CHAP 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  7h sáng tại bệnh viện Seoul. Yuri, Yoona và Sunny có mặt tại bệnh viện để hỏi cung Kwang Soo.

_ "Chào cậu, tôi là Kwon Yuri, thanh tra cao cấp tổ trọng án Soshi. Cậu có phải là bạn trai của Park Soyeon không?". - Yuri vừa nói vừa đưa thẻ ngành của mình ra.

_ "Tôi không biết cái gì hết, các người đi hết đi". - Kwang Soo điên loạn hét toáng lên.

_ Ok ok, cậu bình tĩnh lại nào. Chúng ta chuyển chủ đề khác được không, cậu có thể cho tôi biết cậu đã ở đâu và làm gì vào tối ngày 11/02/2014 không?

_ "Tối đó khoảng 9h, tôi qua nhà bạn học nhóm". - Hắn có lẽ đã bình tĩnh hơn.

_ Vậy cậu học nhóm đến mấy giờ và trong nhóm học đó gồm có ai?

_ Tôi học đến giữa đêm thì về nhà, vì bài luận nhóm khá khó nên chúng tôi ở lại rất khuya. Trong nhóm ngoài tôi ra còn có 4 người khác là: Daesung, Gikwang, Joong Ki, Seungri.

_ Câu cuối cùng là các cậu học nhóm ở đâu?

_ Chúng tôi học nhóm ở nhà Gikwang, vì apma cậu ấy đã đi về quê hết nên rất tiện cho chúng tôi làm bài.

_ Sunny nghe xong thì đi lại chỗ Yuri nói nhỏ: "Yul, tớ sẽ ra ngoài gọi điện xác nhận".

_ Ừm, cậu đi đi. Có gì nói với tớ.

  Khoảng 30p hơn thì Sunny quay trở lại, vừa thấy Sunny thì Yuri đã vội vàng hỏi.

_ Sao rồi Sunny?

_ Tớ đã nhờ người điều tra rồi, cậu Gikwang xác nhận là Kwang Soo có qua nhà cậu ta học nhóm. Nhưng tới 9h là đã vội vã ra về rồi, cả 3 người còn lại cũng nói như vậy.

_ "Rất khả nghi, Yoong em nhờ y tá lấy máu của hắn rồi đem qua bên phòng pháp chứng xét nghiệm máu xem máu hắn có trùng với vết máu trên hung khí hay không. Tớ muốn nói chuyện với hắn một lần nữa". - Yuri nói với Yoona sau khi nghe Sunny bảo cáo.

  Một lần nữa Yuri bước vào phòng bệnh nhưng gương mặt cậu lúc này rất lạnh lùng. Cậu bắt đầu hỏi với một ngữ điệu rất là khó chịu.

_ Lee Kwang Soo cậu khai thật đi, có phải cậu giết nạn nhân không? Chúng tôi đã xác nhận rồi, cậu thật sự có học nhóm nhưng mới có 9h cậu đã ra về.

  Nghe xong mặt hắn lộ rõ nét sợ sệt và lùi vào góc giường.

_ Tôi không có, tôi không có thật mà. Tôi yêu cô ấy lắm, tôi không có giết cô ấy đâu. Cô hãy tin tôi.

  Như nước đã tràn ly, hắn đã khóc. Yuri tức giận bước lại nắm lấy cổ áo hắn, sẵn tiện tặng hắn một đấm vào mặt rồi nói.

_ Cậu nói cậu yêu cô ấy à, rõ ràng cậu đã biết thứ gì đó lại không chịu khai. Cậu thật chẳng xứng đáng với cô ấy, cậu có thể nhắm mắt làm ngơ cho kẻ đã giết hại người cậu yêu sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật hay sao? Hãy trả lời tôi đi Lee Kwang Soo.

  Nói xong thì Yuri bỏ ra ngoài, trong lúc đó Yoona cùng một y tá bước vào lấy máu của Kwang Soo. Sau khi thấy cô y tá đi ra, Yuri bước vào tính kêu Yoona về thì bất ngờ Kwang Soo lên tiếng.

_ Cô nói đúng thanh tra à, nếu tôi không nói ra sự thật thì tôi thật là có lỗi với cô ấy. Cô ấy chết cũng không nhắm mắt, đúng tối hôm đó khoảng 9h tối là tôi đã từ nhà Gikwang về nhà riêng của coi ấy, vì tôi nhận được điện thoại của Soyeon. Nhưng khi tới trước cửa nhà của cô ấy, tôi thấy Soyeon đang cãi nhau với anh trai của cô ấy có vẻ rất dữ dội. Rồi đột nhiên anh ấy kéo Soyeon lên một chiếc taxi đi đâu đó, cảm thấy chuyện chẳng lành tôi đã bắt một chiếc taxi khác đuổi theo thì thấy anh ấy lôi Soyeon vào căn nhà hoang ở Gangnam. Rồi 2 người lại cãi nhau, bỗng nhiên anh ấy lấy đâu ra con dao đâm liên tục vào Soyeon. Lúc đó tôi cảm thấy rất hoảng sợ nên đã bỏ chạy.

_ "Vậy sao cậu không chịu khai báo với cảnh sát?". - Yuri nói.

_ Đầu óc tôi rất hoảng loạn, tới lúc này thật sự tôi cũng không tin mình đã mất Soyeon mãi mãi.

_ Nghe xong Yuri nói với Yoona: "Yoong! Em mời anh trai và mẹ nạn nhân về đồn một lần nữa cho unnie, unnie qua phòng pháp chứng lấy vài thứ".

  Phòng thực nghiệm tổ sinh hóa.

