Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 3

"Hôm nay như thế nào, con bé đó được chứ?"-giọng ông Kwon trầm ấm vang lên khi buổi ăn tối vừa mới bắt đầu.

Yuri ho nhẹ một cái rồi nhìn sang chị gái của mình đang tỉnh bơ gắp thức ăn cho vào chén như chuyện ba bọn họ vừa nói chả liên quan gì đến cô, bản thân cảm thấy việc này không phải chuyện của mình nên cũng không cần phải lên tiếng, đưa đũa ra gắp miếng thịt cho lên miệng nhai.

"Jessica tốt phải không Yuri?"- Kwon Chang Min đặt một câu hỏi khác và lần này đã làm cho con gái thứ của mình chưa kịp nuốt miếng thịt xuống đã bị nghẹn lại ho sặc sụa vội lấy nước uống, bên cạnh Taeyeon vẫn im lặng tập trung vào bữa ăn của mình.

Thở dài nhìn Yuri ho đến đỏ cả mặt, ông quyết định bỏ qua tạm thời không truy cứu nữa, dù sao con bé còn độ tuổi đang lớn, tính tình lại thích đùa giỡn, điểm này tuy làm cho Kwon Chang Min không mấy hài lòng nhưng ít ra ông còn biết được suy nghĩ của Yuri. Ngược lại, đứa con gái lớn mà ông luôn tự hào vì sự thông minh và tài giỏi - Kwon Taeyeon, người ông có thể yên tâm giao hết mọi thứ cả đời gầy dựng cho cô nhưng tâm tư của đứa trẻ này lại sâu như lòng biển, khiến cho người làm cha cũng khó mà nắm bắt được.

"Con ăn xong rồi, con xin phép."-Taeyeon đứng dậy rời khỏi bàn, dáng người nhỏ nhắn trái ngược hoàn toàn với gương mặt băng lãnh của mình bước lên lầu.

"Thật là, ba đừng buồn, còn có con ngồi đây ăn cơm với ba nè, chúng ta ăn tiếp thôi."-Yuri chặc lưỡi nhìn theo Taeyeon được vài giây rồi nhìn sang ông Kwon mỉm cười gắp cho ông một ít thức ăn, cái nhà này tính ra có mình cô là hoạt bát vui vẻ nhất thôi.

"Con lo ăn đi!"

.

.

.

Jessica hậm hực ngồi phịch xuống ghế thở hồng hộc đầy tức tối, nhớ đến vẻ mặt đắc ý của Yuri làm cho tâm tình của cô càng tệ hơn, càng nghĩ càng có cảm giác như mình bị lừa.

"Là cậu gây chuyện với cô ấy trước, tớ thấy chuyện này cũng không hoàn toàn trách Yuri được."-Tiffany cởi áo khoác ra ngồi đối diện Jessica lên tiếng, trên đường về nhà cứ mở miệng ra là bạn cô lại nhắc đến Yuri, người chọc giận cô ấy thay vì người được lựa chọn đi xem mắt cùng Jessica, nghĩ kỹ lại tính tình của Yuri và Jessica cũng rất hợp nhau đó chứ.

"Cậu thôi đi, cậu có phải là bạn của tớ không, sao lại nói tốt cho cô ấy, hay là... "-Jessica uất ức la lên, sau đó đôi mắt to tròn hơi nheo lại nhìn Tiffany dò xét: "Hay là cậu đã để ý đến tên lùn đó rồi... "

Tiffany bị lời nói cùng thái độ của Jessica làm cho lúng túng, vội cười to giả lả: "Ha, cậu có chỗ nào tốt đâu, trước giờ toàn đi gây sự, hôm nay gặp được đối thủ rồi còn tức giận cái gì nữa."

"Đối thủ á, mơ đi, Kwon Yuri còn khuya mới là đối thủ của tớ."-Jessica chộp lấy con gấu bông bên cạnh ghế bóp mạnh lên cổ nó, ánh mắt tràn trề sát khí như muốn ăn tươi nuốt sống con vật đáng thương này làm cho ai kia cũng thầm sợ theo, tính khí này đến khi nào mới lấy được chồng đây.

.

.

.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, Yuri như mọi khi leo lên giường ngồi xuống nhìn sang bàn làm việc trước mặt nơi Taeyeon vẫn đang chăm chú nhìn vào những số liệu trên chiếc ipad của cô ấy. Chán nản lấy gối ôm trước ngực tựa cằm lên đó, Yuri thở dài mấy cái: "Chị à, chị sẽ chết nếu cứ làm việc mãi đó."

Bỏ qua lời nói của Yuri, Taeyeon tiếp tục im lặng.

"Cô gái xem mắt cùng chị hôm nay đó, đừng có lấy cô ta nha, tính khí dữ dằn như vậy sẽ khiến chị bực bội mà phát điên lên luôn."-chợt nhớ ra chuyện ngày hôm nay, Yuri buột miệng lên tiếng, gương mặt ngang ngược của Jessica theo đó bỗng xuất hiện trong đầu Yuri.

"... "

"Tae à, còn cái cô Tiffany kia, chị thấy thế nào, ngoài cuồng màu hường ra thì em thấy cũng dễ thương nha."

Ngón tay lướt trên màn hình ipad bỗng ngưng lại, đáy mắt khẽ gợn, Taeyeon không mấy khi quan sát người khác nhưng không hiểu sau ngày hôm nay cô lại làm điều đó. Là vì đôi mắt cười trong sáng của cô ấy mỗi khi nhìn cô ư, hay là vẻ mặt rụt rè đáng yêu không dám đối diện với vẻ lạnh lùng đáng sợ của mình.

"Haha, lần đầu tiên thấy chị ngây người ra đó nha, nhất định chị thích Tiffany rồi."-như bắt được vàng, Yuri nhảy nhanh xuống giường kéo con ngựa gỗ xích lại gần Taeyeon ngồi lên, ánh mắt thích thú quan sát từng biểu hiện khác lạ trên gương mặt trắng hồng.

"Không thể nào."-Taeyeon phát hiện ra mình bắt đầu có những phản ứng thái quá mà trước nay không hề có, vội né tránh nhìn vào màn hình tiếp.

"Còn dối, chị của em cái gì cũng giỏi hết nhưng về vấn đề cảm xúc thì rất tệ nha, mỗi lần bối rối lỗ tai chị sẽ đỏ ứng lên, đừng gạt em."

Nhíu mày khó chịu vì đứa em phiền phức của mình, Taeyeon ghét nhất việc người khác đoán ra tâm tư của cô, cho dù đó là Yuri đi chăng nữa: "Đi ngủ!"

"Chị, em còn muốn nói nữa."-Yuri hăng say lẽo đẽo phía sau Taeyeon đi đến giường không có dấu hiệu gì là sẽ dừng lại.

"Còn nói nữa chị sẽ tắt đèn."-lời nói trông có vẻ rất bình thường nhưng lại có tác dụng kỳ diệu, cái máy phát thanh mang tên Yuri nghe xong từ "tắt đèn" là liền im bặt, nét mặt không còn chút gì gọi là đùa giỡn nữa nhưng cũng có chút giận dỗi nằm xuống.

"Ngủ thì ngủ, hừm!"

Thở dài nhìn Yuri nhắm mắt, nếu như không phải hết cách Taeyeon cũng sẽ không dùng đến cách này, từ nhỏ Yuri đã rất sợ bóng tối và ở một mình cho nên đêm nào đi ngủ cũng đều chạy sang phòng của cô, cho đến bây giờ cũng vậy. Đứa em này thật ra yếu đuối hơn vẻ ngoài rất nhiều.

Khi tưởng chừng đã thiếp đi thì vòng tay của Yuri lại kéo cánh tay của Taeyeon ôm lấy, gương mặt say ngủ với nụ cười trên môi cho Taeyeon biết em cô vừa mơ một giấc mơ đẹp, điều đó khiến cô cũng thấy vui vẻ phần nào: "Ngủ ngon, Yul!"

.

.

.

Jessica nhìn chằm chằm gương mặt thản nhiên, vô tư của người trước mặt khi bảo cô leo qua cái tường cao ngút này. Thề với chúa trước giờ cô chưa từng leo qua bất kỳ cái gì cao quá nửa mét, cái tường chết tiệt này thậm chí cả hai mét ấy chứ.

"Cô điên à, khi không lại leo vào nhà người ta làm gì?"

Đáp trả lại lời nói bực dọc của Jessica, Yuri chỉ nhếch môi cười: "Cô không biết bên trong ngôi nhà này là một khu vườn xinh đẹp như thế nào đâu, chúng ta đã bỏ ra hai tiếng đồng hồ ngồi xe đến đây chả lẽ lại đi về."

"Nhưng chủ nhà đâu, sao không xin phép mà lại phải trèo vào?"-cảm thấy có gì đó không ổn, ngay từ đầu đòi cô đi đến đây cùng mình đã có điềm chẳng lành rồi, Jessica tiếp tục gạt đi yêu cầu của Yuri, dùng cách này để "bồi thường" cho Yuri sao, dẹp đi, Jessica không làm.

"Thứ nhất, chủ nhà ở đây đi vắng rồi, hơn nữa tôi đã từng xin vào nhưng người ta cũng không cho."-Yuri biết Jessica nhất định sẽ không chịu mà, yên tâm đi, chút nữa sẽ có màn hay để xem. Bàn tay đưa lên gãy gãy nơi cánh mũi, Yuri mỉm cười tiếp tục nói: "Thứ hai là nơi này có động vật nguy hiểm."

"Động vật nguy hiểm?"-Jessica lặp lại lời nói của Yuri, ánh mắt tự động cảnh giác nhìn tứ phía xung quanh, nơi này tuy không phải thành phố nhưng cũng không phải là rừng núi hoang vu, ở đâu ra loài động vật nguy hiểm.

"Phải, vô cùng nguy hiểm, hàm răng sắc nhọn của nó sẽ làm cô chảy máu và đau đớn."-kề sát gương mặt lại gần gương mặt đang bắt đầu hoảng sợ nhưng vẫn cố tỏ ra vẻ không có gì, Yuri cố nén cười vờ nghiêm túc để hùa theo thái độ của Jessica.

"Tôi không tin!"

GÂU GÂU

"Tiếng gì vậy?"-vừa mới tuyên bố xong thì tiếng động lạ khiến Jessica giật bắt người quay phắt lại nơi phát ra âm thanh, gương mặt dần trở nên khó coi.

"Nó đến rồi, mau leo lên nhanh thôi?"-Yuri nói nhanh, bàn tay tự động nắm lấy tay Jessica chạy đến bên góc tường: "Con chó bẹc giê này to kinh khủng, nhìn mặt dữ tợn lắm, tốt nhất chúng ta phải nhanh lên!"

"Nhưng tôi không thể... chỗ này thậm chí còn cao hơn đầu của tôi... "-Jessica hoảng sợ nói, đôi mắt to không còn giấu được vẻ thản thốt.

"Giờ phút này còn suy nghĩ gì nữa, nghe lời tôi, không tôi bỏ cô lại đó!"

GÂU GÂU

"Nhưng... được rồi, phải làm sao?"-nghe tiếng sủa ngày càng lớn, Jessica biết rằng con vật đó sắp đến rồi, hớt hãi cầu cứu.

Yuri gật đầu nhìn Jessica, sau đó đặt tay lên vai cô ấy ấn mạnh xuống, không khí phách leo lên và ngay lập tức bị đẩy ra đánh một cái đau điếng vào bụng.

"Yah, cô làm gì vậy, sao lại leo lên lưng tôi?"-Jessica tức giận quát, từ trước đến giờ chưa ai dám dùng cô làm bàn đạp cả, một lần nữa cái tên Kwon Yuri này lại...

"Còn sức để quát sao, cô nghĩ tôi có thể leo cao như vậy chứ, hợp tác một chút đi, tôi qua được rồi sẽ kéo cô lên."-cơn đau khiến Yuri cũng phát cáu theo, cao giọng nói.

"Sao không đổi lại đi, tôi nhẹ hơn cô mà."-dù đang ở thế bất lợi Jessica cũng quyết không chịu thiệt, cái lưng của cô sẽ gãy mất với cái kẻ đáng ghét này.

"Ha, cô trước giờ có leo tường bao giờ chưa, ngay cả dùng sức thế nào còn không biết. Lỡ như chả may cô leo lên được thì làm sao mà trèo xuống, còn như thế nào mà kéo tôi lên được?"-Yuri dùng tốc độ nhanh siêu tốc nhất có thể tuôn một hơi phân tích cho kẻ lý sự này hiểu, rõ khổ, đã không còn nhiều thời gian mà còn bày đặt.

Ngậm đắng nuốt cay nỗi nhục vào bụng, Jessica hận mình đã dễ dãi tin lời cô ta đi đến nơi khỉ ho cò gáy này, cô nhịn, cô nhịn...

GÂU GÂU

Khom người xuống một cách miễn cưỡng, Jessica thúc giục: "Mau lên!"

Nụ cười đắc ý được che giấu kín đáo, Yuri hài lòng bước lên lưng Jessica: "Ngồi cho chắc, tôi mà té đè lên người cô còn thảm hơn đó... "

"Nói nhiều quá... lẹ lên coi... "

Một chân vừa chạm tới mép tường, Yuri gắng dùng sức leo lên và không mấy khó khăn đã ở trên đó, gương mặt thích thú nhìn xuống cô nàng kiêu kỳ đang chật vật bên dưới: "Được rồi!"

Jessica mừng rỡ phủi phủi hai đầu gối và tay, vội vã đưa tay cho Yuri: "Nhanh lên!"

Yuri cũng không mất nhiều thời gian để có thể nắm được tay Jessica nhưng lại không dễ dàng chút nào để kéo cô ấy lên.

"Kwon Yuri, cô chưa ăn cơm sao? Kéo mạnh lên... "

"Từ từ... "

Jessica gần như mất kiên nhẫn khi con bẹc giê to đùng đang xuất hiện và chạy nhào về phía bọn họ, hoảng hốt quát: "Tôi bảo là lẹ lên... "

Cảm thấy đùa đã đủ, Yuri kéo mạnh cánh tay giúp Jessica leo lên cùng mình, lần này họ đã thành công.

"Phù, một chút nữa thôi là tiêu rồi... "-Jessica vẫn còn sợ hãi nhìn con vật đáng sợ đó đang lăm le bên dưới, giờ thì hay rồi, làm sao mà xuống đây.

PHỊCH.

Nhanh như chớp, Yuri nhảy xuống tường một cách nhẹ nhàng, gương mặt bình thản nhìn lên Jessica dang hai tay ra đón: "Nhảy xuống đi, tôi đỡ cho!"

"Tôi không dám... "-Jessica lắc đầu không tự tin nói, hơn nữa cô cũng không có lòng tin với Yuri.

"Thật là, cô định ngồi đó mãi sao?"

"Tôi... "

GÂU GÂU

Tiếng sủa thốt ra bất ngờ khiến Jessica giật mình trượt ngã, Yuri bên dưới cũng bị kinh ngạc không phản ứng kịp, chỉ biết lao theo hướng ngã của Jessica.

.

.

.

TBC.

Sắp có va chạm mềm rồi :v






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC