Character (❁'3'❁) ♡

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author : Yun

Pairing : HunHan, ChanBaek, KrisTao, SuLay, KaiSoo, ChenXiu, Khải Nguyên, Tỉ Hoành, VKook & 1 số nhân vật khác nữa (^0^)

Disclaimer : Họ thuộc về nhau, nhưng kịch bản (số phận của họ) thuộc về Yun (⌒_⌒)

Rating : MA (kinh dị, có bạo lực, có H \(≧∇≦)/)

Status : On going

Warning : Fic là đam mỹ (Boy x Boy), những bạn nào không thích thể loại này thì hãy Click back nhé (T_T)

Summary : Kyung Hee là tên của một học viện dành riêng cho Vampire và Duras, nó nằm ngay trung tâm của Seoul. Học viện được xây dựng rất nguy nga và lộng lẫy như một toà lâu đài. Tại nơi này họ sẽ gặp nhau, làm bạn, làm người yêu. Những tưởng như vậy là một cái kết có hậu nhưng ai ngờ được bánh xe định mệnh cũng bắt đầu quay từ đó. Mọi thứ đã sớm được lên kế hoạch, tội ác, lòng đố kị, ghen ghét, ích kỉ. Liệu họ có thể cùng nhau vượt qua hay người ra đi kẻ ở lại❓❓❓

Note : Đây là fic đầu tiên của Yun nên còn non và còn nhiều lỗi chính tả lắm, mong m.n thông cảm và đừng ném đá Yun nhé o(*^▽^*)o

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

TOP 1 - BLACK : là gia tộc Vampire thuần chủng duy nhất, đây là một gia tộc danh giá nhất thế giới, những ai thuộc gia tộc này đều sở hữu trong mình một sức mạnh tìm tàng cực lớn, họ nắm trong tay quyền lực lớn nhất.

Oh Sehun - Ngô Thế Huân : 21 tuổi, bí ẩn, lạnh lùng, lãnh đạm, tàn bạo, độc ác, vẻ ngoài vô cùng đẹp trai cùng với một mái tóc màu đen tuyền tự nhiên nêu lên địa vị danh giá của chủ nhân của nó, cậu có một thân hình hoàng mĩ nhưng luôn toả ra hàn khí lạnh lẽo bức người, cậu là một Vampire thuần chủng mang trong mình dòng máu thuần khiết và là chúa tể loài Vampire cao quý, ai ai cũng phải nể sợ.

Vương Tuấn Khải - Wang Jun Kai - Karry Wang : 16 tuổi, em của Thế Huân, rất hoà đồng, hoạt bát

Dịch Dương Thiên Tỉ - YiYang QianXi - Jackson Yi : 15 tuổi, tuy còn rất trẻ nhưng Tỉ lại rất thông minh, cũng lạnh lùng, rất thích các mô hình lắp ráp, giỏi taekwondo.

TOP 2 - WHITE : là gia tộc Vampire thuần chủng + con người, tuy những đứa con trong gia tộc này không phải Vampire thuần chủng (Vampire lai) nhưng những đứa con đó cũng sỡ hữu nhiều loại sức mạnh mạnh mẽ riêng.

Xi Luhan - Lộc Hàm : 25 tuổi, trong sáng, thuần khiết, đáng yêu,cũng rất nghịch, rất hay bị bệnh, luôn được che chở, bảo bọc.

Kris - Wu Yi Fan - Ngô Diệc Phàm : 25 tuổi, em sinh đôi của Luhan, là một người tài giỏi, thông minh, lạnh lùng với tất cả mọi người (trừ người thân), độc ác với những người làm hại đến người thân của mình.

