Chapter 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chapter 11

Taeyeon luyến tiếc đưa trả lại cây đũa phép cho Yuri khi cả hai đã đáp xuống khuôn viên lâu đài họ Kim. Cô bé cứ đứng trề môi im lặng chờ xem Yuri sẽ có hành động gì tiếp theo nhưng có vẻ cô ấy quá lạnh lùng hoặc ngốc nghếch để hiểu ý của cô.

"Yuri không định chào tạm biệt tôi sao?" - Taeyeon chịu hết nỗi đành mở lời trước.

"Uhm... tạm biệt Taeyeon." - Yuri lạnh nhạt nói và đứng chờ Taeyeon.

Taeyeon thì tức muốn đấm cho cái mặt lạnh lùng kia một cái để cô ấy có thể lãng mạn hơn một chút nhưng mà cũng chẳng nỡ lòng nào làm thế.

"Ít nhất cũng phải một cái ôm tạm biệt chứ." - Taeyeon trề môi lầm bầm.

Yuri là con lai với người sói nên thính giác đặc biệt nhạy bén. Cô ấy im lặng tiến đến gần Taeyeon hơn. Tay trái giữ cây chổi thần, tay phải quàng qua vai kéo Taeyeon vào người ôm lấy. Khỏi phải nói hành động đó làm Taeyeon bé nhỏ mắc cỡ đến mức nào. Mặt đỏ lên nóng đến nỗi chiên luôn thịt xông khói cũng được.

"TRÁNH XA CON BÉ RA!" - một giọng nói tức giận vang lên.

Taeyeon chưa kịp định thần lại thì nghe một tiếng phịch vang lên. Hơi ấm của Yuri biến mất thay vào đó là hình ảnh cô ấy bật ngửa ra phía sau, ngã sóng soài, miệng còn rỉ ra chút máu.

"Yuri! Yuri không sao chứ?" - Taeyeon hoảng hốt định chạy đến đỡ.

"Con đứng yên đó!" - giọng nói tức giận vang lên. Taeyeon xoay đầu về phía phát ra âm thanh thì thấy dì Jolie chầm chậm tiến đến.

Bà ấy chau mày nhìn Yuri đang cố gắng đứng lên. Ánh mắt mang vẻ khinh thường lẫn ghê tởm như thể Yuri đã gây ra lỗi lầm tệ hại lắm. Taeyeon chỉ cảm thấy bất bình thay cho Yuri thôi, cô bé mặc kệ dì ấy mà chạy thật nhanh đến bên Yuri.

"Yuri không sao chứ? Miệng Yuri chảy máu rồi." - Taeyeon sốt sắng.

"Tôi không sao." - Yuri lạnh nhạt trả lời. Ánh mắt lẫn biểu cảm gương mặt hệt như lần đầu Taeyeon thấy cô ấy. Một Yuri đáng yêu mà lúc nãy ở bên Taeyeon như bốc hơi đi mất.

Và Yuri cũng nhanh chóng cưỡi cây chổi bay đi, bỏ lại một Taeyeon hụt hẫng lẫn giận dỗi ngước nhìn theo.

"Tại sao con dám đi theo cô ta? Con không biết cô ta nguy hiểm đến mức nào sao?" - dì Jolie tức giận đến bên Taeyeon mắng. - "Cô ta là con lai..."

"Con lai với người sói. Ba tuổi đã mất mẹ rồi." - Taeyeon hoàn tất câu nói và hầm hầm trở vào trong lâu đài.

"Vậy mà con vẫn đi theo cô ta? Con cư xử như trẻ con vậy Taeyeon." - dì Jolie đi phía sau mắng.

"Đúng vậy! Con cư xử như trẻ con. Con không hiểu chuyện gì cả vì dì có bao giờ kể cho con biết về cha mẹ của con đâu. Dì giấu con Hết Mọi Thứ Liên Quan Đến Con mà!" - Taeyeon quay đầu tức giận nói.

"Con..." - dì Jolie bất ngờ khi nghe Taeyeon nói thế. Cô bé chưa bao giờ tỏ vẻ như thế trước mặt bà cả. Thế nhưng bà ấy đã lấy lại được vẻ điềm tĩnh vốn có của mình. - "Ta giấu con là muốn bảo vệ con."

"Cảm ơn sự bảo vệ chu đáo của dì." - Taeyeon liếc dì của mình và bỏ vào trong tòa lâu đài bằng một cú nhảy cao.

-----------------------------------

Đêm hôm đó, Taeyeon đã chốt khóa cửa của mình bằng một câu thần chú khiến cho mọi người trong gia đình đều không mở cửa được. Cô bé cần sự riêng tư của một thiếu niên mới lớn vì có vẻ dì Jolie đang muốn theo sát cô hơn và can thiệp vào chuyện của cô nhiều hơn.

