Chap 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cao ốc Kim thị, tầng cao nhất, văn phòng Tổng giám đốc.

Taeyeon ngồi sau bàn làm việc rộng lớn. Ánh nắng chiều xuyên qua cửa sổ phủ lên người cậu một lớp ánh sáng vàng nhạt.

Cậu còn đang chăm chú phê duyệt hồ sơ, bên trong vô cùng tĩnh lặng, chỉ nghe tiếng kim đồng hồ trên bức tường trắng chạy.

Lúc này, cửa đột nhiên bị người bật mở, lạch cạch.

Taeyeon nhíu mày, là ai dám to gan lớn mật vào văn phòng cậu mà không gõ cửa? cậu tức giận nhìn người đến.

Vọt vào là Jiyoung thần sắc kinh hoàng, cô ta chạy tới trước bàn làm việc thì dừng lại, hổn hển nói:

- Em nhận được thông báo của phòng nhân sự, bảo chuyển em đi khỏi phòng thư kí, là ý của Taeyeon, đúng không?

Cậu lạnh lùng nhìn cô ta một cái rồi lại cúi đầu, tiếp tục nhìn hồ sơ trong tay, chậm rãi nói:

- Không sai, là ý của tôi.

Jiyoung khó tin nhìn Taeyeon:

- Vì sao Taeyeon? Vì sao Taeyeon đột nhiên làm như vậy! Em làm sai cái gì?

Vất vả lắm cô ta mới có được địa vị ngày hôm nay, ngay cả một số giám đốc nhìn thấy cô cũng cung kính, đơn giản vì mọi người đều biết cô ta là người được Tổng giám đốc sủng ái nhất. Giờ đột nhiên điều cô ta đi, lại còn đến một bộ phận nhỏ, làm viên chức bình thường thì người ta sẽ nghĩ gì? Những kẻ từng ghen tỵ với cô ta, từng bị cô ta chèn ép không biết sẽ cười nhạo cô ta thế nào!

Cậu chẳng buồn nhìn cô ta, thản nhiên nói:

- Lỗi lớn nhất của cô chính là không biết bản thân làm sai cái gì. Nhiều lời vô ích, không hài lòng thì có thể xin thôi việc, giờ đi ra ngoài được rồi.

Jiyoung quả thực không dám tin vào lỗ tai mình, trong mắt toát ra sự kinh hoàng. Cô đi lên trước, ôm lấy Taeyeon, dịu dàng nói:

- Taeyeon, đừng đối xử với em như vậy, nếu em làm sai chuyện gì, Taeyeon nói với em, em nhất định sẽ sửa!

Cô ta đầy kì vọng nhìn cậu. Quan hệ bọn họ chặt chẽ như vậy, dù cô ta có làm gì sai, chỉ cần làm nũng có lẽ cậu sẽ đổi ý.

Ai ngờ Taeyeon ra sức gạt cô ta ra, chán ghét nói:

- Kang Jiyoung, chẳng lẽ cô còn không hiểu? Chúng ta hết rồi! Tôi sẽ chuyển một số tiền vào tài khoản của cô, nếu cô còn lằng nhằng không rõ thì người chịu thiệt chính là cô!

Jiyoung sợ hãi, sắc mặt tái nhợt, cô ta ôm lấy tay Taeyeon, lớn tiếng nói:

- Rốt cuộc xảy ra chuyện gì vì sao đột nhiên thay đổi? Trước đó chúng ta vẫn tốt mà, Taeyeon, em yêu Taeyeon, Taeyeon đừng đối xử với em như vậy...

Nói xong bắt đầu rơi lệ.

Taeyeon dùng sức gạt cô ta ra, cô ta lảo đảo ngã xuống đất. Lúc này tóc tai toán loạn, khuôn mặt trang điểm nhòe nước mắt, vô cùng chật vật, đáng tiếc cô ta còn không tự biết bản thân, vẫn giả bộ đáng yêu.

Cậu nhìn cô ta, trong mắt đầy sự khinh thường, hừ lạnh một tiếng, trào phúng:

- Kang Jiyoung, giữ lại nước mắt của mình đi, giả vờ đáng thương cái gì? Lúc trước cô tới quyến rũ tôi nên sớm nghĩ đến ngày hôm nay. Chẳng lẽ, cô cho rằng có thể ở lại bên tôi vĩnh viễn? Hay là...

Taeyeon cười lạnh:

- Hay là cô còn có dã tâm khác?

Jiyoung nghe xong biến sắc, vội chạy tới bên cạnh, dựa vào đùi Taeyeon khóc:

- Không phải, không phải, em không có dã tâm gì cả. Em chỉ là quá yêu Taeyeon. Taeyeon, em không thể không có Taeyeon, Taeyeon đừng rời bỏ em, về sau em sẽ ngoan ngoãn, sẽ nghe lời Taeyeon, đừng bỏ em!

Cậu đứng lên, lùi về phía sau vài bước, cô ta ngã luôn xuống đất.

Cậu đã mất kiên nhẫn, nhìn cô ta đầy âm ngoan, giọng nói lạnh như băng tuyết:

- Nói thật với cô, tôi chưa từng yêu cô, điều này chẳng phải cô rất hiểu sao? Hơn nữa, giờ tôi nói rõ cho cô, tôi đã chán ghét cô rồi, tôi không thích nhìn thấy cô trước mặt tôi nữa. Cô cũng kiếm chác được không ít từ tôi, cũng nên biết đủ! Cho nên nhân lúc tôi chưa nổi giận thì mau biến đi, nếu không, tính tôi cô cũng biết rồi đấy...

Taeyeon tới gần cô ta, cả người tản ra hơi thở lạnh băng.

