Chap 8. Black OH Jealous

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sr m.n, Yun đã ra chap trễ, tại vì một số vấn đề khiến Yun xuống tinh thần trầm trọg nên hk nghĩ ra đc j hết. Sr m.n (╥﹏╥)

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

- I MISS YOU SO MUCHHH LUHANNIEEE !!! - Cậu trai da hơi ngăm ngăm hôn lên má Luhan.

Sehun đứng hình không phản ứng kịp, mặt thì biến thành đen thui, sấm chớp đánh đùng đùng trên đầu. Vậy mà con nai ngốc nào đó chả hay biết gì còn thản nhiên trước bàn dân thiên hạ đáp trả lại cái hôn đó.

- LuLu also miss you very much. It's been five years since you leaving. What did you do in Japan ? - Luhan vòng tay ôm lấy cổ nam nhân đó còn hôn lên má người đó.

Hiện giờ không khí của lớp đã xuống tới mức âm độ. Còn có thể nghe thấy một cái 'RẦM' trên đầu Sehun. Thế nhưng Sehun lại không tỏ ra tức giận mà lại trở về với nét mặt vô cảm vốn có. Một tay kéo Luhan vào lòng mình mà ôm, còn tay kia thì đưa lên chỗ má bị hôn lúc nãy của Luhan ra sức lau lau chùi chùi làm cho nó đỏ lên mới dừng lại.

- Luhan hyung sao hyung lại để cho người ta tuỳ ý hôn hyung thế ? - Sehun liếc qua mấy nam nhân kia và dừng lại chỗ cậu trai kia.

- Họ là bạn thân của Hannie nga, đã 5 năm òi Hannie hông có được gặp áaaaaa !!!!! - Nai ngốc vẫn cười tươi nói không ngừng, tay không yên mà cứ múa may loạn xạ.

- Hyung có thôi hay không ? Nếu vui đến như vậy thì đi theo họ luôn đi ! - Nói rồi Sehun buông Luhan ra, quay mặt đi không thèm đếm xỉa đến con nai ngốc nào đó kia ( Yun : để ý gần chớt mà lm giá :3 )

Bây giờ thì Luhan mới phát hiện ra điểm không đúng trong câu nói của Sehun. Sehun có bao giờ gọi anh bằng 'hyung' đâu mà thật ra thì Sehun đó giờ không hề gọi ai bằng 'hyung' cả. Sehun gọi anh bằng 'anh' đã quá giới hạn cho phép của Hun rồi, đối với người khác dù có lớn tuổi hơn thì Hun cũng sẽ chẳng bao giời gọi bằng 'anh' đâu. Nếu Hun gọi anh bằng 'anh' chỉ có một lý do 'Giận'.

- Sehunaaaa ! Hunnie ! Sao Hunnie lại giận Hannie ? Hannie đâu có làm gì đâu ? - Luhan bắt chước mèo con dụi dụi đầu lên tay của Sehun.

- Tránh ra ! Đi mà dụi vào người khác đi !!! - Sehun mặt lạnh lùng, lãnh đạm nói mà khiến cho mọi người cảm thấy có mùi dấm chua nồng nặc.

- Hunnie đừng có giận nga ! Chua lắm lắm luôn á !!! - Luhan đưa mũi lại gần Sehun ngửi ngửi.

Sehun sắp bùng nổ thì có tiếng ai đó vang lên :

- Black OH à! Con đừng có ghen tuông vô cớ vậy chứ ! Chúng ta ai cũng từng ở nước ngoài, việc hôn má nhau thay cho lời chào là việc rất bình thường mà ! Con đừng có cổ hữu vậy chứ ! Kai đã có Soo Soo rồi - Ông Lee So Man từ ngoài cửa bước vào

- Chào các con ! Anh em gia tộc Platinum - Ông Lee So Man cười hiền với bốn học viên mới kia.

Lời chào của ông khiến cho các học viên kinh ngạc, họ không hề nhận ra được khí tức của bốn người này ( Yun : đươg nhiên ak, duras dấu khí tức kĩ lắm nhoa (*^^)v )

- Hìhì ! Xin tự giới thiệu, mình là Kim Min Seok, cứ gọi mình là Xiumin, mình là anh cả của Kim gia! - Người con trai có khuông mặt trẻ con chào, tiếp tục làm các học viên kinh ngạc chập 2, ai cũng có cái suy nghĩ "Mặt nhìn baby thế mà lại là anh cả á ????"

- Háhá . . . Minnie ! Các bạn ý rất ngạc nhiên kìa. Họ nghĩ Minnie BABY zậy sao có thể là anh cả nha !!!! HAHAHA - Luhan vừa nói vừa cười tay còn đập đập bàn phụ hoạ.

- YAAAA HANHAN CẬU HỌC ĐÂU RA VIỆC GHẸO NGƯỜI KHÁC THẾ HẢ !!! CẬU CŨNG TỰ NHÌN LẠI MÌNH XEM. CẬU CŨNG GIỐNG TỚ THÔI !!!! - Xiumin hét, mặt đỏ ửng lên, vẻ mặt đó làm cho một người đỗ một cái Rầm ( Yun : tình yêu xét đánh trong truyền thuyết :v )

- TỚ MANLY CHỮNG CHẶC HƠN CẬU NHIỀU !!! - Luhan không chịu thua, rống cỗ lên cãi lại.

- MANLY CHỮNG CHẠC Á ????? SAO CÓ THỂ !! HAHA . . . - Cả đám phì cười khiến cho con nai nào đó tức giận mặt đỏ còn hơn Xiumin lúc nãy.

- Thôi . . . Thôi . . . Đừng cãi nữaaaa ! Ta chịu hết nổi rồiiii . . . Từ hôm qua tới giờ cứ gây nhau suốt ! Thật loạn hết cả lên mà !!! - Ông Lee So Man lên tiếng ngăn chặn cuộc cãi vã này

- Suho, Kai, V các con hãy giới thiệu đi ! Thật mất thời gian với các con quá ! Cái đám nghịch ngợm này !!!!!

Và cuộc cãi nhau muốn thủng màn nhĩ của hai ông anh cả mang khuông mặt baby của hai gia tộc lớn mạnh cũng ngừng lại bởi sự can thiệp kịp thời của ông Lee So Man.

- Annyeonghaseyo, tôi là thành viên thứ hai của gia tộc Platinum, Kim Joon Myeon. Gọi tôi là Suho cũng được - Người nhìn chững chạc hơn Xiumin một chút, trên người còn có khá nhiều phụ kiện làm từ bạch kim làm người ta chói cả mắt.

- Chào, tên Kai - Người lúc nãy hôn Luhan lạnh lùng liếc nhìn các học viên.

- Còn tôi là V. Con út của gia tộc. Thành viên cuối cùng của Wolfs's Kim - Người sở hữu gương mặt hotboy chính hiệu lại có làn da trắng hoàn hảo, V nở nụ cười đốn tim của các nữ sinh và cả của em út nhà Violet.

Đợi khi V kết thúc phần giới thiệu, ông Lee So Man mới lấy tra bốn quả cầu thuỷ tinh từ trong hợp ra.

- Các con biết phải làm gì chưa ?

- TỤI CON BIẾT RỒI APPA !!!!! - Wolfs's Kim cùng đồng thanh.

Lại bắt đầu tập trung sức mạnh vào lòng bàn tay, nước cũng dâng lên nhưng nước thì khác so với mọi người, nó lấp la lấp lánh như có trộn lẫn bạch kim trong đó. Mức nước của Xiumin dừng lại ở mức 99,4%. Suho 99,3%. Kai 99,2%. V 99,1%.

Và nước trong quả cầu của Xiumin thì đang vây lấy quả cầu của Chen. Của Suho thì vây Lay. D.O cũng không thoát, bị của Kai. Người cuối cùng trong top 5 vẫn chưa có bạn cùng cặp nay cũng đã có, Jungkook nhìn chằm chằm quả cầu của mình đang bị bao bởi nước quả cầu của V, thầm nghĩ "TỐT QUÁ !!! MÌNH CÙNG CẶP VỚI ANH ẤY !!!! YEAH YEAH"

[ Yun : Mê troai wớ Kookie ưi ! ฅ'ω'ฅ

Kook : Troai hem mê chẳg nhẽ mê gái ? (๑¯ω¯๑)

Yun : (⊙_⊙) ]

- KOOKIE ÀÀÀ EM ĐANG NGHĨ GIỀ ĐOÁ ???? - Luhan đột nhiên xoay ra sau hét lớn làm cho Jungkook giật mình.

- LUHAN HYUNGGGG !!! HYUNG ĐỪNG CÓ TUỲ TIỆN ĐỌC SUY NGHĨ CỦA NGƯỜI KHÁC NHƯ VẬY CHỨ !!!! - Jungkook xấu hổ đỏ mặt ( Yun : s hum nay nhiều người đỏ mặt thế hem biết ????? )

- Hyung hông có tự tiện nhoa ! Tại nó cứ vậy á !!!! Mờ có thiệt hôn ? Anh giúp em hén ? Chịu hôn ? Ngược lại em phải trả lời vài câu hỏi của anh đó nghen ! - Luhan nháy nháy mắt với Jungkook.

- Huyng . . . Hyung giữ bí mật choa em ! Em . . . Em mời hyung ăn cơm ! Còn . . . ờm . . . Còn chuyện kia nếu thành công em liền đáp ứng điều kiện của hyung ! - Jungkook mặt đã đỏ nghe Luhan nói vậy càng thêm đỏ.

- EM MỜI ???? YEHHH !!!! CHUYỆN KIA EM HỨA RÙI ĐOÁ NHOA !! - Luhan nhảy cẫng lên khiến top 5 và ông Lee So Man lắt đầu ngao ngán.

Chanyeol nãy giờ nghe hai người kia 'trao đổi' mà không hiểu gì hết nhưng lại có cảm giác rờn rợn ( Yun : đứa e a thương nhất nó vì tềk iu của nó mờ bán a lun (๑¯ω¯๑) )

- Luhan hyung, Kookie. Hai người nãy giờ nói về chuyện gì mà thần thần bí bí ?

- AAAA . . . hông có gì hết á !!! - Jungkook xua xua tay ý bảo không có gì thật.

- Anh không tin !!!! - Chanyeol vẫn quyết hỏi cho rõ.

- Hông có gì thật mà ! - Luhan vì sự nghiệp bà mai cao cả của mình mà nói giúp Jungkook.

- . . . . . . . . . . . . . - Luhan đã nói vậy rồi nên Chamyeol cũng không hỏi thêm nữa.

Trong lúc này nội tâm của Jungkook không ngừng gào thét "Em xin lỗi Chanyeol hyung !!! Em làm vậy cũng hông có hại gì cho anh đâu . . . hu . . hu . . ."

Nếu mọi người muốn biết nguyên do thì hãy quay về đoạn thời gian Han, Kook ngồi đợi đồ ăn.

- Kookie nèeee ! Chan hyung của em có thích Baek thiệt hôn ? Làm sao cưa được Chanyeol aaa~~~ ? Điểm yếu của em ý là gì a~~~ ? . . . vv. . . & . . .vv - Luhan nói nhỏ vào tai Jungkook.

- Han hyung anh muốn biết làm gì ?

- Hyung mún bắt được điểm yếu của em ý để sao nì em ý hông có làm khổ Baekie của anh a~~~ ! Trông Chayeol đào hoa lắm a~~~ !

- Cáiii nì thìiii có hơiii . . .

( Yun : Chuyện là vậy á ! ( ˙³˙) )

- Vậy các con vào chỗ ngồi đi ! Appa cũng đi làm việc của mình đây. Chúc các con học tốt !

- NE !!!!!! - Cả đám đồng thanh.

Wolfs's Kim vào chỗ ngồi hết thì Mark mới lên tiếng :

- Bây giờ chúng ta bắt đầu học nhé ? Mọi người cứ gọi tôi là Mark. Gọi thầy nghe nó xa lạ với già lắm !

Và lúc này trong top 5 ai cũng có cùng một suy nghĩ "Sao câu này nghe quen quen ? " ( Yun : đương nhiên wen, Minho oppa đã nói á :v )

- Buổi học hôm nay, hyung sẽ kiểm tra cách dang cánh của các em. Các em ngồi tại chỗ dang cánh ra cho anh xem nhé ! - Thật ra cái này rất đơn giản, đã ngồi ở lớp này thì không ai mà không biết cả, chỉ tại anh muốn xem đôi cánh của top 5 ra sao nên mới bài trò này.

Tất cả cùng dang đôi cánh của mình ra, cũng may bàn khá lớn chỗ ngồi khá rộng nên cánh không có va vào nhau.

Bên Queen thì không nói làm gì, màu cánh người nào người nấy rực rỡ đến chói cả mắt. Còn bên King thì màu khá tối, chỉ có một vài người của tộc Red thì mới có đôi cánh đỏ rực lửa.

Và Mark thật sự rất thích màu cánh của top 5. "Black : màu cánh đúng với tên gia tộc, cách màu đen tuyền, đen còn hơn cả buổi đêm. Violet thì màu tím sẫm. Platinum thì màu xám lấp lánh giống bạch kim nhưng không chói mắt. Brown thì có đôi cánh tím-xám-tím nhưng màu tím của Brown nhạt hơn của Violet nhiều, hình như trong đó còn có pha thêm màu nâu nhạt rất đẹp. Còn đôi cánh của White thì có màu đen-xám-đen, trừ cánh của Luhan nó có màu trắng đẹp lung linh như thiên thần. Ừm...Ý khoang khoang TRẮNG ????"

- ÁÁÁÁ SAO CÁNH LẠI CÓ MÀU TRẮNG ???? - Luhan hét lên.

Ánh mắt của mọi người bây giờ đã dán chặt vào cánh của Luhan đầy kinh ngạc, nhưng không ai dám còn cái suy nghĩ Luhan là quái vật nữa.

Mắt của Luhan đã ngập nước, cũng có một vài giọt đã chảy xuống, anh rất sợ mình lại bị người ta nói là quái vật, rất sợ.

Sehun thấy nai nhỏ khóc thì đau lòng, không còn quan tâm đến việc ban nãy nữa, hiện giờ điều cậu quan tâm nhất là dỗ cho nai nhỏ nín khóc.

- Nín nào ! Không có sao đâu, vì hiện tại Hannie không đủ sức khống chế sức mạnh của mình nên đôi cánh của Hannie mới màu trắng, sau này khi Hannie mạnh lên rồi thì đôi cánh của Hannie sẽ trở lại màu thật thôi ! - Sehun đưa tay lau đi những giọt nước mắt của Luhan, ôm gọn anh vào lòng.

- Black OH nói đúng đó ! Tiểu Lu đừng khóc đừng khóc ! - Kris thu cánh đi lên bàn Luhan.

- Sẽ không sao đâu !!! - Xiumin cũng thu cánh, đi lên bàn Luhan.

- PHẢI ĐÓ HYUNG !!! - Cả một đám bát nháo cùng thu cánh vây quanh bàn Luhan cùng dỗ anh nín khóc, ngay cả Thiên Tỉ cũng bị Chí Hoành lôi đi ( Yun : tềnh thươg mến thươg (*'∇`*) )

Luhan cuối cùng cũng cảm thấy đỡ hơn một chút, ngước mặt lên nhìn mọi người.

- Thật hông ??? Hông được gạt Han nha !!!

- THẬT !!! - Cả bọn đồng thanh để Luhan yên tâm.

Mark thấy cả đám đó cứ bu lại chỗ Luhan mãi không đi nên lên tiếng :

- Về chỗ nào ! Chúng ta tiếp tục buổi học !

- NE !!!!! - Cả đám lại đồng thanh lần n.

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net