[LongFic]Thiếu Gia và nàng mọt sách , SooSica [Chap 2]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAP 2 .

.

.

.

.

.

.

.

.

Tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc .

_Nè ! Cậu làm ơn ngồi xuống giùm tớ coi . Chứ đi qua đi lại hoài bộ không thấy chóng mặt à . - Cái người với làn da ngâm đang ngồi trên ghế mặt nhăn nhó khi nhìn thấy cái con người đang đi qua đi lại trước mặt mình cả chục lần .

_Thì kệ tớ đi ! - Cái con người ấy vẫn cứ đi qua đi lại với nét mặt hoàn toàn lo lắng mặc kệ 2 người ngồi kia nói gì thì nói .

_Yuri nói đúng đó TaeYeon . Cậu đừng có đi qua đi lại nữa . Tớ chóng mặt mà muốn ối luôn rồi nè . - Yoona nói một cách mệt mỏi .

Vừa dứt câu nói Yoona nhận được cái ánh mắt đầy sát khí của TaeYeon .

_Sao giờ này mà cậu ấy còn chưa ra ? Nè Know đen xem thử coi mấy giờ rồi ? - TaeYeon ra hiệu cho Yuri .

_Ya! Cậu có thôi gọi tớ như vậy không hả tên lùn kia - Yuri đứng dậy đánh vào vai TaeYeon

_Thì da cậu đen nên tớ mới gọi như vậy . Chứ nếu da cậu trắng thì tớ sẽ gọi cậu bằng cái tên khác .

_Khen người ta một tí bộ chết hay sao ? . - Yuri chu mỏ nói .

_Tớ là tớ chỉ nói sự thật mà mình nhìn thấy thôi . Và sự thực thường rất vô tình với con người ta lắm bạn hiền à . - Nói xong TaeYeon liền đặt tay lên vai Yuri .

_Nhưng mà ngồi chờ từ sáng tới giờ sao cậu ấy vẫn chưa ra thế nhỉ ? - Yoona ngồi chống càm nhìn chiếc đồng hồ bằng vàng trên tay mình .

_Ùm đúng rồi . Cậu ấy nói là sẽ về sớm hơn dự kiến mà giờ này vẫn chưa ra nữa . - TaeYeon mặt bí xị .

_Chắc là cậu ấy kẹt công chuyện gì đó nên mới ra trễ tới vậy , Thôi mình ráng ngồi đợi cậu ấy đi - Yuri mỉn cười để động viên hai người kia .

_Nhưng ít ra cũng phải gọi cho chúng ta một tiếng chứ - TaeYeon ngồi xuống thở dài

_Đúng vậy , với lại giờ cũng trễ rồi . Tớ còn phải về sớm để học bài mai còn đi học nữa .

Yoona vừa nói dứt câu thì nhận được hai ánh mắt đầy ngạc nhiên của hai con người kia . Nhìn thấy hai người kia nhìn mình chầm chầm với ánh mắt đầy kinh ngạc Yoona hỏi .

_Bộ tớ nói cái gì sai hay sao mà hai cậu nhìn tớ chầm chầm thế ? Bộ tớ đẹp lắm hay sao ? .

_Ừ thì ngạc nhiên vì hai từ '' đi học '' và '' học bài '' mà cậu mới nói thì đúng rồi . Nhưng ngạc nhiên vì cậu đẹp thì cậu ở đó mà mơ đi ha . - TaeYeon nhấn mạnh .

_Do quá đói hay sao mà cậu tự tin mình đẹp thế ? - Yuri nói thêm .

_Thì có sao nói vậy mà . - Yoona chu cái mỏ ra nói lại .

_Nhưng mà Yoona nè ! - Yuri nói thêm

_Gì ?

_Cậu trở nên siêng học từ hồi nào thế ? Chứ không phải cậu là cậu nghét học lắm sao mà giờ lại nói vậy ?

_Ây da , chắc cậu ấy đói bụng quá nên mới lấy cái cớ đó ra để biện minh chứ gì - TaeYeon nhiếu mày mình Yoona và cười vì cái sự ham ăn của cậu ấy

_Hồi nào , làm gì có - Yoona đỏ mặt vì những điều mà TaeYeon nói đều đúng . Cả ngày hôm nay cô ấy đã không bỏ cái gì vào bụng mình mà đã phải ngồi ở đây đợi chờ cái người chưa tới kia . Cũng muốn ăn lắm chứ . Nhưng vì sợ khi ăn thì mất đi cái hình tượng tuyệt bên ngoài của mình . Suy cho cùng thì vì sợ mất mặt mà không dám ăn .

Những tiếng cười , lời nói của họ làm cho không khí trong sân bay trở nên náo nhiệt hơn . Và cũng nhờ vậy mà họ quên đi thời gian và sự chờ đợi , lo lắng cho cái người chưa ra .

.

.

.

.

Một cô gái với dáng người cao , mãnh mai , mái tóc dài được buộc gọn với chiếc va ly sang trọng vừa bước ra khỏi cánh cửa . Thì bị những phóng viên , tay săn ảnh bao vây xung quanh . Từng bước chậm rãi đi tới chỗ ba con người đang ngồi nói chuyện cười đùa với nhau .

_Kìa cậu ấy ra rồi kìa - TaeYeon đứng dậy và đi chỗ con người kia .

_Cậu có biết tụi này đợi cậu từ sáng tới giờ không hả ? Mà giờ này mới chịu vác cái mặt ra là sao ? - Khoan tay trước ngực , nhăn mặt và nói .

_Cho tớ xin lỗi ! Tại tớ phải giải quyết xong những công việc còn tồn động lại nên mới về trễ như vậy . - Cô gái ấy mỉn cười nói .

_Ya ! Tên Choi SooYoung kia ! Tại cậu mà Im Yoona của chúng ta phải nhịn đói từ sáng tới giờ rồi đó . Nói một câu xin lỗi là xong thôi à . - Yuri đứng dậy tiến lại gần và đánh vào bụng SooYoung một cái rõ đau .

_A! Đau . - Lấy tay ôm bụng vì vừa bị cái người kia đánh .

_Biết đau vậy thì tốt . - Yuri cười nhe hàm răng của mình ra .

_Nhưng cũng đau cần phải đánh mình chứ . - SooYoung lại chỗ Yuri và đánh vào vai cô ấy . Và đi lại chỗ Yoona đang ngồi lấy từ trong va ly mình ra 2 bịch bánh lớn và 1 chai nước cam nhỏ . - Nè ăn đi .

_Cảm ơn nhiều nha . Tớ đang đói sắp chết đây . - Yoona nhận chúng từ tay SooYoung .

_Ủa bộ trên máy bay người ta cũng cho đem bánh với nước trái cây về sao ? - TaeYeon ngạc nhiên khi nhìn thấy 1 đóng bánh trong va ly của SooYoung .

_Không , tại mình biết thế nào các cậu cũng ngồi đợi tớ mà trong bụng không có gì nên tớ mới ghé vào 1 cửa hiệu mua về cho các cậu ăn nè .

_Chứ không phải cậu cũng ham ăn giống Yoona à . - Từ phía sau Yuri vỗ nhẹ lên vai SooYoung .

_Nè Know Yuri bộ lâu ngày không gặp mà cậu muốn tớ đánh cậu hay sao ? - SooYoung lườm mắt nhìn Yuri .

_Hì hì , tớ chỉ giỡn thôi mà có cần làm căng như vậy không . - Lè chiếc lưỡi ra và giơ hay ngón tay lên Yuri nói .

_Thôi mệt quá ! Đi về mau coi tớ mệt lắm rồi . Cái lưng muốn gãy luôn rồi nè ! - Nói rồi TaeYeon từ phía sau đẩy 2 con người cao kều kia đi và kéo tay Yoona đứng dậy .

Đêm đó , trên con đường dài và trên chiếc xe mui trần sang trọng . Có 4 con người bao ngày không gặp nhau giờ đây đang cười nói vui vẻ với nhau không ngừng . 

.

.

.

.

.

.

.

Sáng hôm sau . Tại ngôi biệt thự của gia đình Choi .

