Chap 10. Go Out

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã bỏ fic lâu lắm ùi cho Yun xl. Tại Yun bị bệk ak~~~. (T_T)

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

- TỤI CON ĐI NHA APPA !!!! - Cả đám đồng thanh.

Bây giờ trong phòng chỉ còn lại một mình ông Lee So Man.

- Haizz lớn rồi, biết tự đi chơi rồi ! Liền bỏ ông già này không cho đi cùng ! CÁI BỌN NÀY CÓ NGƯỜI YÊU RỒI THÌ QUĂNG ÔNG GIÀ NÀY QUA MỘT BÊN THẬT LÀ . . . !!!!!!!

Sau một hồi im lặng bao trùm :

- HỨ ! ÔNG ĐÂY Ứ THÈM ! TA TỰ MÌNH ĐI CHƠI ! - Nói xong ông đùng đùng bỏ ra ngoài, nhưng chưa ra khỏi phòng thì đã bị Mark và Minho hùng hùng hổ hổ từ ngoài đi vào, mỗi người một tay lôi đi họp. ( Yun : tội nghiệp thật ak~~~ )

Ngay lúc này thì các nhân vật chính của chúng ta đã ra khỏi cổng trường.

- Chúng ta đi ăn trước nga ! Em đói bụng ! - Chí Hoành tay nắm lấy cánh tay Thiên Tỉ nói.

- Ừ chúng ta đi ăn ! - Thiên Tỉ dùng tay kia xoa xoa đầu Chí Hoành.

Bỗng hai người cảm thấy rờn rợn, cả hai cùng ngước mắt lên nhìn thì thấy mọi người đang nhìn mình bằng ánh mắt nghi hoặc xen lẫn thích thú.

- Hey hey ! Mờ ám quớ nhoa Hoành Nhi ! - Baekhyun cười man rợ.

- Jackson ! Chuyện là sao ak~~~ ? - Tuấn Khải cười gian.

- SAO LẠI TÌNH TỨ THẾ NGAAA~~~ ??? - Hai người lớn nhất đám có vẻ ngoài nhỏ nhất đám gian tà nhìn nhau rồi nhìn Tỉ Hoành phán.

- MAU KHAI THIỆT RA ĐI !!!! - KaiSoo cũng hùa theo.

Sau một lúc im lặng , Thiên Tỉ bỗng mặt lạnh lên tiếng :

- Em và Hoành giờ là một cặp, tránh xa Hoành Hoành ra ! - Một câu ngắn gọn mang đầy tính chiếm hữu này làm cho mọi người thất kinh.

- CHÌN CHÁAAA ??? - Cả đám đồng thanh nhưng trong đó nổi bật nhất là tiếng của Khải

[ Yun : Khải ca Yun nhớ a giọng trầm mờ ??? (ʘ_ʘ)

Khải : Tại kịch bản của Yun như z nha (-_-#) ]

Mọi người nhìn nhau rồi nhìn Tỉ Hoành :

- Sao mới đó đã thành cặp nhanh thế ak~~~??? Thật ngưỡng mộ nhaaaa !!!! - Lay nãy giờ ngơ ngơ mới tỉnh liền nói ( Yun : A khỏi ganh tị Su Hào rồi cũg sẽ hốt a (๑¯ω¯๑) )

- Black đều có đôi có cặp hết rồi ! Thế là biết bao trái tim tan vỡ ! HÁHÁ . . . HAHA . . . - Tao cười lớn.

- Vậy cũng tốt đỡ mắc công ngày nào cũng phải đeo bông gòn ! - Mọi người cùng đồng loạt đối Jungkook giơ ngón tay cái.

- Anh choa em ngàn LIKE !!!! - Chen ôm bụng cười ha hả.

- Mau đi ăn aaa~~~ Em đói meo rùiiiii !! - Nguyên rốt cuộc cũng là người kết thúc cuộc nói chuyện sớm này.

Và kết cục của cuộc đàm phán buổi sớm đó chính là một đám gồm mười tám người chia nhau ra hai người một xe cùng nhau chạy trên đường đến Lotteria ăn gà rán, hamburger làm cho ai cũng phải nhìn theo vì họ lái những chiếc xe 'hiếm'.

Vừa bước vào Lotte cả đám liền chạy lại ngồi cái bàn cạnh quày bán để 'Gọi Món Cho Nó Dễ', nhưng cả bọn không nhảy vô ngồi liền vì còn phải đợi phục vục kéo bàn kéo ghế ( Yun : đôg wớ mờ :v )

Sau khi cả bọn ngồi vào chỗ, D.O liền vào trong quày dặn dò bếp trưởng phải làm thế nào để hợp khẩu vị của mọi người. Vì D.O chính là chủ của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria này.

D.O rất thích nấu ăn, lúc trước có nấu qua một lần cho Tiểu Lu nếm thử được Tiểu Lu khen ngon còn đòi D.O phải nấu cho LuLu ăn mỗi ngày vì thế mà D.O càng thích nấu ăn cho nên lại nảy ra ý tưởng mở cửa hàng riêng của mình và thế là Lotteria ra đời, sau này còn mở rộng nhiều chi nhánh ở nhiều nước trên thế giới.

Dặn dò xong D.O bước ra ngồi vào bàn, một lúc sau phục vụ đem đồ ăn ra, tất cả giờ đã đói meo nên tập trung vào ăn.

Lúc ăn gần xong bỗng có hai cô gái không biết 'cố ý hay cố tình' làm đỗ hai ly cacao nóng hổi lên người Luhan và Baekhyun làm hai người bị nóng đến chảy nước mắt, la oai oái. Sehun và Chanyeol giật mình nhíu mày nhìn chỗ bị bỏng của hai người.

Luhan thì bỏng khá nặng ở tay, còn Bakhyun thì bỏng ở đùi nhưng bị quần che mất không thấy, thế là Chanyeol liền kéo ống quần bên trái của Baekhyun lên. Vì hôm nay Baek mặc short thun ngắn nên rất dễ kéo lên. Chanyeol thấy trên đùi trắng nõn của Baekhyun có một mảng hồng lớn nhìn thật không đẹp, đôi mày bất giác lại nhíu lại một chút. Baekhyun lúc này không còn biết đau là gì cùng không còn oai oái la làng chỉ biết nhìn trừng trừng Chanyeol xấu hổ.

Lay liền qua chỗ Han, Baek xem xét vết thương cả đám cũng bu lại dỗ Han và Baek. Lay nhờ Suho dùng sức mạnh điều khiển nước bao quanh vết thương của cả hai, Xiumin thì làm cho nước lạnh một chút, còn mình thì đặt tay lên trên nước dùng sức mạnh trị thương cho Luhan và Baekhyun.

Trong khi cái đám bên kia nháo nháo ồn ào thì bên Kris, Sehun và Chanyeol lại cực kì yên tĩnh, ba người tối sầm mặt nhìn hai con ả kia. Kris lên tiếng phá tan không gian yên tĩnh chết người :

- Gan lớn nhỉ ??? - Kris gằn từng chữ, giọng nói khiến cho người khác bất giác cảm thấy lạnh từng cơn.

Thế nhưng hai cô gái kia lại không sợ hãi không thèm để ý Kris, đồng thanh :

- HUNNIE! YEOLIE LÀ CỦA CHÚNG TÔI! AI BẢO HAI THẰNG KIA GIÁM CƯỚP! ĐÁNG CHẾT! TRÁNH RA HAI THẰNG ẺO LẢ KIA! ( Yun : 2 chuỵ mới trốn nhà thương điên hả ? (゚ロ゚) ! )

Cũng vì câu nói ấy mà mọi người ai cũng được hiểu sâu sắc hơn ý nghĩa của câu 'Cái miệng hại cái thân'.

Hai ả vừa mới nói xong thì cảm giác người mình như bị tạt axit đau rát và nóng thấu xương. Bởi vì Chanyeol đã sử dụng sức mạnh của mình để đun sôi nước của Suho rồi để Suho tạt thẳng vào hai ả.

[ Yun : Chiêu này hảo ! Tạt cho mẹ hai con đó nhận hôg ra lun ! (✧∀✧)

Xiumin : Tạt chớt bọn ả lun ! ( ー̀дー́ )و

Yun : Chan Su mới bít nhau chưa tới 2 ngày mà ăn ý gúm :v

Baek, Lay : TA CHÉM (╯ˋ皿ˊ)╯︵ ┻━┻ ]

Sau đó vệ sĩ của Sehun lôi hai ả lên xe chở về trường chờ Sehun về 'xử' ( Yun : đi ăn hoi mà cũg có vệ sĩ o_O )

Cùng lúc Lay trị thương xong cho Luhan và Baekhyun thì chỗ bị bỏng đã không còn vết bỏng cũng không còn đau nữa nhìn cứ như chưa từng bị bỏng. Cả đám liền mỗi người một câu dụ hai người tiếp tục đi chơi.

Thế là cả đám kéo nhau đến Công viên Lotte World. Đây là khu vui chơi của riêng một mình Tao, được cậu tự thành lập để thoả tính mê chơi của mình.

Đến trước cổng công viên, hai mắt của Luhan và Baekhyun liền sáng lên lập tức không còn nhớ gì nữa.

Cả bọn không mua vé mà trực tiếp được quản lí đưa vào bằng cửa VIP.

Vừa vào trong thì hội ham chơi Luhan, Nguyên, Chen, Tao, Xiumin, Baekhyun, Hoành đã chạy loạn, cũng may mà có người bắt lại.

Trước tiên cả bọn đi chơi trò chơi ở khu trong Indoor Adventure. Cả đám vào tầng một, hội ham chơi liền nhảy lên thuyền tròn của trò Cuộc phiêu lưu của Sindbad, những người khác cũng lên thuyền ngồi, thuyền trôi, Jungkook cuối người nghịch nước mém xíu rớt xuống cũng may là có V kéo lại. Tiếp đến cả đám lại chơi trò đánh trận giả của người Viking, trò kéo quân,... ( Yun : trò chơi con nít :3 )

Tầng hai cả đám chơi tàu lượn French Revolution, tàu xoắn 360° một vài chỗ còn xoắn đến 540°, xoắn đến độ khi bước chân xuống khỏi tàu lượn hội ham chơi trừ Chen, Tao ra thì năm người nào đó liền ôm bụng cảm giác như ruột cũng theo độ xoắn của tàu mà quấn lại chạy và WC gần đó nôn. Xong lại kéo nhau đến khu xe điện đụng, anh em nhà Black, Chen, Chanyeol chơi tới độ xe điện xém chút lỏm mấy chỗ.

Đến tầng ba, là khu bảo tàng dân gian, xem lịch sử của Hàn Quốc. Nói xem vậy chứ thực chất chỉ có Suho chăm chú xem còn lại thì một là không quan tâm hoặc đang bận 'NGÁP'. Rốt cuộc một lũ không xem nổi nữa liền kéo nhau ngồi xe điện ở trên cao vừa ngắm cảnh của khu Indoor Adventure vừa 'SELFIE'. Chơi trò Cơn giận của các Pharaoh để du hành về Ai Cập cổ đại, Kai ghét trò này vì cứ bị so da với mấy người ở trong đó. Tiếp, cả đám ngồi khinh khí cầu để ngắm toàn cảnh Lotte World và lại tiếp tục công cuộc 'SELFIE', up Weibo, Instagram làm cho cư dân mạng bị bấn loạn một lần nữa, thế là từ đây lại có thêm mấy chục cái fanclub nữa ra đời.

Selca xong cả đám đi lấy giầy trượt.

[ Yun : Để lm zề ? (っ'ω'c)♡

Cả đám : Trượt băng ! 'Khôn' qtqđ ! ( ̄△ ̄٥ )

Yun : ┻━┻ԅ(╰ д╯)-σ ]

Jungkook không biết trượt, định nhờ Chanyeol chỉ một chút nhưng phủ một cái là giờ anh cậu đã có 'Baekie yêu dấu' nào có thời gian cho cậu, nhờ Tao thì Tao cũng không khá hơn cậu bao nhiêu. Đang lúc không biết làm sao thì V bỗng đi lại phía cậu chìa tay bảo "Nắm lấy, tôi chỉ cho". Mặt Jungkook liền đỏ lên, cậu xấu hổ nắm lấy tay V, để anh kéo mình ra sân trượt

[ Yun : Mừg mún điên mà xấu hổ zề :v

Kook : YUN IM MỒM * xách dao * (╯╬◣д◢) ╯

Yun : Á MỢ ƠI DAO THÁI LAN !!! * xách đt chạy * ]

Trượt một lúc lại chơi tiếp trò Grop Gyro, xoay xoay lên lên xuống xuống. Hội ham chơi hò hét muốn tắt tiếng, Chanyeol, Kai, V, D.O, Jungkook, Suho cũng tham gia hét ké, chỉ có Sehun, Kris, Tỉ mặt lạnh, Lay thì đang trong trạng thái 'ĐƠ', Khải thì đang bận ngắm gương mặt vì sợ mà đỏ bừng đáng yêu của bánh trôi.

Kế tiếp là trò Swing Gyro lại một màng xoay xoay lên lên xuống xuống nhưng độ xoay của trò này còn ghê hơn nhiều nên khi xuống thì ngoài Sehun, Kris, Khải, Tỉ, Chanyeol, Kai, V thì những người còn lại mặt mày xanh lè xanh lét, Lay cũng thoát khỏi trạng thái 'đơ - ing' cùng mọi người chạy hụt hơi đến toilet để '...'.

Để có sức chơi tiếp cả đám kéo nhau vào nhà hàng ăn trưa, vì một trận vừa rồi mà sức ăn của Luhan, Baekhyun, Nguyên, Hoành giảm sút trầm trọng làm cho bốn ai đó lo lắng, tìm đủ mọi cách ép ăn.

[ Yun : Mí a đag chăm chẻ hở ? ( ºΔº )

Tỉ : Có lq j Yun ? (¬_¬") ]

Ngược lại với bọn Luhan, Xiumin và Tao thì lại ăn rất nhiều để lấy lại sức 'CHƠI'.

Ăn xong cũng đã 3h, cả đám lại qua khu Magic Island xem phim ma. Tao chính thức hiện nguyên hình là một con gấu trúc thật sự, bám dính lấy người ngồi kế bên mà cái người kế bên đó chính là Kris mặt đang đen còn hơn đít nồi, trên người toàn xiti của gấu. Mấy người kia cũng không khá hơn, quấn lại thành một cục.

Xem phim ma thì cũng phải đi lâu đài ma cho vui, đó chính là câu nói của Sehun ( Yun : o_O )

Thế là Tao lại có thêm đồng loại, cái lâu đài ma đó mém chút sập bởi những tiếng hét thần thánh.

Và cuối cùng cả đám kéo nhau đi bơi không chơi những trò cảm giác mạnh nữa. Cả đám nhảy ùm xuống hồ bơi tạt nước tứ tung, quăng hint cũng tứ tung làm cho người trong hồ bơi không chảy máu mũi chạy lên bờ, cũng là mắt sắp rớt ra ngoài mất tiêu. Thế là cái hồ bơi vốn đông người bây giờ lại chỉ còn lại mười tám người bọn họ còn mấy vị khách khác vì chịu không nổi sức sát thương khi ở gần của bọn họ nên đã chạy lên bờ 'NGẮM TIẾP'.

Khi trời bắt đầu sụp tối thì cả đám mới lên bờ thay đồ đi ăn. Ăn xong rồi cũng đã mệt lả người nên quyết định về khách sạn ngủ. Người trên đường lại được ngắm chín chiếc siêu xe. Về đến khách sạn, Chen đến quầy tiếp tân lấy chìa khoá thì quản lí khách sạn đã đứng đợi sẵn, thấy Chen liền chào cậu chủ rồi đưa chìa khoá cho Chen kèm theo mười mấy cái thiệp mời đưa cho anh nói là của thiếu gia Henry gửi. Chen đưa chìa khoá và thiệp mời cho từng người, rồi ai về phòng nấy, một phòng một người nhưng có một thay đổi nhỏ Sehun đã yêu cầu đổi phòng Vip hai người, Khải, Tỉ, Kai cũng vậy.

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Yun : chap này hơi dài nga~~~. M.n hãy vote và cmt cho Yun nha. Yun sẽ có thêm độg lực để viết tiếp nha (^O^)/

P/s : Chap sau sẽ có biến nha ٩(ˊᗜˋ*)و

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC