Chapter 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chapter 21

Taeyeon kéo Tiffany về sau lưng mình, cố che chắn bảo vệ cho em họ cô. Đôi mắt cô bé lại đỏ ngầu đáng sợ. Trước mặt cô bé chính là chủ nhiệm nhà Slytherin. Cây đũa phép đã sẵn sàng trên tay Taeyeon.

"Không ngờ Yuri và Jessica lại giấu hai vị hôn thê của chúng ở đây. Đúng là chó sói mà! Thật dễ đoán." - cô Jimin khinh khỉnh nói.

"Cô có ý gì hả giáo sư Kwon?" - Tiffany gay gắt hỏi. Cô đứng sau lưng Taeyeon muốn nhảy ra đấu nhưng Taeyeon đã nắm tay cản lại.

"Vì chúng là con lai với chó..sói nên sẽ đem giấu đồ chúng yêu thích vào đúng một chỗ. Và cái cây này chính là nơi mà mẹ chúng thích nhất, cũng là nơi chị ta hay dẫn chúng đến chơi nhất. Trí nhớ của loài chó sói tốt thật. Từ lúc được mẹ dẫn đến đây, chúng chỉ mới một hai tuổi gì đó vậy mà bây giờ... cái gì quý giá chúng cũng đem đến đây giấu." - giáo sư Kwon nhếch mép nói.

Tâm trạng của Taeyeon lúc này thật sự hỗn loạn rồi. Cô bé vừa cảm thấy tức giận vì người phụ nữ trước mặt dùng cách nói kỳ thị ám chỉ đặc tính của loài sói như thế, lại cảm thấy thương sót cho chính người mình yêu khi phải sống một cuộc sống khắc nghiệt như thế nhưng cô bé lại cảm thấy xúc động vì Yuri đã mang cô đến một nơi có ý nghĩa với Yuri như thế.

"Cô chỉ muốn lấy sức mạnh của em thôi, đúng không?" - Taeyeon thẳng thắn hỏi.

"Hừ..." - Jimin hừ lạnh. Thái độ thách thức của Taeyeon đang khiến cô ta tức giận. Đứa trẻ kia thật không biết tôn trọng người lớn.

"Nếu cô muốn thì em có thể chia sẻ nó với cô. Nhất thiết phải dùng mọi cách để tước đoạt nó từ em sao?" - Taeyeon khó hiểu hỏi lại.

"Con nhóc này!" - Jimin tức giận.

Cây đũa phép của Jimin chĩa thẳng đến Taeyeon.

"Baulli..."

"Bombarda."

BÙMM!!

Tiếng nổ lớn vang lên và nhánh lớn nhất của cây cổ thụ bị đứt lìa. Taeyeon nắm lấy tay Tiffany và cả hai dùng khả năng của riêng gia tộc mình mà bay xuống đất, hai đôi chân chạm đất một cách nhẹ nhàng.

Taeyeon hoàn toàn bình an, Tiffany cũng không bị thương tích gì. Chỉ có điều giáo sư nhà Slytherin không được như thế. Lời nguyền bắn sét chưa được thực hiện đã bị dính lời nguyền nổ của Taeyeon rồi.

Giáo sư bây giờ không còn nét kiêu ngạo đặc trưng của nhà Slytherin nữa mà vô cùng chật vật nhếch nhác. Tóc tai thì rối mù, mặt mũi lem luốt vì khói bụi.

"Brachiabindo!"

Tifany hí hửng ra lời nguyền trói chặt cô giáo sư trẻ lại. Cô bé khó hiểu khi Taeyeon vội xoay người về hướng ngược lại. Cô bé hơi nhướn mày, đôi môi vẽ thành một nụ cười vui mừng, hai mắt trở nên hiền hoà lại và màu đỏ chết chóc đã biến mất.

"Yuri!"

Taeyeon reo lên vui mừng khi con sói đen xuất hiện trước mắt cô bé. Taeyeon lao đến ôm con sói thật mạnh khiến nó té nhào ra đất, choáng váng.

Tiffany cùng con sói trắng vô cùng kinh ngạc. Nhưng Tiffany mặc kệ mà cũng nhào đến ôm con sói trắng đáng ghét của mình.

"Khoan trở lại nhân dạng. Em muốn ôm Yul thế này chút nữa." - Taeyeon dụi mặt vào phần lông mềm mại trên cổ con sói đen nói.

Yuri đương nhiên không trái lời Taeyeon rồi nhưng Yuri không trở lại nhân dạng đồng nghĩa Jessica vẫn còn trong dạng sói, và Tiffany ghét dạng sói của Jessica vô cùng.

"Yah! Taeyeon! Chị ôm con sói rậm lông thế đủ rồi, mau trả Jessica lại nhân dạng cho em!" - Tiffany tức giận hét lên.

Hai làn gió nóng bức và lạnh lẽo hoà lẫn thổi đến. Yuri trở lại nhân dạng nhưng vẫn nằm dưới đất ôm lấy Taeyeon đang nằm trên ngực mình. Jessica đứng trước mặt Tiffany và vội ôm bạn gái mình vào lòng.

"Không sao chứ?"

"Không sao, Taeyeon đã bảo vệ em."

Jessica liếc mắt nhìn người cô đang bị trói và mặt mũi thì lem luốt. Cô hơi bất ngờ nhưng cũng chỉ nhếch mép cười khinh.

"Yul ơi, em tấn công cô của Yul hơi mạnh tay. Yul đừng giận em nha." - Taeyeon ôm lấy Yuri mè nheo.

"Em tấn công cô Jimin?" Cô ấy đâu?" - Yuri bất ngờ.

Yuri chống tay ngồi dậy, cô vẫn để tay ôm lấy eo của Taeyeon hốt hoảng đến chỗ người cô ruột đang bị trói. Yuri trợn tròn hai mắt nhìn Taeyeon.

Jimin là giáo sư chủ nhiệm nhà Slytherin, tác phong làm việc gọn gàng, tấn công lại nhanh nhẹn. Hầu như không ai có thể đánh bại cô ấy nếu đấu trực tiếp nhưng Taeyeon lại khiến cô ấy thua thảm hại thế này.

"Taeyeon, em lại mạnh hơn nữa rồi." - Yuri vui mừng nói.

--------------------------------

Do ông Kwon lẫn giáo sư Kwon đều bị Hội đồng pháp luật tạm giữ vì tội tấn công phù thủy vị thành niên nên Yuri và Jessica tạm thời sẽ được giáo sư Sooman giám hộ. Hai chị em sẽ về trường Hogwart ở nội trú trong đó nhưng như thế lại khiến chị em Taeyeon và Tiffany không vui lắm. 

"Dì Jolie à, dù sao thì nhà chúng ta cũng còn phòng trống, để hai chị em họ ở nhà chúng ta cũng được mà." - Taeyeon năn nỉ dì của mình. 

Yuri và Jessica nghe vậy cũng chỉ cúi đầu mỉm cười. Họ đang cùng những phù thủy khác sửa chữa lại tòa lâu đài họ Min. Cuộc tấn công vừa rồi đã khiến tòa lâu đài bị phá hủy khá nặng.

"Đúng rồi đó mẹ. Jessie bây giờ là sinh viên rồi, làm sao giành chỗ ngủ với đám học sinh được." - Tiffany đế thêm. 

"Được rồi. Sửa xong đi rồi mẹ sẽ xếp lại phòng cho chị em họ." - dì Jolie mỉm cười nói.

Taeyeon và Tiffany thì cười toe toét, còn chị em Yuri, Jessica thì cười nhẹ thỏa mãn rồi tiếp tục sửa chữa trần lâu đài. Lời nói của dì Jolie thật sự khiến họ được an ủi. Bà ấy đã tin tưởng họ hơn và không còn nhìn họ với ánh mắt khinh thường nữa. 

Giáo sư Sooman ở bên cạnh cũng nhìn dì Jolie mỉm cười gật đầu. Xem ra còn đường đến hạnh phúc thật sự của Yuri chỉ cần đi thêm một chút nữa thôi.

Yuri được Taeyeon nắm tay kéo về phòng sau khi cô sửa chữa tòa lâu đài. Nó thậm chí còn sạch sẽ và đẹp hơn trước rất nhiều. Taeyeon đã chuẩn bị quần áo, nước trong bồn tắm cũng vừa đủ ấm để ngâm người thư giãn rồi. Yuri bị đẩy vào phòng tắm cũng chỉ biết mỉm cười tuân lệnh Taeyeon thôi. 

"Thoải mái không Yul?"- Taeyeon đứng tựa lưng vào cửa phòng tắm hỏi người bên trong. 

"Rất thoải mái." - Yuri nhanh chóng trả lời.

"Ở đây thoải mái hơn hay ở nhà Yul thoải mái hơn?" - Taeyeon lại hỏi.

"Ở đây thoải mái hơn." - Yuri trả lời. 

Cánh cửa phòng tắm mở ra khiến Taeyeon mất thăng bằng mà ngã ra sau. May mà Yuri đã đỡ cô bé kịp lúc. Taeyeon bây giờ lại nằm trong vòng tay của Yuri lần nữa. Cô bé thấy bạn gái mỉm cười âu yếm với mình, bỗng nhiên cả cơ thể lại được Yuri nhấc bổng lên. Cô ấy bế cô như bế đứa trẻ con vậy, nhẹ nhàng bước đi tiến về phía giường ngủ rồi đặt cô ngồi xuống đó. 

"Sao tắm nhanh vậy?" - Taeyeon chu môi hỏi.

"Vì nếu tắm quá lâu Yul sẽ bị bệnh. Chó sói không thích bị ướt." - Yuri cúi đầu xấu hổ nói làm Taeyeon bật cười thích thú.

----

Trong khi đó, ở phòng Tiffany, không khí không được lãng mạn như phòng chị họ của mình. Cô đã năn nỉ nhưng hôn thê của cô thật sự ngoan cố. Cả ngày chiến đấu mệt mỏi rồi nhưng cô ấy chẳng những không chịu đi tắm mà còn nằm dài ra sàn nhà.

"Jessica mau đi tắm đi!" - Tiffany chống nạnh ra lệnh.

"Awhh không thích mà." - Jessica hậm hực từ chối.

"Con sói dơ bẩn này! Nếu không đi tắm em sẽ ăn dưa leo nhé, đến lúc đó đừng mong mà hôn được em." - Tiffany dùng đánh cách hù dọa thì Jessica mới chịu ngoan ngoãn đi tắm.

"Em biết sói ghét bị ướt, tắm ngoan đi rồi em sẽ sấy tóc cho nhé." - Tiffany ở bên ngoài phòng tắm nói vọng vào cho Jessica nghe. 

Jessica ở trong đó cũng bật cười. Thì ra cô ấy mạnh miệng nói vậy thôi nhưng cũng có nét dịu dàng của riêng mình. So với Taeyeon thì Tiffany của cô còn hiền lành và yếu đuối lắm. Chỉ có hôn thê của chị cô là dữ tợn thôi. Jessica còn nhớ cảnh Taeyeon thể hiện sức mạnh của mình đến đối thủ, quả thật không đùa được đâu.

------------------------------

Taeyeon cảm nhận được bản thân đã mạnh hơn trước rất nhiều. Mắt và tai của cô càng lúc càng nhạy cảm và thậm chí tai của Taeyeon có thể nghe được âm thanh tần số thấp mà chỉ có sói như Yuri và Jessica mới có thể nghe, mắt có thể nhìn trong bóng tối như hai chị em họ nữa. Yuri mới đầu thấy khó hiểu nhưng nghĩ lại lời sấm truyền, thì cô cho rằng đó là phát triển bình thường của Taeyeon thôi. 

Chỉ còn cỡ một tháng nữa thì Taeyeon tròn mười tám tuổi, cô bé sẽ có lại toàn bộ sức mạnh của mình nhưng chỉ tuần sau thì ông Kwon cũng như giáo sư Kwon sẽ được tại ngoại. Luật pháp ở thế giới phù thủy cũng chẳng khác mấy so với thế giới dân Muggle, có tiền và gia cảnh hoàn hảo thì mọi thứ xem như "lỡ tay" gây thương tích mà thôi. Đến khi ông ta về nhà thì Jessica và Yuri lại phải trở về lâu đài họ Kwon.

