Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

5.





Jessica nhìn chằm chằm danh sách có những cái tên cô đã đưa cho Fany xem và điều tra giúp cô. Từ những cái tên đó, Fany đã thu hẹp được diện tình nghi xuống còn ba. Là Denis Oh, Choi MinHo và Lee Je Hoon.



Chỉ có TaeHoon, Yuri phát hiện có anh chàng ninja thứ tư ở bữa tiệc đón năm mới.



Fany cho Jessica hay Denis Oh, tay ninja tình nghi đầu tiên thường xuyên có mặt ở những công trường xây dựng, hoặc ở bến tàu nơi du thuyền của anh ta thả neo. Thỉnh thoảng có thể tìm anh ta ở văn phòng, cùng tòa nhà có phòng khám của Yuri.



Jessica vẫn thấy lạ khi nghĩ rằng Yuri là bác sĩ, dù cô ấy đã hành nghề từ bao năm nay. Cô chưa bao giờ đến gặp Yuri trong vai trò bệnh nhân. Khó mà tưởng tượng cô ấy lại khám cho cô, ngay cả một bệnh đơn giản như viêm họng. Đương nhiên là cô may mắn bởi cô chua bao giờ đau ốm trong kì nghỉ.



Cô hình dung được Yuri điềm tĩnh, xa cách và uy nghiêm trong lúc cô gần như khóc toáng lên vì đau.



Hoặc có lẽ không. Qua mấy ngày vừa rồi, cô đã nhìn thấy một khía cạnh mới của Yuri. Yuri không điểm tĩnh và tự tin như cô nghĩ. Yuri nghi ngờ khả năng mình xây dựng được một gia đình. Cô ấy sợ bị tổn thương giống như mẹ. Yuri cũng yếu đuối, và có thể cảm nhận được nỗi đau. Yuri cũng không lạnh lùng hay vô tình…



Cô đang làm gì vậy? Lẽ ra cô phải nghĩ cách tiếp cận đối tượng tình nghi nào trước chứ không phải nghĩ về Kwon Yuri.



Choi Minho. Thay vào đó cô nên nghĩ về Choi Minho. Nhân viên cứu hộ mới sống cách bãi biển thị trấn không xa, và anh ta ở bãi biển gần như từ tin mơ đến hoàng hôn. Cô nên nghĩ cách nào tốt nhất để giới thiệu mình với Choi Minho, thay vì mơ mộng về Kwon Yuri.



Trừ việc thật khó mà không nghĩ về Yuri cho được. Đã bao giờ em tự hỏi sẽ như thế nào, Jessica – em biết đấy, nếu em và Yul? Yuri có biết là cô nói dối không? Nếu cô nói có thì sao? Đúng vậy, cô có băn khoăn và dạo này dường như lúc nào cũng băn khoăn. Nếu cô thú nhận thật sự thật thì Yuri có hôn cô không? Còn lúc ở nhà Hara, nếu lúc đó Kangta không từ chuồng ngựa đi ra thì Yuri có hôn cô không?



Chuyện này thật ngớ ngẩn hết sức. Cô phải thôi nghĩ về Yuri đi. Jesscia cau mày nhìn xuống bản danh sách.



Lee Je Hoon.



Lee Je Hoon là cảnh sát trưởng của thị trấn. So với hai người kia thì anh ta khó tìm hơn một chút, trừ những tối hiếm hoi anh ta được nghỉ. Theo lời Fany, luôn có thể tìm được anh ta ở quán Soshi, uống bia, chơi bi a.



Và tối nay là một trong những ngày nghỉ của Lee Je Hoon. Không thể biết trước bao giờ anh ta mới có một ngày nghỉ nữa. Cho nên Jessica sẽ gặp Lee Je Hoon trước và sẽ cố hôn anh ta trước tiên.



Thật tệ vì đó không thể là Yuri.



Jessica đang ngồi lim dim phơi nắng ngoài hiên thì một giọng nói làm cô mở bừng mắt.



“Tôi nghe nói cô vừa trở lại thị trấn.”



Đó là Denis Oh, một trong những anh chàng ninja bị tình nghi, đang đứng tựa vào thành lan can, miệng ngậm xì gà, mặc áo sơ mi hồng nhạt kẻ sọc và quần âu đen đắt tiền.



“Tôi cũng nghe nói anh vừa trở lại thị trấn. Sau một thời gian dài. Anh thế nào?”



Anh ta nhếch môi khẽ cười và rít hơi thuốc cuối cùng, dụi điếu thuốc vào gạt tàn để trên lan can. “Lại độc thân.” Anh ta nhả khói. Không biết mắt anh ta có thoáng tia buồn bã không nhưng nếu có thì nó đã tan đi nhanh chóng như lúc xuất hiện.



Denis Oh có phải là chàng ninja của cô? Cô nhìn vào mắt anh ta tìm kiếm một manh mối.



“TaeHoon có nhà không? Denis hỏi. “Tôi đang tìm cậu ta để đi câu cá.”



“Anh ấu ở trong nhà. Để tôi đưa anh vào.” Cô ngồi thẳng dậy và sửa soạn đứng lên. Đây là cơ hội hoàn hảo. Nhưng cho việc gì? Cố biết làm thế nào để khiến anh ta hôn cô bây giờ?”



“Tôi biết đường.” anh ta nói. “Không cần đứng lên đâu.”



“Không sao.” Cô choàng chiếc váy mùa hè phủ ngoài đồ tắm. “Thực ra tôi có điều muốn hỏi anh-”



Đứng ngang nhau mặt đối mặt, Jessica biết cô không cần phải hôn Denis để thuyết phục mình anh ta không phải là chàng ninja của cô. Vì chàng ninja của cô không phải người hút thuốc. Anh không có mùi hoặc vị thuốc lá. Còn Denis thì tỏa ra mùi khói thuốc nồng nặc.



“Tôi muốn hỏi.” Jessica đứng dậy đầy nhẹ nhõm vì không phải biến mình thành con ngốc “về tòa nhà anh đang xấy gần sân bay.” Cô dẫn anh ta vào nhà. “Mọi người đều nói là không biết. Nó sẽ là một nhà hàng hay một cửa hiệu…”



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




Giữa buổi chiều, Fany gọi tới.



“Thế nào rồi? Anh chàng ninja của cậu có phải Denis không?” giọng Fany lúc nào cũng lớn và chứa đầy năng lượng, nó luôn khiến Jessica phải bịch tai mỗi khi nghe điện thoại của Fany.



“Không phải đâu. Denis là bao thuốc di động, anh chàng của tớ thì thơm tho.” Jessica nhẹ nhàng trả lời.



“Loại được một người. Tiếp theo sẽ là ai đây? Tớ đang rất háo hức.” Fany lại hét lên trong điện thoại.



Jessica ngã lưng xuống giường, cô nhìn lên trần nhà. “Sẽ là Choi Minho và Lee Je Hoon, ai trước cũng được.”



“Hẹn gặp cậu tối nay, cho chiến dịch Lee Je Hoon.”



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




“Tối nay em sẽ ra ngoài với Fany.” Jessica thông báo vào cuối bữa tối. “Bọn em sẽ đến quán Soshi.”



Cả Yuri và TaeHoon đều nhìn cô dò xét. Cô đều đọc thấy chữ Lee Je Hoon trong hai đôi mắt. Lẽ ra cô không nên cho hai người này biết Fany đã rút gọn danh sách các anh chàng ninja xuống còn Minhho, Denis và Je Hoon.



“Đến đó để nhảy Gangnam Style hử?” TaeHoon hỏi, mắt ánh lên tia hiểu biết.



“Thôi đi oppa.” Jessica nghiến răng.



“Ta không thể để Jessica đi một mình được.” TaeHoon bảo Yuri.



“Tớ nghĩ cậu nói đúng.” Yuri trầm ngâm. “Rất nguy hiểm.”



“Em đâu có đi một mình. Em đi với Fany. Hai người không được mời.”



“Fany chỉ cao mét rưỡi.” TaeHoon mặc dù biết chiều cao của Fany là hơn nhưng vì muốn quan trọng hóa vấn đề mà tìm cách lấp liếm. Anh nên ước là Fany không nghe thấy việc anh bóp méo sự thật, Fany sẽ giết anh vì chiều cao.




“Đặc biệt cô ấy sẽ thành vô dụng nếu Je Hoon đang trong tâm trạng bay bổng và bắt đầu múa tít cây gậy bi a như một tên điên.” Yuri công nhận.



“Tớ nghe nói hội chơi xe của Lee sẽ tụ tập ở bến tàu tối nay.” TaeHoon thêm vào. “Đó là một tốp khá đáng sợ.”



“Mọi người đếu biết Lee Je Hoon hiền khô.” Jessica phản đối “Cái gọi là hội chơi xe của anh ta là những người đi xe đạp địa hình. Fany và em chẳng sao hết.”



“Tuy nhiên có lẽ chúng ta vẫn nên đi.” TaeHoon nói “Tối nay tớ rãnh, còn cậu cũng không bận gì đúng không Yul?”



“Không” Jessica đứng dậy, mang đĩa của mình vào bếp. “Dứt khoát là không.”



Họ muốn bám theo. Họ muốn xem cô tiếp cận Choi Minho, để xem liệu anh ta có phải chàng ninja của cô. Họ muốn chứng kiến cô tự biến mình thành trò hề đây mà.



“Tớ cũng chẳng bận gì.” Yuri tươi cười nói, khi cả cô và TaeHoon đều theo Jessica vào bếp.



“Không.” Jessica khăng khăng “Hai người không được đến. Không đời nào.”



TaeHoon mỉm cười “Tớ sẽ lái xe.”



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




“Mình nghĩ cậu nên mời anh ta nhảy.” Fany bảo Jessi.



“Không, hãy ngã vật xuống sàn và giả bộ em cần được hô hấp nhân tạo. Thế mới hiệu quả. Minho sẽ tới trong nháy mắt.” TaeHoon nói.



“Yuri đang ở đây.” Fany dài giọng khinh bỉ.



“Anh thực sự nghĩ cảnh sát trưởng sẽ hô hấp nhân tạo cho Jessi trong khi bác sĩ của thị trấn đứng cách đó hai bước chân à?”



“Tinh ý đấy.” Yuri nhận xét.



“Có lẽ trước tiên Yul, cậu nên đi vào nhà vệ sinh..” TaeHoon mở đầu.



“Không hô hấp nhân tạo gì cả.” Jessica kiên quyết.



“Vậy cứ bước đến chỗ anh ta và hôn một cái.” TaeHoon gợi ý. “Nó sẽ làm anh ta chết điếng, nhưng xong công việc.”



“Mình vẫn nghĩ cậu nên mời anh ta nhảy.” Fany nói. “Rồi cậu chỉ cần để cho bản năng thực hiện nốt phần còn lại. Hai phút cho một điệu nhảy, chính anh chàng sẽ trở thành người tìm mọi cách để có được nụ hôn của cậu.”



So với một tối bình thường trong tuần thì Soshi khá đông đúc. Dù chẳng có ban nhạc thì có máy hát đang bật, và có khoảng bảy tám cặp đôi đang di chuyển quanh sàn nhảy nhỏ.



Không khí nồng nặc mùi khói thuốc, ánh sáng mờ ảo. Jessica chẳng thấy quán bar thay đổi mấy kể từ lần cuối cô đến đây, bốn năm trước. Không phải vì quán rượu nhỏ xíu này không sạch sẽ. Rõ ràng nơi này được bảo dưỡng thường xuyên nhưng nó vẫ mang vẻ trường tồn với thời gian.



Jessica tựa vào thanh vịn ngăn sàn nhảy với phần còn lại của quán. Fany đứng cạnh cô, gần đó là Yuri và TaeHoon. Cô có thể trong thấy Lee Je Hoon ở bên kia phòng, ngồi một mình bên quầy bar chạy dài bằng gỗ.



Dù nhìn từ sau lưng, cảnh sát trưởng của Jeju vẫn hấp dẫn. Mái tóc sẫm màu quan lại nơi cổ áo sơ mi màu xanh lam. Anh đang tựa hai khuỷu tay lên quầy bar, làm lớp vải áo bị căng trên đôi vai rộng và tấm lưng cơ bắp.



“Cậu có quen thân anh ta?” Jessi hỏi Fany. “Có thể giới thiệu bọn mình với nhau không?”



“Được. Nhưng có lẽ đó chẳng phải ý hay. Gần đây anh ta không phải fan hâm mộ của mình.”



“Anh không thân với Je Hoon mấy nhưng anh có thể giới thiệu em với anh ta, nếu em thực sự muốn thế, Jessi.” TaeHoon kề sát vào tai em gái thì thầm.



Jessi lè lưỡi. “Không, như thế kỳ lắm. Anh sẽ nói gì? ‘Xin chào, hãy gặp em gái tôi, nó muốn được hôn anh à?’”



“Đấy không phải điều anh nghỉ.”



“Cái ghế kế bên cảnh sát trưởng đang trống.” Fany nói chen vào. “Cậu hãy ngồi xuống cạnh anh ta, gọi một chai bia và xem chuyện gì xảy ra. Cậu phải làm gì đó.”



“Em có thể nói thật với anh ta.” Yuri cất tiếng đầu tiên sau một hồi lâu.



Nói thật với Je Hoon ư?



Jessica nhìn Yuri. Cô ấy đang tựa vào cột chống, hai tay nhét vào túi trước quần jean. Đôi mắt nau của Yuri lộ vẻ ngạc nhiên khi thấy cô nhìn mình chăm chú và đăm chiêu.



“Sự thật.” cô lặp lại. “Ý Yuri là nói với anh ta…”



“Tất cả” Yuri nói nốt. “Toàn bộ câu chuyện. Bộ trang phục Cinderella, đồng hồ điểm nữa đêm, anh chàng ninja mất tích…”



“Nụ hôn.” Jessica nói.



“Đúng.” Ánh mắt họ khóa vào nhau, và trong khoảnh khắc ngắn ngủi, âm nhạc, các cặp khiêu vũ, TaeHoon và Fany, cả quán bar dường như biến mất. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi, chỉ còn Yuri và đôi mắt nâu của cô ấy là hiện hữu, và Jessica có một cảm giác kỳ cục là mình đang lơ lửng, không trọng lượng, dạ dày chao đảo.



“Không được.” TaeHoon đập vào vai cô, đem cô về thực tại. Tiếng nhạc ầm ĩ bỗng trở nên quá to, và Jessica mất thăng bằng. “Em không thể nói thật. Làm thế em sẽ giống đứa gàn dở. Anh ta sẽ nghĩ em bịa ra mọi chuyện và tránh xa em ra ngay,”



Dường như TaeHoon không nhận ra Jessi đang bị lảo đảo, nhưng Yuri đã nắm lấy khuỷu tay cô giúp cô đứng vững. Những ngón tay anh ấm áp và vững chắc trên cánh tay trần của cô.



“Em không sao chứ?” cô ấy khẽ hỏi và cô gật đầu. Nhưng Yuri vẫn không buông tay ra, và cô thấy vui sướng cực kỳ.



“Đó đúng là câu chuyện kỳ lạ.” Lần đầu tiên Fany đồng ý với TaeHoon. “Và mặt khác, cậu không muốn đẩy tớ vào tình cảnh mà cậu sắp dẫn dụ Je Hoo. Bởi nếu cậu sai, và anh ta không phải người cậu tìm, thì sẽ rất khó để cắt đuôi. Anh ta cực kỳ ngoan cố nếu dính dáng đến phụ nữ.”



“Anh biết rồi” TaeHoon phấn khởi nói. “Hãy tới chỗ Lee Je Hoon và nó em vừa cá hai mươi ngàn won với bạn bè rằng em có thể khiến anh ta hôn em. Hãy bảo nếu anh ta làm thế, em sẽ chia cho anh ta một nữa.”



“Thật ngớ ngẩn.” Fany kinh miệt.



“Lúc này thì đó là ý tưởng khả dĩ nhất.” Jessica dứt mắt khỏi cái nhìn trầm tĩnh của Yuri.



“Vậy thì làm đi.” TaeHoon hối thúc “Cái thứ âm nhạc này bắt đầu động đến hệ thần kinh trung ương của anh rồi.”



Yuri nhìn Jessica chầm chậm len lỏi qua những chiếc bàn và ghế kê rải rác trên sàn. Cô mặc quần sooc jeans xanh khiến đôi chân trông thật dài và duyên dáng. Cô mới ở trên đảo vài ngày nhưng đã rám nắng đi nhiều. Làn da rám nắng càng nổi bật trong chiếc áo sơ mi sát nách được cột nút thắt ở phần eo ôm sát hé lộ những đường cong thanh mảnh. 



Người con gái này quá đỗi ngọt ngào. Với những lọn tóc vàng bồng bềnh, đôi mắt đẹp, nụ cười sáng cỡ năm triệu oát, Jessica sẽ lọt vào tầm mắt của Lee Je Hoon và anh ta sẽ…



Yuri vội băng qua phòng, đuổi theo cô.



“Jessica, đợi đã.”



Yuri túm lấy tay cô, da cô mềm và rất mịn dưới những ngón tau của Yuri. Cô giật mình quay lại.



“Yuri, làm em sợ quá.” Cô thì thầm.



“Xin lỗi.” Yuri hắng giọng và liếm đôi môi khô “Yul xin lỗi, Yul không định dọa em.”