Taeyeon nằm dài trên giường. Lôi trong túi áo khoác ra rất nhiều hình mà cô và Yuri đã chụp với nhau khi đi chơi. Taeyeon xem từng tấm và cười khúc khích với những biểu cảm của Yuri. Cô ấy rất đáng yêu và hơi ngố một chút khi ở cạnh cô. Chẳng còn nhận ra một Yuri J. Kwon lạnh lùng tàn ác như người ta đồn thổi khi chỉ có cả hai bên nhau đâu.

Cuối cùng, Taeyeon cũng chìm vào giấc ngủ với những tấm ảnh nằm xung quanh mình.

Sáng hôm sau, Taeyeon thay bộ áo chùng của nhà Gryffindor vào người. Đứng kiểm tra mọi thứ từ tóc tai, gương mặt và thậm chí Taeyeon đã tự mình biến ra một cây son dưỡng môi màu cam xinh xắn để tô điểm cho mình. Cô bé mong chờ Yuri sẽ đến đón cô đi học như cô ấy đã nói, Taeyeon hy vọng những lời nói của dì Jolie tối hôm qua không làm cô ấy giận.

Taeyeon chẳng thèm xuống lầu để chào hỏi ai cả mà mở toang cửa sổ bay ra ngoài bằng cây Speed 2015. Và khi đó cũng là lúc làm cô bé tươi cười trở lại sau trận cãi vả với dì của mình.

"Chào Yuri." - Taeyeon hân hoan nói khi Yuri chậm rãi bay đến cạnh cô bằng một chiếc chổi bay khác với cái tối hôm qua. - "Yuri dùng một cây chổi khác sao?" - Taeyeon vụng về bắt chuyện.

"Uhm. Cái này là cùng một kiểu với Taeyeon." - Yuri trả lời, mà theo Taeyeon thì biểu cảm cùng giọng nói chẳng khá hơn là bao nhiêu. - "Chúng ta đến trường chứ?" - Yuri đề nghị.

---------------------------------

Hôm nay là buổi công bố điểm thi của các sinh viên. Ai nấy đều hồi hộp và lo lắng không biết mình sẽ đợc xếp vô lớp nào vì bây giờ điểm số khi thi quyết định lớp học của họ.

Taeyeon đã nhanh chóng nhập vào đám học sinh của Gryffindor. Cô bé làm quen với một người bạn đáng yêu tên là Sunny cũng là người đã ngồi thi kế bên Taeyeon. Khi cả hai đang trao đổi vài thứ lặt vặt với nhau thì Tiffany đã len lõi kéo tay Taeyeon đi theo mình.

"Em về nhà Hufflepuff của mình đi." - Taeyeon giãy tay mình ra không cho Tiffany kéo nữa.

"Hôm nay, chị đi học mà không báo với ai một tiếng cả. Em thật sự buồn chị đó. Chị bốc đồng quá Taeyeon à." - Tiffany trách nhưng chất giọng buồn bã không thể che giấu được.

"Chị xin lỗi." - Taeyeon có chút áy náy nói.

"Em không biết Yuri đó đóng kịch giỏi đến cỡ nào nhưng em mong chị hãy cẩn thận với cô ta. Yuri không đơn giản mà nói thân thế cô ta ra với người vừa mới quen đâu." - Tiffany khuyên.

Taeyeon rất muốn nói cho Tiffany biết rằng Yuri vẫn luôn dõi theo cô từ lúc chín tuổi rồi nhưng có điều gì đó ngăn cô lại không để cô nói ra. Taeyeon chỉ đơn giản gật gật đầu đồng ý với Tiffany và hứa mình sẽ cẩn thận. Cả hai chia tay nhau để trở về dãy bàn của nhà mình.

----------------------------------------

Mọi người trong Đại Sảnh đường đã ổn định trên ghế của mình. Ai cũng hồi hộp lắng nghe giáo sư Sooman đọc tên những sinh viên có điểm số cao trong kỳ thi đại học. Theo nguyên tắc cũng như truyền thống của trường, chín sinh viên có điểm thi cao nhất sẽ được xếp vào lớp Thượng đẳng. Các sinh viên điểm thấp hơn sẽ xếp vô lớp Nhất đẳng, Nhị đẳng..v.v...

"Các con, thầy rất vui khi các con đã tề tựu đông đủ nơi này. Thầy sẽ không làm mất thời giờ của các con nữa. Những trò sẽ vào lớp Thượng đẳng gồm có... chà...chà... các cô gái đã trở nên mạnh mẽ hơn. Người đầu tiên là Yuri J. Kwon, thứ hai là Taeyeon Kim." - giọng thầy vui vẻ hẳn khi đọc tên của hai sinh viên này.

Tiếp theo đó là Jessica K. Jung. Như thế là đã hai người trong nhà Slytherin cùng vào lớp Thượng đẳng, điều mà chưa hề có trước đây. Những người còn lại là Sooyoung Choi và Yoona Im của nhà Ravenclaw. Sunny Lee và Hyoyeon Kim cùng nhà Gryffindor với Taeyeon. Tiếp theo là Tiffany Hwang cùng với Juhyun Seo của Hufflepuff.

"Wow...lớp Thượng đẳng đang là lớp mà bất cứ nam sinh nào cũng ao ước được vô trỏng học." - cậu học trò của nhà Slytherin nhoẻn miệng cười nói.

Yuri lập tức quay đầu nhìn về phía phát ra âm thanh. Ánh mắt lạnh giá nguy hiểm chiếu thẳng đến cậu ta khiến cả dãy bàn Slytherin im bặt và cậu nam sinh đó đã cúi đầu thấp đến độ Taeyeon chẳng thể nhìn mặt cậu ta.

---------------------------

Cả thảy chín sinh viên thuộc lớp Thượng đẳng đang di chuyển đến lớp học của riêng họ. Yuri và Jessica là hai người đi cuối cùng, họ lúc nào cũng âm u cho dù màu tóc của họ nổi bật nhất so với bất cứ ai thì cũng chẳng giúp họ tươi sáng thêm chút nào. Taeyeon đã rất muốn đi cùng với Yuri nhưng Tiffany lại một mực cấm cản bằng cách vòng tay ôm chặt cứng cánh tay của cô không cho rời mình nửa bước.

Một đặc quyền to lớn của những sinh viên giỏi nhất trường là họ sẽ chẳng phải chạy khắp nơi để đến lớp học của những giáo sư nữa mà chính các giáo sư sẽ đến dạy tại lớp. Và lớp lại đặc biệt ít sinh viên nên các giáo sư sẽ có thời gian giảng dạy kỹ càng hơn cho họ.

Taeyeon bước vào căn phòng của lớp Thượng đẳng. Bàn ghế đã được xếp thành ba dãy, mỗi dãy gồm ba bàn và các bàn đã có sẵn tên của học trò. Những cái tên với màu sắc tượng trưng của màu nhà bay lơ lửng cùng phát ra ánh sáng chói lóa, Tiffany khó chịu ra mặt khi thấy tên mình đầu dãy giữa và phía sau là tên Yuri, sau tên Yuri là tên của Taeyeon. Nhìn qua bên trái là khiến cô nàng tức thêm khi tên của Jessica chình ình ngay chiếc bàn đó.

"Trong lớp này, Yoona, Tiffany và Juhyun là những đứa nhỏ hơn tụi này một tuổi phải không?" - Hyoyeon lên tiếng hỏi. - "Vậy so ra tụi nó mới là thần đồng chứ không phải Taeyeon nhỉ?" - cô gái có mái tóc nâu vàng ngắn ngang vai liếc nhìn Taeyeon hỏi móc. Có vẻ cô nàng này không thích Taeyeon lắm.

"So với những người dành cả sáu bảy năm để học phép thuật và người chỉ có một tháng để học mà cùng vào lớp Thượng đẳng thì ai là thần đồng hả?" - tiếng Sooyoung vang lên châm chọc.

Yuri từ nãy đến giờ vẫn im lặng không nói gì bỗng nhiên đến trước mặt Hyoyeon cúi đầu nhìn cô ấy chăm chú. Tay cầm chặt lấy cây đũa phép nhưng không hề sử dụng đến nó. Cô ấy chỉ vỏn vẹn nói vài tiếng.

"Đừng làm khó Taeyeon, cô ấy là hôn thê của tôi."

Và rồi Yuri nắm tay Taeyeon kéo theo mình cùng ngồi xuống bàn, mặc kệ những người khác đứng đó kinh ngạc. Đột nhiên, Taeyeon đánh vào vai Yuri một cái thật mạnh khiến cô ấy cáu kỉnh quay xuống.

"Yuri còn dám nhăn mày với tôi sao? Yuri có biết lúc nãy Yuri cúi mặt rất thấp xuống mặt Hyoyeon không? Tôi không thích Yuri làm thế nhé." - Taeyeon tức tối thì thầm cho mình Yuri nghe.

"Xin lỗi. Tôi sẽ không làm thế nữa." - khác với giọng thì thầm của Taeyeon, giọng nói của Yuri vô cùng rõ ràng, rành mạch khiến cho mọi người có mặt trong phòng học đều nghe hết.

Jessica nhăn mày đến bàn của mình ngồi xuống, ánh mắt vẫn dán vào người chị của mình một cách khó hiểu. Taeyeon ngước nhìn lên thì thấy Jessica cứ nhìn Yuri như thế khiến cô bé khó chịu vô cùng. Taeyeon định lên tiếng hỏi thì giáo sư đã bước vô lớp thế là cô bé đành ngồi yên.

End chap 11.

*Sau chap này, diễn biến fic sẽ nhanh hơn. Au hứa không cà kê tình củm hai trẻ quá nhiều nữa T_T*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net