Chap 19 - After the rain... - Sau cơn mưa...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tén tén tén ten~~~~~ Au đã trở lại, và ăn hại hơn xưa hehehehe.

Trước tiên là Au muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả các readers thân yêu vì sự vắng mặt lâu ngày của mình. Mọi chuyện xảy ra đều đột ngột quá, mặc dù fic main couple là Yulsic nhưng cũng vì Taeny WGM version mà mới có được fic này, nên hụt hẫng là điều khó tránh khỏi. Mọi chuyện cũng dần lắng lại, chỉ hy vọng các Sones và đặc biệt là Locksmiths hãy giữ vững tình yêu của mình dành cho Taeny. Trong lòng mình, dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, mặc kệ bao nhiu scandals tình ái nổ ra như thế nào đi nữa, thì YULSIC vẫn mãi REAL, như TAENY vẫn mãi LOVE. Vậy đi nha~~~~~~~

Tiếp là HyunRi chân thành cám ơn các bạn rất nhiều vì đã không bỏ fic <3 <3 <3 Nên chap này gần 4000 words nhé, mọi người cứ từ từ mà hưởng thụ nhé. LOVE U ALL <3<3<3

**************************************************

Chap 19 – After the rain… - Sau cơn mưa…

*YULSIC ĐANG KHÔNG THU HÌNH*

Sau khi dùng bữa trưa xong, cả hai rời khỏi nhà và tiếp tục lịch trình của riêng mỗi người, nhưng lòng vẫn hồi hộp mãi mong sao cho ngày dài qua mau để còn nhanh chóng về nhà với môt nữa còn lại của mình. Đêm nay là đêm đầu tiên cả hai ở bên nhau tại nhà mới, cuộc sống “hôn nhân” của họ sẽ rẽ sang một trang mới. Một cảm giác lâng lâng, khó tả, hạnh phúc, ngất ngây,… Nói chung là MỘT CẢM GIÁC RẤT LÀ YOMOST!!! Ấu dzề~~~~

Jessica về đến nhà là đã hơn 12g khuya, nàng nghĩ thầm chắc Yuri đã say giấc nồng rồi vì lịch trìn hôm nay của cậu kết thúc sớm hơn nàng. Nhưng khi Jessica vào nhà và mở đèn phòng khách lên thì thấy seobang nàng đang nằm co ro một đống trên sopha. Yuri đã về nhà sớm hơn nàng vài tiếng, sợ Jessica làm việc về trễ sẽ đói nên đã làm vài món ăn nhẹ cho nàng lót dạ. Làm xong mà Jessica vẫn chưa về thế nên là cậu ra ghế sopha ôm điện thoại chơi game chờ nàng, ai dè chơi một hồi ngủ quên mất khi nào chẳng hay.

Nhìn cái tướng cao lêu ngêu có phần hơi tròn người [dìm hàng tý] của Yuri nằm co một đống trên ghế sopha khiến Jessica vô thức mỉm cười. Mặc dù trước đây mỗi lần nàng đi về khuya vẫn thường có các thành viên trong nhóm đợi nàng, nhưng sao lần này cảm giác thật khác. Ấm lòng, lâng lâng, hạnh phúc khi có một người vì nàng công chúa băng giá như nàng mà cam tâm tình nguyện chịu khổ như vậy.

Bình thường khi thức thì manlỳ với quyến rũ là thế, nhưng khi ngủ thì Yuri lại trông đáng yêu đến lạ. Gương mặt pha chút nét tinh nghịch, còn thêm cái lưỡi khi ngủ cứ lè lè ra nhìn y như một đứa con nít vậy. Mặc dù rất muốn ngắm seobang nàng lâu hơn nữa, nhưng Jessica lại không nỡ để cho Yuri nằm co ro mãi như thế. “Không biết nằm như vậy bao lâu rồi nữa, chắc là mỏi lắm,” nàng thầm nghĩ, tay vô thức đưa lên vén nhe những lọn tóc lòa xòa trước trán của Yuri.

“Yul àh, Yul! Dậy vào phòng ngủ đi Yul,” Jessica lay nhẹ người Yuri.

“Huhm….” Yuri ngái ngủ rên nhẹ rồi lại xoay người úp mặt vào phái trong ngủ tiếp.

“Ngoan, dậy vô phòng ngủ đi!” Jessica lay mạnh hơn một chút, nhưng lại ngầm hưởng thụ cái vẻ ngái ngủ dễ thương này của seobang nàng.

“….”

“Seobang àh, dây đi ah~~~~” Jessica đưa miệng lại gần tai của Yuri, sử dụng cái giọng aegyo mà Yuri thích nhất gọi cậu dậy.

“Huhm….Em về rồi àh,” Yuri vừa nghe được cái aegyo liền đưa hai tay dụi dụi mắt như một đứa trẻ. Khi nhìn thấy Jessica trước mặt thì lại cười cười ngái ngủ nhìn ngố miễn bàn cãi.

Jessica phì cười trước cái vẻ ngố tàu ấy của Yuri, “Uhm em vừa về tới, sao lại không vào phòng ngủ mà lại nằm đây?” Nàng hỏi.

“Yul đợi em về ăn cơm,” Yuri mỉm cười nhìn nàng.

“Babo! Sao không ăn trước mà lại đợi em, đói rồi sao?!” Miệng thì trách thế thôi, nhưng lòng thì lại cảm thấy ấm áp vô cùng.

“Ăn chung với em vui hơn,” Yuri mỉm cười rồi ngồi dậy bảo Jessica đi tắm rửa thay đồ cho thoải mái, cậu thì đi rửa mặt rồi hâm nóng lại thức ăn.

Cả hai cùng nhau dùng cơm xong thì cũng đã hơn 1g khuya, Jessica ngồi ăn mà cứ ngáp mãi mún trẹo quai hàm luôn.

“Em vào ngủ trước đi, để đấy Yul dọn cho,” Yuri xót nàng, lên tiếng.

“Không sao đâu, để em phụ Yul cho lẹ, Yul cũng mệt lắm rồi còn gì,” Jessica mỉm cười đáp lại.

Đúng thiệt là hai người thì nhanh hơn nhiều, cậu rửa chén, nàng dọn bàn, loáng cái là xong. Cả hai vợ chồng nắm tay nhau đến trước cửa phòng của Jessica, Yuri cuối đầu hôn nhẹ lên trán nàng, “Ngủ ngon nhé, công chúa.”

Jessica cũng nhón chân hôn nhẹ lên má của Yuri chúc ngủ ngon, “Seobang ngủ ngon.”

Thế là Yuri đợi Jessica vào phòng đóng cửa lại, rồi cậu mới xoay người về phòng của mình. Lạ thật, mới nãy còn ngáp lên ngáp xuống mà sao bây giờ cảm giác của cả hai lại cứ lâng lâng không ngủ được thế này? Jessica cứ nằm đó trằn trọc thao thức mãi, lăn qua lăn lại. Cuối cùng, nàng quyết định ngồi dậy ôm gối sang phòng Yuri. Thì…cứ coi như là nàng sợ ma lạ chỗ không ngủ được đi, cười cái gì chứ?!

Nhẹ nhàng xoay nhẹ nắm cửa phòng Yuri, nàng rón rén bước vào, đến bên canh giường của cậu.

“Yul, Yul ơi~~~” Jessica dẹo.

“Ớiiii, ủa, em chưa ngủ àh?” Yuri vừa nghe thấy giọng nàng liền hết hồn mở mắt ra.

“Em…em…” Jessica ấp úng, mặt cứ gọi là còn hơn cả cún con, môi thì cứ chu chu ra.

Yuri phì cười trước bộ dạng đáng yêu ấy của nàng, “Chắc lạ chổ hay sơ ma rồi quá, đúng là công chúa mà,” cậu thầm nghĩ.

Thế là Yuri nằm xích qua một bên, vỗ vỗ nhẹ vào khoảng trống bên cạnh. Jessica thấy thế liền thả gối lao thẳng lên giường kéo chăn lên tận cằm, mắt nhìn Yuri chớp chớp như một cô bé vừa được mẹ cho ngủ chung vậy. Yuri nhẹ nhàng nằm xuống kế nàng, nắm nhẹ chop mũi của nàng lay lay khiến cho Jessica chun mũi lại nhìn đáng yêu cực kỳ.

“Rồi nhé, giường công chúa không ngủ mà sang đây chiếm lãnh thổ của Yul nhé, giờ thì ngủ được chưa nè công chúa của Yul,” Yuri hôn lên trán nàng thêm một lần nữa sủng nịnh nói.

“Yul ngủ ngon,” Jessica mỉm cười rồi nhắm mắt lại, người vô thức nhích sát vào hơi ấm của ai kia sát bên. Lần này là nàng chủ động trước làm cho Yuri vui không thể tả, miệng cứ cười tủm tỉm mà chìm vào giấc ngủ, môi vẫn khẽ cong lên một đường đầy hạnh phúc.

********************************

Những ngày vừa qua thật sự rất khó khăn cho tất cả mọi người, đặc biệt là hai nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD và Girls’ Generation. Scandals của Hyoyeon bị lên đồn cảnh sát do tranh chấp với một người một người đàn ông, rồi lại tới tin đồn hẹn hò của Tiffany và Nickkhun của nhóm 2PM, rồi lại quay về với tin Hyoyeon chia tay bạn trai là Jay Kim sau 2 năm yêu nhau. Cả show biz Hàn chấn động, fans hoang mang và lo lắng, đặc biệt là các Locksmiths. Nhưng dường như những người trong cuộc, hay chính xác hơn là 9 cô nàng của hai nhóm mới là những nhân vật chịu sự đả kích lớn nhất trong khoảng thời gian này.

Hyoyeon thì khỏi phải nói rồi, chia tay người mà mình đã gắn bó trong suốt 2 năm trời ai mà chẳng đau buồn. Nhưng điều không giờ là lý do chia tay của hai người thật sự rất khó tin. Người đàn ông mà cô đã tin yêu và dựa dẫm vào bấy lâu lại chỉ vì một chút xíu xích mích nho nhỏ lại kéo thẳng cô lên đồn công an như thế. Thật sự chuyện sẽ chẳng đi đến mức phải chia tay, nhưng vì Hyoyeon thật chẳng chịu nổi cái tính “đàn bà” ấy của Jay Kim nữa. Có lẽ, anh ta không thật sự hợp với cô, thôi thì đành quay về kiếp FA “quý tộc, độc thân, vui tính” vậy.

Còn về phần nhóm Girls’ Generation, scandal tình ái của Tiffany và Nickkhun là điều mà nhóm không mong muốn nó sẽ xảy ra nhất. Tiffany và Taeyeon là một đôi, họ biết, Sones biết, và Locksmith biết. Nhưng dường như cái công ty SM, đặc biệt là tên CEO Kim Young Min đáng ghét ấy, thì lại vờ như không biết. Chỉ vì lợi ích của công ty và của riêng hắn, mà hắn đã đồng ý hợp tác với JYP tạo nên cái scandal tình ái này giữa Tiffany và Nickkhun. Những buổi hẹn hò, những bức ảnh được công bố đều đã được dàn xếp từ trước. Tiffany ngây ngô bị đưa vào tròng một cách dễ dàng không chút mảy may nghi ngờ.

Các fans thương thì không nói làm gì, nhiều fans sau khi nghe tin vì quá bức xúc mà đã quay lưng lại với cô, chửi bới cô, nhục mạ cô vì đã “phản bội” lại Taeyeon. Lại còn các anti fans và cả fans của Nickkhun nữa chứ. Mấy ngày nay Tiffany khóc muốn sưng cả mắt, nhưng cô phải gắng gượng xuất hiện và giữ hình ảnh như bình thường, vì cô không muốn làm ảnh hưởng tới cả nhóm.

Taeyeon thì càng thảm hơn, sau khi đọc được tin tức, cậu đã suy sụp hoàn toàn. Lại còn thêm các Sones cứ liên tục spam tài khoản Instagram của cậu, làm cho tinh thần của cậu ngày càng đi xuống. Cậu cứ trốn miết trong phòng, khép kín lại với tất cả mọi người. Sooyoung và Jessica tới mỗi bữa ăn phải vất vã la hét năn nỉ lôi kéo lắm mới khiến cậu ăn được một chút. Cậu tắt điện thoại, cậu không muốn liên lạc với ai cả, đặc biệt là Tiffany. Cậu cần thời gian để tĩnh tâm lại, để suy nghĩ, để mọi việc lắng dịu xuống. Và rồi, cậu lại suy nghĩ đến chuyện tình cảm giữa cậu và Tiffany, liệu đó có thật sự là tình yêu, hay chỉ là cảm giác ngộ nhận của Tiffany khi bên cậu lúc cả hai tham gia WGM mùa trước? Liệu Tiffany có thật sự hạnh phúc bên người ấy? Liệu…cậu có nên buông tay?

Hàng ngàn câu hỏi cứ tua đi tua lại trong đầu Taeyeon, nhưng mãi vẫn không có đáp án. Bất lực, mệt mỏi, đau, hỗn loạn. Và rồi ngày cứ thế trôi, điện thoại của cậu vẫn tắt. Tiffany đã cố gọi hàng trăm lần, nhắn hàng ngàn tin nhưng vẫn không có hồi đáp. Cô cố tìm mọi cách để liên lạc với cậu, cô nhắn tin và gọi điện thoại cho Jessica để kiếm cậu, nhưng Taeyeon vẫn lờ đi.

Taeyeon nào hay biết rằng, Tiffany đang thật sự rất cần cậu ngay lúc này. Cô cần một bờ vai để dựa vào, cần một vòng tay để sưởi ấm. Cô cần một người có thể cho cô niềm tin giữa những lọc lừa gian dối này. Cô chỉ muốn cao chạy xa bay với cậu, cô muốn buông xui tất cả, chỉ cần được bên Taeyeon là cô thấy bình yên.

Không thể nào chịu được khi nhìn thấy 2 người bạn của mình đau khổ như thế, Yuri và Jessica quyết định sẽ làm một điều gì đó để giúp họ. Cả hai cùng nhau lên kế hoạch để giúp cho Tiffany gặp được Taeyeon, giải thích cho cậu nghe tất cả mọi chuyện rồi cả bọn sẽ cùng nhau suy nghĩ cách giải quyết mọi chuyện. Và thế là, kế hoạch “Hàn gắn Taeny” được triển khai một cách thầm lặng, với sự giúp sức của các thành viên của hai nhóm.

*YULSIC ĐANG THU HÌNH*

Hôm nay là tập special của WGM, do Yuri đề nghị với ban biên tập có một buổi double – dating giữa vợ chồng cô và hai vợ chồng Taeny của mùa trước. Nghe có vẻ khả quan, cả hai cặp đôi hot nhất hai mùa mà kết hợp thì rating của show sẽ tăng vùn vụt nên ban biên tập lập tức đồng ý.

Buổi sáng hôm nay đặc biệt trong lành, ánh mặt trời cũng ấm hơn so với những ngày trước trong màu đông lạnh lẽo này. Thời tiết thật là thích hợp cho một buổi hẹn hò dã ngoại mà. Ban biên tập WGM đã dựa theo ý kiến của Yuri, hay nói đúng hơn là sau 1 màn “tra tấn” bằng các chiêu thức các loại và một loạt băng “Nam Cực” của công chúa băng giá được phóng vèo vèo, thì họ đã quyết định sẽ làm một surprise nho nhỏ cho “Cặp đôi hoàn hảo” của WGM mùa trước.

Flash Back

Về phía Taeyeon, cách đây một tuần cậu đã nhận được thiệp mời tham gia chương trình qua tay Jessica. Sự thật là nàng công chúa đã cầm tấm thiệp quăng thẳng vào người cậu với một câu nói, “Đi hay chết, cậu tự chọn đi!” Taeyeon nghe xong mặt mày xanh mét, tay chân run rẩy lên tiếng, “D…dạ…”

Trong khi đó, Yuri lại thành thật nói rõ hết kế hoạch của mình cho Tiffany nghe, để cô nàng có thể chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt và giải thích cho “cái tên lùn cứng đầu nhà bên kia.” Mấy ngày rồi Yuri mới lại thấy được đôi mắt cười ấy. “Cám ơn vợ chồng nhà cậu nhiều lắm,” Tiffany vòng tay ôm chặt lấy Yuri, lòng cô bỗng cảm thấy nhẹ nhõm được phần nào. Rốt cuộc cô sắp gặp được ai kìa rồi, bao nhớ nhung những ngày qua sắp được lấp đầy rồi.

End Flash Back

Với cung cách làm việc chuyên nghiệp và hình tượng tốt đẹp được gầy dựng bấy lâu của nhóm, leader Kim Taeyeon đã tới nhà của vợ chồng Yulsic sớm hơn giờ hẹn nữa tiếng. Cũng may là Jessica đã đoán trước được thói quen của leader nhóm mình nên nàng và Yuri vẫn kịp chuẩn bị chu toàn mọi thứ. Mặc dù đã trang điểm nhiều hơn bình thường nhưng nét mệt mỏi, gương mặt xanh xao, và đôi mắt thâm quầng vẫn trông khá rõ trên gương mặt của Taeyeon. Nhưng cậu vẫn cố gắng tươi cười trước ống kính, và vì cậu không muốn hai người bạn phải lo lắng cho cậu nhìu hơn.

“Hey Taengoo, đã ăn uống gì chưa mà tới sớm thế nhóc? Có muốn ăn sáng chung với bọn tớ không?” Yuri lên tiếng hỏi trong khi đang chuẩn bị phần ăn sáng cho mình và Jessica.

“Cũng được, cho ké một phần đi Đen,” Taeyeon lên tiếng trêu chọc Yuri, cũng cả tuần hơn rồi cậu mới có thể đùa giỡn được một tý như thế này.

“Dám nói cái từ đó thêm một lần nữa là nhịn nha LÙN,” Yuri cũng ko vừa đáp lễ lại.

Chừng mươi phút sau, bữa sáng đã được dọn xong trên bàn. Yuri và Jessica ngồi một bên, bên còn lại là Taeyeon. Nhưng sao chỉ có ba người mà trên bạn lại dọn tới 4 phần ăn lận. “Ủa sao nhiều quá vậy?” Taeyeon thắc mắc hỏi.

“Àh….” Yuri chưa kịp trả lời thì tiếng chuông cửa vang lên.

KÍNH COONG~~~~~~

“Phải chi nhắc tiền nhắc bạc mà linh được vầy thì đỡ biết mấy,” Jessica chặc lưỡi buông một câu làm Taeyeon đơ mặt không hiểu, còn Yuri thì chỉ biết cười khì xoa đầu vợ mình rồi bước ra mở cửa.

“Hi Yuwree!!!” Cửa vừa mở là một loạt mắt cười bắn tới tấp, Tiffany trao cho Yuri một cái ôm trước khi vào nhà.

“Hi Jessie…ơ…Seobang….” Tiffany chưa vào đến nơi đã lên tiếng chào cô bạn Tây của mình, và [giả bộ] tỏ ra bất ngờ khi thấy Taeyeon đang ngồi đấy.

“Ớ…Fany…” Taeyeon cũng bất ngờ há mồm khi trông thấy Tiffany, người mà cô hằng mong nhớ cả tuần qua.

“SURPRISED!!!!!!!” Hai vợ chồng Yuri và Jessica đồng thanh la lên làm cho Taeyeon càng thêm bối rối. “Cái quái gì vậy trời?” Cậu nghĩ thầm trong bụng.

“Hai cậu phải cám ơn vợ chồng tụi tớ đó nha. Vì tấm lòng thương bạn bao la của bọn tớ, thấy lâu rồi hai cậu chưa có dịp đi chơi với nhau, nên hôm nay bọn tớ mời hai cậu tới đây để cùng nhau hẹn hò đôi đấy, thấy bọn tớ thương hai người ghê chưa?” Yuri cười toe toét nói.

“Cám ơn hai cậu nhiều, “ Tiffany mỉm cười cám ơn cặp đôi Yulsic đã giúp cô có cơ hội gặp mặt Taeyeon sau bao ngày mong nhớ.

“Ờh, thương ghê…” Taeyeon tính phản kháng, nhưng lại bị nàng công chúa băng giá phóng băng bằng mắt ầm ầm nên chỉ đành gượng cười.

Sau khi sửa soạn xong xuôi, cả bốn cô gái cùng nhau xuất phát, bắt đầu ngày hẹn hò đôi của mình. Vì muốn cả hai cặp đôi được tự nhiên nên bên WGM đã thỏa hiệp cùng Yulsic là cho vợ chồng họ cùng vợ chồng Taeny đi riêng một xe 4 người mà không có máy quay nào cả. Tất cả sẽ bắt đầu thu hình ở địa điểm mà họ sẽ đến. Đây cũng là một bước trong kế hoạch “Hàn Gắn Taeny” của Yuri và Jessica, ở riêng thế này thì mới nói chuyện được chứ.

*YULSIC – TAENY ĐANG KHÔNG THU HÌNH*

Bên trong chiếc xe BMW mới coóng của Yuri, không khí im lặng và căng thẳng đang bao trùm cả bốn cô gái. Yuri và Jessica ngồi trước thì căng thẳng theo dõi tình hình cặp đôi phía sau qua kính chiếu hậu, còn Taeyeon và Tiffany thì lại ngượng ngùng không ai dám mở miệng trước, cứ như vầy hoài chắc tới nơi mà cũng chưa nói được câu nào.

Thật ra thì mọi chuyện cũng dễ dàng thôi, nếu như người hiểu rõ tình cảm của Taeny thì sẽ dễ dàng nhận ra rằng cái scandal này chỉ là một chiêu thức PR rẻ tiền mà thôi. Nhưng Taeyeon lại không thể nhìn ra điều ấy, còn cô nàng Nấm Hường kia thì lại quá ngơ nên không biết phải làm thế nào để dỗ dành đức seobang bé con của mình.

“Ngứa mắt + ngứa miệng” trước cái hiện trạng căng thẳng trong xe, Jessica buột miệng nói: “Nói gì nói lẹ đi nha, vợ chồng nhà tui không có rãnh mà tạo cơ hội cho hai người như dzầy hoài đâu đó.” Nàng nhẹ nhàng nói, nhưng giọng lại chứa cả tấn băng, chủ yếu là muốn ném hết cả đống băng ấy vào người của cái tên Lùn Kid Leader của nhóm nàng.

“Kìa em…” Yuri quay sang nhẹ giọng nói với nàng, nhưng mắt lại liếc liếc nhìn xem Tiffany phía sau phản ứng như thế nào.

“Ơ… Tae…”

“Tae… Em…”

Cả Taeyeon và Tiffany lên tiếng gần như là cùng lúc, để rồi lại cuối đầu ngượng ngùng. “Em nói trước đi,” Taeyeon nói.

“Dạ, em…uhm...em…Tae khỏe không?” Tiffany sau một tràng ấp a ấp úng thì lại hỏi ra một câu khá là trớt quớt.

“Tae…Tae khỏe. Em…ờ…em…ăn sáng chưa?” Rồi xong, vợ nào chồng nấy luôn.

“Tấp xe vô lề! N.O.W!” Jessica lạnh lùng lên tiếng làm cho Yuri hoảng hồn vội vàng tấp xe vô lề theo lời mình. Xe vừa tấp vào, Yuri chưa kịp lên tiếng hỏi nàng chuyện gì thì Jessica đã tháo đai an toàn ra, xoay hẳn người lại hướng mặt về phía sau, chỉ tay vào mặt Taeyeon,

“Cái tên Lùn cậu bộ hết câu hỏi hay sao mà đi hỏi cái câu trớt quớt vậy hả? Cậu có bị thiểu năng không? Sao người đã Lùn rồi não còn Ngắn theo nữa vậy hả? Chân mày đã không có mắt cũng đuôi luôn là sao? Ngu cũng nhận ra cái chuyện KhunFany chỉ là cái thứ scandal rẻ tiền của mấy thằng cha lãnh đạo vớ vẩn, mà cậu lại đi tự kỷ mấy ngày nay vì chuyện đó? Tui là bạn cậu chứ có phải mẹ hay vợ cậu đâu mà ngày nào cũng đi năn nỉ cậu ăn uống. Còn nữa, hành hạ bạn tui khóc lên khóc xuống sung húp cả mắt, cậu nhắm cậu chịu trách nhiệm nổi nếu Mắt Cười Quốc Dân có chuyện gì không hả? Fany yêu cậu đến thế mà cậu còn đi hành hạ cậu ấy như vậy hả? Cài đồ Đần! Đồ đụt! Đồ chậm tiêu! ĐỒ LÙNNNNN!!!”

“Sica, bình tĩnh em, nước nè em,” Cả ba người ngồi há mỏ nghe Jessica “bắn liên thanh,” Yuri là người tỉnh sớm nhất khi thấy nàng nói xong thở hồng hộc liền với tay mở ngay chai nước rồi đưa cho nàng uống.

Taeyeon sau một hồi bị chửi xối xả cũng đã hiểu ra vấn đề, liền quay mặt sang nhìn gương mặt của Tiffany, đôi mắt cô đã ngấn nước từ bao giờ, “Vậy…vậy là…hông có gì hết hả?”

“Giờ còn hỏi câu đó?!?” Jessica tức muốn bay xuống mà dần cho tên đần ấy một trận, may mà Yuri ôm lại kịp.

“Uhm, khi em biết tin là mọi chuyện đã được Chủ Tịch quyết định cả rồi nên em không làm gì được cả. Em đã cố gặp Tae để giải thích nhưng Tae lại tránh mặt em…” Nói chư dứt câu, Tiffany đã không kiềm được nữa mà khóc nấc lên.

Taeyeon luýnh quýnh cả tay chân, cả đời cậu sợ nhất là phụ nữ khóc, đặc biệt là bây giờ người phụ nữ đang khóc trước mặt cậu đây lại là người mà cậu yêu thương nhất. Taeyeon vụng về đưa tay kéo Tiffany ôm vào lòng, vuốt nhẹ lưng nàng. Cậu nhẹ giọng, “Tae xin lỗi…Là Tae không tốt…Làm em khổ thế này…Tae xin lỗi…”

Tiffany được Taeyeon ôm vào lòng, bao nhiêu uất ức buồn hận những ngày qua như vỡ òa, cô càng khóc dữ dội hơn nữa, làm Taeyeon cứ quýnh hết cả lên, cứ ngồi vuốt lưng cô xin lỗi miết. Khóc đã một hồi, Tiffany cũng bắt đầu dịu lại.

“Tae ơi…” Tiffany thút thít.

“Dạ vợ,” Taeyeon cười ngố lấy lòng.

“Sau này có gì thì ít ra cũng phải đợi em giải thích, đừng như thế này nữa nhé,” Tiffany bặm môi đánh vào ngực seobang cô, cái mặt cười ngố thấy ghét như này thì ai mà giận cho được. Ban nãy nghe Jessica nói mấy ngày nay Taeyeon không chịu ăn uống làm cô xót muốn chết đi được.

“Dạ vợ~~~~~” Taeyeon ngâm dài giọng ra làm cho Tiffany phải bật cười trước hành động trẻ con ấy, còn Jessica và Yuri thì nhìn cậu với cặp mắt “khinh bỉ”.

“Đó, có vậy thôi áh mà rần rần mấy bữa nay, làm mệt nhao quá nha hai bạn chẻ!” Yuri lên tiếng trêu chọc làm cho cả bọn bật cười, bầu không khí cũng trở nên vui vẻ hơn nhiều.

Thế là Yuri lại nổ máy xe chạy đến điểm hẹn, phía trước cặp đôi Yuri và Jessica thì tủm tỉm nhìn nhau cười vì kế hoạch của họ rốt cuộc đã thành công. Còn ở ghế sau thì Taeyeon đang ôm Tiffany vào lòng, mũi cậu cứ hít hít hương thơm trên tóc của Tiffany cho đã cơn ghiền những ngày qua. Mọi chuyện lại tốt đẹp như chưa từng có gì xảy ra.

Cơn bão rồi cũng qua đi, sau cơn mưa, thì trời sẽ lại sáng, và cầu vồng lấp lánh ngang đây…

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net