Yuri vẫn còn nắm tay cô và Jessica không giật ra nên cô ấy trượt tay xuống tới bàn tay cô và đan những ngón tay họ vào nhau.



“Nghe này, Jessica.” Yuri hắng giọng một lần nữa.



Cô đứng đó, yên lặng nhìn Yuri, chờ cô ấy nói với cô…điều gì? Yuri sẽ nói với cô ấy điều gì đây? Rằng cô ấy không cần tiếp cận Lee Je Hoon nữa bởi vì cô, Yuri chính là người cô ấy đang tìm ư?



Yuri suýt nói thế tuy nhiên cô lại hắng giọng thêm một lần nữa và những câu chữ không bật ra. Cô không thể nói cho cô ấy. Không phải ở đây. Không phải theo cách này. “Em không cần làm chuyện này.”



Jessica mỉm cười. “Em biết.”



“Em thậm chí không biết Je Hoon là ai.” Yuri lẳng lặng nói “Anh ta không hoàn hảo, thực ra còn xa mới hoàn hảo. Trần vài phương diện, anh ta còn tệ hơn cả DongHae. Đơn cử là anh ta uống như hủ chìm. Và anh ta nổi tiếng là khắp đảo là kẽ phóng đãng.”



Jessica lại mỉm cười, khẽ siết tay Yuri “Em có thể đối phó anh ta.”



Yuri cũng cười đáp lại dù trong lòng lo lắng. “Có thể em nghĩ vậy. Nhưng Je Hoon đang có mọi dấu hiệu trở thành bợm rượu. Nếu như Yul đúng, thì anh ta đang tuột dốc đến mức em không thể ngăn cản được. Chỉ có anh ta mới cứu được chính mình, Nhưng trước khi anh ta làm được, anh ta sẽ kéo em xuống cùng.”



Jessica cau mày nhìn xuống những ngón tay họ đan vào nhau. “Em sẽ không kết hôn với anh ta. Em chỉ định nói chuyện với anh ta thôi.” Cô ngước nhìn Yuri, đôi mắt nâu chợt trở nên dịu dàng. “Yuri quan tâm như vậy làm em rất vui.”



“Yul quan tâm chứ.” Yuri nói nhỏ, tim cô như nảy lên tận cuống họng. Nó đây rồi – thời điểm hoàn hảo để nói cho cô. Đương nhiên với điều kiện Yuri tìm được từ. Nhưng, khỉ thật, Yuri không phải dùng đến từ ngữ. Cô chỉ việc nghiêng người tới trước và…



“Anh ta đi mất rồi.” Fany nói gọn lỏn.



Yuri buông tay Jessica xuống và quay lại, giật mình khi thấy Fany đứng ngay cạnh họ, mặt cau có.



“Cảnh sát trưởng vừa mới ra khỏi cửa.” Fany thông báo.



Yuri nhìn theo ánh mắt Jessica qua quầy bar. Thôi đúng rồi, Je Hoon đã đi mất. “Ôi không” Jessica than vãn.



“Trong lúc cậu đứng đây.” Fany nói tiếp. “Lee Je Hoon có điện thoại, và rời quán. Thành thực mà nói, Jessi, cậu phải chuyên tâm vào công việc chứ.”



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




Chiều hôm sau, Yuri tìm thấy Jessica ở ngoài hiên, cô đang buộc dây giày.



“Yuri đi làm về sớm vậy?”



Yuri liếc qua đồng hô. “Sớm có nửa tiếng thôi, Yul còn mong được về trước ba giờ kia. Jessica này, Yul gặp chút rắc rối. Cô bé Hyoyeon vừa gọi cho Yul. Bố mẹ con bé không có nhà, họ đã đi chợ nông sản trong đất liền, ít nhất phải ba tiếng nữa mới về, và con ngựa cái của gia đình đúng lúc lại đau đẻ. Yul cần sự trợ giúp, cốt để Hyoyeon bình tĩnh. Nó mới mười một tuổi thôi và đáng ngại là nó rất dễ kích động và…”



Jessica bật dậy. “Em sẵn sàng giúp một tay, ta đi thôi.”



Chiếc quần sooc màu đỏ của Jessica quá ngắn và chiếc áo bó sát màu đen chỉ dài vừa qua ngực, để lộ một khoảng bụng phẳng lỳ. Trông cô mãnh dẽ, khỏe khoắn và Yuri thèm được chạm vào cô, để được lướt những ngón tay khắp làn da mềm mại tuyệt vời đó. Nhưng thay vì vậy Yuri mỉm cười rồi quay lưng đi trước ra chỗ đậu xe.



“Việc này có lẽ cũng không cần thiết.” Yuri nói khi bước lên xe jeep. Cô nổ máy với tiếng gầm lớn và lái ra khỏi lối xe chạy trước khi Jessica kịp thắt dây an toàn. “Hyoyeon có thiên hướng cường điệu hóa. Cho nên dù cô bé quả quyết có chuyện bất ổn, con ngựa gặp rắc rồi nhưng Yul nghĩ là không sao, Yul chỉ cần đứng cạnh và để mọi chuyện diễn ra theo tự nhiên.”



Hôm qua Yuri đã lái chiếc jeep của TaeHoon y hệt cách cô ấy điều khiển chiếc thể thao mui trần của mình – điệu nghệ và thoải mái với một tay đặt trên vô lăng còn tay kia để hờ trên cần số. Nhưng hôm nay cả hai tay cô đều nắm chặt vô lăng, và cô đang lao đi với vận tốc kinh hoàng, vượt qua tốc độ cho phép.



“Tuy nhiên” Yuri tiếp tục câu chuyện “con ngựa là nguồn thu nhập chính của gia đình này. Nếu có gì xảy ra với nó, gia đình Hyoyeon sẽ lao đao.”



Jessica quan sát Yuri lái xe. Chiều nay trông cô còn quyến rũ hơn lúc ở Soshi tối qua. Cô mặc áo sơ mi sọc ca rô màu đỏ đen bên trong có lẽ là áo ba lỗ thể thao với áo khoác da nhẹ, vẫn là chiếc quần jean ôm đôi chân dài sát thủ. Trên ghế sau xe jeep cô thấy có một cái blazer. “Trông Yuri cool quá. Nhân dịp gì vậy?”



Yuri liếc cô. “Yul gặp thanh tra xây dựng.”



“Thanh tra xây dựng? Sao thế?”



Yuri chuyển sang số lớn hơn, làm các lốp xe rít lên khi họ phóng nhanh hơn nữa trên đường. “Yul phải nhanh chóng xây xong căn nhà nếu không họ sẽ tịch thu chỗ đất đó.” Yuri nhìn sang thấy Jessica đang quan sát mình.



“Họ có chỉ định ngày, một hạn chót không? Sớm là chừng nào?”



Yuri lắc đầu. “Yul không biết, Yul không quan tâm. Hiện tại chỉ có Kim Hyoyeon để lo lắng là đủ rồi. Không hiểu sao trong hai ca Yul thấy vấn đề của Hyoyeon mới đáng lo hơn.”



“Đừng lo, sẽ ổn cả thôi.”



Trong lúc bốc đồng, Yuri vươn tay sang nắm lấy tay cô. “Cám ơn em.”



“Hôm nay chỉ tập trung vào Hyoyeon ngoài ra không còn gì hết. Rồi ngày mai chúng ta sẽ tính đến chuyện ngôi nhà. Ok? Em sẽ giúp Yuri đến khi em rời khỏi đây. Chỉ hơn tuần nữa.”



Yuri gật đầu. Đó là sự thật mà cô biết quá rõ. Chín ngày nữa Jessica sẽ về lại Seoul. “Tối nay thì sao?” Yuri hỏi.



“Được. Sau bữa tối chúng ta sẽ nhốt mình trong phòng làm việc của TaeHoon để tìm ra giải pháp cho căn nhà của Yuri.”



Hình ảnh hai người họ trên chiếc sofa bọc da mềm mại trong văn phòng tại nhà của TaeHoon thật kích thích…và bực dọc. Cô và Jessica sẽ chỉ nói chuyện công việc, không yêu đương. Nhưng chẳng khó để tưởng tượng Jessica trong vòng tay cô, hôn cô theo cách cô ấy đã hôn cô tại bữa tiệc của TaeHoon, ôm siết cơ thể mềm mại của cô ấy vào người mình và…



Yuri đạp phanh gấp, tí nữa đã phóng qua chỗ rẽ vào trang trại nhà Hyoyeon.



Chín ngày nữa cô sẽ ra đi. Nhưng điều đấy sẽ không xảy ra nếu Yuri cố làm được điều gì đó.



P.s: Tớ sắp héo úa vì héo comm. Thôi nào, những RD thân iu...Dù fic có dở thật thì hãy comm đi, xem như khích lệ tớ cũng được mà T___T

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic