Fragment 11 - Because I Love Yoong

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Taeyeon luôn lơ lửng giữa không trung. Hành vi này không phải để ra vẻ hùng mạnh hay bí ẩn như những gì VC suy luận. Thực chất, nó là phương pháp tối ưu giúp cô che đậy chiều cao khiêm tốn.

Suốt khoảng thời gian bị ép mặc chiếc áo in chữ “Shorty”, cô ru rú trong phòng chẳng dám chia sẻ cùng ai. Nỗi đau mất mũ vì vậy càng thêm chồng chất.

Dạo gần đây Yuri nổi hứng thích chơi ghép chữ, hình phạt cũng theo đó mà thay đổi thành “Lord of the Rings”. Mặt nhẫn trên hai bàn tay Taeyeon từ phải sang trái lần lượt khắc: I, A, M, A, M, I, D, G, E, T (I am a midget). Tổn thương? Uất ức? Không. Không từ ngữ nào đủ khả năng diễn tả tiếng lòng của cô.

Thật không ngờ thay vì trả thù rửa hận, Taeyeon lại nhận lời cứu mạng Yoona và Seohyun. Không có “Teleport” danh phó kỳ thực của cô, dựa vào dịch chuyển tức thời trong bán kính bốn mươi centimeters, hai cô bé ấy không xuống địa ngục, không lên thiên đường thì cũng thành hồn ma vất vưởng chốn nhân gian.

- Hôm nay cô có bị đập đầu vào đâu không? Làm sao cô có thể vĩ đại đến mức muốn cứu tình địch?

- Tôi không yêu Yoona.

Taeyeon há hốc mồm tròn xoe mắt chằm chằm nhìn Yuri. Trong một khoảnh khắc, cô đã kinh ngạc đến mức quên luôn cả tên con gái của mình. Cái con người sẵn sàng phá bỏ luật lệ, bất chấp tự tôn xuống nước nhờ cô bảo vệ Yoona vừa mới nói là không yêu cô bé ấy? 

- Tôi không yêu cô ấy. Tôi chỉ yêu một mình Yoong. Cho dù là kiếp sau, Yoona và Yoong hoàn toàn khác biệt. – Yuri đáp như đọc được suy nghĩ của Taeyeon.

- Nói như cô thì “Rebirth” (#)…

- Nó là một quyền năng. Trước và sau “Rebirth”, người đó vẫn là người đó. Còn Yoong của tôi… – Yuri lặng người, bao nhiêu năm nay cô vẫn không thể mở miệng thừa nhận Yoong đã mất.

- …

- …

- Nếu đã nghĩ như vậy sao cô còn quan tâm đến Yoona? – Taeyeon nhún vai thắc mắc.

- Vì… – Ánh mắt Yuri đượm buồn, cô thất thần nhìn vào khoảng không vô định.

- …Tôi yêu Yoong.

~~~~~

Khái niệm cảm xúc không chỉ bó hẹp ở giận dữ. Nó bao gồm cả đau khổ, hạnh phúc, ghen tị, yêu thương... và rất nhiều cung bậc khác. 

Nếu không nhờ sức đề kháng tuyệt đối với lửa, Seohyun không chết vì mất máu cũng uổng mạng trước sự mất kiểm soát của Yoona. 

Tất nhiên ngôi biệt thự trên đảo nọ cũng như đại sảnh của Jessica đều chịu chung số phận. Ở nơi xa xôi đó, Seulhee đã sớm bỏ đi mặc kệ tàn dư của “Fire”, nhưng cô thì không, cô chẳng ngại dùng “Water” chữa cháy, nhân tiện đổ vài liter nước lạnh lên núi lửa phun trào kia.

- Cô… – Yoona sửng sốt.

- Tôi làm sao? Không giúp cô nguội bớt cái đầu, chỗ này thành than mất. Nên nhớ thời gian càng kéo dài, càng bất lợi cho cô ta.

Máu nóng của Yoona dồn lên, cô chỉ muốn lao đến tặng ngay một đấm vào cái bản mặt trơ trẽn, đểu cáng, thừa nước đục thả câu của Ice Princess. Tiếc rằng điều đó chẳng khác nào từ bỏ ánh sáng le lói cuối đường hầm.

- Tôi không thể thay cô ấy quyết định. Công chúa làm ơn đặt điều kiện khác được không? – Yoona nén giận quỳ xuống, khẩn khoản van xin.

- Được thôi… – Jessica cúi xuống, nâng cằm Yoona lên.

- …Nếu sau khi tỉnh lại cô ta không chấp nhận, cô sẽ thay cô ta trở thành người của tôi. 

~~~~~

Tiffany đã phần nào bình tĩnh. Nước mắt cô không còn rơi, sự chú ý chẳng giây nào rời khỏi cánh cửa đang đóng kín. Sâu thẳm trong lòng, cô tin Jessica tuyệt đối không bạc tình như thế. Sớm thôi, cô ấy sẽ bước vào và nói với cô mọi chuyện đều là hiểu lầm. Cô ấy nhất định có nguyên nhân chính đáng. 

Cô cứ chờ, chờ mãi…

Cánh cửa không hề được mở ra.

~~~~~

Chẳng biết đã ngất đi được bao lâu, Jessica ôm đầu lồm cồm bò dậy, toàn thân rã rời, tinh thần suy sụp. Rất may cô có thể chịu đựng không để lộ bộ dạng thảm hại trước mặt Yoona.

Bóng Yoona vừa khuất, Jessica gục xuống nền đá lạnh băng. Cô cảm thấy lục phủ ngũ tạng như bị thiêu đốt, ngọn lửa vô hình tưởng chừng đang hoành hành trong từng mạch máu, từng đường gân thớ thịt của cô.

Không còn nghi ngờ gì nữa. Điều mà trước đây cô chỉ nhìn thấy trên sách vở nay đã thành hiện thực. 

Trong trường hợp người gây ra vết thương hoặc người bị thương mạnh hơn hay tương đương cô, “Cure” vô tác dụng. Nhưng giả sử một trong hai có quyền năng kém cô không đáng kể, cô vẫn sử dụng được nó. Chỉ là cái giả phải trả không nhỏ chút nào.

Người tấn công Seohyun không tầm thường. Chính xác. Nhưng kẻ khiến “Cure” gây ra phản ứng phụ khủng khiếp đến vậy không phải người đó. Là cô ta. 

Rốt cuộc Jessica đã hiểu tại sao việc Seohyun không trở thành Princess lại nằm trong bảy điều bí ẩn lớn của thế giới vampire.

Jessica cố sức bước đi, chưa bao giờ cô cảm thấy cầu thang lên phòng mình lại loằng ngoằng đến vậy. Cô cần gặp Tiffany, cô đã hứa sẽ nhanh chóng quay về bên cô ấy.

~~~~~

Yoona không ưa may vá, nhưng con bé có sở thích nghịch len. Một hôm trong lúc đi dạo, cuộn len rơi khỏi tay nó, lăn, lăn, lăn mãi cho đến khi chạm vào gốc cây cổ thụ. Nó chạy tới nhặt lên.

Bỗng, một cái gì đó từ đâu rơi thẳng xuống đầu nó. Đau. Và tức nữa. Nó quay trái quay phải tìm kiếm thủ phạm.

Thịch.

Cả người nó cứng đơ, cặp mắt mở to hãi hùng. 

Lòng bàn tay xoa xoa cục u ban nãy đỏ lòm, dinh dính, tanh tưởi. 

Máu.

Định thần nhìn lại nó nhận ra thứ va trúng nó là một cẳng chân bị cắt lìa.

~~~~~

- Ta rất ghét trẻ con.

Toàn thân nó toát mồ hôi lạnh, muốn quay đầu bỏ chạy nhưng đôi chân không chịu nghe lời. Thanh âm vừa rồi trong trẻo êm tai mà sao lãnh đạm vô tình ẩn đầy sát khí như thế? Một con bé chưa nếm mùi đời như nó cũng thừa hiểu sự đáng sợ của chủ nhân giọng nói này.

Yoona lấy hết can đảm ngẩng đầu lên, từng chút, từng chút một. 

Thịch.

Nó không thể nhìn thấy dung mạo ẩn sau chiếc mặt nạ. Nhưng hình ảnh tà áo trắng muốt nhuộm đầy máu tanh, nụ cười nửa miệng lạnh lùng cao ngạo và đôi mắt đỏ rực như lửa địa ngục ấy mãi mãi hằn sâu trong tâm trí nó.

Thịch.

Thịch.

Thịch.

Yoona giật mình tỉnh giấc. Không có Blood Princess nào cả. Trước mặt cô là Seohyun đang say ngủ. Một nụ cười thoáng nở trên đôi môi cô. Thật tình, thì ra khi không thuyết giáo, cô ấy lại dễ thương đến thế. Bàn tay cô vô thức khẽ chạm vào làn da trắng mịn của người con gái đáng yêu kia. Trái tim cô loạn nhịp. Cô không còn định nghĩa được thứ tình cảm mình dành cho Seohyun nữa rồi.

Bất chợt, gương mặt Yoona tối sầm, cô chưa quên điều kiện bỉ ổi của Jessica Jung.

TBC

------------------------------------

(#): “Rebirth” là một trong ba “Legend” được đánh giá cao nhất mọi thời đại. Đúng như tên gọi, nó giúp người sử dụng sinh ra lần nữa (có thể giữ ký ức nếu muốn), trở thành vampire, con người hay bất cứ sinh vật nào tùy ý. Sau khi đạt đến độ trưởng thành nhất định, người đó sẽ thức tỉnh với sức mạnh tăng lên đáng kể. Trong trường hợp vẫn lựa chọn vampire, những năng lực thuộc về cơ thể mới vẫn được duy trì.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net