Chap 13: Hôn chị một lần

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Trong khi mặt Yuri đang từ từ tiến sát đến Yoona thì Jessica vẫn siết chặt bàn tay đấu tranh tâm lý xem có nên kéo Yoona về hay không. Mỗi người nghĩ một chuyện khác nhau nhưng nhìn chung là vẫn đang nín thở nhìn chăm chú vào cặp "tình nhân" bắt đắt dĩ kia.
Khi môi Yuri chỉ còn vài milimet nữa là chạm vào môi Yoona thì bàn tay ai đó đã kéo cổ áo Yuri trở lại, Yoona cũng đột ngột đứng dậy trong lòng không khỏi mừng thầm
- Thôi, em chịu thua, mai em sẽ khao mọi người! - Yoona thở hắc ra lên tiếng. Tiffany và SooYoung thở phù nhẹ nhõm, xém chút đã gây thù hằn với Jessica rồi.
Yuri giật mình quay lại xem chủ nhân của đôi tay kia thì thấy mặt Seohyun như sắp khóc đến nơi, cả nhóm dời sự chú ý qua em út
- Sao vậy? - Yuri ngơ mặt nhìn Seohyun
- Không có gì, tại em thấy chuyện này thật sự rất kì cục! Sao hai người lại hôn nhau được!- Seohyun cố gắng biện hộ cho hành động kì lạ vừa rồi của mình.
- Chắc nhóc không chịu được đã kích! - Hyoyeon cười to, nghĩ rằng Seohyun không thích hai người con gái hôn nhau. Cả Yoona, Jessica, Taeyeon và Tiffany chỉ biết lặng nhìn nhau. Có lẽ, em út chắc cần phải khai sáng quá.
- Oh, cuối cùng cũng đâu có gì đâu! - Yuri nhẹ giọng, cố gắng dỗ dành Seohyun, sợ mọi người trêu chọc chắc cô nhóc này sẽ khóc nhè mất.

Jessica nhíu mắt nhìn Yuri rồi nhìn sang Yoona, trong lòng rối bời một mảng. Yuri muốn hôn Yoona thật sao? Yuri có phải là thực sự rất thích Yoona không? Yoona có suy nghĩ gì không, nếu lúc đó Seohyun không kéo áo Yoona lại, liệu Yoona có đứng lên mà chịu thua. Nghĩ lại thì thật tức chết, cũng may là chưa hôn, nếu có quay lại chắc chắn cô mới là người kéo Yoona ra, cô không muốn ai có được đôi môi đó cả, trừ cô.
- Em nghĩ gì mà nhăn dữ vậy? - Yoona chạm vai Jessica nhỏ giọng
- Lúc nãy Yoong có thực sự muốn dừng lại không? - Jessica xụ mặt lầm bầm, tự chửi mình ngốc, cô là đang ghen sao?
- Không có! - Yoona cười đến vui vẻ, cố tình trả lời lấp lững, Jessica nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng, tay Im player này tiếc vì không được hôn Yuri sao?
- Seohyun không kéo Yuri unni lại thì Yoong cũng đứng lên thôi! - Yoona cười nhẹ nói mà không nhìn Jessica.
- Sao vậy? - Jessica chớp chớp đôi mắt nghi ngờ.
- Yoong là của em mà không phải sao?
- Yoong nhớ đó! - Jessica trong lòng từng trận ngọt ngào lên tiếng rồi giấu mình sau nụ cười hạnh phúc.
- Với lại chắc là Yuri cũng không muốn hôn đâu, tính hiếu thắng của chị ấy trỗi dậy thôi mà! - Yoona liếc nhìn sang Yuri và mọi người đang bận an ủi cho Seohyun.

Jessica định nói gì đó như lại thôi, quả thật là Yoona suy nghĩ đơn giản quá. Cô đã hứa với Yuri là để mọi chuyện cho Yoona quyết định, cô sợ nói ra sẽ không công bằng cho Yuri. Nghĩ lại thì cũng thật lạ, là cô quá cao thượng hay bản chất cô đang muốn liều mình để làm phép thử cho tình yêu này. Nếu Yoona biết Yuri thích Yoona, nếu Yoona biết Yuri thật sự muốn hôn Yoona, nếu không có sự can dự của bên ngoài, liệu Yoona có bất chấp sự tổn thương của Yuri lần nữa mà tránh né nụ hôn đó?
Yoona có nhìn sang Jessica, thấy phản ứng của cô khá kì lạ, nhưng lại không hiểu chuyện gì, cũng không đủ thời gian để hỏi đến vì bận thu xếp.
Cả nhóm thu dọn rồi ai cũng về phòng nấy để ngủ. Trong khi Sunny và Hyoyeon vui mừng vì mai có thể ăn thả cửa thì SooYoung vẫn còn phải ngó xem thái độ của Jessica và Seohyun thế nào, vì sợ phải đối mặt với "bản án" của hai người lắm.
Yoona đi theo dáng vẻ mỏi mệt của Jessica đến phòng, gõ nhẹ rồi tựa đầu lên cánh cửa
- Em có chuyện gì giấu Yoong đúng không?
Jessica giật mình quay sang, cố giấu vài vẻ lúng túng trên gương mặt
- Không có...
- Thật chứ? - Yoona nói rồi khóa cánh cửa lại tiến sát đến Jessica, ôm lấy cô từ phía sau.
- Thật... mà ... - Giọng Jessica lắp lững, một phần vì sợ, một phần vì hơi thở của Yoona đã sát bên tai.

- Sao thái độ của em kì cục vậy? - Yoona nghiêng đầu cắn lên vành tai Jessica rồi hôn lên đó, Jessica cố gắng lắm mới không phát ra vài tiếng kêu gì quái.
- Nói Yoong nghe xem nào! - Yoona tóm chặt lấy eo Jessica, đôi môi vẫn miết nhẹ trên từng khoảng trống ở cổ. Làn hơi nóng bỏng phả ra đều đều làm Jessica gần như mất hết lí trí, xém đã buộc miệng mà nói ra là Yuri thích Yoong.
- Em hứa rồi, sẽ không nói! Yoong tự đi tìm hiểu đi! - Jessica cố gắng quay mặt đối diện với Yoona, tránh đi hơi thở tà mị kia. Yoona nhíu mắt vẻ không hài lòng
- Chuyện gì mà khiến em phải suy nghĩ nhiều như vậy?
- Em xin lỗi!- Jessica hít một hơi từ cổ của Yoona, chậm chậm từng lời - Em hứa là sẽ không xen vô chuyện này, Yoong sẽ tự giải quyết, được chứ?
- Nhưng là chuyện gì mới được? - Yoona ôm chặt lấy cô, không giấu được vẻ nôn nóng, Jessica ngốc thật, nói chuyện gì mà không hiểu gì hết!
- Rồi Yoong sẽ biết thôi! - Cô cúi đầu mình vào sát người Yoona - Đến lúc đó, Yoong phải tự quyết định bằng chính trái tim mình đó!
Yoona trầm tư một lát rồi thở dài
- Chuyện đó với em quan trọng vậy sao?
- Chuyện gì có liên quan đến Yoong với em là quan trọng hết!
Yoona mỉm cười sau lời nói. Cô cúi mặt xuống hôn lên môi Jessica, và nụ hôn nhẹ nhàng có thể chỉ là khởi đầu cho một chuỗi hành động cuồng nhiệt sau đó mà thôi.

Trở lại với Yuri, cô phải vất vả lắm mới dỗ được Seohyun nín khóc và đồng ý trở về phòng mình để ngủ. Không chỉ mọi người, mà đến chính Yuri bàng quan trước mọi chuyện còn phải ngạc nhiên trước phản ứng kì lạ của Seohyun.
- Em ngủ đi! - Yuri kéo chăn đắp cho Seohyun vẫn còn đang thổn thức
- Chị thích Yoona unni nhiều đến vậy sao?
Yuri nghe Seohyun hỏi, bối rối nhìn đi chỗ khác, sao tự nhiên đột ngột nhắc tới chuyện này. Chẳng phải là nó đã kết thúc từ chiều rồi ư?
- Ngoan nào, ngủ đi! - Yuri trốn ánh mắt của Seohyun vội vàng định chuồn ra ngoài.
