Chương 70 : Khế ước làm cậu sợ hãi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 70 : Khế ước làm cậu sợ hãi

Không có biện pháp.

Bàn tay nhỏ nhắn của Yoseob cầm ly rượu, cậu nhắm mắt, lắc đầu, bất lực uống vào ly rượu vang đỏ.

Đầu lưỡi bị kích thích, còn có hương vị nhàn nhạt cay cay và thơm ngát, đôi mắt Yoseob trở nên mơ màng, cồn trong người phát huy tác dụng, làm cậu chếch choáng say.

Junhyung ôm chặt nam nhân trong lòng, nhìn cậu nhíu mày nắm chặt áo sơmi của hắn, nỗ lực khôi phục tinh thần, quả thật rượu rất mạnh. Ánh mắt Junhyung nóng bỏng nhìn cậu, Yoseob mơ màng kêu một tiếng: "Yong tiên sinh", cậu cảm giác được bàn tay hắn đang luồn sâu vào tóc cậu, cằm Yoseob bị ép nâng lên, hắn hôn môi cậu, người đàn ông này mãnh liệt miết lên môi cậu, thọc sâu lưỡi vào khoang miệng ngọt ngào của cậu.

Bị ép chặt vào ghế sô pha, Yoseob thở dốc, cậu chật vật cựa mình trong lòng hắn, môi lại bị hôn chặt hơn nữa. Bàn tay hắn đè sau gáy cậu rất mạnh, làm cho cậu dần dần mất đi ý thức, hít thở không thông.

Xuyên qua khung cửa kính, có thể thấy được hình ảnh người đàn ông cao lớn đang đè lên người đàn ông nhỏ hơn, nhu nhược yếu mềm, cậu bị hắn ép buộc không thể phản kháng được, chỉ có thể dịu dàng đáp lại hắn. Thật lâu sau đó, hắn mới buông lỏng cậu ra một chút, nhìn cậu thở dốc, khóe mắt ướt át, hàng lông mi khẽ rung, đôi môi hơi sưng đỏ.

Mùi vị của cậu thật ngọt ngào.

Ý thức dần dần quay lại, Yoseob hoảng sợ, rốt cuộc cũng hiểu rõ đã xảy ra chuyện gì, Junhyung buông cậu ra, lạnh lùng nói với cậu.

"Xem qua khế ước này đi, sau đó kí tên vào."

"..." Yoseob bất thình lình luống cuống tay chân, cậu suy nghĩ có chút hỗn loạn, trong lòng cũng có chút sợ hãi, tay run rẩy cầm tờ giấy khế ước.

Cậu chăm chú đọc, đọc nửa ngày mà cậu vẫn chưa hiểu gì cả...

Hắn hôn cậu.

Có thể nói đây là lần thứ hai cậu chẳng biết vì sao hắn lại hôn cậu.

Yoseob suy nghĩ rối loạn, cậu không rõ lắm là vì sao, hắn vừa ép buộc cậu uống hết ly rượu, lại hôn cậu mãnh liệt như vậy, cho dù lúc trước cậu ở bên cạnh Doojoon cũng chưa từng trải qua chuyện này, cảm giác này thật giống như... Hắn vừa là ác quỉ vừa là thiên thần, làm cả người cậu đau nhức, đau đến tận các đầu khớp xương.

Cảm giác rất đáng sợ.

Môi cũng rất đau, tay Yoseob, nỗ lực nhìn tờ giấy khế ước trước mặt.

Sau một lát, cậu đã hiểu.

Thế nhưng sau khi xem xong, khuôn mặt cậu lại lộ vẻ khiếp sợ.

Đôi mắt trong veo từ từ mở lớn, Yoseob nhịn không được đọc lại tờ khế ước thêm một lần nữa. Cậu chậm rãi buông tờ giấy xuống, nhẹ nhàng mở miệng: "Yong tiên sinh, ý ngài là..."

"Ý ngài muốn chúng ta làm một hợp đồng vợ chồng, trong thời gian đó, tôi không được tự ý quyết định gì cả, hơn nữa sau khi thắng vụ kiện cáo tôi phải làm việc này cho ngài, có phải không?" Yoseob dùng một câu nói ngắn gọn khái quát toàn bộ nội dung tờ khế ước, giọng nói mềm nhẹ mà chật vật.

"Cậu có thể hiểu như thế." Junhyung đứng bên cửa sổ, nhàn nhạt nói.

Thân thể Yoseob trở nên cứng ngắc, trầm mặc im lặng. Đôi mắt trong veo lại ngước lên nhìn bóng lung cao lớn, cậu quả thật không hiểu được, chỉ là một bóng lưng thôi mà, vì sao cậu lại sợ hãi như vậy?

Cậu sợ cái gì chứ?

Lòng bàn tay cậu túa mồ hôi lạnh, Yoseob suy nghĩ, cậu biết cha mẹ Doojoon sẽ giúp hắn giải quyết vụ này, cậu biết Doojoon đưa ra ý định hòa giải là muốn hòa hoãn vụ việc, cậu dù có ngốc nghếch cũng đủ hiểu không thể đồng ý việc hòa giải này, cậu phải giúp Kikwang đòi lại công bằng.

Cậu nhớ rõ Junhyung đã từng nói, cho dù là có chứng cứ, cho dù sự thật xảy ra trước mắt, phần thắng của bọn họ cũng không phải là nhiều.

Cậu thật sự cần đến sự giúp đỡ của Junhyung, cũng biết nếu như cậu nhờ hắn, hắn nhất định cũng sẽ không giúp không công! Dĩ nhiên là phải có điều kiện, thế nhưng nhất thiết phải thành quan hệ vợ chồng sao? Yoseob nhíu mày suy nghĩ, nhưng cậu vẫn không hiểu được.

Cậu khó qua nổi tối nay rồi.

Yoseob đứng lên bước tới bên hắn, cùng hắn nhìn thành phố. "Chúng ta sẽ là vợ chồng, chỉ là tạm thời thôi, đợi sau khi thắng kiện, sẽ trở về như lúc đầu, phải thế không" Yoseob nhẹ giọng hỏi, có chút dè dặt.

Ý nguyện của cậu rất đơn giản, chính là bọn họ sẽ cùng diễn một vở tuồng, ngoài ra không có gì khác, chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa, thế thôi. Lúc thắng kiện cũng là lúc khế ước kết thúc, trong thời gian đó, bọn họ sẽ không phát sinh ra sự tình gì. Có phải thế không?

Junhyung cảm giác được cậu tới gần hắn, đôi mắt thâm thúy nhìn sang bên cạnh, ánh mắt lạnh lùng của hắn bắt gặp ánh mắt trong trẻo của cậu.

Yoseob nỗ lực ra lệnh cho bản thân không được trốn tránh, phải hỏi cho rõ vấn đề.

"Việc này... phải xem cậu thế nào đã" Junhyung đưa tay, mu bàn tay hắn lướt qua khuôn mặt nhỏ nhắn của Yoseob, lần theo những sợi tóc của cậu đi xuống dưới. "Tôi nói rồi tôi không có lí do gì lại giúp đỡ vô điều kiện cả, xưa giờ vẫn chưa có ngoại lệ."

"Trừ phi cậu ở bên cạnh tôi, trở thành người danh chính ngôn thuận của tôi, lúc đó tôi mới có thể giúp cậu được."

"Yoseob... cậu cứ suy nghĩ đi." Ngón tay thon dài vuốt ve chiếc cằm trắng muốt của cậu, chậm rãi hướng lên, nhẹ nhàng nắm cằm của cậu. Junhyung trầm giọng nói, hệt như là đang cảnh cáo cậu vậy.

Chớp chớp mắt, Yoseob cảnh giác, người cậu như bị điện giật, cậu lùi về phía sau, thoát khỏi vòng tay hắn!

Trái tim cậu đập "thình thịch thình thịch thình thịch" rối loạn, Yoseob chống tay vào cửa sổ, ánh mắt đề phòng nhìn hắn, đôi mắt run rẩy sợ hãi.

Junhyung nhìn cậu nhạy cảm đề phòng, khóe miệng lộ ra nụ cười, dời ánh mắt, tiếp tục nhìn ra cửa sổ.

Cả tòa thành đều sang choang rực rỡ, hệt như ban ngày.

"Yong tiên sinh... tôi..." bầu không khí yên tĩnh này làm Yoseob thấy sợ, cậu nhíu mày, hồi lâu mới xua tan được cảm giác xấu hổ vì mới bị hắn chạm vào, cậu thở nhẹ, dịu giọng nói, "Tôi nghĩ bản thân có chút lo lắng. Tôi đang cân nhắc đến việc đồng ý đến buổi hòa giải vào chủ nhật, nếu như Doojoon có thể trả lại sự công bằng cho Kikwang."

"Dù sao tôi cũng muốn hỏi qua ý của Kikwang một chút..."

Yoseob nói năng hỗn loạn, thiếu chút nữa cắn vào lưỡi. "Chúng ta tạm thời cứ như vậy đi, cảm ơn ý tốt của ngài, chỉ là..."

Chỉ là cậu không đủ dũng khí để tiếp nhận!

--------

*Hôm qua ngủ sớm quá quên up chương mới, xin lỗi nhìu ạ '-'

Hôm nay bù lại up 3 chương nhé =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net