Lay - Zhang Yi Xing - Trương Nghệ Hưng : 24 tuổi, là người đảm đan nhất trong bốn anh em, luôn đối tốt với mọi người xung quanh đặc biệt là Luhan, trong sáng hệt Luhan nhưng có một chút đản trí ( Yun : hơm phải 1 chút mà là đản trí nặg lun (//∇//))

Vương Nguyên - Wang Yuan - Roy Wang : 15 tuổi, con út của gia đình, rất ngây thơ, trẻ con, nghịch ngợm, nhưng rất dễ thương, đáng yêu, có tài ăn nói, được chăm sóc, bảo vệ như một tiểu hoàng tử, Nguyên cũng rất hay chăm sóc cho anh cả Luhan.

TOP 3 - VIOLET : là gia tộc Vampire thuần chủng + Duras, họ mang trong mình hai dòng máu mạnh mẽ, trong gia tộc này có thể đào tạo ra các thợ săn chuyên bắt các Vampire hay Duras nguy hiểm, gây ra tội ác, ...

Chen - Kim Jong Dae - Kim Chung Đại : 23 tuổi, con trai trưởng của gia tộc, tốt bụng và đẹp trai, nhưng lại rất ham chơi, không thích làm những việc ' nặng nhọc ' của gia tộc ( Yun : thế là đẩy cho Xán ca ? (`_') ).

Park Chanyeol - Phác Xán Liệt : 23 tuổi, là em song sinh của Chung Đại, hoà đồng, hoạt bát, vô cùng đẹp trai, lãng tử, là người anh tuấn, tài giỏi, xuất chúng, hành tung khá bí ẩn, có sức mạnh tìm ẩn lớn, đầy quyền lực.

Huang Zi Tao - Hoàng Tử Thao : 22 tuổi, kungfu panda của gia tộc, giỏi wushu, thường cùng anh cả chọc phá anh ba khiến Xán ca nổi đoá mới thôi.

Kim Jungkook : 20 tuổi, là người ai gặp cũng yêu vì độ đáng yêu và tính tình hiền hoà của mình, là người được anh ba cưng nhất nhà.

TOP 4 - PLATINUM : Là gia tộc sỡ hữu dòng máu Duras tinh khiết, có những sức mạnh khá đặc biệt thiên về tâm linh đánh mạnh vào tinh thần của người khác. Nhưng cũng có một số sỡ hữu sức mạnh huỷ diệt.

Xiumin - Kim Min Seok - Kim Mân Thạc : 25 tuổi, anh là anh cả và là một trong bốn người đứng đầu gia tộc, anh có làn da trắng không tì vết và khuông mặt baby hút hồn người, tuy baby nhưng lại giỏi kendo và taekwondo.

Suho - Kim Jun Myeon - Kim Tuấn Miên : 24 tuổi, em của Xiumin, là một người ấm áp, biết chăm sóc cho người khác, lúc nào cũng bị em mình bòn rút tiền (ngay cả người anh cả nữa :v)

Kai - Kim Jong In - Kim Chung Nhân : 21 tuổi, là em trai thứ hai của Xiumin, rất nghịch, ham chơi (là người bắt Suho quẹt thẻ nhiều nhất :v)

V - Kim Taehyung : 20 tuổi, là em út, nhưng rất lạnh lùng, chững chạc, nhưng cũng có nhiều lúc rất nghịch phá các anh của mình.

TOP 5 - BROWN : gia tộc Duras + con người, gia tộc này cũng nguy hiểm không kém gì các gia tộc khác, họ sỡ hữu sức mạnh của mặt trời và quái thú.

Byun Baekhyun - Biện Bạch Hiền : 23 tuổi, tính tình như con nít, nghịch ơi là nghịch, phá ơi là phá, xinh đẹp, đáng yêu, rất khôn ngoan, lém lĩnh, rất thích môn Hapkido.

D.O - Do Kyung Soo - Độ Khánh Thù : 22 tuổi, là người nấu cơm cho hai anh em Baekhyun và Chí Hoành, tốt bụng, khá nhẹ dạ, nhưng cũng rất thông minh.

Lưu Chí Hoành - Liu Zhi Hong - Eric Liu : 14 tuổi, tính tình hệt anh hai, rất hậu đậu, vụng về, nhưng lại rất đáng yêu, khá nhõng nhẽo.

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net