Bonus 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bonus 4

"Kwon Taeyeon, chị đi chết đi!"

Yuri tung cú đấm vào mặt chị mình nhưng Taeyeon đã kịp tránh sang một bên khiến cô chới với suýt ngã, cơn thịnh nộ càng tăng cao khi không thể phát tiết được ra bên ngoài, Yuri tiếp tục lao tới túm lấy cổ áo Taeyeon siết chặt, lần này chị cô không hề né tránh, chỉ đứng yên nhìn vẻ mặt tức giận của Yuri, lãnh đạm nói.

"Mới về đã làm trò rồi, em không thể bình tĩnh dùng não mà suy nghĩ một chút tại sao chúng tôi phải làm như vậy hay sao?"-Taeyeon đánh mắt sang cô gái đứng cạnh mình, nét mặt Jessica vẫn chưa hết sững sốt nhìn một màn đánh ghen của Yuri.

"Còn trăng sao cái gì nữa, chính mắt em nhìn thấy chị hôn lên má Sica của em, chị để em làm thế với Fany của chị thử xem chị có bình tĩnh nổi hay không?"-Yuri ấm ức trả treo, ngay lập tức nhận ngay ánh mắt sắc như dao của hai người phía trước, dù đang là người chất vấn nhưng Yuri cũng thấy lạnh sống lưng, nuốt khan nói: "Tôi chỉ ví dụ thôi."

"Hết người để nói rồi hay sao, lần trước Yuri và Fany hôn nhau thì sao?"-không nói thì thôi, nhắc đến Jessica vẫn còn để bụng chuyện hai người bọn họ hôn nhau, Jessica không phải kiểu người cao cả gì đâu nha.

Yuri chột dạ nhưng không vì thế mà xuống nước, chuyện nào ra chuyện đó, hơn nữa lần trước rõ ràng là do mẹ của Jessica hãm hại bọn họ còn gì: "Em biết là Yul và Fany không có gì mà, lúc đó Tiffany không hề tỉnh táo, còn nhìn hai người hiện tại xem, hoàn toàn minh mẫn, sáng suốt, động tay động chân để làm cái gì cơ chứ?"

"Là ai đang động tay động chân đây?"-Taeyeon nhướng mày nhìn xuống cổ áo vẫn bị Yuri siết chặt mỉa mai nói, bàn tay theo đó hất tay cô ấy ra chỉnh lại áo, Taeyeon không thích bị người khác túm lấy cổ áo của mình, chưa kể Yuri lại lôi Tiffany ra nói, nếu không phải nể tình Yuri đang hiểu lầm cô đã cho em cô một trận ra trò.

"Chị đừng làm như thể lúc nào mình cũng đúng, chị đã có Tiffany rồi, không được nhân cơ hội không có em ở đây mà cướp lấy người yêu của em đâu."-Yuri vội chạy đến kéo tay Taeyeon xoay người cô ấy lại khi chị cô có ý định bỏ đi, cô vẫn chưa nói xong mà.

Taeyeon bắt đầu bực bội vì sự dây dưa của Yuri, lần này cô chủ động phản công tóm lấy cổ áo khoác cô gái cao hơn, ánh mắt băng lãnh trừng trừng nhìn lên cô ấy, giọng nói trầm thấp không chút cảm xúc: "Lo mà quản người yêu của em đi, nếu có gì không rõ thì hỏi cho kỹ vào, nhìn chị có giống kiểu người thích "ăn đồ ăn của người khác" hay không?"

Yuri bị những lời cuối cùng của Taeyeon làm cho mất bình tĩnh, bàn tay tạo thành quyền chuẩn bị vung lên hất tay Taeyeon ra nhưng nào ngờ chị cô đã nhanh hơn đấm thẳng vào má phải của mình khiến cô mất thăng bằng ngã xuống đất.

Đôi mắt ngỡ ngàng nhìn Taeyeon rời khỏi, Yuri đưa tay sờ lên bên má đỏ ửng đau nhức của mình cười mếu, cái thể loại gì thế này, người bắt ghen lại bị đánh cơ đấy.

"Kwon Taeyeon, chị là chị của em hay sao?"

.

.

.

"Yul, đừng giận em nữa mà, em biết lỗi rồi, sau này sẽ không như thế nữa đâu."-Jessica kéo lấy vạt áo Yuri năn nỉ khi cả hai đang ngồi trong phòng Jessica, cô đã giải thích mọi chuyện rồi mà cái mặt ấy cứ hầm hầm, nhìn thấy bên má bầm tím của người yêu Jessica vừa xót lại vừa buồn cười.

Yuri vẫn còn bực bội chuyện ban nãy, nghĩ đến khoảng thời gian làm việc vất vả ở nước ngoài cô chỉ trông đợi ngày trở về cùng Jessica, nào ngờ đâu khi vừa về tới lại thấy cảnh chướng mắt ấy, thử hỏi ai không tức cho được, dù bọn họ có là chị em đi chăng nữa nhưng có ai biết được sự thật đâu.

"Hừm, sao lúc nãy em không bênh Yul, em đứng đó nhìn Yul bị người ta đánh mà coi được sao?"-Yuri tiếp tục hờn dỗi trách mốc.

"Người ta ấy là chị của Yuri, hơn nữa em làm sao nhảy vào được khi hai người cứ dính lấy nhau."

"Giờ em đang trách ngược lại Yul sao, ha."-Yuri gạt tay Jessica ra đứng dậy đi đến bên cửa sổ quay lưng về phía cô ấy, Yuri thật sự hận bản thân mình vì lời hứa chết tiệt với chủ tịch Moon mà phải ngậm đắng nuốt cay nhìn Taeyeon và Jessica cười nói với nhau, giữa bọn họ có một ranh giới vô hình mà bản thân bọn họ chưa biết được.

Jessica hốt hoảng nhìn bóng lưng của Yuri đang đứng trước mặt, cô không nghĩ vì chuyện này cô ấy lại kích động và giận dữ nhiều như thế, làm sao cô và Taeyeon có thể xảy ra chuyện gì được.

"Yul..."

"Em đã làm những gì mà mua chuộc được trợ lý của Yul vậy?"

"Hả?"-Jessica đơ người mở to mắt nhìn ánh mắt sắc bén của Yuri đang nhìn thẳng vào mắt mình, cô đang bị sốc, giờ lại thêm một rắc rối khác nữa, Yuri muốn tính sổ với cô một lượt luôn sao.

"Em hả cái gì, Yul không phải là kẻ ngu ngốc, anh ta theo dõi và hành động lộ liễu như vậy làm sao Yul không biết được."-từng bước chậm rãi tiến về phía Jessica đang ngồi trên giường, sự tức giận bây giờ đang dần chuyển hóa thành hành động, Yuri muốn con mèo nhỏ của mình phải chịu chút trừng phạt về tội dám kiểm soát cô, bản thân lại tự tung tự tác không coi cô ra gì.

"Hình như có một sự hiểu lầm ở đây..."-Jessica cười méo xẹo khi khuôn mặt của Yuri chỉ còn cách mình trong gang tấc.

Một nụ hôn rơi xuống trán Jessica rồi trượt dần xuống chiếc mũi nhỏ nhắn, nhấn nhá ít lâu trước khi tìm đến cánh môi mỏng ngày đêm cô mong nhớ bao trọn, Yuri thực sự nhớ cảm giác này.

"Ra là... Yul muốn trừng phạt... kiểu này sao..."-Jessica mỉm cười nói giữa những nụ hôn, bàn tay vươn ra câu lấy cổ Yuri ghì xuống.

Khóe môi cong lên một đường, Yuri di chuyển làn môi mình xuống chiếc cổ thanh mảnh trắng ngần của Jessica gặm nhấm, hơi thở ấm nóng theo lời nói phả lên làn da nhạy cảm làm cho Jessica khẽ rùng mình, cơ thể cô ấy cũng bắt đầu ngã xuống giường với sự nâng đỡ của người bên trên.

"Xem ra em có vẻ rất mong chờ hình phạt của Yul dành cho em!"

Lời nói đùa cợt làm cho ai đó ngượng ngùng đỏ mặt, cơ thể trở nên lúng túng khi quần áo trên người mình dần được giải phóng, Jessica không còn đủ tỉnh táo để nhớ rõ lúc nãy vào đây bọn họ có khóa cửa hay không nữa, nếu như bây giờ có ai vào đột ngột chắc cô sẽ chết vì xấu hổ mất thôi.

"Yên tâm đi, lúc nãy Yul chốt cửa rồi..."-lời nói vừa dứt Yuri cũng không mất thời gian tìm đến chiếc môi Jessica hôn cuồng nhiệt, những nơi nhạy cảm của Jessica hết thảy đều được cô chăm sóc tận tình.

Cả căn phòng yên tĩnh bỗng chốc phát ra những âm thanh ám muội và bị nhấn chìm trong dục vọng mãnh liệt.

.

.

.

"Đáng ghét!"-Jessica mệt mỏi đánh thụp lên ngực Yuri một cái nhưng dường như sức lực của cô cũng đã bị cạn kiệt sau cơn kích tình ban nãy, cả người xụi lơ nằm trên giường. Yuri bên cạnh nhìn dáng vẻ hờn dỗi của Jessica tâm tình trở nên vui vẻ, vừa rồi được ăn no nên mọi buồn bực cũng theo đó tan biến đi mất, Yuri đưa tay mình lau đi những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán Jessica sẵn tiện vén luôn những sợi tóc tán loạn trên khuôn mặt xinh đẹp vẫn còn ửng hồng, cánh môi mấp máy với hơi thở đứt quãng chưa thể ổn định được khiến dục vọng trong người Yuri lại nổi lên, nếu như không giỏi kiềm chế cô đã nhào tới Jessica một lần nữa rồi.

"Ánh mắt đó là sao..."-Jessica đặt hai tay ôm trọn mặt Yuri dùng hai ngón cái đưa ra kéo sụp mí mắt cô ấy xuống không cho Yuri nhìn mình nữa, cặp mắt háo sắc đó nhìn chả ra làm sao cả, cô đang mệt chết đây.

"Biết rồi, Yul thương em như thế làm sao để em chịu khổ được. Ngoan, sau này không được để mắt với bất kỳ ai ngoài Yul nghe chưa?"

Jessica phì cười , bàn tay đặt trên má Yuri càng ép chặt hơn khiến gương mặt Yuri trông rất "đáng yêu".

"Câu này nghe quen quen."

"Ừ, rất quen phải không, có cần Yul nuốt luôn cái môi của em hay không?"-Yuri bóng gió nhắc tới chuyện ở sân bay hôm bữa, chuyện Jessica cắn nát cái môi sexy của mình, lãng mạn cái quái gì cơ chứ, mấy ngày liền cô không thể ăn uống gì được, động một chút là bị rát.

"Đến bây giờ em mới biết một điều, Yul của em thù dai ghê luôn."-Jessica tinh nghịch dùng ngón trỏ xoắn lọn tóc xõa trên vai Yuri, giọng bông đùa.

"Tại ai chứ?"-Yuri nheo mắt hỏi ngược lại, bây giờ cô vẫn còn chuyện phải làm, con mèo ương ngạnh này cô sẽ dạy dỗ từ từ sau khi kết hôn vậy.

"Yul đi đâu đó?"-Jessica ngóc đầu dậy nhìn Yuri bước xuống giường nhặt lại quần áo mặc vào.

Yuri sau khi đã cài xong chiếc cúc áo cuối cùng bước trở lại bên cạnh Jessica, giọng nói trầm khàn lên tiếng: "Vào nhà em nãy giờ rồi cũng nên chào hỏi mẹ em một chút chứ."

"..."

.

.

.

TBC.

��AU


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC