuy biết Tae đang rất lo lắng nhưng Soo vẫn cứ nhắc lại chuyện Tae không muốn nghe nhất .

Tae liền trừng mắt trả lời Soo "  Đó là điều tôi muốn biết và anh phải tìm hiểu giúp tôi "

" Sao lại là tôi ? " Soo liền phản đối

" Bởi vì anh là bạn trai của chị tôi , nên anh phải làm những gì tôi muốn  ! " Tae bình tĩnh trả lời như đây là nhiệm vụ của Soo

" Hahaha , cậu tính hăm dọa tôi bởi vì cậu là em trai của Sun sao ? Tôi không sợ cậu đâu ! " Vừa cười Soo vừa trả lời Tae

" Tôi không có hăm dọa anh , tôi chỉ nhờ anh giúp thôi , nếu như anh không làm được thì cũng không sao hết , tôi sẽ gọi cho chị Sun và cho chị ấy biết là tối hôm trước có người vì mãi lo ăn mà quên mất cuộc hẹn với chị ấy , đã vậy còn nói dối là bận việc công ty nữa chứ ! " Vừa nói , vừa lấy điện thoại bấm số vừa liếc mắt nhìn Soo để xem phản ứng của Soo

Không nằm ngoài dự đoán của Tae " Khoan đã Tae , cậu đang làm gì đó ? Đưa tôi điện thoại đây , tôi ..... tôi ........không cố ý quên hẹn với cô ấy ! " Soo vừa giành lấy điện thoại vừa lắp bắp trả lời

Tae vẫn rất đắc ý khi sắp đạt được điều mình muốn , khuôn mặt của anh hiện tại rất nham nhở khi nghe câu trả lời của Soo " Này , cậu không được nói cho Sun biết nghe chưa ? , Nếu không tôi sẽ chết đó "

" Vậy có nghĩ là anh đồng ý đi tìm hiểu và trả lời cho tôi về việc đó , tôi hứa là tôi sẽ kéo khóa miệng của mình , Ok " Tae tười cười trêu tức Soo 

" Ok tôi sẽ tìm hiểu cho cậu " Soo nhăn nhó khi bị uy hiếp nên đành đồng ý

" Tôi chỉ cần biết là Yuri đang nghĩ gì và sẽ làm gì Jessica ! Anh ta nghĩ gì về Jessica  "

Sau một thời gian hôn mê , cuối cùng Kwon HeeChun cũng tỉnh lại

" Anh HeeChun , anh cuối cùng cũng tỉnh rồi , em rất lo cho anh " Krys vui mừng khi thấy Kwon HeeCHun đã tỉnh

" Krys , anh chưa chết sao "

" Không , anh chưa chết và anh sẽ không chết ! Anh phải ở bên cạnh em lâu hơn nữa  "

" Anh xin lỗi , vì món trang sức đó , anh sẽ lấy nó về từ tay của Yuri để đưa lại cho em "

Krys nghe vậy thì rất vui nhưng vẫn tỏ ra mình là người độ lượng " Thôi em không muốn , nếu Yuri không vui , em cũng không muốn nó nữa "

Kwon HeeCHun cảm thấy mình đã cưới được một người vợ tốt nên ông muốn dành những thứ tốt nhất cho Krys và sự tôn trọng của Kwon Yuri dành cho Krys : " Anh sẽ giải quyết cho em , bất cứ giá nào món trang sức đó phải là của em "

" Thôi được tùy anh vậy , em sẽ không từ chối nữa , anh nghỉ ngơi đi "

" Uhm "

Khi Kwon HeeCHun nhắm mắt nghỉ ngơi cũng là lúc trên mặt Krys xuất hiện nụ cười chiến thắng : " Yuri chúng ta huề nhau rồi "

" Cậu phá đám cưới của tôi , làm nhục tôi trước mặt mọi người , tôi sẽ lấy hết tất cả những thứ thuộc về mẹ cậu cũng như những thứ của cậu "

" Anh tặng em sao ? " Tiffany trưng ra đôi mắt cười đặc trưng của mình với Kwon yuri khi Yuri dùng cây bông khi nãy đã mua ở chỗ Jessica để tặng cho cô

" Phải " Yuri cũng rất nhiệt tình hùa theo câu hỏi cuuar Tiffany

Nhưng niềm vui chưa được kéo dài bao lâu thì Tiffany đã bị chưng hửng cì câu nói tiếp theo của Yuri " ANh tặng em để em đi tặng cho bố anh "

Nghe vậy cô  liền bĩu môi " Em tưởng anh tặng em , sao anh không đi tặng bác ấy , chúng ta đi thăm bác ấy với nhau nhé ! " Tiffany dùng khuôn mặt cún con để dụ dỗ Kwon Yuri

" Không , anh không đi , em phải đi một mình ! Và nói những gì anh nói với em  " Hắn rất nhẹ nhàng đáp trả Tiffany và đưa cho cô một cái hộp nhung đỏ

" Đưa cái hộp này cho người phụ nữ tên Krys , nói với cô ta là anh tặng cô ta "

Tuy không biết Yuri có dụng ý gì nhưng Fany biết có hỏi Yuri cũng không nói nên không hỏi gì chỉ đồng ý : " Ok "

" Cốc Cốc "

" Xin chào , tôi tới để thăm bố của Yuri " Tiffany vui vẻ chào hỏi người có mặt ở trong phòng

" Cô là ai ?  " Krys khá bất ngờ khi gặp Tiffany vì cô chưa bao giờ gặp Tiffany đi cùng Yuri trước đây

" Tôi là bạn của Yuri , tên Tiffany , và anh ấy nhờ tôi đến thay mặt anh ấy thăm bác trai "

 Khi nghe Fany giới thiệu mình là bạn của Yuri và còn thay Yuri đến để thăm Kwon HeeChun thì trong lòng Krys cảm thấy vô cùng ghét cô gái này tuy nhiên bên ngoài vẫn phải tỏ ra vui vẻ vì là bạn của con chồng " Mời vào trong "

Khi nhìn thấy Kwon HeeChun đang ngủ nên vì không muốn làm thức giấc ông ấy Fany chỉ gửi lời hỏi thăm của mình đến HeeChun và nhờ Krys nhắn lại đó là lời hỏi thăm của Yuri và gửi cho ông ấy bông hoa mà Yuri đưa cô

Khi định ra về Fany mới nhớ ra việc Yuri nhờ nên liền quay lại hỏi " Chắc chị là Krys ? "

" Vâng "

Nếu thề thì đây , Yuri nhờ tôi đưa cái hộp này cho chị , vậy tồi về trước  "

Krys khá bất ngờ khi nghe Fany nói Yuri gửi đồ cho mình nên sau khi tiễn Fany ra về Krys liền mở ra xem thật ra Yuri gửi cho cô cái gì 

Trong hộp là một món trang sức rẻ tiền và lời nhắn của Yuri dành cho Krys " Tôi tặng cô món trang sức này để mỗi khi ra ngoài với bố tôi cô có thể sử dụng nó , đeo nó đi để cô biết chỗ của mình là ở đâu , người như cô không xứng đáng với trang sức của mẹ tôi "

" Đừng nghĩ là cô có thể đeo nó lần thứ hai " 

Krys thật sự cảm thấy bị xúc phạm khi đọc những dòng chữ đó , ngay lúc đó Kwon HeeChun đã nhìn thấy hộp quà và những giọt nước mắt muốn trào ra trên mặt Krys , ông liền lên tiếng 

" Có chuyện gì sao em ? " 

" Không , không có gì đâu anh ! "

Vì Krys không muốn nói nên ông không hỏi nữa , nhưng khi nhìn thấy hộp quà và cành hoa trên bàn ông lại muốn biết những thứ đó từ đâu mà ra " Hoa của ai thế em ? "

Krys cố nén tức giận khi nhắc đến Yuri " Của Yuri , cậu ấy gửi cho anh ! "

Kwon HeeCHun nở nụ cười chế giễu khi nghe những điều Krys vừa nói " Nó nghĩ chỉ một cành hoa có thể làm mọi thứ khá hơn sao ? "

" Thật là ngu xuẩn mà , còn cái hộp đó là gì ? "

Krys nhìn Kwon HeeCHun với vẻ mặc ấm ức khi HeeCHun hỏi về cái hộp " Anh hỏi em cái hộp đó là gì ? Đưa cho anh xem ! "

Khi nhận lấy cái hộp từ tay Krys và đọc được những dòng chữ đó Kwon HeeCHun xém chút nữa lại lên cơn đau tim nhưng rất may có thể kìm chế lại được cơn xúc động của mình , ông liền nói với Krys " Anh sẽ cho nó sợi dây đó , anh đổi lại cho em là sản nghiệp của Kwon gia và quyền thừa kế của Kwon Yuri " 

Krys khá bất ngờ khi nghe Kwon HeeCHun nói vậy , cô liền lên tiếng từ chối " Em không cần đâu anh , em không muốn Yuri hiểu lầm em thêm sâu sắc hơn nữa "

Kwon HeeCHun đanh mặt lại và nói với Krys " CHỉ có như thế nó mới chịu tôn trọng em , anh đã quyết rồi , em đừng nói nữa , anh sẽ đòi lại công bằng cho em , anh muốn nghỉ một chút , từ nay những thứ thằng nghịch tử đó mang đến đừng để anh thấy chúng "

Krys lần đầu tiên nhìn thấy Kwon HeeCHun tức giận đến vậy nên không thể nói gì hơn chỉ biết đồng ý với những gì Kwon HeeCHun đã nói :" Vâng " 

Tại phòng ăn nhà họ Kwon 

Khi Jessica đang ăn tối thì Krys cũng vừa về đên  " Jessi , Yuri về chưa ? "

" CHị về thế này thì ai chăm sóc cho anh rể ! "

" CHị nhờ mẹ với Younghwa chăm sóc cho anh ấy ! Chị về để giải quyết chút chuyện "

Khi Jessica định mở miệng hỏi là có chuyện gì mà quan trọng vậy thì Krys nghe thấy tiếng xe của Kwon Yuri liền xoay người rời khỏi phòng ăn để đi tìm Yuri 

" Sao trưa nay cậu không tự tới , tự dưng lại thành một tên nhát gan sai một đứa con gái đến để gặp mặt " Krys dùng giọng điệu chế nhạo để khiêu khích Yuri 

" Tôi có nghĩ gì hay làm gì cũng không cần nói cho cô biết , dù cho cô có nghĩ gì thì đó là chuyện của cô , tôi không cần quan tâm "  Yuri vẫn thản nhiên trả lời vì hắn biết Krys đã nhận được món quà đó rồi .

" Phải người như cậu thì biết quan tâm chuyện gì sao ? , cậu làm cho bố mình suýt nữa chết vì đau tim nhưng không mảy may quan tâm "

Lúc này Kwon Yuri thật sự bùng nổ vì Krys đang muốn kiếm chuyện với hắn nên hắn liền quát cô " Nếu Bố tôi có chết vì lên cơn đau tim là vì cô , một ông già gần 60 tuổi có một cô vợ bằng tuổi con gái , nếu ông ta không tự lượng sức mà chết trên ngực của cô cả gia đình tôi sẽ mất thể diện "

Krys lúc này cũng không vừa liền lớn tiếng nói lại " Đừng lo chuyện đó , tôi tự biết lo vị trí của một người vợ hiền và tôi đảm bảo là sẽ không gặp rắc rồi gì , tôi không chỉ là vợ hiền của bố cậu mà còn là mẹ kế tốt của cậu "

" Với tư cách là mẹ kế của cậu , tôi yêu cầu cậu đừng làm tổn thương anh HeeCHun nữa , tinh thần bố cậu bị tổn thương vì cậu quá nhiều rồi , nếu cậu có vấn đề gì có thể trực tiếp nói với tôi , tôi sẽ chịu hết " 

" Cô không chịu được , đừng chém gió , đừng ra vẻ cô là người tốt và có đạo đức nữa . Tôi biết thật sự là cô mong bố tôi chết đi , đó là lý do tại sao cô lại hiến thân đi lấy một ông già , cô mong là bố tôi chết để cô trở nên giàu có . Loại đàn bà như cô chẳng muốn gì hết ngoài tiền " càng nói Kwon Yuri càng lớn tiếng . Jessica cảm thấy nghẹt thở khi nghe những gì Kwon Yuri nói ra 

" Bốp " Một cái tát dành cho Kwon yuri là những gì mà Krys có thể làm lúc này , cô không thể nghe được những lời xúc phạm của Yuri nữa . 

Jessica cũng khá bất ngờ khi thấy hành động của chị mình , khi Krys muốn cho Yuri thêm một cái tát nữa thì Jessica liền kéo tay Krys lại vì khuôn mặt của Kwon Yuri lúc này không khác gì muốn giết ai đó 

" Cô dám tát tôi " Sau khi hỏi xong câu đó Yuri đã vung tay lên muốn cho Krys một cái tát đáp trả thì Jessica liền đẩy Krys tránh qua một bên nên cô đã lãnh trọn cái tát đó thay Krys 

Kwon yuri khi nhìn thấy người hứng chịu cái tát đó là Jessica thì hắn bỗng nhiên cảm thấy rất xót xa , vì thế sự tức giận của Kwon Yuri đối với Krys càng ngày càng nhìu nên một lần nữa hắn liền tiến đến muốn đánh Krys thì cũng một lần nữa Jessica chạy đến kéo tay Yuri lại , cô hy vọng anh có thể bỏ qua cho chị mình 

" Yuri , Không , anh Yuri ! "

Hắn vì không muốn Jessica lại vì Krys mà bị thương nên liền quát cô " Bỏ tôi ra , không phải chuyện của cô , tránh qua một bên đi " 

Khi hắn muốn rút tay ra khỏi sự nếu giữ của Jessica thì hắn nhìn thấy cô vừa khóc vừa xin hắn " Tôi xin anh , đừng làm thế với chị Krys ! "

Khi nhìn thấy khuôn mặt sợ hãi và đầy nước mắt của Jessica Kwon Yuri đã bị lung lay " Được , tôi sẽ không làm gì chị của cô , nhưng cô phải đi với tôi ! "

Nói xong hắn liền kéo Jessica ra khỏi nhà , cho dù cô có chống cự như thế nào cũng không thể nào thoát ra khỏi cái nắm tay của Kwon Yuri 

" Anh Yuri , bỏ tôi ra " 

" Anh làm gì vậy Yuri "

Khi thấy cô cứ giãy giụa Hắn liền dừng bước và kéo cô vào lòng , trừng mắt nói với cô " Nếu cô không đi với tôi , tôi sẽ tát chị của cô "

Khi Krys đuổi theo cả hai đến bãi đậu xe thì thấy sự thân mật của hai người như vậy khiến cô cảm thấy vô cùng ganh tị nên càng không muốn Jessica đicùng Kwon yuri , cô sợ Yuri sẽ thích Jessica , cô không cho phép điều đó .

" Jessi " Krys liền lớn tiếng gọi để thu hút sự chú ý của hai người

Kwon yuri liền buông Jessica ra và mở cửa xe để cô tự chọn , hắn liền qua ghế lái và khởi động xe , không quá 1 phút xe đẫ ra khỏi bãi đậu xe của Kwon Gia cùng với sự tức giận của Krys khi Jessica đã bước lên xe của Yuri .

Kwon yuri lúc này cảm thấy trong lòng mình rất rối nên chạy xe với tốc độ khá cao khiến Jessica hoảng sợ , vì đây là lần đầu tiên cô đi với tốc độ này .

Thấy Jessica có vẻ sợ hãi với tốc độ này nên bất giác hắn tự động giảm tốc độ lại , khi thấy tốc độ đã giản cô liền quay sang hỏi với giọng run sợ vì không biết Yuri muốn làm gì  mình , tại sao lại bắt cô theo hắn " Yuri ! Anh đưa tôi đi đâu vậy ? "

Hắn vẫn chuyên tâm lái xe và đáp " Bất kì chỗ nào tôi muốn , tối nay tôi sẽ trả thù chị gái cô , bằng cách hủy hoại cô em gái yêu quý của cô ta "

TBC >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

( Xin lỗi vì sự chậm trễ này , hy vọng mọi người không bỏ mình và Fic này , mong nhận được nhìu ý kiến của mọi người , cám ơn mọi người vì đã quan tâm tới Thiên Đường Lạc Lối ) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic
Ẩn QC