Chap 128

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Từ lần đó cùng Taeyeon không vui mà chia tay, mãi đến khi bắt đầu trận chung kết, hai người đều chưa từng gặp lại.

Về phần bữa cơm còn nợ Yoona, Fany nghĩ thế này, Yoona là người nổi tiếng, nhà ăn bình thường đương nhiên không được nhưng nhà hàng lớn một bữa cơm tốn mấy ngàn thì cô cũng không chịu nổi. Nên biết giờ cô chẳng còn là con dâu Kim gia nữa, hơn nữa vì chuẩn bị đi thi mà phải bỏ ra không ít tiền bạc để mua dụng cụ, mời người mẫu. Cô nghĩ đi nghĩ lại, cảm thấy để biểu thị sự cảm ơn thì tốt nhất là mời Yoona về nhà, tự mình làm cơm.

Quan trọng là, trong nhà có Sunny, có thể tránh việc ở riêng với Yoona. Tuy rằng bên ngoài cô ấy chỉ nói rằng là bạn bè nhưng một hành động của cô ấy lại không như vậy. Cô cho rằng, nếu đã không có tình cảm thì nên giữ khoảng cách là hơn.

Lúc đầu Yoona nhận được lời mời của cô, nghe cô nói sẽ tự mình vào bếp thì rất vui nhưng khi đến chỗ cô ở, phát hiện Sunny cũng ở đó thì thoáng hiểu ý tứ của cô.

Trong lòng Yoona có chút thất vọng nhưng vẫn mỉm cười mà không bộc lộ ra ngoài.

Sunny giờ đã có Sooyoung, không còn thần tượng cuồng nhiệt Yoona như xưa nhưng có thể được cùng ăn cơm với thần tượng thì vẫn rất vui. Ba người trò chuyện rất thoải mái cho nên bữa cơm này bề ngoài không khí vẫn rất tốt.

Sau khi ăn xong, Yoona gọi điện hẹn cô đôi lần nhưng cô đều lấy cớ vì chuẩn bị cho cuộc thi mà từ chối. Trong điện thoại, giọng Yoona vẫn rất nhu hòa:

- Được rồi, chờ bao giờ em thi xong rồi nói.

Lúc này lại khiến Fany không biết nên nói gì mới tốt.

Rất nhanh, cuộc thi bắt đầu.

Tất cả tuyển thủ xuất sắc nhất đều tập trung tại thành phố B. Trướckhi thi, ban tổ chức mở cuộc họp báo tại một khách sạn lớn, mấy trăm người hội tụ, còn cả đài truyền hình, nhà báo đưa tin. Có vẻ cuộc thi năm nay rất rầm rộ

Cuộc họp chủ yếu là đưa ra các quy tắc của cuộc thi lần này. Cuộc thi chia làm mười tuần. Ba tuần đầu là tự do phát huy sở trường, người thi có thể thoải mái tạo hình cho người mẫu của mình theo sở trưởng. Ba tuần đầu này sẽ lọc ra 50 người giỏi nhất. Sau đó 5 tuần là thi theo chủ đề, do ban tổ chức quyết định nội dung, ví dụ như thi hóa trang sân khấu,dạ tiệc hay cuộc sống... Đề thi sẽ được tuyên bố trước một tuần, mọi người đều có thời gian để chuẩn bị. Đến hôm thi, ban giám khảo sẽ quyết định ai bị loại, ai được tăng bậc. Mà năm tuần này sẽ chọn ra top 10. Cuối cùng, hai tuần còn lại là do giám khảo ra đề ngay tại chỗ, người thi lập tức tạo hình, quyết định á quân, quán quân...

Các giai đoạn của cuộc thi đều được phát song trên TV, hàng ngày báo chí cũng đưa tin, đánh giá, nhận xét về các tuyển thủ. Còn lập trang web để bình chọn cho các thí sinh. Mà khán giả có thể nhắn tin bầu chọn cho thí sinh. Tóm lại, cuộc thi lần này có lẽ nhận được sự tài trợ rất lớn mà trở thành cuộc thi cả nước đều biết, thành chủ đề bàn tán của mọi người.

Cuối cùng, trưởng ban tổ chức nói:

- Cuộc thi lần này chúng tôi có đặt camera trong phòng hóa trang, hơn nữa đài truyền hình cũng sẽ có người đến quay phim, chụp ảnh. Vì thế tôi mong các thí sinh sẽ cố gắng dựa vào thành tích của bản thân, chúng tôi không mong có chuyện không hay gì xảy ra. Nhưng một khi phát hiện có người dùng thủ đoạn thì sẽ hủy tư cách dự thi của người đó. Đương nhiên, tôi tin rằng các bạn ngồi đây đều là những người có đạo đức.

Ý chính là cảnh cáo mọi người không được giở trò, cho dù giở trò cũng sẽ bị phát hiện.

Sunny nghe xong thì lặng lẽ nói với Fany:

- Thế thì may rồi, không sợ gặp phải loại người như Jiyeon hay DongHee.

Kết thúc họp báo, cô và Sunny đi ra hội trường, nhìn thấy bọn Sooyoung và MinAh đang ở bên ngoài chờ hai người.

Bọn họ vừa ra, Sooyoung chỉ về phía trước nói:

- Mọi người nhìn cô gái kia kìa.

Đám người Tiffany nhìn theo mắt Sooyoung, thấy trong đám người đang đi ra có một cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp theo kiểu kẹo ngọt.

Sunny khó hiểu hỏi:

- Sao thế?

Sooyoung nói:

- Thầy Lee Soo Man nói, cô gái này chính là ứng cử viên số 1 cho vị trí quán quân lần này.

MinAh nhìn cô gái kia nói:

- Cô ấy? Nhìn trông không lớn tuổi lắm, thật sao?

Sooyoung lắc đầu:

- Mọi người đừng xem thường, cô ấy là học trò cưng của thầy Jang Dong Shin đó.

Thầy Jang! Tất cả mọi người đều tỏ vẻ kính trọng. Thầy Jang có thể nói là không thua kém Lee là mấy, chẳng qua ông phát triển sự nghiệp ở thành phố S. Rất nhiều bộ phim truyền hình,điện ảnh nổi tiếng đều mời ông tạo hình.

Học trò cưng của ông đương nhiên chẳng phải là người bình thường.

Cô cười nói:

- Sooyoung, cậu gặp kình địch rồi.

Sooyoung nhìn cô cười nói:

- Không chỉ là cô ấy, mọi người cũng đều là kình địch của tôi, tôi đâu dám xem nhẹ!

Cô lại khẽ thở dài. Bất kể nói thế nào, cô dù học tốt nhưng so với bọn họ luôn thiếu mất hai năm kinh nghiệm, đó là sự chênh lệch rất lớn. Cô cũng chẳng cho rằng mình có thể thẳng được bọn họ. Giờ cô chỉ muốn cố gắng lọt top 10 sau đó làm trợ lý cho thầy Lee.

Bọn họ đang nói chuyện, đột nhiên Chorong chú ý về một hướng khác. Sau đó, mọi người nhìn theo thì thấy đó chính là DongHee.

- DongHee! Sooyoung vẫy vẫy.

Sunny giận dữ nói:

- Sao lại gọi anh ta?

Cô vẫn luôn để bụng chuyện anh ta hại Tiffany.

Sooyoung nhìn bạn gái nói:

- Đừng thế nữa, cậu ấy đã phải trả giá cho hành động của mình rồi. Dù sao cũng từng là bạn bè.

Môi Sunny giật giật còn định nói thêm nhưng Fany đã khẽ kéo áo cô. Sunny quay đầu nhìn, Fany lắc đầu khẽ nói:

- Thôi đi, mình không sao.

Lúc này Sunny mới thôi.

DongHee nghe tiếng Sooyoung gọi, nhìn thấy bọn họ thì do dự một hồi rồi mới bước tới. Sắc mặt có chút mất tự nhiên.

- Mọi người đều tới tham gia cuộc thi? Anh ta hỏi.

Sooyoung gật đầu nói:

- Cậu cũng tham gia thi sao? Nhưng sao lúc thi loại không gặp nhỉ?

DongHee mặc quần áo bình thường, sắc mặt có chút tiều tụy, vẻ mặt rất cô đơn, sớm đã chẳng còn vẻ cợt nhả khi trước. Anh nghe Sooyoung hỏi thì cúi đầu khẽ nói:

- Tôi làm nhiều việc nhưng không hợp, nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có việc này. Tôi mong có thể tìm được con đường mới qua cuộc thi này. Tôi đã làm rất nhiều việc sai trái, cũng biết khó mà lăn lộn ở đây nhưng tôi vẫn muốn làm một stylist...

Nói đến đây, giọng anh ta có chút khàn khàn, chắc hẳn là lòng cũng không thoải mái gì. Một lát sau, anh ta nói thêm:

- Mình tham gia thi loại ở chỗ khác nên mới không gặp mọi người.

Nghe những lời này, kể cả Sunny, Tiffany cũng đều tha thứ cho anh. Dù sao trước kia quan hệ của bọn họ rất tốt, ai cũng mong anh thực lòng hối cải, không sa đọa.

Sooyoung vỗ vỗ vai anh nói:

- Người anh em, chúng ta cùng nhau cố gắng!

Nghe được tiếng "anh em" này của Sooyoung, DongHee ngẩng đầu nhìn mọi người, mắt hơi ửng đỏ:

- Mọi người còn chấp nhận tôi sao?

MinAh cười cười, nói:

- Chỉ cần sau này anh sống thẳng thắn, chính trực thì sẽ mãi mãi là bạn bè của chúng tôi.

DongHee cảm kích nói không nên lời, lén nhìn qua Chorong. Chorong lại lặng lẽ quay mặt đi, DongHee lại tái mặt.

Lúc này, Tiffany nói:

- Cùng đi ăn đi, mình đói rồi, mọi người không đói sao?

DongHee nhìn cô với vẻ nghi hoặc.

Sunny giới thiệu cô cho anh ta:

- Đây là bạn mới của chúng ta.

Cô vươn tay nói:

- Chào anh, tôi là Tiffany Hwang.

...

Tuần thi đầu tiên chính thức bắt đầu. Hôm đó, mọi người mới biết cuộc thi này quy mô lớn cỡ nào. Đầu tiên, trâu đấu được tổ chức ở đài truyền hình truyền hình lớn nhất, rất nhiều đài truyền hình khác đều truyền hình trực tiếp. Hơn nữa ban giám khảo cũng là những người có tiếng tăm. Những stylist, nhà thiết kế thời trang, ngôi sao nổi tiếng toàn quốc đều tham gia. Nghe nói, đến đêm chung kết còn có thể có khách mời đặc biệt.

Đám người Fany, Sooyoung ngồi trong phòng hóa trang mà làm tạo hình cho người mẫu của mình. Dường như không hẹn mà ai nấy đều chọn người cao ráo, ngoại hình bắt mắt. Đúng như Sunny nói:

- Tạo hình khác nhau ở mỗi người mẫu lại có hiệu quả khác nhau. Phải tạo chút khí thế, ai mà chả nghĩ thế. Mọi người đều dùng người mẫu chuyên nghiệp mà mình lại dùng người thường làm người mẫu thì chẳng phải là tự mình chịu thiệt?

Quả đúng là đạo lý này.

Bọn Fany đang làm tạo hình cho người mẫu, đột nhiên một người dự thi đi vào, nói với người bên cạnh:

- Mẹ ơi! Lần này qui mô lớn thật đó! Nếu thực sự có thể vào top 10 là quá đủ để nổi tiếng rồi!

Người còn lại xen ngang:

- Tôi nghe nói lần này cuộc thi nhận được nguồn tài trợ rất lớn từ Kim thị!

- Kim thị?

Hai chữ này thu hút tất cả mọi người. Tay Fany khựng lại, cũng ngẩng đầu lên nhìn.

- Đúng thế, nghe nói vì người vợ đã mất của tổng giám đốc tập đoàn Kim thị cũng là một stylist nên mới đầu tư mạnh tay cho cuộc thi này. Chắc sẽ đến làm khách mời đó!

- Đúng rồi! Năm đó cô ấy và vợ rất yêu nhau, cảnh bọn họ tay nắm tay rời khỏi buổi họp báo của Yoona đến giờ tôi vẫn không quên.

- Đúng là người tình sâu nghĩa nặng. Thật đáng thương...

Cô bất tri bất giác dừng tay. Taeyeon cũng đến đây sao? Cô đã hạ quyết tâm sẽ rời khỏi cuộc sống của cậu thì vì sao cậu còn cứ xuất hiện quanh cuộc đời cô?

Bình tĩnh, bình tĩnh, Taeyeon là vì Eun Hee mà đến, đừng nghĩ linh tinh!

Lúc cuộc thi bắt đầu, bởi vì công tác quảng cáo rất tốt nên trường quay rộng đến 1200m2 cũng chẳng còn chỗ ngồi. Ánh đèn trên sân khấu sáng như ban ngày. Máy quay đặt trước sân khấu.

Một bàn dài gồm chính giám khảo ngồi trước sân khấu. Lee Soo Man cũng là một trong số các giám khảo. Vòng đầu tiên rất đơn giản, chỉ là mọi người tạo hình cho người mẫu ở sau cánh gà, sau đó những thí sinh dẫn người mẫu lên sân khấu biểu diễn theo từng nhóm để ban giám khảo có cái nhìn khái quát. Cuối cùng giữ lại 50 người.

Cho nên vòng loại đầu tiên có đến 300 người bị loại. Nhưng Tiffany, Sunny và các học viên của SM đều nằm trong top 50.

Lúc lên sân khấu, cô cố ý nhìn quanh nhưng cũng không hề thấy Taeyeon thì thầm thở phào nhẹ nhõm nhưng lại thoáng thất vọng.

Cứ một tuần lại tiến hành một lần. Vòng thứ hai và thứ ba về cơ bản cũng như vòng thứ nhất nhưng vì ít người hơn nên giám khảo bình luận kĩ hơn một chút. Đặc biệt trong đó có một giám khảo là Chang Min Guk, theo giới thiệu cũng là một stylist bậc thầy trong nước là người đặc biệt thích soi mói. Các thí sinh đều là những người kinh nghiệm còn non, hơn nữalần đầu tham gia vào trận đấu quy mô như vậy nên đều khó tránh khỏi có chút sai sót. Chang Min Guk một khi phát hiện lỗi sai thì sẽ xoáy sâu vào đó làm cho nhiều thí sinh mất mặt. Anh ta nói có lý mà nói dai, còn đầy ý châm biếm, mỉa mai nên khiến mọi người cười rất nhiều. Không khí vì vị giám khảo này mà sôi động lên không ít. Cho nên anh ta áp đảo cả Lee Soo Man vốnkhông nói nhiều, trở thành giám khảo thu hút nhất. Mấy trận đấu vừa qua, người khiến khán giả ấn tượng nhất không phải ai khác mà chính là Chang Min Guk "ác khẩu" này. Chính vì thế mà Chang Min Guk kia lại càng làm tới.

Giống như tuần thứ 3, khi đến lượt Fany, tạo hình dự tiệc tối cho người mẫu. Cô tạo kiểu tóc cho người mẫu theo kiểu tóc xoăn lọn to, phần trên búi thành búi sang trọng và xõa một vài lọn xuống. Váy dài màu trắng mềm mại cùng phụ kiện bằng thủy tinh long lanh. Giày cao gót màu trắng kết hợp cùng dáng người mảnh mai của người mẫu tạo nên vẻ thanh lịch, cao quý. Khán giả đều trầm trồ khen ngợi, nữ thì đố kị, nam thì thèm thuồng, ngay cả Fany cũng cảm thấy hài lòng, cho rằng nhất định có thể được tăng hạng. Dưới sân khấu, hầu hết các giám khảo đềucười tán thưởng. Ngay lúc mọi người nghĩ hẳn là không có vấn đề gì thì Chang Min Guk kia lại bắt đầu hắng giọng lên tiếng.

Nhìn thấy "ác khẩu" định mở miệng thì sắc mặt của Fany và bọn Sunny đều biến sắc. Nguyên nhân không vì gì khác, chính vì lúc trước phàm là những người bị Chang Min Guk nhận xét đều gặp phải vận bị loại.

Thấy Chang Min Guk định lên tiếng, nhóm giám khảo đều nghiêng người nhìn, chờ mong xem ông ta sẽ nói gì. MC cũng rất hưng phấn, mọi người đều chú ý đến anh ta.

MC hỏi:

- Xin hỏi giám khảo Chang có nhận xét gì?

Chang Min Guk trông vốn thanh tú, làn da rất trắng, tóc nhuộm vàng, nhìn qua trông có vẻ như một mỹ nam nhưng có phần hơi ái. Anh ta dường như rất vừa lòng với sự chú ý của mọi người, mỉm cười rồi nói:

- Bạn thí sinh này thiết kế không sai, phối hợp cũng rất hoàn mỹ. Nhưng tôi vừa nhìn đã biết, bạn ấy không có kinh nghiệm gì cả.

Lòng cô run lên. Sao anh ta có thể nhìn ra...

Các giám khảo khác đều mỉm cười chờ anh ta nói tiếp. Lee Soo Man nhìn thấy Fany đang lo lắng thì không khỏi cười cười.

MC vội phối hợp hỏi:

- Vì sao giám khảo Chang lại nói như vậy?

Chang Min Guk cầm bút chỉ chỉ về phía người mẫu của cô rồi nói:

- Người mẫu của thí sinh này vốn đã rất cao nhưng thí sinh lại làm kiểu tóc này, thêm giày cao gót. Tôi rất tò mò nếu người mẫu thực sự tham gia dạ yến thì sẽ có mấy người đàn ông dám đến gần cô ấy. Dù sao thì nếu là tôi tôi cũng không dám đến gần... cảm giác bị áp đảo lắm!

Cả hội trường cười vang, các giám khảo cũng cười lắc đầu. Fany nhếch miệng, mặt đỏ bằng. Tuy rằng giờ cô rất xấu hổ nhưng không thể không nói, anh ra nói rất có đạo lý, là cô đã xem nhẹ điểm này. Làm sao đây? Cô sẽ bị loại sao? Ngay cả top 50 còn chưa vào đã bị loại?

Cô bất an.

Chang Min Guk lại tiếp:

- Cho nên tôi mới nói người dự thi không có kinh nghiệm. Nếu đã làm nhiều thì đương nhiên sẽ biết chú ý đến điều này. Tuy rằng thiết kế không tệ nhưng tôi cảm thấy là một stylist trừ kiến thức vững chắc thì cũng cần đặt mình vào hoàn cảnh người khác mà nghĩ. Cho nên tôi cảm thấy thí sinh này không đủ tư cách trở thành một stylist giỏi.

Nói xong anh ta giơ phiếu loại.

Mặt Tiffany tái mét lại, đám Sunny đứng sau cũng hoảng sợ.

Các giám khảo khác cũng giơ thẻ, bốn người loại, bốn người cho qua, cuối cùng chỉ còn lại Lee Soo Man chưa phát biểu gì. Ở tuần thứ ba này có quy tắc, khi thiết kế của thí sinh nào chưa đủ để tăng hạng thì sẽ để chờ đó xem xét, đợi tất cả mọi người dự thi xong thì sẽ cùng đưa ra danh sách người bị loại chứ không như hai tuần đầu là loại thẳng.

Chang Min Guk nhướng mày nhìn Lee Soo Man cười cười:

- Thầy Lee, đây cũng là học viên của SM sao?

Lúc trước có một số học viên của SM như Sunny, Chorong đều bị Chang Min Guk loại, lần này hỏi như vậy tương đương công khai chống đối thấy Lee. Mọi người cũng rất chờ mong phản ứng của thấy Lee, các máy quay, máy ảnh đều chĩa về phía bọn họ.

Thầy Lee cười thoải mái:

- Trước giờ tôi làm việc đều không nhìn người. Thí sinh này không phải là học viên của SM. Tôi chỉ cảm thấy lần này tham gia cuộc thi đều là người mới, thiếu kinh nghiệm là chuyện bình thường,chúng ta không nên quá khắc nghiệt. Theo ý tôi, kinh nghiệm có thể tích lũy dần dần nhưng kiến thức và sự sáng tạo của thí sinh mới là điều khó mà có được. Nếu ngay cả thầy Chang cũng đã nói thiết kế của cô ấy rất tốt thì tôi quyết định sẽ cho cô ấy một cơ hội.

Ông tao nhã giơ thẻ thông qua lên.

Vừa dứt lời, khắp hội trường vang lên tiếng vỗ tay nhiệt liệt. Miệng Chang Min Guk giật giật, mặt có chút khó chịu.

5 so với 4, Fany tạm thời chưa bị loại. Cô thầm thở phào nhẹ nhõm, nhìn thầy Lee cười đầy cảm kích. Nhưng kết quả cuối cùng sẽ thế nào thì bây giờ khó mà nói được.

Chờ tất cả mọi người đều triển lãm kết quả xong, các giám khảo lui vào phòng nhỏ bàn bạc thứ hạng. Ước chừng 10 phút sau thì mới đi ra. Trong đó có một người cầm danh sách 50 người đưa cho MC. MC nhận được danh sách thì bắt đầu đọc tên. Người đầu tiên chính là người mà Sooyoung đã nhắc đến – học trò cưng của Jang Sh – Choi Hara. Choi Hara cùng người mẫu của mình ngẩng cao đầu đi ra khỏi hàng, mỉm cười tự nhiên. Khán giả lại vỗ tay nhiệt liệt.

Ngay sau đó, Sooyoung, Sunny, MinAh, Chorong, Dong Hee đều được xướng tên. Trong nháy mắt đã hơn 40 cái tên được đọc ranhưng mãi chưa có tên Chu Thiến. Lòng Tiffany không khỏi lo lắng, lưng toát mồ hôi lạnh. Sunny đứng ở trên liên tiếp quay đầu nhìn cô lo lắng. Fany vì để cô an tâm mà mỗi khi Sunny nhìn thì lại mỉm cười tự tin, ý bảo cô đừng lo lắng nhưng thực sự bản thân lại rất khẩn trương, tim đập loạn như có con thỏ đang nhảy nhót.

Mãi đến số 49 vẫn là tên người khác, nhìn người đó hưng phấn đi vào hàng mà lòng Fany càng hoảng hốt. Đến khi MC sắp đọc tên người cuối cùng thì Chang Min Guk "ác khẩu" đột nhiên lại cắt lời. Giờ là lúc hồi hộp nhất, có bao người chờ đợi cái tên cuối cùng này, tuy rằng tâm tình đều rất hồi hộp nhưng thấy Chang Min Guk thì lại không khỏi có chút chờ mong nghe anh ta nói.

- Xin chờ một chút!

Nói xong bốn chữ này, anh ta cố ý hơi dừng lại để mọi người thúc giục rồi mới nói tiếp:

- Thật ra người cuối cùng này chúng tôi đã có sự tranh cãi rất lớn. Một số thì cho rằng cô ấy không nên xuất hiện ở đây nhưng một số khác cho rằng thí sinh này có tài năng, nên tạo cơ hội cho cô ấy. Tôi nói đến đây, chắc hẳn mọi người đều đã biết là ai.

Anh ta nhìn quanh rồi mỉm cười:

- Không sai, chính là Tiffany Hwang!

Hai chữ "Tiffany Hwang" vừa bật ra khiến cô thở phào nhẹ nhõm. Lúc này mới phát hiện lưng áo đều đã bị mồ hôi tẩm ướt. Cô dẫn người mẫu đi ra, đang chuẩn bị bước vào hàng thì Chang Min Guk đột nhiên lại nói:

- Tiffany, xin đợi một chút!

Cô dừng bước nhìn anh ta, chẳng phải anh ta còn định nói thêm gì sao?

Chang Min Guk cười rồi nói:

- Cô đừng lo lắng, tôi chỉ muốn nói cho cô rằng hôm nay cô cách ranh giới bị loại chỉ vài bước. Nói cách khác cô chính là hạng chót! Bọn họ đều nói nên cho cô cơ hội, tôi cũng rất mong muốn được xem cô sẽ đi xa được đến đâu. Tôi sẽ theo dõi cô cẩn thận!

"Hạng chót" Chang Min Guk nói khiến mọi người cười to nhưng lòng cô lại chẳng vui. Hạng cót thì sao? Hạng chót thì vẫn là top 50. Chỉ cần vào được thì cô vẫn còn cơ hội. Anh ta nghĩ mình là giám khảo thì có thể thoải mái cười nhạo thí sinh sao?

Cô rất muốn đáp trả lại một cách mỉa mai nhưng vừa nghĩ đến thân phận giám khảo của anh ta. Cô biết Chang Min Guk này thích nổi bật thì tất nhiên là rất sĩ diện. Trước mặt mọi người mà quét sạch mặt mũi của anh ta thì tuyệt đối không phải là hành động khôn ngoan. Giờ anh ta đang lúc được mọi người ủng hộ, MC cũng sẽ bênh vực anh ta. Đắc tội anh ta thì sau này sẽ càng thêm phiền phức. Lập tức, Fany chỉ thản nhiên đáp:

- Cảm ơn thầy đã cho em cơ hội, em nhất định sẽ dùng hết khả năng để tiến xa hơn.

Cô nhìn Chang Min Guk cười khẽ, sự kiên định trong mắt cô khiến Chang Min Guk dần ngừng cười.

- Em nhất định sẽ không làm cho thầy Chang thất vọng!

Tôi nhất định sẽ tiến xa hơn anh nghĩ! Cô tự nhủ trong lòng.

Lúc sắp quảng cáo, cô theo nhân viên lên sân khấu.

Mọi người bên dưới và các giám khảo nhân lúc này đều đang nói chuyện phiếm, đột nhiên một người sắp thi chạy lên sân khấu thì đều chú ý. Taeyeon bị cô bỏ qua mà có chút mất mặt, vốn định bỏ đi nhưng cô đột nhiên lên sân khấu khiến cậu đổi ý. Cậu có thể đọc được sự lo lắng trong ánh mắt cô, trực giác nói cho cậu rằng cô nhất định đã xảy ra chuyện. Cậu có chút lo lắng, sự lo lắng này khiến cậu lại ngồi xuống vị trí khách mời.

Cô nhận lấy micro mà nhân viên đưa tới, nhìn mọi người bên dưới lớn tiếng nói:

- Ngại quá, tôi là thí sinh thứ 50 Tiffany Hwang. Người mẫu của tôi vì có việc đột xuất phải đi, cho nên ở đây tôi có

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#cover #taeny
Ẩn QC