More Everyday [Chap 26.1]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAPTER 26.1

Yuri's POV

Tôi hẳn phải là người giỏi giả vờ nhất trên thế giới này. Thân thiết với Yoong có cái lợi là ngày ngày được nhóc ấy dạy cách diễn xuất, che dấu và cách điều khiển cảm xúc, tiết chế chỉ để người khác nhìn thấy cái bạn muốn lộ ra. Nhưng tại sao tôi phải vờ như mình không đau, không tổn thương khi nghe Sica gọi tên người khác? Tại sao tôi phải vờ như chưa từng nghe lời tỏ tình của cô ấy ở Jeju, vờ như cảm giác chạm vào bờ môi mềm mại ấy, hôn cô ấy, là chẳng có nghĩa lý gì? Tôi đang ở trong phòng tắm một mình nhưng tại sao vẫn phải giả vờ như thế?

Tôi mở vòi sen, cố tạo tiếng động để lấp đi tiếng khóc nức nở. Ngồi trên bệ toilet, tôi xoay vòng giấy bên cạnh, giựt một khúc dài để lau nước mắt đang tuôn không thể kìm nén. Lần cuối cùng khóc nhiều thế này là khi mấy nhóc đó tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho tôi trên sâu khấu…

Tôi không tài nào hiểu chuyện gì đã xảy ra, từ đêm qua ở Jeju cho tới bây giờ. Tôi hôn cô ấy trên giường, nhưng Jessica lại mơ về Kevin. Cô ấy nói những khoảnh khắc đặc biệt giữa chúng tôi chưa từng xảy ra, rằng cô ấy không nhớ. Nhưng ngay cả khi phủ nhận, việc cô ấy khẩn trương giải thích cùng thái độ không chút e thẹn khi thú nhận tình cảm với Kevin rất đáng ngờ. Tại sao cô ấy không giấu việc có cảm giác với anh ta, mà lại quá nhiệt tình, đến mức gấp gáp, nói với tôi mình thích anh ta như thế?

Tôi không biết mình đã ở trong buồng tắm bao lâu, khóc bao lâu, nhưng tấm kính phía trên đã bắt đầu mờ hơi còn bản thân đã xoay tới lần thứ ba vòng giấy. Khi tôi lấy lại được bình tĩnh, nước đã nguội lạnh hẳn rồi.

Tốt thôi. Nếu Kevin là người cô ấy muốn và tôi chỉ luôn là dự bị, tôi sẽ chia sẻ cô ấy. Tôi cũng sẽ quên đi chuyện đã xảy ra, quên hết những khoảnh khắc ngọt ngào, bởi cô ấy đã chọn Kevin trước. Và trong lần hẹn hò đầu tiên của họ, chẳng phải tôi đã nói dù chuyện gì xảy ra cũng vẫn yêu và ủng hộ quyết định của cô ấy đó sao?

-------------------------------

Nhưng nói thì luôn luôn dễ hơn làm. Cô ấy trở nên đặc biệt thích chọc ghẹo những ngày gần đây và làm tôi tự hỏi, cô ấy rốt cuộc muốn gì, và có thực đã hoàn toàn quên đêm đó rồi hay không?

Tôi cố hết sức lờ cô ấy, thường xuyên viện cớ rằng Yoona cần giúp đỡ. Nó có tác dụng rất tốt cho tới hôm chúng tôi xem phim kinh dị cùng nhau, và cô ấy níu níu muốn tôi ở cạnh. Sau hôm đó, tay cô ấy không lúc nào rời khỏi người tôi nữa.

Jessica thường giúp tôi chỉnh áo, chạm vào tôi, khiến tôi chạm vào cô ấy.... ‘Yuri, cổ tay tớ lại đau rồi, cậu có thể xoa giúp tớ không?’ .. ‘Yuri, mát xa mắt cá chân cho tớ’... Yuri thế này và Yuri thế kia.

Lần này, lại là, "Yuri, cậu quên cho áo vào kìa."

"Huh?" Tôi nhìn xuống và phát hiện vạt áo sơ mi quả thực buông thõng. Cô ấy làm thế nào luôn bắt được tôi như vậy? Cảm giác giống như tôi cứ vô thức tự nguyện yêu cầu được tra tấn ( kiểu ngọt ngào ) vậy.

Jessica lập tức di chuyển tay tới phần trên cạp quần tôi. Thế này thực quá nguy hiểm, tới mức khó có thể kiềm chế. "Được rồi, tớ tự làm được mà."

Tôi cố đẩy tay cô ấy ra, nhưng ai đó quá nhanh nhẹn, khiến tôi vô tình trượt qua cổ tay nhỏ nhắn, tới cánh tay mềm mịn khi cô ấy vòng ra sau lưng.

Thở đi, Yuri. Hít. Thở. Hít. Th--- Ôi chúa! Ngón tay mảnh mai của cô ấy đang chạm vào vùng lưng trần của con.

"Thế! Xong rồi!"

Tôi lắp bắp tiếng cám ơn rồi chạy vội tới trước gương. Nhìn bóng mình phản chiếu làm tôi liên tưởng quả cà chua chín đỏ. Mặt tôi tăng nhiệt, toàn thân tăng nhiệt, rất rất nóng, khiến mồ hôi đọng thành từng giọt trước trán. Hồi ức về Jessica trong căn phòng khách sạn ấy cứ liên tục trở lại trong đầu tôi.

"Yul, cậu không sao chứ hả? Nhìn có vẻ hơi đỏ đấy. Hy vọng là không phải sốt." Sooyoung nhận xét khi đưa tay rờ trán tôi.

Tôi đánh tay cậu ta gạt ra. Cơn sốt duy nhất tôi mắc phải chỉ là sốt Sica. Tôi cần rời khỏi đây ngay trước khi bản thân làm điều gì dại dột thiếu suy nghĩ. "Tớ ổn, đi thôi."

Vừa xỏ được giầy, tôi liền nghe Jessica nói với Taeyeon cô ấy làm mất vòng tay, và bạn lùn leader cho cô ấy một phút để tìm kiếm.

"Tớ ở lại giúp cậu ấy." Tôi thấy bản thân hăng hái tình nguyện. Trong tiềm thức, tôi biết mình nên tránh xa cô ấy. Nhưng trái tim và cơ thể lại vô cùng, vô cùng cần ở gần cô ấy lúc này.

"Yuri, tớ tìm thấy rồi! Đi--"

Tôi xoay cô ấy lại đối diện mình, làm ai đó ngạc nhiên tới mức đánh rơi chiếc vòng xuống đất. Ngay khoảnh khắc đó, không gì quan trọng hơn ngoài cảm giác chạm vào bờ môi mềm mại ấy, thưởng thức nó. Chỉ với ba từ đơn giản, tôi đã nói chính xác điều mình muốn trước khi cúi hôn. Cô ấy.

Từ tốn kéo cổ áo Sica sang bên, tôi say đắm mút mát xương đòn gợi cảm. Lần này, tôi nghe rõ cô ấy rên tên mình và chính lúc đó, tôi biết được rằng, giống như tôi, cô ấy chưa từng quên cái đêm ở Jeju.

"Yuri, hết một phút rồi." Cô ấy đẩy mạnh tôi rồi chạy ào ra cửa.

Taeyeon ngố dở! Một phút làm sao mà đủ chứ. Tôi nhặt chiếc vòng Jessica làm rơi mới nãy rồi lập tức chạy theo cô ấy.

---------------------------------

Sau khi kết thúc hoạt động trong ngày, tôi phi tới Sự khởi đầu. Tôi cần làm rõ mọi chuyện tối nay. Giờ cũng khá muộn rồi và tôi sợ mình sẽ không gặp được Kevin.

Cực lực tăng tốc, tôi chạy nhanh đến mức tự nghĩ mình có thể phá kỉ lục thế giới. Ấy, rất tốt, đèn vẫn sáng chứng tỏ anh ta chưa đi.

Tôi đẩy tung cánh cửa, mạnh bạo tới nỗi hầu như suýt bị nó đập trúng khi hất ngược trở lại.

"Kevin!" Tôi gọi lớn, thở hồng hộc.

"Yuri! Ngạc nhiên vậy! Dạo này em thế nào? Jessica đâu?"

Tôi không muốn phí thời gian tám chuyện, nên vô cùng trực tiếp, hỏi anh ta, "Kevin, anh là g.a.y?"

Cuốn sách trên tay anh ta tự do rơi đánh cộp xuống đất. Kevin có vẻ hoàn toàn choáng với câu hỏi của tôi. "Wao! Gì cơ?"

Được rồi, hình như hơi thẳng quá thì phải. Để thử lại xem. "Em khỏe. Jessica ở nhà. Vậy anh thích con trai hay con gái?"

"Anh... Anh... Yuri, mọi chuyện ổn chứ?" Anh ta lo lắng nhìn tôi.

"Không, em không ổn. Em thích Jessica. Rất nhiều. Cô ấy tỏ tình với em vài ngày trước, nhưng sau đó cư xử rất lạ, nói rằng cô ấy thích anh. Vậy, em cần phải biết, anh có hay không bạn trai ở Mỹ?" Tôi cố tuôn hết trong một nhịp thở.

Anh ta chăm chú nhìn tôi, như thể cố gắng hiểu đại ý trong câu hỏi. Tôi biết mình đang nói chuyện có phần hơi điên và bất lịch sự, nhưng câu trả lời của anh ta có ý nghĩa vô cùng quan trọng với tôi.

Anh ta nhẹ thở dài, bước tới gần tôi. "Anh đoán Jessica nói với em phải không? Đúng, anh có bạn trai ở Mỹ và việc Jessica nói thích anh là sai."

"Không sao? Cô ấy không yêu anh sao?"

Anh ta khẽ lắc đầu. "Không. Không một chút nào."

"Nếu anh đã có người khác, vậy sao cứ gọi cho cô ấy, tại sao lại muốn hẹn hò?" Đừng nói với tôi anh ta thích cả hai giới nhé.

"Anh gọi vì nghĩ có vài cuốn sách rất tuyệt, em ấy nên đọc. Và cái gọi là hẹn hò, hưm, chỉ là để em ấy gặp bạn trai của anh trước khi anh ấy trở lại San Francisco. Vậy nên bọn anh đã đưa em ấy đi chơi, chúc mừng sinh nhật sớm." Anh ta đột ngột nắm hai tay tôi. "Nghe nè, Yuri. Jessica và anh chỉ là bạn tốt. Em ấy gọi để nói về em."

"Thật sao?"

"Đúng, rất thật. Và, cô gái à, sau khi nghe toàn bộ những việc em đã làm, cùng cách em đối xử với em ấy, anh không hiểu sao em ấy vẫn thích em, hay thế nào mà có thể tích nhiều kiên nhẫn với em tới vậy." Anh ta thả tay ra, nhẹ nhàng đẩy tôi từ sau ra phía cửa.

Dẫu vậy, vẫn còn vài vấn đề tôi chưa hiểu. Đây là lần đầu tiên bản thân cảm nhận thế nào là yêu, là tình đầu, nên tôi đâu thể thiên tài tới mức phân tích được chính xác phản ứng của Jessica chứ.

"Nếu cô ấy thích em, tại sao còn vờ như việc tỏ tình chưa từng xảy ra?" Tôi gấp gáp hỏi, như thể anh ta là người tự nhiên biết rõ câu trả lời. Hưm, anh ta nên biết, dẫu sao cũng là bạn tâm tình của Jessica mà.

Anh ta nhẹ nhàng đẩy tôi khỏi cửa. "Tự đi hỏi em ấy đi nào. Anh sẽ chờ tin tốt của em."

Đáng lẽ tôi nên làm việc này từ lâu rồi mới đúng, hỏi trực tiếp Kevin có thích Jessica hay không. Sẽ tiết kiệm được vô số thời gian, và chúng tôi sẽ không lâm vào tình cảnh này : ham muốn lẫn nhau nhưng lại không hành động gì để đạt được nó.

Tôi phóng về dorm, phấn khích thỏa mãn, hạnh phúc ngập tràn. Bằng giọng mười phần hào hứng, tôi vui vẻ chào. "Hey mấy cậu, tớ về rồi."

Jessica từ tốn bước ra từ phòng ngủ, chỉ với độc chiếc khăn tắm quấn quanh người. "Oh Yuri, cậu về rồi."

Tôi trông chờ cô ấy nói thêm, nhưng ai đó phớt lờ rồi quay sang Taeyeon và Tiffany ở sofa.

"Tiff, cậu thoa kem dưỡng lên lưng tớ được không? Tớ không với được. Và Taengoo, xoa giùm lên chân nhé, móng tay tớ chưa khô." Cô ấy thong thả ngồi xuống ghế, nhấc hờ một chân gác lên Taeyeon.

Trân trối nhìn cặp đôi lùn xủn đó xoa xoa vuốt vuốt kem dưỡng hương kiwi lên chân và lưng cô ấy, cơn thịnh nộ đột ngột bùng nổ trong tôi, khiến bản thân ấm ức tức tối, lập tức phóng tới chỗ Jessica, đơn giản nắm chặt tay cô ấy kéo dậy, hùng hổ dắt về phòng mình.

"Yuri, cậu đang làm gì vậy? Cậu dẫn tớ đi đâu?"

Vào được bên trong, tôi nhoài người qua Jessica vặn khóa cửa. Mạnh bạo áp sát cơ thể mềm mại của cô ấy, kẹp ai đó ở chính giữa mình và cánh cửa. Tôi từ từ cúi xuống, từng chút từng chút, và dừng lại khi cảm giác hơi thở dồn dập của cô ấy ấm áp phả lên má. Khẽ nheo mắt nhìn, tôi có thể nói cô ấy dường như thoáng sợ hãi vì hành động bạo lực của mình.

"Jessica, cậu là của tớ." Tôi tuyên bố ngắn gọn, dứt khoát ấn môi mình lên môi cô ấy.

----------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic