Chap 3 - Anything You Want - Bất Cứ Thứ Gì Em Muốn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Yulsic đang thu hình*

Yuri mỉm cười khi nhìn thấy vợ mình đang đi tới. Thời tiết hôm nay khá lạnh, nhưng vẻ đẹp của Jessica có thể làm trái tim của bất cứ ai, kể cả Yuri, trở nên ấm áp. Cậu vẫy tay với Jessica, nàng ice princess nhỉn thấy và mỉm cười vẫy tay chào lại. Jessica mặc một chiếc váy ngắn màu trắng có điểm những ngôi sao, một cái áo sơmi màu hồng, khoác ngoài bằng áo khoác đen và chân mang đôi boots thấp cổ. Mặc dù Jessica trông vẫn lộng lẫy như mọi ngày, nhưng Yuri lo rằng vợ của mình sẽ bị lạnh mất.

“Chào Jessica,” Yuri nói với nụ cười thật tươi trên môi. Nàng ice princess mỉm cười, môi hơi run vì những cơn gió lạnh, “Chào Yuri.” Cậu nhìn vợ mình với đôi mắt đầy lo lắng, “Jessica có lạnh lắm khôg?” cậu hỏi. Jessica lắc nhẹ đầu và gượng cười, “K-không sao.” Yuri khúc khích cười rồi nắm tay vợ mình và kéo cô ấy vào trong căn nhà ấm áp.

Jessica nhìn xung quang và mỉm cười, tòa nhà có hơi trống vắng nhưng được trang trí rất là lãng mạn. “Mình đang ở đâu vậy Yuri?” nàng hỏi trong khi ngắm nhìn xung xanh, có một lò sưởi ở phía tường và một bộ sofa đổi diện đó. Yuri cởi áo khoác của mình ra và máng đâu đó, “Taeyeon nói Yuri nên dẫn em đến đây,” cậu trả lời. Jessica ngồi xuống sofa, và cảm thấy ấm hẳn lên ngay tức khắc, Yuri cũng ngồi xuống kế nàng.

Sau một vài giây im lặng, Jessica quay sang nhìn Yuri, nàng mỉm cười, “Sao Yuri dẫn em đến đây vậy?” nàng hỏi. Yuri mỉm cười lại, “Yuri muốn bắt đầu thực hiện những lởi hứa mà Yuri đã hứa với em. Bất cứ thứ gì em muốn, Yuri sẽ làm.” Nụ cười của nàng ice princess trở nên rạng rỡ hơn, “Yuri có thể…nhảy cho em coi được không?” Jessica ngượng ngùng hỏi. Cậu gật đầu, “Yuri sẽ nhảy cho em xem, nếu như em đồng ý hát cho Yuri nghe,” cậu trả lời. Jessica nhanh chóng gật đầu đồng ý, “Okay!”

“Vậy Yuri nhảy trước ha,” cậu đứng dậy hơi mỉm cười mắc cỡ. Jessica nhìn chồng mình, mỉm cười và đợi cậu chuẩn bị. “Okay, Yuri bắt đầu nha,” cậu nói. Yuri mỉm cười và bắt đầu nhảy,từng bước nhảy thật điệu nghệ và hoàn hảo. [readers mở clip Yuri nhảy ‘1,2 step’ lên xem nhé ;) ]

“Wow!” Đó là những gì mà Jessica có thể thốt lên được sau khi xem xong màn trình diễn của Yuri. Cậu hơi đỏ mặt và thở hồng hộc sao màn trình diễn đầy sexy của mình. Yuri ngồi lại xuống bên cạnh Jessica và cả hai im lặng một lúc như thế. “Yuri nhảy tuyệt lắm,” Jessica nhận xét. “Cám ơn em.”

*Jessica’s Confession

“Tôi thật bất ngờ sau khi xem màn trình diễn đầy ấn tượng của Yuri. Chồng của tôi không những tốt bụng, biết quan tâm, chu đáo, mà còn là một dancer tuyệt vời nữa. Những bước nhảy của Yuri càng làm cho cậu ấy trở nên hoàn hảo hơn, và tôi thật sự rất may mắn và hạnh phúc khi có Yuri làm chồng của mình.”

********************

Jessica đứng dậy, mỉm cười ngại ngùng và hít một hơi thật sâu. Yuri mỉm cười và háo hức chờ đợi cho màn trình diễn của vợ mình. Nàng ice princess hít thêm một hơi thở sâu nữa và nhắm mắt lại. “Mở mắt ra đi Jessica!” Yuri mè nheo. Jessica khúc khích cười và mở mắt ra trước khi nàng tiến lại chiếc piano ở góc phòng. Jessica ngồi xuống bắt đầu đàn và hát. [lần này thì readers bật ‘Almost’ lên nha ^^]

Sauk hi hát xong, Jessica lập tức đi lại sofa và ngồi xuống, nàng cắn môi dưới của mình một cách lo lắng, vì Yuri vẫn chưa mở miệng nói gì cả. “Nó tệ lắm sao?” Jessica hỏi. Cậu nhanh chóng lắc đầu và mỉm cười, “Không đâu Jessica, bài hát thật sự rất tuyệt…Yuri không thể tin được là em lại hoàn hảo và tuyệt đến thế,” cậu trả lời, làm cho Jessica đỏ mặt lên. “Cám ơn Yuri.”

*Yuri’s Confession

“Sau khi nghe Jessica hát, tôi thật sự rất ngạc nhiên và ngưỡng mộ giọng hát tuyệt vời của cô ấy. Giọng của Jessica thật hay, cô ấy rất đẹp và quan trọng nhất là tốt bụng nữa. Tôi cảm thấy rằng nếu như tôi có một người vợ thật sự, thì Jessica chính là một ví dụ hoàn hảo nhất về người vợ trong tương lai của tôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net