'' Bíp bíp ... Bíp bíp ...''

Mở mắt ra với tay lấy chiếc điện thoại . '' Bạn có 1 tin nhắn '' 

_'' Ya ! Cậu dậy chưa vậy ? Bọn tớ đang đợi cậu ở ngoài nè ''

_''Còn sớm mà''

_''Gần trưa rồi ở đó mà còn sáng với chả sớm !! Mau dậy đi , bộ cậu quên là cậu còn phải đi học à Choi Shikshin ?''

Nằm nhìn một hồi lâu . Rốt cuộc thì đầu tôi cũng chợt nhận ra được rằng . Hôm nay là ngày tôi đi học trở lại . Vì công việc gia đình nên tôi phải bỏ học vài năm để giúp việc kinh doanh của gia đình . 

_'' Nè nhanh lên coi ! Bộ chết ở trên giường rồi à ?''  - Tin nhắn của Yuri hiện lên . 

_'' Biết rồi đừng có hối nữa ! Mấy cậu đi trước đi lát tớ tới sau .''

_'' Ừ ! Vậy bọn này đi trước đây''


Đứng dậy đi vào phòng tắm và sửa soạn đồ đi học . Nói vậy chứ việc chọn đồ đều do mấy cô người hầu trong nhà làm . Tôi chỉ có việc ngồi đó chỉ và xai họ . Dù rất muốn được một lần tự mình chọn quần áo nhưng lại không được . Nhiều khi tôi cứ nghĩ mình là một đứa con ních lúc nào cũng có người hậu hạ và chăm chút cho mình từng li từng chút .

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Cũng cùng thời điểm . Nhưng tại trường đại học SoShi .

_Nè nè mọi người lại đây có tin nào HOT lắm nè . - Một cô gái nói lớn với mọi người .

_Chuyện gì ?? - Tất cả mọi người đều đồng thanh và chú ý nghe chuyện của cô gái kia .

_Mình nghe nói là nhóm trưởng của nhóm F4 trường ta đã về nước và hôm nay sẽ đi học lại đó . - Cô gái ấy nói .

_Thiệt không ? - Mọi người lại đồng thanh .

_Thiệt mà . Chính mắt chị tớ thấy ở sân bay ngày hôm qua ấy .

_Vậy là chúng ta sẽ được gặp cô ấy rồi . Vui quá đi - Tất cả mọi người vừa cười vừa nói .

_Hứ ! Có vậy cũng mừng . Tưởng cái gì quan trọng , - Tôi nói thầm và nhép môi cười khinh bỉ bởi sự ngốc nghếch của họ .

_Hi ! Jessica . Cậu đang nói cái gì vậy ? - Một cô gái với đôi mắt cười nói với tôi

_Chào cậu ! Tiffany . À mình nói cái bọn kia ấy mà . - Tôi chỉ tay về phía bọn con nhà giàu đang đứng đằng kia .

_Kệ họ đi . Đó đâu phải là chuyện của tụi mình . - Tiffany nói .

_Chị ấy nói đúng đó chị Jessica . Tốt nhất chúng ta không nên dính liếu gì đó bọn họ làm gì cho mệt . - Từ phía sau một cô gái tiến tới nói với chúng tôi khi trong tay đang cầm 1 đống sách và tài liệu .

_Hi ! Seo Baby . - Tôi và Tiffany cùng đồng thanh .

_Em làm gì mà đem nhiều sách và tài liệu vậy ? - Tôi nhìn vào đống sách và tài liều mà cô bé đang cầm trên tay .

_À ! Cái này là giáo án của em . Hôm nay là hạn chót em phải nộp rồi nhưng ... - Cô bé ngập ngừng như không muốn nói với chúng tôi điều gì đó .

_Nhưng sao ?? Nói cho bọn chị biết đi để bọn chị còn biết đường mà giúp em nữa ? - Tiffany nói với Seo baby kèm theo là một nụ cười trên môi .

_Thật ra đáng lí bài giáo án này của em đã làm xong và nộp hồi tuần trước rồi . Nhưng tại họ đỗ nước vào bài giáo án của em nên giờ em phải làm lại từ đầu . - SeoHyun nói một cách buồn bã .

_CÁI GÌ !!! Bọn họ thiệt là quá đáng mà !! - Tiffany nói . - Hôm nay tớ phải cho bọn họ một trận nên thân mới được . - Tiffany xoắn tay áo lên định bước tới chỗ bọn họ thì bị tôi và SeoHyun ngăn cản .

Và rồi cánh cửa trường mở ra . Cả trường trở nên náo động khi F4 bước vào . Và từ xa có một cô gái nhỏ bé trên tay cầm một chiếc bánh kem bước tới chỗ 3 con người đang đi vào kia . Cô gái ấy dừng lại trước họ và đưa chiếc bánh kem ra .

_Đây là cái bánh kem do chính em tự làm . Mấy chị ăn thử và cho nhận xét giùm em . - Cô bé ngượng ngùng không dám nhìn thẳng vào họ .

Tên TaeYeon trong nhóm tiến lại và cầm chiếc bánh kem trên tay . Hạnh phúc vì được 1 thành viên trong nhóm nhận chiếc bánh . Nên cô bé ngước mặt lên nhưng rồi cái hạnh phúc lại tan biến vì ...

'' BỘP '' 

 

Không có tình người . Tên TaeYeon ấy thẳng tay lấy chiếc bánh đập vào mặt cô bé kia . Khi thấy cảnh tượng ấy , mọi người xung quanh đều rất kinh ngạc . Sau khi thẳng tay lấy chiếc bánh đập vào mặt cô bé kia . Tên đó liền tiến lại chỗ của một chàng trai đang đứng gần đó .

_Nè ! Yuri . Cậu còn giữ lại chai nước hồi nãy không vậy ? - TaeYeon Xoay đầu lại nhìn Yuri và nói với nụ cười khinh bỉ .

_Còn chi vậy ? Nó đây nè ? - Yuri chìa chai nước cam ra và đưa cho TaeYeon . - Bộ cậu định uống hả ?

_Không ! Chỉ là tớ cần xài nó cho việc này ! - Nói rồi cô ta cầm chai nước và đỗ vào chiếc áo sơ mi bên trong của chàng trai kia . Với ánh mắt ngỡ ngàng của bao người .

_Ha Ha . - Tiếng cười của 3 cô gái nào đó gần ấy vang lên . - Kim TaeYeon chỉ ăn những loại bánh của những đầu bếp nổi tiếng thế giới  làm thôi .

Thấy vậy TaeYeon cô ta liền tiến lại gần chỗ 3 cô gái kia . Và lấy chiếc khăn tay trong áo cô gái vừa nói kia để lao tay vừa bị dính bẩn rồi nhét nó lại vị trí cũ . Rồi tiếp tục đi . Còn về 3 cô gái kia thì khi thấy TaeYeon làm vậy liền lấy chiếc khăn ra và đặt nó lên má mình giống như là một fan cuồng khi được thần tượng mình sờ vào cái gì đều như vậy .

Vì quá tức giận với những gì mà cái tên lùn đó làm nên Tiffany liền la lớn .

_YA! Cái tên lùn nhất trường mà cứ nghĩ mình cao nhất kia !!! - Tiffany hét lớn 

Tôi và SeoHyun nắm lấy tay áo cô ấy kéo ra hiệu là đừng làm vậy nhưng ...

_Tiffany cậu thôi đi . Bộ cậu muốn bọn mình không được sống yên ổn ở đây à ? -Tôi nói nhỏ vào tay cô ấy .

_Cậu sao vậy Jessica ? Cậu cũng ghét bọn họ mà ? Cậu cũng không ưa gì bọn họ mà ? Sao giờ cậu lại như thế này ? Jessica mạnh mẽ , đầu gấu xưa kia đâu mất rồi ? - Tiffany nói 1 tràn .

_Nhưng ... - Tôi ngơ người ra vì những điều mà Tiffany vừa nói .

Cô ấy nói đúng tôi hiện bây giờ không còn giống như tôi trước đây nữa rồi . Tôi lặng người đi bởi những lời nói đó .

_Các người muốn gì ? - TaeYeon nói 

_Muốn gì hả ? Ta là ta muốn đánh ngươi đó cái tên lùn kia !! - Tiffany hét to 

_Lùn sao ? Ta mà lùn sao ?? - TaeYeon tròn mắt ngạc nhiên nhìn Tiffany .

_Ê ! TaeYeon , tên đó cũng hợp với cậu lắm đó . - Yuri nói .

_Hợp cái đầu cậu ấy ! Bộ muốn chết hay sao mà dám nói như vậy hả cái con nhỏ nhà quê kia ? - TaeYeon chỉ vào Tiffany .

Vừa nói dứt câu thì TaeYeon nhận được một cú đá trời giáng thẳng vào mặt .

_Dám nói ta như vậy à ! Ta cho ngươi biết nhà quê cũng có giá của nhà quê nghe chưa ! - Nói rồi Tiffany dắt tay tôi và SeoHyun chạy một mạch . Để lại đó 1 người đang nằm dài dưới đất ngơ ngác .

_Nè ! TaeYeon ! Cậu có sao không ? - Yuri hỏi và đỡ TaeYeon ngồi dậy .

_Chắc đau lắm đây . - Yoona chắc lưỡi nhìn cái người đang nằm dưới đất .

_Ê ! Ê ! Cậu có nghe bọn tớ không vậy hay là bị con nhỏ đó đá xong nên giờ bị điếc luôn rồi ? - Yuri lây mạnh người TaeYeon .

_Hả ? À ờ ! tớ không sao . - TaeYeon đứng dậy và nhìn cái con người đang chạy kia . - Được ! Chơi hay lắm ! Nào thì ta cùng nhau chơi trò chơi vậy . Xem cô chịu được bao lâu trong cái trường này . Vì đã làm xúc phạm tới danh dự và nhan sắc trời phú của ta . - Cô ấy nghĩ thầm 

Tại gốc cây lớn ở phía sau trường . 

'' hờ ... hờ ... '' 

_Mệt quá đi . - Chúng tôi thở vì phải chạy trốn bọn họ .

Nhưng cơn mệt mõi ấy cũng qua đi khi chúng tôi nhìn mặt nhau thấy những giọt mồ hôi chảy nhễ nhãi như vừa mới tắm trên khuôn mặt .

Ngồi xuống dưới góc cây .

_Mà sao cậu lại gan thế Fany ? Bộ không sợ bọn họ à ? - Tôi hỏi cô ấy

_Sợ thì có sợ nhưng tớ không chịu nổi cái tính cách của bọn họ tí nào . - Tiffany nhăn mặt khi nhớ lai lúc ấy .

_Em nghĩ chắc thế nào mai chúng ta cũng gặp rắc rối với bọn họ cho coi .- SeoHyun thở dài .

_Đừng sợ ! Có bọn chị ở đây rồi mà ! Chúng ta sẽ cùng nhau chống lại bọn họ . Dù họ có là ai , có giàu có đi chăng nữa . - Tôi và Tiffany nắm tay SeoHyun lại để sự lo lắng trên gương mặt cô bé biến mất . Và hiện lên nụ cười rạng rỡ như ánh bình minh .

Ba chúng tôi cùng nhau nằm xuống bãi cỏ , nắm tay nhau và nhìn lên bầu trời trong xanh . Kể lại những việc mà nhóm F4 đã làm cho chúng tôi trong suốt thời gian chúng tôi học tại đây . Và chúng tôi cảm giác như thời gian không bao giờ trôi qua . Nhưng thật chất ra chúng tôi đã không vào lớp cả buổi sáng để ngồi đây . Mặc kệ những điều ấy vì cho dù có vào lớp thì thế nào cũng bị bọn trong lớp chọc nghẹo cho nên thôi thì ngồi đây với 2 người bạn thân của tôi để thời gian trôi qua và quên đi những nỗi lo lắng về ngày mai của 3 chúng tôi ...

.

.

.

.

.

.

.

.

to be contineud

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net