Cầu góp ý

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

⤵Đây là một vài dòng tâm sự của Yun (。•᎔•。)

- Đầu tiên Yun muốn nói cám ơn m.n đã đọc fic và xl vì fic đã tệ mà Yun còn ra chap mới thiệt chậm (T_T)

- Để không làm m.n thất vọng Yun đã edit lại từ đầu cho tới chap 11 lun, Yun đã sửa lại một số chi tiết. Lúc edit lại Yun fát hiện chap 11 đã bị mất hơn 1/2 nên Yun cũg đã viết thêm vào, m.n đọc lại chap 11 nhé (๑-﹏-๑)

- Vì sự ủng hộ của m.n nên Yun sẽ up mỗi tuần 1 chap. Yun sẽ up chap 12 vào chủ nhật tuần này o(*^▽^*)o

- M.n đọc fic thấy chỗ nào sai, chỗ nào không hợp lý thì m.n cứ cmt góp ý cho Yun để Yun sửa lại (*^^)v

- Trong tuần sau Yun cũng sẽ viết thêm ba fic là :

+ Hàng không bán ( HunHan ver )

+ Lấy chồng nhà giàu ( ChanBaek ver )

+ Đồng Đồng và Kỳ Kỳ ( Khải Nguyên ver )

- Các reader nào đã đọc bản gốc của ba bộ truyện trên rồi hãy góp ý cho Yun nhé, Yun cũng đang phân vân không biết có nên viết không aaa (>_<)

- Hè này Yun rất lười. Tụ trường Yun sẽ học lớp 9, đây là năm thi a~~~, umma của Yun đòi hỏi cao lắm, umma bắt Yun thi vào trường chuyên. Yun đi học thêm chóng cả mặt lun (╥﹏╥)

- Các reader có thích couple SasuNaru trong Naruto không ? Yun rất thích couple này. Yun cũng đang viết một fic về couple này a~~~. Tên fic là You are my power NARUTO. M.n thích SasNar thì đọc nhé (^O^)/

- M.n có ai đọc Thử Miêu không ? Yun ghiền couple này lắm lắm lun. Yun rất muốn viết fic trên wattpad nhưng Yun hông quen với chủ nhà dịch bộ Du Long Tuỳ Nguyệt không biết xin có được không ? Reader nào quen biết chủ nhà thì hỏi giúp Yun nha, please (人>ω•*) please..?

- Mấy tuần nay Yun mới tìm ra được một vài trang viết võng phối, đọc hay cực lun. Yun rất muốn viết võng phối nên mấy tuần nay Yun tự kỉ bó gối ngồi một góc đọc võng phối học thêm kinh nghiệm. M.n nếu cũng thích võng phối thì cmt cho Yun nhé (*'∇`*)

- Yun cảm thấy mình thật tham lam. Không biết Yun có làm nổi không ? Nhưng Yun sẽ cố gắng để m.n có fic đọc ( & để thoả mãn lòng tham của Yun ) ヽ(●'∀`●)ノ

⤴Mong m.n góp ý giúp Yun a~~~ (^0^)

THANKS M.N NHIỀU

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net