Chương 17 : Đem dâng cho người khác (P1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 17: Đem dâng cho người khác (P1)

Địa điểm gặp mặt là nhà hàng rượu vang nổi tiếng.

Yoseob bước từng bước lên bậc thang, cả người toát lên vẻ hoảng hốt.

Ánh trăng chiếu rọi người cậu, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo khiến người khác yêu mến. Cậu mang theo một chiếc ba lô, đôi mắt ánh lên vẻ bi ai.

Vì sao lại như vậy?

Cậu khó nghĩ. Vì sao lại như vậy?

Doojoon từ lúc gọi điện thoại xong cũng không thấy hắn liên lạc gì thêm, cậu đợi hắn tới đón, nhưng chỉ nhận được tin nhắn của hắn. Hắn chỉ báo cho cậu biết địa điểm, hơn nữa giọng điệu lại rất mơ hồ bảo phải tự mình đi đến.

Đôi lông mi dài rũ xuống, trong đôi mắt ấm áp kia ẩn dấu nỗi chua xót khổ sở.

Trong đầu cậu không ngừng hiện lên hình ảnh dâm mỹ phóng đãng trong văn phòng hắn ngày hôm đó. Toàn bộ thân thể và tinh thần của cậu mỗi lần nghĩ đến chuyện đó là một lần run rẩy không yên. Cậu nhẹ nhàng dừng bước, nghiêng đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng kiên quyết đè xuống những giọt nước mắt vì uất ức mà trực tràn chảy ra, cậu nhẹ nhàng bước vào.

Cậu thực sự không dám đối mặt với Doojoon, không dám ở trước mặt hắn lộ ra vẻ yếu đuối, đau lòng.

Thế nhưng cậu muốn biết rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì.

Hắn sau lưng vụng trộm với người khác nhưng lại ôn nhu bảo cậu tới đây, rốt cuộc hắn muốn thế nào?

Cánh cửa phòng ăn xa hoa rộng mở, nhân viên phục vụ khẽ gật đầu chào cậu.

Yoseob hỏi người phục vụ rồi bước về phía chiếc bàn đã được đặt sẵn. Doojoon đang nâng ly rượu cùng năm người khách nữa ngồi quanh chiếc bàn tròn đợi cậu.

"Yoseob..." Doojoon thấy cậu, hắn cúi đầu kêu tên cậu, hé nụ cười.

Hắn đứng dậy, đưa tay kéo cậu vào gần hắn, cũng không vội vã giục cậu ngồi xuống, chỉ vuốt tóc cậu, nhẹ giọng nói: "Lại đây, anh giới thiệu với em, vị này chính là Kim tổng của GP, còn đây là Yoseob..." Hắn đưa mắt nhìn người đàn ông đối diện, nở một nụ cười, "Kim tổng cũng đừng phiền lòng, kì thực Yoseob lần trước đã gặp mặt Kim tổng, chỉ là... cậu ấy tức thời chưa nhớ ra thôi."

Kim tổng ngồi phía đối diện cười rộ lên, tựa lưng vào ghế: "Nào lại đây, ngồi xuống đây nào! Lát nữa phải phạt rượu cậu mới được!"

Yoseob đứng thẳng người, đôi mắt đã bắt đầu ươn ướt, thản nhiên nhìn Kim tổng, toàn thân cậu đều trong vòng tay của Doojoon - hắn vuốt ve tóc cậu rồi ngược xuống lưng cậu.

Cậu biết đó là tư thế ưa thích của hắn, như đang dỗ dành cậu.

Cũng chính đôi tay này, ngày đó đã đặt ở thắt lưng người phụ nữ đó, không ngừng vuốt ve, thả trôi cảm xúc mãnh liệt.

"Seobie..." hắn cúi đầu trầm giọng khẽ kêu cậu.

Yoseob hơi nghiêng khuôn mặt nhỏ nhắn, Doojoon nhẹ nhàng cúi đầu xuống, cánh tay ôm chặt thân thể cậu, thản nhiên nói với cậu: "Này, em qua ngồi bên cạnh Gina đi."

Gina!

Bỗng nhiên nghe đến tên này, Yoseob có chút sửng sốt, cậu vô thức nhìn về phía đối diện bàn ăn. Cô gái kia đúng là rất xinh đẹp, mắt sáng long lanh, thân hình đoan trang mà vẫn lộ nét quyến rũ, cũng đang nhìn lại cậu.

Yoseob đã nghe qua, Gina, cô chính là thư kí riêng của hắn, nhưng cậu chưa từng gặp cô ta bao giờ, nay mới được diện kiến.

Doojoon sao lại bảo cậu ngồi bên cạnh Gina chứ?

Cậu do dự một chút. Thông thường, trước mặt người lạ, cậu sẽ thuận theo ý của Doojoon, nhưng hiện tại cậu thấy ai cũng xa lạ, ngay cả Doojoon cũng đang gắng gượng tỏ ra thân mật với cậu. Yoseob ngẩng đầu, mắt thoáng nhìn về phía Doojoon, tay cậu bỗng nhiên có chút run rẩy, đôi mắt Doojoon chứa đầy sự đe dọa.

"Ngoan chút nào?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net