Chương 58 : Nhìn cậu tuyệt vọng rơi lệ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 58 : Nhìn cậu tuyệt vọng rơi lệ

Ẩn trong bóng tối, Yoseob trong chốc lát hiểu rõ ý đồ của Doojoon, cũng hiểu rõ vì sao hai ngày nay Kikwang không trở về nhà, lòng cậu rối bời, trực tiếp hô: "Kikwang! Chạy mau đi!! Chạy mau lên! Đừng đến gần hắn! Đừng đến!"

Yoseob ra sức giãy dụa, giọng cậu lộ rõ sự sợ hãi.

Kikwang bị dọa, lúc này mới nhìn thấy Yoseob, cậu không hiểu vì sao lại thế này.

Cắn cắn môi, Kikwang chần chừ bước vài bước, mở miệng nói: "Yoseob, cậu cũng ở đây à? Mình biết cậu với lớp trưởng đang giận nhau, không phải cậu nói hai người đã chia tay rồi sao? Vậy... vậy cậu cũng không cần xen vào chuyện của mình và anh ấy..."

Kikwang ấp úng nói câu đó, cậu lo lắng nhưng lại rất thật lòng bày tỏ ý nghĩ.

Đúng vậy, trước đây lúc Yoseob còn ở bên lớp trưởng, cô biết bọn họ yêu nhau, cũng chưa từng làm gì, chỉ là len lén mơ mộng, hiện nay bọn họ đã chia tay, vậy... vậy chẳng phải là cậu sẽ có cơ hội sao?

"Kikwang... Không phải như thế, cậu nên tránh xa Doojoon, hắn rất nguy hiểm!" Yoseob nước mắt tuôn tràn, liều mạng giải thích với cậu. Thế nhưng Kikwang vẫn do dự đứng yên một chỗ, tùy ý để Doojoon tiến lại gần mình.

"A... Yoseob, cậu ấy không tin em," Doojoon đến gần Kikwang, xoa xoa tóc cậu, tươi cười quay về phía Yoseob nói, "Yoseob, em không phải đã thân mật với người đàn ông khác trước mặt anh sao? Hôm nay anh sẽ diễn lại cho em xem, được không? Em rất tốt với bạn đúng không, em cũng rất yêu thương cậu ấy đúng không?"

"Đừng mà!!" Yoseob hét to, cổ tay bị cà-vạt của hắn cứa nát, "Doojoon, anh hận tôi thì cứ tìm tôi, anh không được đụng đến Kikwang, cậu ấy không biết gì cả, anh không được tổn thương cậu ấy! Không được!"

Kikwang cũng bắt đầu thấy khó hiểu, cậu mông lung ngẩng đầu, cũng nhìn Doojoon với ánh mắt cảnh giác: "Hai người đang nói gì thế? Mình nghe không hiểu gì cả...!" Cậu nhìn sang Doojoon, hắn đang nở nụ cười nửa miệng, phần áo bên vai trái đột nhiên bị kéo xuống, lộ ra phần ngực bên trong.

"Lớp trưởng...lớp trưởng anh... đừng mà! Anh muốn làm gì!" Kikwang lúc này mới thấy sợ, cậu thét chói tai nhằm bảo vệ chính mình, lòng tràn đầy sợ hãi.

"Kikwang..." giọng Yoseob run run, nước mắt không ngừng rơi xuống, cậu liều mạng giãy dụa, vết buộc trên cổ tay lại càng siết chặt, cậu hướng về phía Doojoon cầu xin, "Doojoon, dừng lại! Tôi cầu xin anh dừng lại đi! Anh muốn tôi làm gì? Anh muốn tôi làm gì cũng được cả! Cậu ấy không liên quan gì hết, cậu ấy vô tội. Doojoon, tôi cầu xin anh!"

Giọng nói của cậu bị vỡ vụn, ngập chìm trong đau thương và tuyệt vọng!

Trong không gian ẩm ướt trống trải vang lên tiếng thét chói tai, tiếng quần áo bị xé rách, còn có tiếng thở hào hển của dã thú.

Doojoon không thèm để ý đến thân người nằm dưới mình, chỉ là nhìn âu yếm Yoseob của hắn mà nở nụ cười, nhìn cậu đang khóc, nhìn cổ tay trắng nõn của cậu đang rướm máu, nhìn cậu tuyệt vọng đau lòng, nhìn dáng người hận không thể chết đi ngay lúc này của cậu, loại cảm giác kích thích này, càng ngày hắn càng thấy có hứng thú.

Mặt đất cáu bẩn, ẩm ướt, có thể nói ngày hôm nay là ngày cậu đau lòng nhất, chính mắt cậu nhìn người bạn thân nhất của mình không ngừng gào thét giãy dụa, cậu đang bị dã thú xâm hại, thân thể sắn chắc bị phơi bày, người đàn ông trên người như cầm thú không hề thương tiếc mà đoạt lấy. Kikwang thét lên, đó là vết dao nhọn đâm sâu vào trái tim Yoseob, kịch liệt đau đớn, không ngừng rỉ máu...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net