The rooftop

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tầng 48, Tòa nhà KH FG

Một ngày nữa lại tiếp tục ở Kim Hwang-Financial Group Building. Mặt trời dường như đã yên giấc nồng nhường chỗ cho mặt trăng nhỏ tỏa sáng. Một ngày bình thường là điều hiển nhiên. Hoặc là nó???

Kể từ vụ đánh bom khói và bắt cóc vừa xảy ra, đội ngũ an ninh của Taeyeon đã siết chặt lại. Biện pháp phòng ngừa được tăng cường. Báo động kẻ xâm nhập đã được cài đặt.

CCTV gắn khắp mọi nơi trong văn phòng. Súng gây mê thì luôn trong tình trạng đã được kích hoạt để tiêu diệt mục tiêu.

"Vậy, ngoài những gì chúng ta nghe được từ Boss những câu chuyện về Tiffany Hwang và bánh sandwich bơ đậu phộng, thì Tiffany tốt nghiệp từ Harvard Business School với bằng MBA. Cô ấy sống ở đó kể từ khi mới 7 tuổi cùng với chị gái và mẹ. Đã 22 tuổi, và dựa trên hồ sơ Facebook của mình, Tiffany không bao giờ trong một mối quan hệ với ai cả và rõ ràng là g**. Cô ấy tự tin, thông minh và cũng là một người ủng hộ tích cực cho các tổ chức từ thiện khác nhau. Tiffany thích màu hồng dựa trên một số đồ dùng cá nhân."

"Vậy, đó là cô ta? Tiffany Hwang?" Yuri hỏi Sunny, người đang đọc các báo cáo điều tra của nhóm EXO.

"Đúng vậy. Đó là Tiffany Hwang. Không tồi phải không?" Sunny trả lời.

"Cô ấy thực sự không quan trọng với mình. Nếu không vì Boss nhấn mạnh rằng sẽ không kết hôn với Tiffany. Thì phải thừa nhận cô ấy thực sự là một người tốt dành cho Boss." Hyoyeon nói.

Cả 3 thở dài.

Nếu họ có thể làm việc này theo cách của mình, có lẽ bộ ba cũng sẽ ủng hộ cho Tiffany. Nhưng Taeyeon là Boss của họ, và Taeyeon là Taeyeon.

"Còn ba kẻ lập dị kia? Có bất cứ thông tin gì về họ không?" Yuri hỏi. Cô đặc biệt quan tâm đến cô gái đã đánh cắp nụ hôn của mình.

"Oh. Một trong những kẻ chân dài, là Yoona. Cô ta chỉ làm những công việc lặt vặt. Cô đã từng là một trọng tài trong các câu lạc bộ cho người lùn đánh đấm. Một người giữ sở thú. Cố gắng để trở thành một người bán hoa. Và cũng đã có một thời gian làm bồi bàn tại một quán cà phê "free hug". Seohyun, người đã chặn và điều khiển thang máy, là một hacker. Còn Jessica, người luôn thích ngủ và có thể ngủ mọi lúc mọi nơi, là một kẻ thất nghiệp cho đến khi Tiffany thuê cô. Cả ba cùng học chung một trường ĐH với nhau. Cha mẹ của họ là những người hướng dẫn võ thuật và leo núi. Đó là toàn bộ thông tin có được." Sunny kết thúc.

"Thú vị. Biết chút ít về họ để chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn chiến thuật chiến đấu." Yuri gãi cằm của mình, lấy ra một cây bút và chấm mụn nhọt lên khắp mặt của Jessica. Hyoyeon cũng lấy biết và vẽ râu ria lùm xùm vào mũi Yoona. Thấy cả 2 đang vui vẻ, Sunny cũng hùa theo lấy bút và bắt đầu tô răng Seohyun đen thui. Bộ ba nhìn thành quả của mình và cười phá lên.

"Bây giờ đây là những gì mà cậu gọi Art of War. Bwahahahaha!!" Yuri cười rạng rỡ khi họ so kiệt tác của mình với nhau. Khuôn mặt của Jessica, Yoona và Seohyun giờ nhìn như ác quỷ.

"Hey ... chúng ta hãy dừng lại việc này ngay bây giờ. Boss đang đến." Hyoyeon nói khi họ giấu các tài liệu chứa thông tin bí mật của mình.

Taeyeon bước vào văn phòng của mình từ một cuộc họp ăn tối sớm với khách hàng. Cậu ngay lập tức ngồi vào chiếc ghế giám đốc điều hành khi đang bận chơi với mảnh giấy trên tay mà cậu vừa nhận được từ thư kí Choi, cô nói rằng một người nào đó muốn đưa nó cho cậu. Suy nghĩ của cậu bắt đầu lang thang một lần nữa.

"Mình có nên? Hay không nhỉ?"

"Nó chỉ là một cách vô tội vạ."

"N-nhưng cô ấy có thể làm điều đó."

"Ồ không, cô ấy sẽ không."

"Nhưng nếu cô ấy thực sự làm điều đó thì mình sẽ bị kết tội một lần nữa."

"Cô ấy sẽ không làm điều đó."

"Cũng có thể."

"Haizzz...Tốt thôi. Chỉ cần đi!"

Thở dài.

"Mình sẽ đi nơi này chút. Đừng đi theo. Mình sẽ ổn thôi. Gặp lại tại căn hộ penthouse." Taeyeon nói với nhóm của mình trước khi cậu rời khỏi văn phòng. Taeyeon nắm chặt tờ giấy trong tay khi nhìn vào tên người gửi.

"Hãy đến sân thượng vào lúc 8:00 PM. Đừng nói với nhóm của cậu. Đi một mình. Hãy đi hoặc cậu sẽ thấy hình ảnh của mình vào ngày mai lấp đầy trong các tin tức với tiêu đề 'Tiffany Hwang nhảy lầu tự tử sau khi bị vị hôn thê từ chối kết hôn'.
Yêu cậu nhiều- Tiffany."

Tầng thượng, KH FG Building

Taeyeon cẩn thận đi về phía sân thượng. Mọi thứ đều rơi vào yên tĩnh. Cậu bước chậm rãi về phía người đang đứng cạnh mái nhà.

"Oh Baby. Cậu đã đến." Tiffany thật sự hạnh phúc khi nhìn thấy Taeyeon một mình đi bộ về phía cô. Tiffany chờ Taeyeon từ lúc 07:00 PM. Cô ấy đã đứng dựa vào tường của sân thượng mà cầu nguyện cậu sẽ đến.

"Tất nhiên. Tôi chỉ bảo vệ thanh danh của gia đình chúng tôi. Tôi không muốn bị kéo vào một vụ bê bối liên quan đến cái chết ngu ngốc này của cô." Taeyeon nói một cách lạnh lùng. Nhưng sự thật là, cậu đã thực sự tò mò về Tiffany.

Tiffany rõ ràng đã bị tổn thương với những lời nói của Taeyeon, nhưng cũng như thường lệ, cô bỏ qua tất cả.

"Cảm ơn Taeyeon. Mình thật rất vui vì sự hiện diện của cậu." Tiffany bước về phía trước thì đột nhiên dây đeo gót chân của cô bị tuột ra và khiến cô mất thăng bằng. Tiffany cảm thấy cơ thể của mình ngã ngược về sau. Khi tính mạng của cô đang bị đe dọa và chỉ biết nhắm chặt mắt mà cầu nguyện thì Tiffany nghe thấy một tiếng hét lớn gọi tên mình.

"Tiffany!"

Cô cảm thấy một bàn tay mạnh mẽ vòng qua eo kéo cô trở lại. Tiffany mở mắt ra và bắt gặp một đôi mắt lo sợ nhìn thẳng vào cô. Cảm thấy hơi thở nặng nề của người trước mặt khi cơ thể của họ tiếp xúc với nhau. Cô có thể cảm thấy hơi thở của Taeyeon gãi trên đầu mũi của mình.

"Cô làm tôi sợ đấy." Taeyeon nhìn vào mắt cô với vẻ sợ hãi. Nó khiến trái tim cô đập nhanh.

Tiffany đã tận dụng cơ hội này mà ôm chầm lấy Taeyeon.

"Cảm ơn cậu vì đã cứu mình, Taeyeon-ah." Tiffany nhẹ nhàng nói.

"Tôi-uhhm. C-cô không sao là được rồi." Taeyeon thực sự không quen với việc này. Cậu chưa bao giờ đối xử tốt với một người nào khác ngoài gia đình mình.

Tiffany kéo ra khỏi cái ôm khi cô đan tay mình với Taeyeon và kéo cậu về phía bên kia của sân thượng. Taeyeon đã không phàn nàn hay tranh cãi gì. Cậu thực cảm thấy thích thú với bàn tay ấm áp của Tiffany.

"Khoan đã!" Taeyeon nói.

Tiffany nín thở khi cô chuẩn bị nhận tiếp cho mình một số lời nhận xét vô cảm của Taeyeon khi cậu bước đến trước mặt cô.

"Gót chân của cô." Taeyeon chỉ lẩm bẩm khi cậu ngồi xuống và nhẹ nhàng gắn dây đeo gót chân của Tiffany trở lại, đánh tay của cậu dọc theo mắt cá chân của Tiffany. Đụng chạm này khiến cô phải thoáng rùng mình.

"Cô nên gắn nó lại. Tôi không muốn để cô ngã một lần nữa." Taeyeon nói với một vẻ mặt trống rỗng.

Tiffany chỉ nhìn cậu với vẻ hoang mang.

"Kim Taeyeon. Cậu như là một con số bí ẩn ấy. Nó chỉ làm cho mình có thêm nhiều lý do để yêu cậu thôi." Tiffany nghĩ khi cô thưởng thức khoảnh khắc này trước khi đan tay cô với Taeyeon, người vẫn còn đang im lặng và kéo đi.

"Surprise!!!" Tiffany cười hào hứng.

Ở phía bên kia của sân thượng, một bữa ăn tối lãng mạn dưới ánh nến đã được chuẩn bị trước. Hai cái ghế màu hồng được đặt đối diện nhau. Thức ăn đã được bày sẵn. Một cây nến hình trái tim đặt ở giữa bàn với những cánh hoa hồng rải rác xung quanh.

"C-gì đây?" Taeyeon đã rất ngạc nhiên. Cậu biết đó là gì, nhưng đây là lần đầu tiên có người làm điều này cho cậu.

"Mình biết cậu không thích những việc về cuộc hôn nhân. Chúng ta sẽ không nói về nó đêm nay. Đây chỉ là cách mình làm nó cho cậu." Tiffany nói khi cô đi về phía bàn.

"Uhm...Được. Ở đây, ngồi xuống." Taeyeon gãi đầu, không chắc chắn về những gì để nói. Cậu kéo ghế cho Tiffany khi Taeyeon ra hiệu cô ấy ngồi xuống, trước khi đi đến chỗ ngồi của mình.

"Cảm ơn, Taeyeon-ah." Tiffany đã cho Taeyeon thấy mắt cười của mình. Cô rất cảm động bởi những cử chỉ ga lăng này.

Taeyeon thở hắt ra khi cậu nhìn thấy đôi mắt cười của Tiffany.

"Nụ cười của cô ấy ... Thật đẹp ..." Taeyeon nghĩ khi cậu thấy mình cũng vô thức mỉm cười theo.

"Cậu trông giống như Taeyeon mình đã quen từ khi chúng ta lên 5 tuổi." Tiffany cười toe toét khi thấy Taeyeon mỉm cười.

"Oh? Thật sao???" Nụ cười của Taeyeon chợt biến thành một cái cau mày khi cậu nhớ đến cái sandwich bơ đậu phộng lần nữa.

Nhưng sau tất cả những gì Tiffany đã làm tối nay, cậu đã cố gắng hết sức để che giấu sự tức giận của mình.

Trong suốt bữa ăn tối, Tiffany đã cố gắng để tạo ra các cuộc trò chuyện nhỏ với cậu. Cô mở ra chủ đề khác nhau nhưng Taeyeon chỉ gật đầu. Sau khi nhắc nhở Taeyeon về tình bạn của họ khi cả hai là những đứa nhóc 5 tuổi, thái độ của Taeyeon đã hoàn toàn thay đổi.

"Taeyeon, mình có cái này cho cậu ..." Tiffany lấy ra một cái gì đó từ cái hộp mà đã được đặt gần đĩa của mình. Đó là một cuốn album ảnh của họ khi là những đứa trẻ.

Taeyeon đã cầm lấy quyển album ảnh mà Tiffany đưa cho cậu. Cậu lật từng trang một và nhìn những hình ảnh trong đấy.

"Cái này khi nào? Đứa trẻ này có vẻ là tôi." Taeyeon bối rối hỏi.

"Đó là những hình ảnh mà mình đã lưu lại khi chúng ta còn nhỏ. Nhớ không? Đó là cậu và mình khi chúng ta được 6 tuổi, những tấm khác là khi chúng ta lên 7 tuổi, trước khi mình để lại cậu và ----" Tiffany ngừng lại khi Taeyeon bỏ quyển album ảnh xuống và vội bỏ chạy khỏi Tiffany.

"Cái quái gì đã xảy ra thế?!" Tiffany đã thấy choáng váng và bối rối vô cùng.

Tại sao Taeyeon lại hành động đột ngột như thế?

End chap & Tks.

---------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net