Chapter 01: Liên kết bị phá vỡ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm x233, ba thế giới khác nhau trong dải ngân hà do một sự chấn động lớn của vũ trụ mà đã vô tình bị vỡ không gian và nhập lại thành một. Từ đó, một thế giới hoàn toàn mới xuất hiện.

Thế giới phép thuật 1 ai cũng có phép thuật, không ai là không có phép thuật bỗng dưng hợp thể với thế giới 2 mà ở đó không một ai có phép thuật, khiến cho người ở cả hai thế giới một phen tá hỏa, từng có một khoảng thời gian kéo dài xung đột kì thị nhau về việc này. Xen lẫn đó, các quái nhân, người thú, ma cà rồng, yêu quái ở thế giới 3 cũng xâm nhập vào hai thế giới trên, gây nên chấn động toàn thế giới và là nỗi kinh hoàng ám ảnh trong trí nhớ của nhiều người khi có những loài sinh vật hết sức tàn bạo tấn công họ. Trước tình thế đó, những người có phép thuật đã đứng lên bảo vệ thế giới mới, những người không có phép thuật tiếp tế lương thực cho những người có phép thuật để họ chiến đấu và bỏ qua mọi chuyện cũ, không tính toán ân oán xưa nữa. Sau khi dẹp loạn những quái vật ác ma hung ác, mọi người lập ra hiệp ước chung sống hòa bình với nhau. Các quái nhân cũng có quái nhân tốt, quái nhân xấu. Quái nhân xấu một là vắt cổ chạy trốn vì đánh không lại, hai là ẩn nấp chờ thời báo thù, ba là dạng quái nhân tốt thì sống lui ẩn không đụng chạm hay làm hại ai.

Và thế là, một thế giới mới tồn tại chia ra rõ 3 dạng người: người có phép thuật - người bình thường/ không có phép thuật - người quái dị. Bọn họ phải trải qua một thời gian dài mới bắt đầu hòa nhập được và chung sống vui vẻ với nhau.

*

Năm x553.

Vào thời điểm này xuất hiện một loại quái vật xưng là Quỷ Vương vô cùng hung ác. Hắn ta thống trị ác ma, các loại quỷ tấn công tất cả con người. Những người có phép thuật hay không có phép thuật đều bị làm trọng thương hoặc tử vong. Một số khác thì bị bắt làm nô lệ phục dịch cho lũ quỷ mà bị chúng tẩy não, đánh mất tâm trí và bản năng con người vốn có trước kia. Thế giới rơi vào hỗn loạn khủng khiếp. Hàng ngàn người đói khổ, đau đớn khi mất đi người thân, phải chứng kiến người thân không còn nhận ra nhau mà truy bắt nhau, giết hại nhau khiến con người chìm vào tuyệt vọng. Cuộc chiến đau đớn ấy kéo dài suốt 100 năm ròng rã. Lúc này đây có một vị tiên đại diện cho đất trời đã đánh tan lũ quỷ ma khốn khiếp hung bạo, phong ấn Quỷ Vương chìm trong giấc ngủ ngàn thu, khôi phục lại sự yên bình cho con người. Thế nhưng tiên nữ ấy đã để lại một lời tiên tri sấm truyền, rằng mọi chuyện vẫn chưa hoàn toàn kết thúc. Những thế lực đen tối và tà ác vẫn sẽ tiếp tục tìm cách hồi sinh hoặc đào tạo kẻ khác trở nên mạnh khủng khiếp và bạo tàn như Quỷ Vương. Thế cho nên, chuyện tương lai phải trông chờ vào thế hệ trẻ tương lai gánh vác. Rồi theo vầng sáng ấm áp, hình ảnh vị tiên hiền lành ấy dần biến mất vào bầu trời. Con người rất cảm tạ ơn cứu giúp của tiên nữ. Và theo thông điệp tiên tri tiên nữ để lại đó, họ bắt đầu lập ra kế hoạch củng cố lại thế giới, đào tạo thêm nhân tài phép thuật, kết hợp sự phát triển của công nghệ máy móc và nâng cao trí tuệ, sức khỏe mỗi ngày cho mỗi người.

Bên cạnh đó, họ cũng kết giao với những quái nhân tốt, mở lòng hơn và bớt đi sự kì thị khắt nghiệt từ trước đến nay. Bởi vì trong cuộc chiến với ác quỷ, có một số con người đã được sự trợ giúp, cứu mạng của những quái nhân tốt ẩn cư sâu trong núi rừng, từ đó con người và quái nhân thêm hiểu nhau và thân thiết với nhau hơn.

Cứ như thế cho đến gần 350 năm sau...

*

Năm x999.

[Khu vực phía Tây, Vương Quốc Clover.

Trung Tâm Thành Phố Royal Diamond.

Kinh Đô Hoàng Gia thuộc Hoàng tộc Daidouji.]

"Lễ sắc phong tuổi trưởng thành cho công chúa sắp đến rồi, con đã sẵn sàng chưa Tomoyo yêu quý của ta?" Hoàng Hậu Sonomi Daidouji dịu dàng chải mái tóc đen dài suôn mượt của cô gái tên Tomoyo đang ngồi trước gương soi. Hoàng hậu mỉm cười, sự cưng chiều hiện rõ trên gương mặt trẻ đẹp đầy sức sống của bà.

"Dạ vâng, con luôn sẵn sàng thưa mẫu hậu."

Lễ sắc phong tuổi trưởng thành cho công chúa/ hoàng tử diễn ra khi công chúa/ hoàng tử vừa tròn 18 tuổi. Buổi tiệc đánh dấu sự trưởng thành của họ, lúc đó họ có thể tham dự vào chiến sự của Vương Quốc, các cuộc đàm luận chính trị, quyết định mọi việc quan trọng của đất nước, là đại diện cho Hoàng Gia và cho cả Vương Quốc. Ở thế giới này thì ở Vương Quốc nào cũng có buổi lễ như vậy hết.

"Công chúa, con gái yêu của mẹ. Con càng ngày càng lớn càng xinh đẹp và đảm đang. Mẹ rất rất tự hào về con. Mẹ yêu con rất nhiều, công chúa Tomoyo của mẹ." Khi ở riêng hai người, bỏ qua những lễ nghi hoàng tộc, họ là mẹ con bình thường như bao người khác thôi. Họ yêu thương nhau bằng cả trái tim chân thành và ấm áp nồng cháy.

"Vâng, con cũng rất yêu mẹ, mẹ ơi!" Tomoyo ôm mẹ cô vào lòng, cảm nhận mùi hương thơm dịu và cái ôm ấm áp từ bà.

___ ___ ___

#Hồ sơ 01:

• Danh: Tomoyo Daidouji.

• Chức vụ: Công chúa Vương Quốc Clover.

• Loài: Người.

• Sở hữu năng lượng phép thuật hay không: Có phép thuật.

+ Phép thuật tiên tri, âm nhạc.

+ Sức mạnh: 10.000. (Quỷ Vương là 1 tỷ đó).

+ Tấn công: 6/10 sao.

+ Phòng thủ: 5/10 sao.

+ Trị thương: 8/10 sao.

+ Sở hữu năng lực tiềm ẩn thứ 2: Năng lực phù thủy. Chỉ kích hoạt khi bản thân cô gặp đối thủ quá mạnh, gặp nguy hiểm tới tính mạng hoặc tức giận đến mức bùng nổ khủng khiếp vì lý do nào đó.

• Tính cách: Dịu dàng, thông minh, hiểu chuyện, dũng cảm.

• Sở thích: Đàn hát, đọc sách, may vá, nấu ăn,...

• Ghét: Những kẻ ác độc.

• Sợ: Người thân gặp nguy hiểm, đau lòng.

____ ____

#Hồ sơ 02:

• Danh: Yuno Yuno.

• Chức vụ: Cận vệ hoàng gia của riêng Công chúa Tomoyo thuộc Vương Quốc Clover.

• Loài: Người.

• Sở hữu năng lượng phép thuật hay không: Có phép thuật.

+ Phép thuật gió.

+ Sức mạnh: 10.000. (Quỷ Vương là 1 tỷ đó).

+ Tấn công: 6,5/10 sao.

+ Phòng thủ: 6,5/10 sao.

+ Trị thương: 3/10 sao.

+ Sở hữu năng lực tiềm ẩn thứ 2: Yêu tinh gió. Anh có một cô yêu tinh gió nhỏ xíu tên Bell luôn đồng hành kè kè cùng anh. Cô ấy tuy nhỏ nhưng rất mạnh và rất thích anh, Yuno. (Bell nhỏ giống nàng tiên Tiker Bell hay bay kế sát bên Peter Pan ấy).

• Tính cách: Hiền, thông minh, có ý chí nghị lực.

• Thích, mong muốn ước mơ: Trở thành kỵ sĩ giỏi nhất Vương Quốc và được đấu với những đối thủ mạnh để nâng cao sức mạnh bản thân. Luôn muốn mình mạnh mẽ hơn để có thể bảo vệ mọi người, bảo vệ những người anh yêu quý.

• Ghét: Những kẻ ác độc.

• Sợ (Ghét luôn): Sự yếu đuối và kém cỏi của bản thân.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net