_ "Tae, cậu xét nghiệm xem máu của Kwang Soo có trùng với vết máu bên tổ cậu tìm thấy không?". - Yuri hỏi khi đang cài nút áo.

_ Chưa có, cậu đợi xíu đi. Sica đem nó ra liền.

_ 5p sau Jessica đem báo cáo ra, Taeyeon hỏi: "Sao rồi Sica, có trùng khớp không?".

_ Không Tae à, à chào Yul". - Jessica chào xong mà vẫn nhìn chằm chằm vào Yuri.

_ "Ừ, chào cậu Sica. Bộ mặt tớ có dính gì sao mà cậu nhìn dữ vậy". - Vừa nói Yuri vừa đưa mặt sát lại Jessica.

_ "À à, không có". - Jessica chối mà mặt đỏ lên hết, nhưng Yuri có để ý thấy gì đâu. Toàn bộ cảnh này đều lọt vào mắt của Taeyeon.

  Taeyeon's Pov.

  Thật không phải chê tên Kwon than củi này khờ, con người ta nhìn ngươi là vì người ta thích ngươi đó. Đã vậy còn đưa mặt lại gần làm cho người ta đỏ mặt lên hết.

_ "Tae à, cậu có thể xét nghiệm máu một người được không?". - Yuri nói khi đang nhớ lại lời khai của Kwang Soo.

_ Ừ được, mà kẻ khả nghi nào sao?

_ Tớ nghi Park Yoochun, anh trai nạn nhân. Vì Kwang Soo đã cho lời khau bên tổ tớ và chỉ ra hắn chính là hung thủ.

_ Ok, tớ sẽ đi xét nghiệm ngay.

_ Ừm, cảm ơn cậu. Có gì cậu gửi báo cáo lên phòng tớ luôn nha.

  Tổ trọng án Soshi, phòng thẩm vấn số 1.

_ "Tại sao các người lại mời tôi nữa vậy, chẳng phải có gì là tôi đã khai hết rồi hay sao". - Yoochun lên tiếng khu thấy Soosun bước vào phòng.

_ Chúng tôi chỉ muốn biết vào cái đêm nạn nhân chết có thật là anh có ở nhà hay không thôi, vì có nhân chứng tận mắt chứng kiến thấy anh giết nạn nhân tại căn nhà hoang ở Gangnam.

_ "Các người có chứng cứ gì mà nói tôi đã giết Soyeon không, khi chỉ đi tin một lời chỉ tội vô cớ của một tên nào đó?". - Yoochun nói một cách đầy tự tin trước mặt Soosun.

  Vừa lúc ấy Yuri từ phòng thẩm vấn số 2 bước qua.

_ Anh không cần nói gì hết, đã có đỷ chứng cứ xác định anh là hung thủ. Ngay cả umma anh còn chỉ tội anh, anh không còn đường nào chối cãi nữa đâu.

  Flashback.

_ Đúng...đúng là thằng Yoochun đã giết con bé. Hôm đó đêm đã khuya, không thấy Yoochun về vì lúc nào nó đi làm cũng về sớm cả nên tôi lo lắng gọi điện thoại cho nó. Nhưng gọi mãi không ai trả lời, thù lúc đó thằng Yoochun chạy về với vẻ mặt hoảng hốt, trên tay còn bị thương nữa nên tôi đã gặng hỏi thì nó trả lời là đã lỡ tay giết Soyeon. Lúc đó nó quỳ xuống cầu xin tôi đừng có báo cảnh sát, nó sợ đi tù lắm và tôi nghĩ dù sao thì Soyeon cũng đã chết rồi. Nhà tôi thì chỉ có mình nó là con trai nên tôi đã làm ngơ.

_ "Vậy tại sao bây giờ bà lại kể với chúng tôi?". - Yuri hỏi với vẻ nghi ngờ.

_ Tôi ray rức lắm, dù Soyeon không phải con ruột nhưng dù sao cũng là một tay tôi nuôi lớn.

_ Sao Soyeon không phải con ruột của vợ chồng bà.

_ Đúng là Soyeon được vợ chồng tôi nhặt từ công viên đem về nuôi từ nhỏ nên nó không biết vợ chồng tôi không phải apma ruột. Chỉ có gia đình tôi biết nên mọi tội lỗi bắt đầu xuất hiện.

_ Là sao? Xin bà nói rõ hơn.

_ Do biết con bé không phải em ruột mình nên thằng Yoochun đã đem lòng yêu con bé, nhưng tới khi biết con bé đang hẹn hò với thằng nào đó học cùng trường. Đã vậy còn bắt gặp thằng nhóc đó đi cùng con bé tới khu mua sắm COEX Mall, làm cho nó tức điên lên và đã làm nhục con bé. Con nhỏ sợ quá không biết nói với tôi thế nào khi cứ nghĩ nó và anh hai đã loạn luân. Tội con bé, nó vẫn nghĩ nó và Yoochun là anh em ruột, thật ra tôi đã biết tất cả nhưng không dám bảo cảnh sát vì dù gì Yoochun cũng là con ruột, còn Soyeon chỉ là con nuôi.

  Bà kể lại mọi chuyện mà không kiềm được nước mắt, nếu bà can thiệp kịp thời không lẳng lặng cho qua thì cớ sự tồi tệ ngày hôm nay đã không xảy ra.

  End Flashback.

  Vụ án cái chết bí ẩn của nữ sinh chính thức khép lai. Kwang Soo được thả tự do, còn mẹ nhân bị phạt 15 tháng tù, nhưng xét thấy hành vi hợp tác nên được toại ngoại nhưng không được ra nước ngoài. Hung thủ Park Yoochun bị xét tội tử hình với hai tội danh là làm nhục vì thanh niên và giết người.

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic