Chap 99

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jiyoung ôm bụng dần dần ngồi dậy, cô ta cảm giác như có một bàn tay thò vào bụng cô ta mà dùng sức vò xé thai nhi. Cảm giác đau như rách người này cô ta không chịu nổi, kêu thảm một tiếng, cả người toát mồ hôi lạnh, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy.

Rất nhanh, cô ta cảm thấy giữa bắp đùi âm ấm, một dòng máu đỏ tươi chảy ra, nhanh chóng tẩm ướt quần áo cô ta. Máu tươi đỏ như cơn ác mộng khiến cô ta run rẩy. Cảm giác sợ hãi chưa từng có bao phủ lấy cô ta, ánh mắt cô ta như nhìn thấy quỷ, thê lương hét chói tai. Tiếng kêu vang khắp mấy tầng lầu khiến ai nghe được cũng rợn tóc gáy.

Trong văn phòng mọi người bị cảnh này làm cho sợ hãi, ai cũng tái mặt, há hốc miệng sợ hãi nhìn cô ta, luống cuống đứng đó, nhất thời không biết nên làm cái gì.

Không biết là ai thì thào nói một câu:

- Không liên quan đến tôi, tôi vừa mới đến văn phòng, tôi không thấy gì hết.

Sau đó chỉ thấy một người lảo đảo, hoảng sợ chạy khỏi văn phòng.

Mọi người nháy mắt tỉnh táo lại, chị nhìn em, em nhìn chị, trong đầu không hẹn mà cùng có một suy nghĩ: nếu đứa bé có gì sơ xuất, Chủ tịch trách tội, chỉ sợ mọi người đều mất việc. Có mấy người gần cửa, nhân lúc mọi người không để ý lén chuồn ra, trong lòng thầm nghĩ, mặc kệ thế nào, chết cũng không nhận là mình đã có mặt ở đây.

Mấy người còn lại ở gần Jiyoung, mọi người nhìn Jiyoung đang gào thét dần yếu giọng, máu tươi đã thấm đẫm quanh sàn, nhìn ghê người.

- Gọi xe cứu thương đi đã! Một người run giọng nói.

Jiyoung gắt gao ôm bụng, co rút người lại, cả người run rẩy, tóc ướt đẫm mồ hôi, đau đến chết lặng. Trong lòng cô ta cực sợ hãi. Con của cô ta, con của cô ta có sao không? Đây là toàn bộ hi vọng của cô ta, trăm ngàn lần không thể có việc gì. Ai cứu cô ta đây!

Nhưng những người xung quanh chỉ lạnh lùng nhìn cô ta, không hỏi, tiến lên an ủi cô ta, tất cả đều cách cô ta vài bước giống như cô ta là virus đáng sợ. Qua cơn kinh hoàng, có người còn cười vui khi thấy người gặp họa.

Jiyoung nhìn tất cả chuyện này, trong lòng cực kì hận, dùng hết sức gào thét với bọn họ nhưng giọng như muỗi kêu:

- Các người cứ vui mừng khi người ta gặp họa đi! Tôi sẽ nói cho Chủ tịch... sẽ nói cho ông rằng các người hại tôi.

Nayoung đứng bên lạnh lùng nói:

- Jiyoung, cô đừng có ngậm máu phun người, mọi người ở đây đều thấy là tự cô ngã. Là chúng tôi gọi xe cứu thương cho cô, là chúng tôi cứu cô. Còn nữa, cô vẫn nên cố giữ chút sức đi. Cô nói thì máu chảy, cứ như vậy thì đứa bé sẽ chẳng còn nữa.

Jiyoung vô lực quỳ rạp trên mặt đất, cô ta chỉ cảm thấy người rét lạnh như băng, cả người sắp bị đông cứng lại. Cô cảm nhận được máu đang chảy ồ ạt, người dần run lên, như có tử thần đang cầm roi đánh mình. Ý thức cô ta dần mơ hồ, dường như còn nghe bên tai có giọng nói bi thống:

- Kang Jiyoung, sao cô lại làm thế, tôi vẫn coi cô là bạn, cô làm thế khiến tôi quá đau lòng.

Vì sao đột nhiên nhớ tới chuyện này, ngày đó cô ta thiết kế để cho Eun Hee nhìn thấy cảnh nóng của cô ta và Taeyeon. Eun Hee quay người bỏ đi, cô ta đuổi theo từ phía sau.

- Eun Hee, cô thực sự coi tôi là bạn sao? Trong mắt cô tôi chẳng qua chỉ là kẻ hầu của cô thôi, tôi vẫn luôn bị cô chèn ép, chẳng lẽ cô cho rằng cả đời có thể chèn ép tôi sao.

- Jiyoung, tôi chưa bao giờ biết cô lại nghĩ như vậy, tôi vẫn cho rằng chúng ta là bạn tốt. Giọng nói rất đau đớn.

- Đừng giả mù sa mưa! Nhà cô bố thí cho tôi chút ân huệ thì coi tôi như người hầu mà sai bảo, chẳng lẽ cô không biết?

- Jiyoung, nghe tôi một câu, đừng tiếp tục với Taeyeon nữa, cô ta không hợp với cô đâu. Cô ta không thật tình với cô. Cô ta chỉ là kẻ máu lạnh vô tình, đến một ngày cô sẽ bị tổn thương thôi.

- Eun Hee, cô cho rằng tôi sẽ tin lời cô? Tôi nói cho cô biết, Taeyeon yêu tôi, giờ hầu như tối nào cô ấy cũng ở bên tôi. Chẳng phải cô coi tôi là bạn sao? Được rồi, vậy cô và Taeyeon li hôn đi, tặng cô ấy cho tôi, dù sao cô cũng không yêu cô ấy. Sao, không muốn? Tôi thừa biết cô chỉ là giả vờ giả vịt. Nhưng tôi nói cho cô, cả đời tôi sẽ không bị cô chèn ép. Còn nữa, Taeyeon là của tôi, trái tim cô ấy là ở chỗ tôi, với cô ấy mà nói, cô chỉ là người vợ trang trí. Nhìn bộ dạng này của cô mà muốn tranh giành người với tôi? Năm đó cô không giữ được Yunho, giờ cũng chẳng giữ được Taeyeon, Choi Eun Hee, cô cả đời chính là người đàn bà thất bại.

Sau thì sao? Sau thì sao? Ý thức Jiyoung càng lúc càng mơ hồ. Đúng rồi, tối đó Eun Hee bị tai nạn. Nhưng đến khi cô ấy tỉnh lại thì mất trí nhớ. Sau đó, mọi chuyện không còn như trước, cơn ác mộng của cô ta cũng bắt đầu...

Vì sao lại nghĩ lại chuyện đó? Chẳng lẽ trời cao đang ám chỉ đây là báo ứng của tôi sao? Không, tôi không sai. Tôi có gì sai? Chẳng qua tôi muốn nắm bắt thứ tôi muốn. Eun Hee bị tai nạn xe là cô ấy bất cẩn, đâu liên quan đến tôi? Hơn nữa giờ cô ta cũng chẳng có việc gì đó sao... Tôi không sai, đừng lấy đi con tôi, đây là hi vọng duy nhất của tôi...

Đột nhiên, bụng lại đau đớn vô cùng. Cuối cùng, Jiyoung không chống đỡ được, hét to một tiếng, hoàn toàn chết ngất.

Vợ chồng Chủ tịch vội chạy tới bệnh viện, tới đó đã thấy Taeyeon bình thản đứng ngoài phòng phẫu thuật. Bên cạnh đó là đôi vợ chồng già xa lạ. Người đàn bà tóc hoa râm, khuôn mặt tiều tụy đang khóc. Người đàn ông đầy mùi rượu, cúi đầu thở dài, thỉnh thoảng ngẩng đầu mắng người phụ nữ bên cạnh.

Kim lão gia không nhìn cho bọn họ, ông nổi giận đùng đùng đi đến bên Taeyeon nói:

- Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Sao đột nhiên lại xảy ra chuyện này?

Sau đó chỉ vào Taeyeon:

- Có phải là mày giở trò không?

Kim phu nhân đi tới, lo lắng hỏi:

- Đừng nói mấy cái đó, thai nhi thế nào rồi?

Taeyeon bình tĩnh trả lời:

- Bác sĩ đang kiểm tra, còn chưa ra.

Vừa dứt lời, bác sĩ từ phòng giải phẫu đi ra, vẻ mặt bực bội nói:

- Đứa bé đã không còn giữ được, thai phụ giờ đang chảy máu rất nhiều, chỉ đành phải phẫu thuật cắt tử cung, ai là người nhà mời đi theo kí tên.

- Cái gì?

Người đàn bà vẫn ngồi khóc hét lớn, sau đó òa lên khóc, khóc nửa chừng thì ngất xỉu. Người đàn ông bên cạnh vội đỡ lấy bà, kích động kêu:

- Bác sĩ, mau lại đây, vợ tôi bị xỉu.

Y tá đỡ mẹ Jiyoung đến một gian phòng khác, đặt bà nằm xuống. Taeyeon đưa giấy đảm bảo đến bên cha Jiyoung, lạnh lùng nói:

- Ở đây chỉ có ông là người nhà, ký tên đi!

Cha Jiyoung đột nhiên đứng lên, xông thẳng tới bên Kim lão gia, vươn bàn tay dơ bẩn nắm chặt lấy áo trắng của ông, quần áo trắng như tuyết lập tức để lại mấy dấu vân tay. Kim lão gia bị ông ta đột nhiên giữ lại thì nhất thời sửng sốt, kinh ngạc nhìn lại.

Cha Jiyoung hai mắt đục ngầu nhìn Kim lão gia, nói:

- Kim gia lão gia, con gái tôi vì giúp Kim gia các người sinh con mới thành ra thế này. Sau này không thể có con nữa, cả đời này của nó coi như bị hủy. Đứa con khỏe mạnh của tôi bị Kim gia các người hại thành thế này, các người tính sao bây giờ? Các người phải bồi thường, nếu không chuyện này không xong đâu.

Kim lão gia sao coi sự uy hiếp của ông ta ra gì, ông cười lạnh một tiếng, hung hăng gạt ra rồi bực bội phủi chỗ bị cha Jiyoung chạm vào nói:

- Bồi thường cái gì? Là con gái ông tự muốn sinh con, cũng chính cô ta không cẩn thận mà sẩy thai.

Vừa rồi Taeyeon đã kể lại chuyện cho ông. Đứa trẻ đang yên đang lành giờ không có, ông đã đủ tức giận, giờ gã đàn ông như sắt rỉ này còn dám tới uy hiếp ông. Được, vừa khéo ông đang tìm chỗ trút giận.

Lập tức Kim lão gia nhìn cha Jiyoung cười lạnh nói:

- Không xong? Được, ông cứ việc làm. Tôi thử xem ông làm được gì? Tôi nói cho ông, chuyện này, Kim gia chúng tôi bồi thường là nhân nghĩa, không bồi thường là đúng đạo lý. Một xu tôi cũng không cho ông, ông làm được gì?

Cha Jiyoung lập tức xụi người, vội đổi giọng khép nép:

- Kim lão gia, ông đừng giận, tôi không có ý đó, chỉ là nhất thời lo lắng nên nói chuyện không đúng mực, ông đừng so đo với kẻ quê mùa như tôi.

Bác sĩ bên kia chờ sớm đã mất kiên nhẫn, lớn tiếng nói:

- Mấy người ai là người nhà, mau kí tên còn phẫu thuật. Giờ là lúc nào mà chỉ lo cãi nhau.

Lúc này cha Jiyoung mới vội kí tên rồi đưa giấy bảo đảm cho bác sĩ.

Kim lão gia bị bác sĩ nói, trong lòng cực tức giận lại thêm chuyện vừa mất cháu trai, nhìn đâu cũng thấy chướng mắt, vung tay nói với Taeyeon.

- Là mày gây sự. Hừ, tao mặc kệ.

Kim phu nhân nghe được thai nhi không còn thì luôn thở dài, với chuyện của Jiyoung cũng chẳng mấy quan tâm, nghĩ cho chút tiền là được. Giờ thấy chồng đi rồi cũng dặn dò Taeyeon mấy câu, dặn cô chờ Jiyoung tỉnh lại, thu xếp chuyện cho thỏa đáng. Sau đó cũng xoay người đi theo chồng.

...

Jiyoung như tỉnh khỏi cơn mê dài, mở to mắt nhìn, thấy xung quanh tường trắng như tuyết thì biết mình đang ở trong bệnh viện. Cô ta theo bản năng sờ bụng, lại phát hiện bụng phẳng lì thì điên cuồng gào thét:

- Con của tôi đâu? Con của tôi đâu?

Tay vung lên như muốn ngồi dậy nhưng cả người chẳng có chút hơi sức.

Lúc này, bên cạnh có một đôi tay đè lại, sau đó nghe tiếng mẹ khóc:

- Jiyoung ơi, đứa con khốn khổ của mẹ...

Jiyoung nhìn mẹ, vẻ mặt kinh hoàng:

- Mẹ, có phải con của con đã không còn?

Mẹ Jiyoung vừa khóc vừa nói:

- Jiyoung à, không chỉ đứa trẻ không còn, con chảy máu rất nhiều, vì bảo toàn tính mạng mà bác sĩ đành phải cắt tử cung của con rồi... sau này con không thể sinh con nữa...

Nói xong lại gào khóc.

- Cái gì?

Mắt Jiyoung dại ra nhìn trần nhà không nhúc nhích, nửa ngày không nói gì. Sau đó, cô ta thê lương khóc nức nở như quỷ kêu.

Mẹ Jiyoung khóc càng đau lòng:

- Con của mẹ, sau này con phải làm thế nào...

Lúc này, Taeyeon ở ngoài nghe được tiếng động thì đẩy cửa đi vào. Đến bên giường Jiyoung, lạnh lùng nhìn cô ta.

Jiyoung nhìn thấy Taeyeon giống như thấy tia hi vọng, run run vươn tay về phía cô khóc:

- Taeyeon, Taeyeon...

Cậu lặng yên không động đậy, chỉ quay đầu nói với mẹ Jiyoung:

- Tôi muốn nói chuyện riêng với Jiyoung.

Mẹ Jiyoung biết tương lai con gái mình đều chỉ trong một suy nghĩ của người này nên không dám cãi lời. Bà đi đến bên cạnh cậu, hai mắt đẫm lệ, cầu khẩn:

- Kim tiểu thư, giờ Jiyoung thành ra thế này, xin cô đừng kích động nó...

Sau khi mẹ Jiyoung rời đi, Jiyoung nhìn Taeyeon không ngừng khóc. Cô ta khao khát Taeyeon bước đến ôm mình, an ủi mình, sau đó nói rằng đó không phải là sự thật.

Nhưng bên tai lại chỉ nghe được giọng cậu lạnh băng:

- Jiyoung, tôi từng nói với cô, nếu có ngày cô phải chịu kết cục bi thảm thì đó đều là cô tự tìm. Thật đúng là hiệu nghiệm.

Nước mắt Jiyoung thấm đẫm gối đầu, cô ta muốn ngồi nhưng không ngồi nổi, cuối cùng đành bất lực nằm đó, cả người đau đớn.

Cô ta khóc, cầu xin:

- Taeyeon, đừng bỏ mặc em, em là vì Taeyeon mới thành ra thế này...

Taeyeon nghe xong cũng không tức giận dường như sớm đoán cô ta sẽ nói vậy. Cậu chỉ lạnh lùng nhìn cô ta, ánh mắt không chút ấm áp, ngay cả giọng nói cũng lạnh như băng khiến cô ta có cảm giác lạnh thấu xương.

Cậu nói:

- Jiyoung, cô đừng nghĩ đổ trách nhiệm lên đầu người khác. Từ đầu đến cuối cô đều vì bản thân mình mà thôi. Từ đầu, quan hệ của chúng ta vốn chỉ là giao dịch, tôi chưa từng hứa hẹn gì với cô. Hơn nữa tôi cũng trả công cho cô đầy đủ. Chẳng qua cô nổi lòng tham, không thể tính tại tôi. Chuyện đó tôi không có lỗi với cô, người tôi phải xin lỗi chính là Eun Hee. Về phần đứa bé này, lại có thêm chứng cứ về sự ích kỉ của cô. Đứa bé này, tôi chưa từng mong nó xuất hiện, cũng không mong nó sinh ra. Cô giấu tôi, vì ý muốn xấu xa của mình mà một tay khống chế vận mệnh của đứa bé.

- Cô vốn không cần chịu nỗi khổ bây giờ, cô chỉ cần nói cho tôi tôi sẽ giúp cô phá thai, hơn nữa cũng bồi thường cho cô, đủ cho cô bắt đầu cuộc sống mới. Còn nữa...

Taeyeon nhìn cô ta, cái nhìn thấu đến tim gan:

- Vì sao cô sẩy thai? Vì sao cô xuất hiện ở công ty? Lúc ấy cô nói gì với mọi người? Chủ ý trong lòng cô là gì cô nghĩ tôi không biết? Cô chỉ vì lòng tham nực cười của mình mà có kết cục bây giờ, cô còn trách được ai?

Mỗi câu nói của Taeyeon, sắc mặt Jiyoung tái đi một phần. Trong lòng cô ta dâng lên sự khủng hoảng, sau đó biến thành hận ý, như con rắn độc bò khắp người. Cô ta biết mình không thể làm gì, chỉ oán độc nhìn cậu:

- Chẳng lẽ Taeyeon cho rằng Taeyeon có thể xóa sạch sao? Trong bụng em có con của Taeyeon, đó là chuyện thực.

Cậu cười lơ đãng:

- Đúng, tôi thừa nhận, cho nên tôi mới còn đứng đây nói nhiều với cô như vậy. Còn không... cô nghĩ tôi muốn thấy mặt cô?

Taeyeon đến gần vài bước, nhìn khuôn mặt trắng bệch như giấy của cô ta, đột nhiên mềm giọng:

- Jiyoung, trước chúng ta đều sai rồi. Tình yêu không nên dùng cơ thể tình dục để ràng buộc. Thì ra tâm hồn mới là đẹp nhất. Jiyoung, giờ cô đã thành vậy, tuy rằng chủ yếu là vì cô gieo gió gặt bão nhưng chung quy cũng là do tôi. Tôi sẽ bồi thường cô, cho cô số tiền đủ để cô đến nơi khác bắt đầu cuộc sống mới, cả đời không lo. Jiyoung, cô đi đi, rời khỏi đây, đi đâu cũng được, ra nước ngoài cũng được, đổi hoàn cảnh sống khác, quên mọi thứ đi.

Cậu dừng lại, nhẹ nhàng thở dài một tiếng:

- Mà tôi cũng không muốn lại gặp cô nữa, bởi vì cô quan hệ của tôi và Eun Hee sắp tan vỡ. Tôi không mong cô lại xuất hiện trong cuộc sống của tôi nữa. Coi như cô tha cho tôi, cũng tha cho chính mình đi.

Nước mắt Jiyoung lặng lẽ rơi xuống, cô ta giãy dụa nắm chặt tay Taeyeon nhưng vì bụng đau đớn mà cả người run run. Sắc mặt cô ta tái nhợt, môi cũng tím lại, cô ta gắt gao giữ chặt cậu, móng tay đâm vào da cậu, giọng đầy tuyệt vọng:

- Taeyeon, chúng ta từng vui vẻ như vậy, Taeyeon từng thích em như vậy. Taeyeon, đừng đuổi em đi, giờ em đã thế này rồi còn đi đâu được. Taeyeon đừng nhẫn tâm với em như thế, Taeyeon để em ở bên Taeyeon, em sẽ ngoan ngoãn, em sẽ nghe lời, tuyệt đối không gây phiền toái, cũng sẽ không để Eun Hee biết. Taeyeon, coi như thương hại em, để cho em ở bên đi.

Taeyeon định gạt tay cô ta nhưng nhìn trên giường đầy vết máu loang lổ lại nhớ tới cô ta là bệnh nhân vừa cắt bỏ tử cung. Lực trên tay cũng giảm đi nhiều, cậu nhẹ nhàng rút tay về, lui về phía sau mấy bước. Jiyoung mất trọng tâm, nằm lại giường, tuyệt vọng khóc rống.

- Jiyoung, nhờ có Eun Hee mà tôi biết tình yêu là gì. Giữa tôi và cô ấy không thể có kẻ khác chen chân nữa. Chuyện này xem ra cô không hiểu được rồi. Ngày mai tôi sẽ chuyển tiền vào tài khoản cô, sau này cô tự lo liệu, sống cho tốt.

Cậu nói xong thì lạnh lùng xoay người, bóng lưng kiên định khiến tim Jiyoung như bị dao cắt. Cô ta thấy dường như mọi sự ấm áp trên đời đều biến mất, chỉ còn bóng tối lạnh lẽo nuốt dần lấy mình. Lòng cô ta cực sợ hãi, tuyệt vọng đến tột cùng, mãi cho đến khi sự điên cuồng, oán hận dâng lên.

- Eun Hee, Eun Hee. Trong lòng cô chỉ có Eun Hee nhưng cô chắc chắn rằng cô ta chỉ yêu cô.

Cậu xoay người, âm trầm nhìn khuôn mặt vặn vẹo của Jiyoung:

- Cô nói cái gì?

Giọng Jiyoung như quỷ, sắc bén, chói tai:

- Cô nghĩ rằng đứa trẻ không còn, tôi rút lui thì Eun Hee sẽ quay lại bên cô? Ha ha... thì ra Kim Taeyeon cũng là kẻ ngây thơ như vậy.

Cậu trầm giọng nói:

- Jiyoung, chú ý lời nói của cô, cứ cố chấp thì người chịu thiệt chỉ là cô thôi.

Nhưng giờ Jiyoung bị oán hận và tuyệt vọng che mất lý trí, căn bản không quản được miệng mình.

- Eun Hee sẽ không quay lại với cô đâu. Cô ta yêu Yunho, không phải cô. Tình cảm của bọn họ sâu đến mức nào cô không biết được đâu. Cô ta trước khi lấy cô đã từng tự tử vì Yunho. Cô ta vì mất hi vọng sống mới lấy cô. Cô lấy về chẳng qua chỉ là cái xác không hồn mà thôi. Cô không tin thì có thể điều tra, cô đến trường đại học đó hỏi xem, đến giáo sư cũng biết bọn họ yêu nhau cỡ nào.

- Đúng thế, cô ta mất trí nhớ nhưng còn chưa hoàn toàn quên Yunho. Bọn họ bây giờ còn lén lút gặp mặt. Tôi biết, tôi biết hết. Bởi vì tôi vẫn luôn mời thám tử tư theo dõi bọn họ, tôi còn có ảnh của bọn họ nữa. Taeyeon, cô có muốn xem không?

Mặt cô ta đột nhiên đỏ bừng lên, môi co rúm, giọng khàn khàn khó nghe:

- Ảnh rất đẹp nhé. Dưới tán cây, hai người yêu nhau ôm chặt nhau, nhìn nhau chân thành, đó là hình ảnh đẹp cỡ nào. Taeyeon, nhất định cô phải xem, nhất định cô phải xem, Eun Hee có từng dùng ánh mắt đó nhìn cô chưa, Eun Hee...

Bốp!

Jiyoung im bặt, mặt cô ta bị Taeyeon tát mạnh mà nghiêng sang một bên, cả người đổ rạp xuống giường. Khóe miệng cô ta chảy máu nhưng lại vẫn điên cuồng cười lớn, cười đến không thở nổi.

Mẹ Jiyoung ở ngoài nghe tiếng vội chạy vào, thấy Jiyoung chảy máu thì biết đã xảy ra chuyện gì, vội đỡ con gái nằm lại rồi khóc nói với cậu:

- Kim tiểu thư, nó vừa giãi phẫu xong, sao cậu có thể đánh nó?

Sau đó, bà nhấc chăn lên, đột nhiên cả kinh kêu lớn:

- Chảy máu...chảy nhiều máu quá, tôi đi gọi bác sĩ.

Mẹ Jiyoung hoang mang chạy đi

Taeyeon nhìn Jiyoung đang thở yếu ớt, hung hăng nói:

- Jiyoung, là cô tự chuốc lấy. Cô hết thuốc chữa. Vô sỉ tới cực điểm, còn dám mời thám tử theo dõi Eun Hee. Cô nghĩ rằng tôi sẽ tin cô sao? Jiyoung, tôi không tin cô, cô công cốc rồi. Vì cái mạng nhỏ này, cô tích chút đức đi.

Jiyoung nằm trên giường, khó khăn ngẩng đầu nhìn Taeyeon nói:

- Eun Hee sẽ không trở lại bên cô. Cô ta sẽ từ chối cô! Khụ... khụ... Chờ cô ta khôi phục trí nhớ cô ta sẽ không coi cô ra gì... khụ... cô ta sẽ vội tới bên Yunho.

Sau đó, không chống đỡ nổi nữa, Jiyoung hôn mê.

Ngoài cửa truyền đến bác sĩ mắng:

- Sao lại chảy máu nữa? Không phải bảo các người để ý cô ta, đừng để bệnh nhân cử động sao? Nhà bà chăm sóc bệnh nhân kiểu gì thế...

Bác sĩ đi vào, kiểm tra rồi tức giận nói:

- Nhất định là để cô ta cử động, vừa cắt bỏ tử cung lại chảy máu nhiều, các người chờ mà kí giấy thông báo bệnh nguy kịch đi.

Bác sĩ, y ta đẩy Jiyoung hôn mê đi. Mẹ Jiyoung oán hận nhìn Taeyeon nhưng không dám nói gì, khóc lóc đi theo.

Taeyeon một mình đứng giữa căn phòng đầy mùi máu tanh, vẻ mặt ngơ ngác, trong đầu nhó lại những lời Jiyoung vừa nói: ... "Chờ cô ấy khôi phục trí nhớ cô ấy sẽ không coi cô ra gì... khụ... cô ấy sẽ tới bên Yunho"...

Trong lúc nhất thời, trăm ngàn cảm xúc dâng lên trong lòng, mà cuối cùng bị sự sợ hãi thật sâu thay thế.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#cover #taeny
Ẩn QC