Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 14

Yoona’s POV

Seohyun lơ tôi. Em ấy BƠ tôi rồi. Tôi như đóng băng tại chỗ, mắt đơ ra. Đầu óc hoàn toàn trống rỗng. Thà em ấy tra tấn tôi còn hơn. Nếu em ấy tra tấn, hành hạ tôi, nghĩa là nhất em ấy cũng nói chuyện với tôi, đúng không? Nhưng sự thật không phải vậy. Em ấy thực sự bơ tôi rồi. Tôi đứng dậy. 

“Mình bị bơ toàn tập rồi. Đâu còn lý do gì để sống nữa chứ. Mình sẽ đi và tự chết đuối cho xong.” Đặt tay lên ngực rồi nói, tôi quay đi chạy thẳng ra biển với cảm xúc mạnh mẽ trong lòng.

“Ế! Yoona! Làm gì xúc động dữ vậy. Chị biết em là diễn viên nhưng em làm hơi quá đó.” Sooyoung unnie mắng tôi. Tôi quay lại nhìn chị ấy.

“Nhìn gì?” chị ấy hỏi. “Em diễn quá màu mè, quơ quơ tay thế này thế nọ rồi còn xoay vòng vòng nữa. Em tưởng mình đang đóng mấy cái phim Disney đó hả. Với mấy cái động tác tay chân cường điệu đó nữa…” Chị ấy sẽ không dừng lại nếu Sunny unnie không lườm một cái. Sau đó, tôi bắt đầu cất tiếng hát.

(Các bạn PHẢI xem cái này để biết rõ trông Yoona sẽ như thế nào – trích lời tác giả  )

“how does she know… You love her? How do you know she’s yours?~” 

Sooyoung unnie và Sunny unnie nhìn tôi với vẻ mặt em-ấy-đang-làm-cái-quái-gì-vậy. Tôi phớt lờ họ rồi bắt đầu xoay mình và tiếp tục hát.

“How does she know that you really, really, truly love her?” Sunny unnie bắt đầu hát theo tôi.

“How does she know that you love her?.....” Tôi và Sunny unnie vừa hát vừa xoay vòng, tay thì chuyển động một cách cường điệu. Sooyoung unnie thở dài rồi cũng tham gia với chúng tôi.

“How do you show her you love her?” Sooyoung unnie hát theo chúng tôi, xoay vòng vòng như một vũ công ba lê thiếu tài nghệ. Hyoyeon unnie nhận thấy việc chúng tôi đang làm. Có lẽ vì chúng tôi đang ca hát và nhảy múa nên chị ấy cũng tham gia cùng.

“How does she know that you really, really, truly love her?” Cả ba unnies và tôi hát và nhảy múa cùng nhau. Chúng tôi cứ xoay tròn rồi lại di chuyển như mấy tên ngốc như thế.

“That's how you know...That's how you know... She's your love...” Chúng tôi cùng hát đoạn cuối cùng, xoay một vòng rồi kết thúc với tư thế ngồi xuống mặt cát như những nàng công chúa. Thở dài tôi đưa mắt về phía ngôi nhà trên biển. Mắt tôi giật mạnh ngay khi tôi nhìn thấy…

Là con nhóc đó.

Con nhóc phù thủy xấu xa.

Kẻ mà Seohyun nghĩ là thiên thần nhưng thật ra lại là ác quỷ cải trang.

CON NHÓC ĐÓ.

Cùng bọn thuộc hạ hạ của nó.

“Nè mấy nhóc kia, quay đủ rồi đó. Chúng ta có khách. Vào nhà rồi tớ sẽ giải thích mọi chuyện. Bây giờ thì ĐI VÀO NGAY ĐI.” Taeyeon unnie ra lệnh, vẫy tay ra hiệu cho chúng tôi theo mình.

Vào trong nhà chúng tôi được chào đón bởi các cô gái. Seohyun chưa bao giờ thoát khỏi những trò xấu xa của con nhóc đó cả.

“Chào các unnies ạ!!! Em nhớ các chị quá!!! Nhất là chị, Yoona unnie.” con nhóc đó mỉm cười vui vẻ, còn eye smiles nữa chứ, gì chứ tôi thấy nó giống ÁNH MẮT ÁC QUỶ hơn.

“Nicole.” Tôi chào CON NHÓC ác quỷ đó, nó mỉm cười lại.

“Em không thể tin được là chúng ta có thể gặp lại nhau như thế này!” con nhóc đó ôm chầm lấy Seohyun, lần thứ n trong ngày.

“Ý em là sao?” Hyo unnie hỏi. Đúng đó. Âm mưu thâm độc của ngươi là gì hả? [Hình ảnh “phù thủy” Nicole đang khuấy điên cuồng cái vạc trong một hang động ma quỷ hiện ra trong đầu Yoona]

“Oh. Cậu vẫn chưa biết sao?” Gyuri lên tiếng.

“uhmm… à… oppa quản lý đã thông báo cho chúng ta 3 phút trước.” Taeyeon unnie nói.

“Thế ạ, unnies?” Jiyoung hỏi, đan những ngón tay của mình với Gyuri.

“A-huh.” Taeyeon unnie gật đầu.

“Chờ đã. Oppa quản lý đã nói gì?” Yuri unnie, người đang được Sica unnie ra vẻ bảo vệ, ôm lấy. Bây giờ họ giống như… một cặp? o_O

“Chúng ta sẽ thảo luận về việc đó.” Taeyeon unnie nói. “Mọi người còn không đi vào phòng khách đi!” Chị ấy ra lệnh và chúng tôi đều làm theo.

“Seohyunnie, em thật nhớ chị rất nhiều. LÂU RỒI chúng ta không cùng nhau ra ngoài như thế này.” Nicole nói khi ôm cánh tay của Seohyun. DÍNH GÌ MÀ SÁT THẾ HẢ?

Được rồi, trước khi các bạn nói tôi là kẻ xấu. Tôi không phải, okay? Nhớ lúc đó, con nhóc Nicole kia và Seohyun được yêu cầu trở nên thân thiết với nhau? Well… đúng vậy. Cả hai đã làm thế và thân thiết quá nhanh và nếu phải tự mình nói thì… QUÁ THÂN THIẾT để tôi có thể thấy thoải mái. Rồi sau đó là đoạn video SEOCOLE trên youtube. CHUYỆN GÌ ĐÃ XẢY RA VỚI YOONHYUN hả? Hả?!!! 

*hít vào thở ra* được rồi, mình phải thư giãn. 

Tôi bắt đầu lắng nghe Taeyeon unnie giải thích.

“………và chúng ta sẽ là khách mời trong chương trình Come to Play, lần nữa……… với họ.” Taeyeon unnie chỉ vào nhóm của Gyuri. Họ đều vui vẻ gật đầu.

“Vậy tại sao họ lại ở đây?” tôi hỏi. Taeyoen unnie nhìn tôi với ánh mắt Em-ở-đây-khi-chị-đang-giải-thích-hay-lại-bay-ra-khỏi-Trái-Đất-hử? 

“Aish. Bởi vì chúng ta sẽ quay phim ở đây, ở ngôi nhà trên bãi biển.” Taeyeon unnie nói khi ngồi xuống bên cạnh Fany unnie. Mồm tôi thành chữ “o” rồi.

“Họ sẽ ở đâu? Chúng ta chỉ có 3 phòng thôi.” Fany unnie hỏi. Tôi gật đầu hưởng ứng.

“Ba người các cậu.” Chị ấy chỉ vào Fany unnie, Sica unnie và Seohyunnie. “sẽ ở phòng bọn tớ.”

“eh?” cả ba người cùng nói. Taeyeon unnie cười ngốc.

Sica unnie, Fany unnie và Seohyun nhìn nhau. Vài giây sau, họ gật đầu đồng ý. Taeyeon unnie nở nụ cười rộng hơn.

“Được rồi, các tiểu thư. Tớ sẽ chỉ phòng cho các cậu.” Taeyeon unnie nói, chúng tôi cùng đi theo, trừ Sica unnie và Yuri unnie. Muốn biết tại sao hả? À thì…… các bạn sẽ sớm biết thôi *nháy mắt x2*

End Chap 14.

p/s hẹn các bạn ở Chap 15 nhé  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kasumi