Nhưng đó là chuyện của tuần sau rồi, bây giờ cả Yuri và Jessica muốn có những kỷ niệm đẹp bên cạnh người mình yêu. Cả bốn cô gái bây giờ đang ngồi ngoài sân, vừa ăn bánh ngọt, vừa trò chuyện vui vẻ. Nhưng bỗng nhiên, Taeyeon sực nhớ một chuyện.

"Tiffany, em có biết về nhà bên nội của chị không? Đêm qua chị có nằm mơ thấy mẹ và cha, mẹ thì luôn mỉm cười nhìn chị, còn cha thì.... bà ấy có vẻ buồn lắm." - Taeyeon tâm sự. 

"Chị đến mức độ có thể nhìn thấy linh hồn người đã chết rồi sao? Chút nữa là sẽ nói chuyện được với họ thôi." - Tiffany phấn khích.

-----

Khi Taeyeon trở về phòng mình, Yuri đi theo sau cô bé và nhanh chóng theo  vô trong luôn. Taeyeon có hơi giật mình nhưng nụ cười hiền của Yuri đã làm cô bé mỉm cười theo. 

"Yul kể em nghe về cha mình nha, chịu không?" - Yuri mở lời. 

"Đương nhiên chịu." - Taeyeon hức. 

Cô gái thấp hơn choàng tay ôm lấy cổ Yuri và như thói quen, Yuri cúi người rồi nhấc bổng cô gái của mình lên. Cô tiến đến giường và ngồi xuống với một Taeyeon bé nhỏ ngồi gọn trong lòng mình. 

"Cha của em vốn dĩ là một giáo sư của trường Hogwart, gia tộc của bà ấy nổi tiếng giỏi giang và cha em có hôn ước với cô của Yul, cô Jimin."

"Thật sao?"

"Nhưng cha của em không thích cô Jimin mà lại thích mẹ em. Vậy nên cha em, tức là cô Eugene đã từ chối hôn ước, thậm chí là chấp nhận loại bỏ tên mình ra khỏi cây gia phả để được lấy mẹ của em."

"Ôi!"

"Nhà họ Kim lo sợ nhà họ Kwon sẽ trả thù nên đành ngậm ngùi chấp thuận, bởi so với gia thế và sức mạnh pháp thuật lúc đó, nhà họ Kim cũng thua họ Kwon."

"Đó là lý do vì sao đến tận bây giờ, chẳng ai bên họ nội tìm gặp em." - Taeyeon buồn bã cúi đầu.

"Sai rồi. Em có nói chuyện với em họ của em rồi đấy. Em có nhớ lần em đứng xếp hàng chờ phân loại không? Thằng nhóc đứng sau bắt chuyện với em chính là em họ của em đó. Mẹ của nó là em gái của cô Eugene." - Yuri búng nhẹ lên mũi Taeyeon cười.

Taeyeon cúi đầu mỉm cười. Thì ra bọn họ không phải đã từ bỏ cô. Người họ nội vẫn quan tâm đến cô. 

"Nếu bây giờ em muốn nhận lại họ nội vẫn được. Họ sẵn sàng ghi tên em vào gia phả. Vả lại nếu em nhận lại họ, gia thế và sức mạnh pháp thuật hiện giờ của họ Kim đã không còn yếu như xưa nữa. Họ nhất định sẽ giúp được em đối phó với cha của Yul." - Yuri tiếp tục nói.

"Ra là Yul muốn kêu gọi đồng minh?" - Taeyeon nhíu mày hỏi.

"Yul chỉ muốn bảo vệ em, đồng thời ra mắt hai bên nhà của vợ tương lai." - Yul chân thành nói. 

Lời nói thì rõ ràng, thanh âm cũng lạnh lùng chẳng mấy đổi khác nhưng sao Taeyeon vẫn đỏ mặt khi nghe ý tứ của Yuri. Tên sói đen chết tiệt, không biết đã học cái tính ma lanh của cô từ lúc nào rồi.

End chapter 21.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net