[LONGFIC] Yêu Em Dài Lâu - YoonSic [Chap 19]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAP 19
Ngày vẫn trôi qua ngày,cuộc sống của Jessica bên cô con gái nhỏ vẫn hạnh phúc.Ai cũng có thể thấy được sự mãn nguyện trên gương mặt cô.Cô dành tất cả tình yêu cho con mình,nhưng dĩ nhiên,vẫn còn đâu đó một khoảng trống cô chờ ai đó diệu kì xuất hiện bên cô lần nữa.
- Umma ơi!! Umma ghi cho con cái này với!! – HaNa chạy đến bên mẹ cô bé một cách đáng yêu
- Ghi gì vậy con?
- Nè umma! Cô bảo con đưa cái này cho umma ghi!
Cầm tơ sơ yếu lí lịch lên,cô hơi xót xa.Cô biết phải ghi thông tin về appa và umma của con cô.Cô nhớ Yoong,appa của HaNa đang ở nơi nào đó xa lắm,cô không dám viết vào chữ “Mất” .Cô đau lòng cho con gái cô,biết bao giờ nó mới nhìn thấy appa của nó đây.
- Ừh,để umma ghi!Con đi qua phòng chơi với appa Tae và umma Fany nha!
- Dạ! Bye umma – Nói rồi con bé hôn một cái lên má cô,xong thì chạy đi mất.Cái dáng bé nhỏ,tinh nghịch này khiến cô nghĩ về Yoong nhiều hơn.Cô tự trách mình,cô đã có thể chịu đựng 4 năm rồi,sao cô không thể chịu đựng thêm.
Nặng tay quá! Cô đè mạnh cây bút trên giấy viết ba chữ Im Yoon Ah.Cô không nghĩ đến việc ghi “Mất” nữa,cứ để vậy đi,chỉ vì con bé thôi,nó biết appa nó đi công tác thôi.
---------------------------
TaeNy’s room
- Yaaaa!! HaNa àh,con cũng định giết appa Tae hả?? – Con người lùn tè đang bị hai con người khác đè lên.
- Dạ,chủ nghĩa umma là nhất!!! – HaNa cười tươi nói,con bé vẫn ngây thơ,vui vẻ mà sống một cuộc sống không biết đến appa ruột của nó.Nó muốn gặp appa nó lắm chứ,bởi nó chỉ được nhìn trong hình thôi,nó có được ôm chầm lấy appa nó đâu.
- HaNa àh,umma và con phải giết appa Tae luôn!! – Fany cũng hăng hái
- Vâng
Tiếng cười rộn rã của ba người trong căn phòng nhỏ hiện hữu cho một gia đình đầm ấm.TaeNy rất hạnh phúc bên HaNa vì cả hai xem cô bé như con ruột của mình.Phải vậy,được ở cạnh,xây đắp một gia đình với người mình yêu là điều hạnh phúc và tuyệt vời nhất.Thế nhưng điều tuyệt vời này Sica và Yoong chưa làm được thì cả hai đã phải cách xa hai phương trời.
Im Gia lúc nào cũng nhộn nhịp tiếng cười của những người lớn.Tất cả là nhờ HaNa,nếu không có con bé thì có lẽ mọi người ai cũng chú tâm vào việc riêng của mình,chẳng có thời gian dành cho nhau.
- Ông nội,bà nội!!!! Khi nào thì con mới qua nhà ông ngoại và bà ngoại được vậy ạh? – HaNa lon ton đến bên ông Im
- Không được qua!! – ông Im nhăn nhó
- Ớh,sao vậy ông nội? – HaNa cũng tỏ ra thất vọng
- Tại vì….cuối tuần này ông bà ngoại dọn sang đây ở chung rồi,khỏi đi! – Ông Im mỉm cười và xoa đầu đứa cháu gái của mình
- Ah! Ông nội dám gạt HaNa,méc bà nội!!
- Sao? Ông ghẹo gì cháu của bà nào? – Bà Im bước đến âu yếm lấy HaNa.Nhìn HaNa là ông bà đều nhớ Yoong.HaNa giống appa nó không sai một nét.Họ nhìn nhau,tình yêu của họ dành cho Yoong đã được họ góp vào một tình yêu to lớn hơn nữa dành cho HaNa.
TaeNy từ trên lầu bước xuống.Fany chạy lại bế HaNa lên,thơm vào má cô nhóc.Những cử chỉ dịu dàng,yêu thương này của Tiffany như muốn đắp thêm vào tình yêu thương của appa Yoong dành cho HaNa.
- HaNa,con thích đi công viên giải trí không? – Fany hỏi
- Dạ thích ạh!
- Vậy giờ đi chung với appa Tae và umma Fany luôn hén! – Taeyeon nói – Còn có cả appa Soo nè,appa Yul nè,…và cả SeoYun nữa!
- Dạ đi chứ ạh! Để con lên rủ umma đi luôn nha appa!
- Tất nhiên,appa nhường phần con rủ đó,có con rủ thì umma của con mới chịu đi!
Cái bóng dáng nhỏ bé hằng ngày chạy khắp nhà không ngừng nghỉ đang đi lên cầu thang,dõi theo bóng dáng ấy mà mọi người xót xa.Họ tự hỏi liệu sau này lớn lên,con bé nhận ra sự thật appa nó “đi công tác” ở một thế giới khác thì nó sẽ ra sao?
- Umma àh! Umma nghỉ tay đi,đi chơi công viên giải trí với con nè!! – HaNa kéo tay Jessica
- Hở? Umma còn phải ghi sơ yếu lí lịch cho con nữa!
- Thôi,xíu nữa về umma ghi!! Giờ đi chơi đi umma,có mấy appa và umma khác nữa đó!! Đi nha umma,hông lẽ umma ở nhà một mình? Buồn lắm đó!! Chụt chụt chụt!! Đi đi umma – Hôn tới tấp Jessica,HaNa nhảy nhót thuyết phục cô.Cô bật cười vì tính lanh chanh đáng yêu của con bé.Dĩ nhiên cô phải chấp nhận thôi.
Jessica vội thay bộ quần áo vào và bế HaNa xuống lầu.
- Đi thôi HaNa! – Tae bế HaNa ra xe.Fany và Sica đi sau nhìn theo hình ảnh ấy mà nghĩ về Yoong.Sica tự hỏi sao người bế HaNa lại không có thân hình cao,mảnh khảnh kia chứ?
------------------------------
Công viên giải trí
- Oaaaa!! Vui quá umma ơi! – HaNa la hét,chạy lon ton khắp khu vui chơi.
- Nè! Con từ từ thôi! Coi con kìa,đổ mồ hôi quá đó! – Jessica cẩn thận chăm sóc cho HaNa,cô luôn chu đáo với thiên thần nhỏ này,bởi HaNa giờ là niềm hạnh phúc duy nhất của cô.
Xong rồi cả bọn kéo nhau đi ra quán cà phê ngồi hóng mát.Huyên thuyên với nhau những chuyện trên trời dưới đất,không khí lúc nào cũng vui vẻ.
- HaNa! Sau này HaNa lấy chồng không? – SeoYun hỏi
- Lấy chớ!Mà không lấy thì để đó làm gì? – HaNa nói một cách ngây thơ
- Thế lấy SeoYun đi!
- Í,còn tùy àh nha!! Coi SeoYun có tốt với HaNa không đã!
Cuộc trò chuyện của hai đứa nhóc làm cả bọn phải bật cười
- Mà nè,thấy SeoYun đẹp trai không?
- Đẹp chứ! Nhưng mà sao da SeoYun đen quá hà!! Appa Yul,appa Yul có thích ăn sô cô la hông? – Lại câu nói hóm hỉnh của HaNa khiến mọi người ai cũng lắc đầu.Người ngoài nhìn vào sẽ chắc 100% đây là con của Yoong,còn gọi là Yoong nhí.
-----------------------------
Cuối tuần
Im Gia
- Anh sui!! – Ông Jung quyết định dọn sang ở cùng với nhà ông Im để tiện chăm sóc,vui đùa cùng HaNa
- Hehe! Ông bạn già của tui,nếu qua đây rồi thì hằng ngày thay phiên chịu trận của HaNa đó!
- Hahahaha!
Krystal cũng ở đây.Cô giờ đã lớn hơn rồi,cô thương chị cô rất nhiều.Cô hiểu nỗi đau của Sica,mãi không thể xóa nhòa đi được,trừ khi ai đó có phép thuật mang Yoong trở lại với chị ấy.
- Unnie!! Chơi game không nào? Có loại game mới đó nha!!
- Chơi đi nhóc! Unnie còn cả đống sổ sách đây này!
- Haizz! Chị định lúc nào cũng vùi vào công việc để quên đi nỗi đau đó sao? Em là em gái của chị mà,em hiểu!! Đừng suy nghĩ nhiều nữa,chị làm việc quá sức sẽ bệnh đó! Anh rể của em mà biết là sẽ trách em không biết lo lắng cho chị mà xem!
- Thôi đi em tui ơi!!Chị còn phải lo cặp sách cho HaNa nữa! Em cứ chơi đi hén! Đừng lo cho chị,lo cho bản thân em nhiều chút đi cô nhóc!
- Em lớn rồi,em tự biết phải làm sao mà!! – Vòng tay qua cánh tay của Jessica,Krystal tựa vào vai cô chị của mình – Em hiểu nỗi mất mát của chị,nhưng chị cũng phải cố gắng quên đi chứ! Dù em biết rất khó để quên,nhưng chị đừng im lìm vậy nữa,chị phải hạnh phúc lên thì Yoong mới vui chứ! Còn HaNa,cả nhà,bạn bè chị và em nữa mà! Unnie,em thương unnie lắm đó!
- Unnie biết,ai cũng lo cho unnie! Nhưng em biết đấy,mất Yoong rồi,thế giới của unnie thực sự không còn gì cả! Phải,ở bên mọi người cũng rất vui,nhưng trái tim unnie hóa đá rồi! Unnie nhớ Yoong lắm – Jessica ngước lên nhìn bức ảnh của Yoong,lòng cô thắt lại.Con người đó quá đáng lắm,rời bỏ cô không thương tiếc.Nhưng cô không sao trách được,con người đó quá đỗi yêu thương với cô,cô nhớ,cô mong ngày mong đêm để lại thấy hình ảnh quen thuộc ấy lần nữa.
Khi Krystal bước ra khỏi phòng.Jessica lại nằm thẩn thờ trên giường.Nơi đây đối với cô chẳng còn chút ấm áp,nó cũng hóa đá theo con tim cô.Cô tự hỏi bản thân mình,chẳng lẽ cô và Yoong duyên kiếp chỉ đến đây? Định mệnh không cho cô bên Yoong dài lâu hơn sao? Thế cớ sao ông trời cho cô và Yoong bắt đầu yêu nhau sau 2 ngày gặp mặt,một chuyện quá khó tin.Lại còn cho cô và Yoong trải qua biết bao chuyện không thể tưởng được.Vượt qua tất cả mọi thứ,giờ đã bình yên,thế là Thượng Đế đưa Yoong đi.Cuộc tình của hai người sao mà trắc trở,đau thương đến thế này,cô và Yoong không thể có một kết thúc có hậu hơn sao?
Bước đến phía ngăn bàn,cô lôi ra một xấp hình.Là những hình ảnh của cô và Yoong khi đi chơi ở Jeju.Tim cô lỗi nhịp.Cô đem hết kí ức của cả hai ra nhìn lại.Quẩn quanh trong tâm trí cô là Yoong và những kỉ niệm phai nhạt.Chỉ còn có cô thôi,Yoong đã đi lâu rồi.Cô tìm thấy sâu phía trong là một mảnh giấy.
- Gì? Giấy báo bệnh?? – Cô không tin được điều mình vừa thấy
******************************
GIẤY BÁO BỆNH
Tên: Im Yoon Ah
Ngày sinh: 30-05-1990
Tình trạng: Cơ lưng sưng phù,xương mòn
Chẩn đoán: Đã có dịch RX trong người
Chữa trị: Chưa có thuốc đặc trị.Thời hạn còn lại 1 năm để sống
******************************
Jessica ngỡ ngàng.Cô biết về RX,cô kinh tởm với thứ này.Sao Yoona lại bị như thế?
Thế là cô đem cho cả nhà xem.Taeyeon lúc này biết ra.
- Phải rồi! Chính Siwon đã tẩm RX vào con dao!
- Con dao đã quẹt vào tay Yoong khi ở Jeju?? – Sica dần hiểu ra
- Phải!! Là hắn! Nhưng giờ hắn bị bắt rồi,chắc toàn bộ RX cũng bị đem hủy hết!
- Choi SiWon bị ở tù chung thân mà! – Fany nói
- Ừm,cho hắn chết cũng được.
Lê lết cái thân nhỏ bé của mình lên phòng,ngay lúc này cô thực sự rất cần một vòng tay ôm lấy mình.Cô muốn rúc sâu vào lồng ngực ấm áp ấy mà ngủ.Giờ thì còn nữa đâu.Và rồi có một vòng tay ôm siết lấy cô thật chặt,ngửi lấy tóc cô thật quen thuộc….
End Chap 19
TBC


 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net