Jiyoung liên tục lùi về sau, trong mắt đầy sợ hãi, môi không ngừng mấp máy. Jiyoung đương nhiên biết Taeyeon là loại người nào, trước có một ngôi sao nhỏ không cam lòng bị Taeyeon đá nên đem băng ghi hình chuyện ân ái của hai người ra uy hiếp, đòi số tiền lớn. Cứ tưởng rằng Taeyeon sẽ vì hình tượng công ty mà khuất phục, ai ngờ cô lại sai người tìm được máy quay đó, sau đó che mặt cô, đem tung đoạn clip lên mạng tung tin đạo diễn ngôi sao tằng tịu. Ngôi sao kia ăn trộm gà không được còn mất nắm gạo, thân bại danh liệt, từ đó biến khỏi làng giải trí, vô cùng khốn cùng.

Taeyeon tâm địa ngoan độc, thủ đoạn âm độc, nếu chọc giận cô thì hậu quả không thể tưởng tượng.

Nhưng Jiyoung sao cam tâm? Cô ta không lừa Taeyeon, quả thật cô ta thật lòng yêu cậu. Từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu cô ta đã yêu cậu rồi. Choi Eun Hee kia ngoài việc đầu thai tốt hơn cô ta thì có điểm nào so được với cô ta? Jiyoung hao tổn tâm sức tới gần Taeyeon, trở thành người phụ nữ của cậu, thời gian cậu ở trên giường cô ta tuyệt đối hơn Eun Hee nhiều. Cô ta vốn nghĩ có thể nắm bắt được tim cậu, nghĩ chỉ cần có ngày có con là có thể đá văng Eun Hee đi.

Nhưng trong nháy mắt, giấc mộng cô ta cố gắng xây dựng sập đổ. Nhanh khiến cô ra trở tay không kịp!

Tất cả là thế nào? Đúng rồi, từ sau khi Eun Hee mất trí nhớ, chuyện có vẻ bất đồng. Thần thái trong mắt Choi Eun Hee đoạt lòng người như vậy, nhất định là Eun Hee đã mê hoặc Taeyeon, đúng nhất định là vậy! Cho nên Taeyeon mới về nhà ba mẹ, mới không thể qua đêm ở nhà cô ta, đúng, nhất định là như vậy!

Cô ta ngồi đó, tóc dài che đi ánh mắt phẫn hận.

Đều là cô ta sơ suất mới để Yeon Hee nhân lúc chen chân nhưng cô ta sẽ không nhận thua. Cô ta không tin mình sẽ thua. Từ nhỏ đến lớn, ngoài gia thế, Eun Hee luôn thua kém cô ta. Bất kể là thành tích, xã giao hay năng lực, cô ta đều hơn Eun Hee nhiều. Cô ta sẽ không chịu thua!

Cô ta không thể buông tha Taeyeon bởi vì cô ta yêu cậu cũng vì cậu có thể cho cô ta những thứ cô ta muốn. Không còn cậu, rất nhanh cô ta sẽ bị đánh về nguyên hình, mọi người sẽ lại cười nhạo, khinh thường cô ta.

Không sai, Taeyeon cho cô ta nhà cửa, xe đẹp nhưng sao so được với những gì cô ta mất đi! Cô ta không cam lòng! Cô ta không cam lòng! Cô ta muốn mọi người đều tôn trọng, hâm mộ cô ta! Cô ta muốn có cảm giác cao cao tại thượng! Cô ta muốn Taeyeon! Cô ta muốn trở thành người phụ nữ tôn quý nhất bên cạnh Taeyeon.

Cô ta thất thiểu đứng lên, sắc mặt trắng bệch, trong mắt có sự điên cuồng. Cậu lạnh lùng nhìn Jiyoung, mãi đến khi cô ta đi ra ngoài cậu mới làm như không có gì mà ngồi xuống bàn tiếp tục chăm chú làm việc.

Khi ra khỏi cửa, Jiyoung quay đầu nhìn Taeyeon một cái, thấy Taeyeon không buồn nhìn thì lòng đau xót lại càng điên cuồng. Một ngày nào đó, Taeyeon, một ngày nào đó Kim Taeyeon sẽ lại là của Kang Jiyoung. (hoang tưởng -_-)

Cô ta ra ngoài, đi về bàn làm việc, bắt đầu thu dọn đồ. Những đồng nghiệp bên cạnh nhìn cô ta khẽ thì thầm rồi cười lớn. Tay Jiyoung khẽ run, lưng ướt đẫm mồ hôi lạnh, bên tai như nghe vô số tiếng cười nhạo.

- Mau đến xem, osin của nhà EunHee kìa!

- Đúng thế! Giả bộ cái gì, chẳng qua là người hầu của Eun Hee, nha đầu xách cặp cho Eun Hee.

- Ha ha! Chủ của mày ở bên kia, còn không đi theo hầu hạ!

- Ha ha! Chủ mày bị phạt đứng, có phải mày cũng có thể đi thay nó!

- Ha ha ha...

Thái dương Jiyoung toát mồ hôi lạnh. Cô ta lắc lắc đầu muốn đánh bay tiếng cười nhạo đó đi. Cô ta làm nhanh hơn, tay đột nhiên chạm phải một tờ báo. Liếc nhìn một cái rồi vội cầm lên,vẻ mặt vô cùng kích động.

Đây là báo buổi sáng, trên đó là bức ảnh Taeyeon và Yunho.

Jung Yunho!

Jung Yunho, người Choi Eun Hee từng yêu đến chết đi sống lại!

Tuy rằng Eun Hee đã mất trí nhớ nhưng ai dám cam đoan cô ta sẽ không lại yêu Yunho?

Khóe miệng Jiyoung cười quỷ dị, một kế hoạch dần hình thành...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#cover #taeny
Ẩn QC