Chương 52 : Không nên cử động, hãy ngoan ngoãn nghe lời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 52 : Không nên cử động, hãy ngoan ngoãn nghe lời

Hành lang rất dài, còn có một khoảng cách, Yoseob càng chạy càng nhanh, khuôn mặt nhỏ nhắntái nhợt, cậu đang chạy trốn! lần trước tên ác ma Doojoon đã làm cậu bị thương một vết quá sâu, cậu càng ngày càng sợ hãi, trái tim đập loạn nhịp gần như nhảy ra khỏi lồng ngực, cậu chạy chậm lại, ngay góc quẹo bỗng va phải một người!

"......!" Yoseob lảo đảo đứng không vững, vội vàng nói "Xin lỗi", thân người tựa vào tường, không nghĩ rằng cánh tay của người đó lại hướng về phía cậu, cánh tay mạnh mẽ ôm lấy thắt lưng cậu, ôm chặt lấy thân thể cậu.

Yoseob ngước mắt nhìn, ánh đèn màu cam chiếu sáng nhàn nhạt, đôi mắt Junhyung sâu xa thâm thúy.

Trong nháy mắt, một nỗi xót ra trào dâng trong lòng cậy.

Cậu thấy may mắn... may là... may là hắn.

"Sợ cái gì thế?" Hắn nhẹ giọng hỏi, từ trên mặt cậu hắn nhận ra được nét sợ sệt.

Trán Yoseob lấm tấm mồ hôi, cậu muốn lắc đầu, thế nhưng đã không kịp, Doojoon đã đuổi đến, cậu nhịn không được nép sát vào bờ vai rộng của Junhyung, khuôn mặt nhỏ nhắn nép vào ngực hắn, giọng khẽ run: "Hắn ở phía sau..."

Junhyung thản nhiên nhìn lướt qua góc tường, hắn biết bên góc hành lang, hẳn là đang có một người đàn ông khác thong thả dừng lại cuốc bộ, đang quan sát mọi thứ.

Theo tầm nhìn của Doojoon mà nói, hắn chỉ có thể mơ hồ thấy bóng lưng của Yoseob, cũng đã thấy cánh tay của Junhyung vòng quanh eo của cậu.

Junhyung trong nháy mắt đã hiểu rõ sự vấn đề, cúi đầu xuống phía dưới, thấp giọng ra lệnh: "Ôm lấy tôi."

Yoseob ngẩn ra.

Junhyung kề sát bên tai cậu, cảm nhận được hương thơm quyến rũ của cậu, lạnh giọng ra lệnh: "Ôm lấy tôi."

Yoseob không kịp suy nghĩ, vươn tay ôm lấy hắn, đôi tay trắng muốt nhỏ nhắn, cậu miễn cưỡng ôm lấy thắt lưng hắn. Sự thân mật kia làm cậu run sợ, thế nhưng cậu thật không ngờ, tiếp theo đó, Junhyung lại đem toàn bộ thân thể của cậu nhẹ nhàng ôm vào lòng, bàn tay hắn luồn ra phía sau, kéo khóa trang phục của cậu, làm cho toàn bộ phần thân thể trắng nõn mềm mại phía lưng cậu lộ ra!

"......!" Yoseob mở to đôi mắt, vừa định phát ra tiếng nói, đôi môi đã bị một nụ hôn chặn lại! Cảm giác rất quen thuộc, mang theo hơi nóng nam tính tiến vào khoang miệng cậu, khuôn mặt tuấn tú của Junhyung như được phóng lớn lên, Yoseob cảm giác được làn môi nóng hổi đầy khoái cảm, có chút mãnh liệt, hắn không ngừng tiến sâu vào trêu chọc.

Yoseob chưa từng thấy Junhyung thế này, hắn tàn bạo mà nguy hiểm, không ngừng xâm phạm cậu.

"A..." Yoseob ép ngửa đầu, chịu đựng hắn cuồng phong cướp đoạt, cậu cảm giác phía sau lưng rất lạnh, có bàn tay vuốt ve tấm lưng của cậu, sau đó ngược ra phía trước, vuốt ve phần ngực của cậu!

Yoseob muốn khuỵu xuống, cảm giác đụng chạm kia quá mức rõ ràng, lực hắn dùng rất mạnh, gần như muốn bóp nát cậu, Yoseob nép vào ngực hắn, hơi thở nóng hổi, hổn hển nói: "Yong tiên sinh..."

"Không muốn hắn qua đây thì tốt nhất không nên cử động!" Junhyung lạnh lùng đè mạnh lên môi cậu mang theo dục vọng không hề che giấu, dịu dàng dọc theo đường nét mềm mại của cậu, lạc vào chiếc gáy trắng nõn của cậu, "Ngoan nào..."

"......" Cổ Yoseob trở nên đầy mẫn cảm, cậu nói không nên lời, chỉ có thể cắn chặt môi.

Vì sao? Vì sao môi hắn lại nóng bỏng như thế, nhưng giọng nói lại vẫn lạnh lùng như thế!

Yoseob không tài nào suy nghĩ được, cảm giác cơ thể cậu đều bị lột trần dưới ánh đèn màu cam nhàn nhạt, môi hắn lại bắt đầu di chuyển, cậu vẫn bị ôm chặt, cả người như búp bê bị hắn ôm lấy, tùy ý để hắn thâm nhập, cậu bị hắn đẩy vào thế giới của dục vọng và đam mê.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net