Chap 11 - Movie Night - Đêm Hẹn Bất Ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

KH: Đầu tiên là HyunRi rất rất rất là xin lỗi readers vì đã ngâm tới tận giờ này mới post chap mới. Dự là post từ 4 ngày trước cơ, mà Wattpad nó hâm điên, post lên nó báo lỗi vi phạm tè lè ~> nó set chap thành cá nhân lun, ko có public được. Đã thử del rồi post đi post lại đến 4-5 lần vẫn ko đc, điên lên report lên Wattpad cho nó giải quyết lun. Vừa nhận được email of nó xong là lật đật onl để post típ cho mọi người đọc. Thành thật xin lỗi mọi người rất nhìu. *Cuối đầu*

Chuyện thứ hai là chỉ còn thêm 1 chap nữa thôi là au bên kia drop fic rồi :( Nhưng HyunRi dự định vẫn tiếp tục viết tip fic, vì thật sự rất là ưng cái fic này. Nên hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ nha. Readers có ý kiến nào cho các missions tiếp theo hay muốn hành hạ "anh chị nhà" sao sao đó thì cmt cho HyunRi hoặc mess cũng được nha. Cám ơn mọi người nhìu nhìu <3

Lảm nhảm đã xong, giờ thì mình ENJOY nào!!!!!

Chap 11 – Movie Night

Vào buổi tối cùng ngày, Jessica và Yuri nhận được một tờ mission, hướng dẫn cả hai gặp một người nào đấy tại trước cửa khách sạn của họ. Cả hai cùng nhau chuẩn bị và rời khỏi phòng đến nơi trên tấm thiệp mission đã ra. Khi đến trước cổng khách sạn, có một người đàn ông đứng đấy chờ họ với tấm bảng có logo của chương trình trên tay. Người đàn ông ấy chào họ và bảo Yuri và Jessica rằng nhóm biên tập của We Got Married có một sự bất ngờ nho nhỏ dành cho hai vợ chồng.

Một chiếc xe đã được chuẩn bị sẵn trước đó dừng lại trước mặt, và người đàn ông giải thích nó sẽ đưa cả hai tới điểm đến đặc biệt. Yuri xoay sang nhìn Jessica, “Đây có phải là một cái bẫy không?” cậu hỏi. Jessica nhún vai lơ đễnh, “Hy vọng là không,” nàng trả lời và leo lên băng sau của chiếc xe, Yuri thấy thế liền theo sau vợ mình.

Sau khi chiếc xe bắt đầu lăn bánh, Jessica ngước nhìn Yuri và hỏi, “Bây giờ chúng ta đi đâu vậy seobang?” Yuri suy nghĩ một lúc trước khi nhún nhún vai lắc đầu, “Yul cũng không biết nữa, nó có thể là bất cứ đâu họ muốn.” Và thế là nàng công chúa bắt đầu suy nghĩ về những nơi mà họ có thể được đưa đến.

Khoảng một tiếng sau đó, chiếc xe cuối cùng đã dừng lại tại một nơi khá xa khách sạn. “Chúng ta tới nơi rồi,” người tài xế nói. Yuri cảm ơn tài xế trước khi bước xuống và đứng trước cửa xe để giúp nàng công chúa của mình bước xuống xe. Jessica sau khi ra khỏi xe, nàng ngước mắt lên nhìn và thích thú reo lên, “Chúng ta đang ở một rạp chiếu phim!” “Uhm, vào trong thôi nào,” Yuri mỉm cười nắm lấy tay Jessica và dẫn nàng vào trong.

Rạp chiếu phim gần như vắng hoe, chỉ có hai vợ chồng Yuri – Jessica, đoàn quay chương trình, và một vài nhân viên của rạp phim ở đấy. Jessica nhìn xung quanh và hơi nhíu mày, “Chúng ta làm gì bây giờ Yuri?” nàng hỏi. Yuri nhìn xung quanh và không chắc rằng cậu có thể trả lời được câu hỏi của vợ mình. “Oh nhìn kìa!” Yuri chỉ tay về hướng tấm thiệp mission ở phía xa xa.

Jessica và Yuri cùng nhau đi tới chổ tấm thiệp mission và nhặt nó lên. Yuri mở ra và đọc nó. Trong đó hướng dẫn cả hai vợ chồng đi đến phòng chiếu số 1 và cùng nhau xem một bộ phim đặt biệt đã được chuẩn bị riêng.

Jessica nắm chặt lấy tay Yuri khi cả hai bước vào phòng chiếu. “Jessica này,” Yuri gọi. Nàng công chúa xoay sang nhìn Yuri thắc mắc, “Chuyện gì vậy Yul?” “Có vài cặp đôi trao cho nhau nụ hôn đầu ở rạp phim đấy,” Yuri trêu nàng. Jessica đánh nhẹ vào tay Yuri và bỏ tay cậu ra tiến về ghế ngồi. Yuri mỉm cười trước thái độ của Jessica và tiến tới ngồi xuống bên cạnh nàng. “Đùa tý thôi mà,” Yuri thì thầm vào tai Jessica. Nàng quay sang và thè lưỡi trêu ngược lại seobang của mình.

Hai vợ chồng cứ thế đùa giỡn tình tứ với nhau trong khi chờ bộ phim được chiếu. Jessica nhìn Yuri và mỉm cười nói, “Kwon Yuri! Yul còn nợ em một điều ước đấy!” Yuri bĩu môi, “Yul tưởng em quên mất tiêu rồi chứ,” cậu giả vờ buồn bã nói. Nàng công chúa lúc lắc đầu , “Ani, em nhớ dai lắm đó nha.”

*********************

*Jessica’s Confession

Yuri phải thực hiện một điều ước cho tôi, nhưng thật sự thì tôi cũng không biết mình nên ước gì nữa. Tôi đã và đang rất hạnh phúc trong chuyến đi tuần trăng mật này với Yuri. Chúng tôi đang cố gắng tận hưởng từng giây phút và tạo nhiều kỷ niệm cùng nhau, nên hiện tại tôi không mong muốn thêm điều gì hơn thế nữa. Điều ước đó chắc có lẽ để từ từ vậy.”

*Yuri’s Confession

Tôi tưởng là Jessica đã quên mất vụ điều ước ấy rồi chứ, cô nàng có vẻ như là một người hay quên, nhưng ai dè chuyện này Jessica lại nhớ dai đến như vậy. Tôi khá là tò mò không biết rằng Jessica muốn tôi ước điều gì, và tôi cũng hơi lo là không biết tôi có thể hoành thành điều ước đó cho nàng hay không nữa.”

**********************

Khi cả hai đang nói chuyện say sưa thì một tiếng động lớn vang lên. “BOOM!!!” Jessica giật mình và thét lớn, “AHHHH!!!” Yuri nhanh chóng nắm lấy tay nàng, “Không sao đâu, chỉ là bộ phim sắp bắt đầu thôi,” cậu trấn an Jessica. Nàng lấy lại bình tĩnh và mỉm cười với seobang mình trước khi ngước nhìn lên màn hình phía trước.

Cả hai cùng nhau nắm tay suốt cả quãng thời gian bộ phim được chiếu, đó là một bộ phim có chủ đề lãng mạn về một cặp đôi đang yêu nhau. “Yul ơi sao bọn họ lại cho mình coi bộ phim này vậy?” Jessica hỏi. Yuri nghiêng đầu đáp, “Chắc họ muốn chúng ta tạo nên một bộ phim lãng mạn của riêng hai đứa mình.” Nàng công chúa mỉm cười khi nghe thấy thế, “Nếu được vậy thì chắc sẽ vui lắm hah Yul!” Yuri mỉm cười với nàng và quay lại với bộ phim, tay cả hai vẫn đan vào nhau không một kẽ hở.

Sau khi bộ phim kết thúc, Yuri đứng dậy và vòng một tay lên vai vợ mình rồi cả hai cùng nhau rời khỏi đó. “Em vẫn không hiểu tại sao mình lại đến đây,” Jessica nói. Yuri nhìn sang nàng, “Chắc là họ muốn cho chúng ta có một tý không gian riêng tư khi hẹn hò.”

Cả hai vợ chồng cùng nhau leo lên chiếc xe trước đó và bắt đầu chuyến đi dài để trở về khách sạn của họ. Yuri bỗng dung cảm thấy môt sự im lặng bất ngờ từ nàng công chúa của cậu. “Em không sao chứ Sica?” Yuri hỏi. Nàng xoay sang nhìn Yuri gật đầu và mắt nàng lấp lánh, “Em nghĩ em biết phải ước gì rồi Yul.” “Thật àh, em muốn ước gì thế?” Yuri hỏi. Nàng công chúa hơi cắn cắn môi dưới của nàng và cuối đầu nói. “Em muốn….”

HyunRi’s note: Không phải HyunRi cố ý dừng ở đây đâu nha, tại vì Au bên ấy đừng ở đây áh nha. Đừng chọi gạch đá dép guốc gì gì tội nghiệp mình lắm áh nhaaaaaa hehehe. Có ai muốn biết Jessica ước gì ko? Có ai tò mò ko? Muốn biết thì…..Ráng đợi chap sau đi nha =]]]]]]]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net