[LONGFIC][Trans] More Everyday [Chap 10], Yulsic | PG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAPTER 10

Jessica's POV

"Sica baby, tớ yêu cậu" Cậu ấy ôm chặt tôi từ đằng sau, thì thầm êm ái. Chúng tôi hạnh phúc nằm trên giường, không ai muốn rời khỏi hơi ấm từ đối phương.

Tôi quay người lại, đối diện gương mặt đẹp rạng ngời của cậu ấy. Mi mắt cậu khẽ mở khi cảm giác được tôi lăn tròn trong vòng tay. "Hơn cả Yoona?" Tôi lên tiếng hỏi.

"Uh." Cậu dịu dàng trả lời.

Tôi cần nhiều hơn nữa mới có thể thỏa mãn "Hơn cả Sooyoung?"

"Tất nhiên rồi, ngốc ạ. Có nhất thiết phải hỏi không?" Cậu ấy mỉm cười, vỗ nhẹ lên trán tôi. Tôi cười đáp lại, tận hưởng sự đụng chạm êm ái từ cậu ấy. Nhưng đột nhiên, cái vỗ nhẹ trở nên mạnh hơn, sự êm dịu từ Yuri biến thành bạo lực, tôi cảm thấy đầu mình bị đẩy hẳn sang một bên.

"Xin chào??? Về trái đất nào, Jessica Jung! Chúng ta tới nơi rồi!" Tôi mở choàng mắt và thấy Tiffany chăm chăm ngó mình. Chỉ là một giấc mơ thôi. Lơ mơ buồn ngủ, tôi đảo một vòng xung quanh. Thay vì nằm trong vòng tay Yuri trên chiếc giường êm ái, hiện tôi đang bị bó kẹp trong ô tô cùng với bốn thành viên khác.

Tôi xoa xoa trán, nơi Tiffany đáng ghét vừa gõ vào. "Tiff, cậu có cần đập đầu tớ mạnh thế không hả?" Tôi càu nhàu, khó chịu vì bị cậu ta phá đám giấc mơ ngọt ngào của mình với Yuri.

Tiffany ngoái đầu nhìn tôi, mắt mở to có chút ngạc nhiên, phân bua "Cậu đâu có thèm dậy khi tớ gọi tên cậu. Ngay cả khi tớ vỗ này, lay này, đẩy này, thậm chí còn hét lên cậu cũng có thèm dậy đâu." Cô nàng giơ ngón tay nhẩm đếm những cách đã dùng để gọi tôi.

"Hôm nay cậu bị sao vậy? Hầu như mỗi phút đều tận dụng để ngủ suốt! Tối qua không ngủ được à?"

Tôi bước xuống xe, theo chân các thành viên khác. "Có thể nói thế". Vừa nghe, Nấm ú lập tức đuổi theo tóm lấy tay tôi, mắt chíu chíu lấp lánh. Tôi biết là "Chất bà tám" bắt đầu phủ lấy cậu ta rồi.

"Có ai ngáy phải không?" Oh! Tớ biết rồi, Yuri giành hết chăn chứ gì?". Tôi luôn nghĩ tất cả con gái đều có giác quan thứ sáu, tuy nhiên nghe xong mấy dự đoán man di trời ơi của Tiffany, tôi có thể kết luận cậu ta chắc chắn bị khiếm khuyết rồi.

"Tiff, không ai ngáy hết. Và tối qua tớ rất ấm". Tôi thậm chí còn hơn cả ấm nữa. Cả cơ thể cứ nóng như phát sốt mỗi lúc Yuri chạm vào tôi.

"Có phải Yuri nói mớ không?" Bà tám nấm ú tiếp tục huyên thuyên.

Tôi đang định trả lời thì thấy Yuri tiến về phía mình "Ai nói mớ cơ?"

"Yuree, ai cho cậu nghe trộm?" Tiffany kêu lên bất mãn.

"Có đâu, chẳng qua các cậu nói lớn quá thôi." Thoáng thấy mặt mũi Tiffany đổi màu, cậu ấy liền nắm tay cô nàng, vỗ vỗ "Tớ chỉ đùa thôi mà. Các cậu đi chậm quá nên tớ quay lại truyền đạt là Taegoo không cần chúng ta phụ nấu nướng hôm nay đâu. Chúng ta nên làm gì trong lúc chờ đợi bây giờ nhỉ?"

Tiffany thả tay tôi ra, giọng hí hửng đột ngột "Tớ muốn phụ nấu với Tae. Hai cậu nên tới hiệu sách ấy, chả phải cậu nói muốn học tiếng anh còn gì, Yuree?"

"Uhhh....Yeah, chắc thế." Trước khi chạy tới chỗ Taeyeon, Tiffany ngoái cổ nháy mắt với chúng tôi. Yuri tiến lại gần thay thế khoảng trống Tiffany để lại.

"Cậu muốn học tiếng anh sao? Từ bao giờ vậy?" Tôi tò mò hỏi.

Vậy là những gì tôi biết về Yuri quá ít. Thật khiến tôi quá đỗi ganh tị khi nghe những thành viên khác nói về cậu ấy, thấu hiểu cậu ấy. Giống như khi Sunny mua tặng Yuri một cái nón lưỡi trai dịp sinh nhật, tôi đã luôn nghĩ cậu ấy thích chuột thật - cái loài gặm nhấm ấy, vậy nên sinh nhật Yuri, tôi đã tặng cậu ấy một con hamster. Thâm tâm luôn nghĩ rằng món quà độc đáo như vậy chắc chắn là ăn đứt cái nón rồi, có điều mấy gái khác hình như không nghĩ như vậy, họ cứ la hét kêu réo suốt. Và sau khi con hamster đào tẩu khỏi lồng, thì tôi buộc lòng phải hoàn trả ẻm về với tiệm thú cảnh.

"Chắc là từ bây giờ. Sẽ tốt hơn nếu biết thêm một ngôn ngữ khác mà, phải không? Đặc biệt là dạo này chúng ta hay phải ra nước ngoài biểu diễn"

"Được rồi. Tớ cũng cần mua sách. Cậu có muốn đi bây giờ không?" Okay, tôi biết cái này không tính là hẹn hò, nhưng sự căng thẳng khi tôi hỏi cậu ấy và trạng thái sốt ruột nôn nào chờ đợi câu trả lời thật giống như tôi đang ướm lời muốn cậu ấy đi chơi với mình vậy.

"Chắc rồi! Ta đi nào!" Tôi thật vừa nhẹ nhõm vừa sung sướng trước câu trả lời của cậu ấy.

Yuri khoác nhẹ tay tôi, vui vẻ hỏi "Thế tiệm sách đó tên gì?"

"Sự khởi đầu".

---------------------------

Tôi liếc trộm Yuri khi cậu ấy nói chuyện điện thoại với Sooyoung. Chúng tôi đang ngồi nghỉ trong công viên khi cậu ấy nói cần gọi điện thoại. Khi Yuri nói rằng cậu ấy có chuyện quan trọng cần nói với Sooyoung, tôi thật chỉ muốn phi ngay vào hiệu sách. Nhưng một phần tò mò lại muốn nghe xem họ nói những gì. May mắn thay, tôi không cần tìm cớ bởi Yuri đã lên tiếng muốn tôi ở lại, giải thích rằng đó chỉ là cuộc gọi ngắn, và rằng nói điện thoại trong hiệu sách thì thật không nên.

"Cậu đã mua được táo chưa?" Yuri trộm nhìn tôi, thoáng nét lo lắng khi hỏi Sooyoung về táo.

"Quả cuối cùng ấy. Nhớ không, là quả cuối cùng ở tiệm hoa quả ấy, cái tiệm mà chúng ta định mua ấy." Yuri bịt cái ống nghe , rít vài câu gì đó rồi nhanh chóng cúp máy.

Xoay người lại phía tôi, câu ấy mỉm cười giải thích "Taeyeon nói là cậu ấy sẽ làm bánh táo, vậy nên việc chọn táo là rất quan trọng, hehe...."

"Được rồi, đi thôi nào." Tôi đang định đi về phía tiệm sách thì Yuri đã kéo tay giữ lại. Tôi nhìn cậu ấy từ tốn ngồi xuống băng ghế dài, thắc mắc hỏi "Cậu không muốn đi nữa hả?"

Cậu ấy kéo kéo tay tôi, vỗ vỗ chỗ bên cạnh ngỏ ý muốn tôi ngồi xuống "Ưm, tớ nghĩ là đằng nào chúng ta cũng đang ở trong công viên, ngồi nghỉ một chút tận hưởng không khí trong lành buổi tối không phải rất tuyệt sao? Bọn mình luôn rất bận rộn, hiếm khi có thời gian tận hưởng mà."

Chúng tôi ngồi bên nhau trong công viên yên tĩnh, không ai biết phải nói gì với đối phương. Tiếng chiêm chiếp dễ chịu vang lên hòa vào khung cảnh nên thơ lúc này, tôi nhìn đám sóc bận rộn hái quả chuẩn bị bữa tối mà thấy lòng nhẹ nhõm. Sự thanh bình đem lại cảm giác dễ chịu bên ngoài lịch làm việc dày đặc. Tôi chưa từng để ý công viên có thể tạo nên điều kì diệu tới thế, mặc dù ô tô đi qua đây mỗi ngày.

Tôi cuối cùng cũng lên tiếng phá vỡ sự im lặng bằng cách hỏi Yuri cậu ấy có thích đóng CF với mấy anh Suju không.

"Yeah, họ rất tốt với tớ, và rất vui vẻ nữa."

"Vậy thì, ummm....Cậu có thích ai trong số họ không?" Tôi cố làm ra vẻ tự nhiên.

Yuri thoáng ngạc nhiên bởi câu hỏi của tôi, thận trọng trả lời. "Không....à, ít nhất là không phải kiểu đó"

"Tại sao không?"

"Haha! Thì, họ đều giống như anh trai tớ vậy."

Cơ hội tới rồi. Tôi phải tìm hiểu mẫu người của cậu ấy. "Thế thì, ummm....Cậu thích mẫu con trai thế nào?"

Cậu ấy nhướng mày suy nghĩ, khẽ đưa tay nắm lấy bàn tay đang đặt trên đùi của tôi, nhẹ nhàng xoa bóp. "Ai đó nhạy cảm và thấu hiểu..." Nhạy cảm? Mình đặc biệt nhạy cảm mỗi khi cậu ấy ở cạnh Yoona hay Sooyoung. Và mình cũng hiểu cậu ấy không thể cưỡng được họ. Okay, mình có thấu hiểu và nhạy cảm. "...phải thích thể thao giống tớ....." Mình thường chơi bóng đá mà, thỉnh thoảng còn có đấm bốc nữa. Mình cũng thích xem đá bóng. "....và đương nhiên phải ưa nhìn rồi." Mình là GorJess.

Tôi thỏa mãn khi thấy mình còn vượt trên những tiêu chuẩn cậu ấy tìm kiếm, cho tới khi cậu ấy đưa ra tiêu chuẩn về mặt hình thể. "Ah! Người đó còn phải biết thay bánh xe nữa. Khi làm điều đó thì tốt nhất là nên phô ra một ít cơ bắp cánh tay"

Tôi nhìn xuống cánh tay không được gọi là cơ bắp của mình. "Có quan trọng gì việc một người biết thay bánh xe? Cậu có thích người có chân đẹp hoặc vùng bùng phẳng lỳ không? Nếu một người đàn ông có cánh tay cơ bắp lực lưỡng nhưng cái bụng thì cứ như đang chửa ba tháng thì sao?"

Dù là tôi đang nói bằng vẻ mặt mười phần nghiêm túc, Yuri vẫn bật cười khúc khích "Tớ thích việc mình có thể dựa dẫm vào người đó. Và tớ không muốn bị mắc kẹt ở một miền quê hẻo lánh nào đó nếu đột nhiên bị bể bánh xe. Còn về chân đẹp, tớ----" Điện thoại Yuri bất chợt reo phá đám trước khi cậu ấy có thể nói về chân.

Tôi liếc trộm ID người gọi. Sooyoung. Quái quỷ. Chỉ là táo thôi mà! Cậu ta có nhất thiết phải gọi để chờ hướng dẫn như vậy không?

"Được rồi, cám ơn cậu" Yuri nói rồi nhanh chóng cúp máy. "Đi nào, sắp muộn rồi đấy, Sica"

Cậu ấy nắm lấy bàn tay tôi vốn đang để trên đùi mình, kéo nhẹ về hướng hiệu sách.

Nhưng Yuri ah, chân đẹp! Chân đẹp thì sao??? Nói tớ biết đi!

----------------------------------------

GorJess : Gorgeous Jessica, Gorgeous là lộng lẫy, rực rỡ ^^. Có lẽ ai cũng biết, nhưng biết đâu có mem mới . Trước đây thời Sica cool từ này rất thông dụng, giờ cute rồi nên ít thấy xài hơn, chứ không phải k còn xài ^^.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic