Chương 63 : Bắt đầu thích thú quan hệ mập mờ này

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 63 : Bắt đầu thích thú quan hệ mập mờ này

Tìm Yoseob bị bóp chặt, trào lên cơn đau.

"Vì sao?" cậu hô hấp khó khăn.

Junhyung cũng không nói gì, chỉ là chậm rãi vuốt ve làn da trơn mềm dưới cằm cậu, nét mặt không biểu lộ cảm xúc gì. Yosoeb nhớ tới khung cảnh đầy máu tanh trong ngày mưa hôm ấy, nhớ tới Kikwang cho tới bây giờ đang sốt cao vẫn còn trong bệnh viện không rõ tình hình thế nào, lồng ngực lại nhói đau, cậu nhẹ nhàng nắm lấy cánh tay Junhyung, mở miệng nói: "Vì sao không thể thắng? Chúng ta có chứng cứ, chứng cứ rất xác thực mà!"

Junhyung nắm chặt cằm cậu, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi anh đào của cậu, đôi mắt cậu mở to, hắn nhìn lướt qua, say mê mà thấp giọng nỉ non: "Không ngờ vẫn ngây thơ như thế..."

Yoseob không hiểu ý hắn, nhẹ tay gạt cánh tay không chịu buông ra của hắn.

"Cậu hiểu rõ gia cảnh của Doojoon, hắn một mình tạo nên tập đoàn Yoon chính là muốn thoát khỏi số phận làm chính khách của hắn, cậu phải hiểu rõ gia đình hắn có đủ thực lực để làm cho tiền đồ của hắn sáng lạng, chỉ là hắn không muốn mà thôi. Mà hiện tại, cậu cũng nên chuẩn bị cho tốt, cái gọi là chứng cứ xác thực, e rằng không thể làm cho hắn dao động được nửa phần đâu." Junhyung ôm chặt lấy cậu, nhẹ tay xoa tóc cậu, chậm rãi nói.

Chân tay Yoseob có chút luống cuống, cậu chìm đắm trong cảm giác mệt mỏi hỗn loạn, căn bản không chú ý tới động tác của hắn. Thời khắc chập choạng tốt đó, bọn họ thu hút lẫn nhau hệt như sự phù hợp của tự nhiên, Junhyung muốn dừng lại, nhưng hắn không hiểu vì sao bản thân lại rất thích loại cảm giác này.

"Cốc, cốc, cốc", cửa phòng họp mở ra, có người gõ ba tiếng, nhắc nhở bọn họ.

Ánh đèn chiếu rọi xuống phòng họp, dáng người xinh đẹp của Hyuna xuất hiện tại cửa, đôi mắt u tối nhìn về phía hai người, nhẹ giọng nói: "Yong tổng, nửa giờ nữa sẽ có cuộc họp với Satus ở phòng này."

Yoseob bỗng nhiên giật mình tỉnh giấc, giọng nói này làm cậu có chút sởn gai ốc, mà Junhyung lại đưa tay đè lấy gáy của cậu, cậu ngẩn ra, cảm nhận được một luồng khí nóng lan ra từ vành tai mình, hắn lên tiếng: "Không cần lo lắng những việc này..."

Trong nháy mắt Yoseob không biết mình đang ở thiên đường hay trong địa ngục, tay cậu để trong ngực hắn, cảm giác như đang rơi vào vòng xoáy điên cuồng, một dòng điện mãnh liệt lan ra từ bờ môi hắn, cậu suýt nữa chống đỡ không nổi.

Điện thoại di động trên bàn làm việc chợt rung lên "Ding...Ding..."

Yoseob lúc này mới được giải thoát, tim cậu đập cuống cuồng, cậu vội vàng cầm lấy điện thoại di động, nhấn nút nghe: "Yeoboseyo, tôi là Yang Yoseob."

Hyuna vẫn đứng ở cửa nhìn, ánh mắt lạnh thấu xương.

"Bác sĩ nói sao?" Yoseob thất thanh hô lên, sắc mặt tái nhợt.

Junhyung đứng bên cạnh khẽ nhíu mày.

"Tôi đến đó ngay... Tôi đến đó ngay, xin bác sĩ, giúp tôi trấn tĩnh cậu ấy, đừng để cậu ấy gặp chuyện không tốt! Tôi cầu xin bác sĩ!"

Ngắt điện thoại, Yoseob tâm tư rối bời, cậu muốn chạy ra bên ngoài, nhưng nhịn không được bèn dừng lại, nhìn Junhyung, giọng run run nói: "Kikwang đã tỉnh lại, vừa mới tỉnh, bác sĩ gọi điện thoại bảo rằng cậu ấy chạy lên sân thượng bệnh viện, cậu ấy muốn tự sát, không ai khuyên được cậy ấy."

Junhyung bình tĩnh lắng nghe, nghe xong hắn lấy chìa khóa xe trên bàn, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cậu, bước ra ngoài.

Yoseob bị hắn kéo đi, bước bộ theo sát hắn.

Hyuna vẫn đứng ở cửa nhìn bọn họ, nhịn không được gọi với theo: "Yong tổng! Nửa giờ nữa người của Saturs sẽ đến! Bọn họ từ nước Nga tới, đây là lần đầu tiên đến Hàn Quốc, Yong tổng..."

"Bảo bọn họ chờ ở khách sạn đi!" Giọng nói của Junhyung lạnh lùng mà đầy cương quyết, làm cho Hyuna không dám nói thêm gì nữa. Đôi mắt cô mở to nhìn Junhyung bước qua người cô, mà hắn còn nắm tay kéo Yoseob đi nữa, tay lại còn nắm rất chặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net