- Nếu lúc đó không phải là Yoona, mà là em chị có hôn không? - Seohyun không ngăn cản Yuri, chỉ vùi đầu mình vào gối và hỏi với lên.
Mặt Yuri có chút thay đổi. Cô quay lại ngồi xuống kế bên Seohyun
- Seohyun, hôm nay em kì lạ lắm, có chuyện gì đúng không?
- Không có! - Seohyun vội vàng lên tiếng, rồi liên tục lắc đầu vô thức - Em không biết! Em không biết tại sao nữa!
Yuri thở dài yên lặng nhìn cô, trong tim như có gì đó len lõi, cảm giác này làm cô không ghét một chút nào. Vuốt nhẹ mái tóc Seohyun cho đến khi cô nhóc ngủ quên mất, cô nhìn xa xăm vào cánh cửa, tự nhủ là phải giải quyết mọi chuyện trong tối nay, cô không muốn làm Jessica, Seohyun và chính bản thân mình phải bị dày vò bằng những câu hỏi không lời đáp đó nữa. Cô phải tìm Yoona, nói rõ cho Yoona biết. Cô thích Yoona!

Chỉnh lại tư thế cho Seohyun, Yuri nhẹ nhàng ra ngoài và đi thẳng xuống lầu dưới để gặp Yoona. Tình cờ, Yoona cũng mới từ phòng Jessica bước ra, khuôn mặt vẫn còn đỏ ửng. Hai người nhìn nhau trong im lặng, nhưng hình như có cái gì đó vừa vỡ vụn.
- Chị vẫn chưa ngủ à? - Yoona lên tiếng trong ngập ngừng, bản thân tự cảm thấy có lỗi đến ám ảnh. Đã hứa là cạnh tranh công bằng mà lúc nào cũng quấn quýt bên Jessica. Yuri không trả lời, chỉ lặng lẽ đi thẳng xuống cầu thang và ngồi ở ghế sopha. Yoona lại cảm thấy có lỗi hơn gấp mấy lần, lặng lẽ đến ngồi ở ghế đối diện, cô chớp đôi mắt đầy lo lắng nhìn Yuri.
- Nếu Seohyun không kéo chị lại, em có chịu thua hay không? - Giọng Yuri vang lên trầm mặc phá tan bầu không khí căng thẳng.
- Dạ? - Yoona ngớ người cố bắt kịp, trong đầu lại tự rủa thầm làm quái gì hôm nay Sica và Yuri lại hỏi những câu giống nhau như vậy.
Ánh mắt Yuri vẫn xoáy sâu vào Yoona chờ câu trả lời.
- Em cũng sẽ làm vậy, nhưng.... - Yoona ngập ngừng nhìn Yuri - Chị muốn thắng đến vậy sao ạ? Chấp nhận hôn em luôn?
Tưởng chừng như cả khuôn mặt Yuri đang nhíu lại, cái cô ngốc này, hỏi một câu thật khiến người ta tức điên lên, lấy lại vẻ điềm tĩnh, Yuri lên tiếng nhẹ nhàng
- Nếu là chị không vì thắng thua, mà vẫn muốn hôn em thì sao?
- Không thể nào!- Yoona cười nghi hoặc - Hay là chị lại muốn trêu Sica?
Yoona cố gắng đưa những lí do mà mình cho là hợp lí nhất để hỏi, bản chất là cô cũng chẳng hiểu lắm ý Yuri. Chỉ ngồi đó và lặng lẽ quan sát từng nét mặt để cố đoán xem Yuri muốn truyền tải gì đến mình. Mà nhìn kĩ lại mới thấy, hình như Yuri đen hơn trước, ốm hơn trước một chút, lại còn mang vẻ mặt trầm tư hay đau khổ đến kì lạ. Liếc nhìn lên tay Yuri, vết thương hôm nọ cứu Yoona cũng đã khỏi, nhưng hình như vẫn để lại sẹo. Mấy tuần nay, hình như cô đã mãi mê với Jessica quá mà quên mất phải hỏi han Yuri. Dù có là tình địch thì ít nhất hai người cũng đã từng thân thiết nhất nhóm. Nhít lại gần kế bên Yuri, khẽ chạm tay vào vết sẹo, lòng Yoona lại dâng lên cảm giác có lỗi gấp mấy lần. Định mở miệng nói gì đó nhưng lại thôi. Bản chất là cô cũng chẳng biết nói gì cho đúng. Nhường Jessica thì không thể nào rồi.
- Nếu em cứ làm như vậy, thì làm sao chị có thể từ bỏ được? - Yuri nói trong lúc nhìn xa xăm, cánh tay vẫn để yên cho Yoona mân mê.
- Dạ? - Yoona lại ngây ngốc lần nữa, ngước lên nhìn Yuri như mong Yuri nói rõ ràng hơn cho cô dễ hiểu, cô không phải vắt hết đầu óc ra mà đoán già đoán non thế này.
- Lúc nãy...chị muốn hôn em! - Yuri rõ ràng từng chữ - Không phải là vì chị muốn thắng, đơn giản là chị muốn hôn em - Yuri đưa những ngón tay thon dài khẽ chạm vào môi Yoona - Chị muốn làm chủ đôi môi này, dù chỉ một lần! Nhưng cuối cùng vẫn không được.
Yoona cứng người, chỉ chớp chớp đôi mắt đầy biểu cảm ngây ngốc nhìn Yuri. Cô hiểu những lời Yuri nói theo một nghĩa rất riêng, vì cô cũng đã từng muốn từ bỏ, muốn chiếm lĩnh môi Jessica, phải chăng ý Yuri cũng như vậy. Lắc đầu liên hồi sau một đống tư tưởng rối rắm. Yoona kéo tay Yuri xuống khỏi môi mình, cố nặn ra một nụ cười, cô biết, mình vừa cố trốn chạy một lý do lớn nhất
- Chị vẫn muốn chọc em sao?
- Là chị muốn hôn em!- Yuri vẫn cực kì điềm tĩnh
- Tại sao chứ?
Yoona bật lên câu hỏi. Đáng lí ra, những lúc như vậy, câu hỏi tại sao là điều cấm kị nhất. Vì, hoặc là sẽ im lặng để quên dần mọi chuyện, hoặc là, nói ra hết để bắt đầu một cái gì đó mới hơn.
- Vì chị thích em!
Yoona tròn xoe mắt nhìn Yuri. Tưởng chừng muốn im lặng đến ngẹn thở. Yuri vẫn giấu đôi mắt vào màn đêm, khẽ run lên từng tiếng
- Chị đã định âm thầm từ bỏ, vì thế chị thực sự muốn hôn em một lần, ít ra chị cũng không hối hận vì không thể hôn người mình thích! - Yuri nhíu mày biểu lộ nét không vui.
Yoona gần như vẫn nín thở sau những lời nói của Yuri. Giờ cô hoàn toàn vì sao Jessica lại muốn đổi que gỗ với cô, lại biểu hiện những hành động kì lạ như vậy. Cũng có khi, cô đã lờ mờ đoán được, chỉ đang cố lừa dối bản thân mình thôi.
- Nhưng cuối cùng vẫn không được! - Yuri cười méo xệch, lại xoáy sâu vào đôi mắt Yoona - Em ghét chị đến vậy sao? Không muốn chạm vào chị đến thế ư?
- Không phải!!! - Yoona vội vã cắt ngang, tay níu chặt lấy tay Yuri - Em không có ghét!
Lại nói linh tinh, bản chất là hôm nay Yoona ngốc thật, không biết phải đối diện với con người này thế nào cho đúng. Thật sự là mấy ngày nay cô suy nghĩ đơn giản quá rồi, nên không nghĩ được đến tới đây. Vừa sợ Yuri hiểu lầm, vừa sợ Yuri tổn thương. Giờ không phải là Jessica, cô mới là người cần cứu giúp.
- Em không có ghét chị!- Yoona vừa nói vừa nhíu mày, sợ Yuri sẽ không tin, cô còn nhấn mạnh thêm "Thật đấy"
Yuri nhìn chăm chú vào đôi mắt ngây thơ sợ bị giận của Yoona nhếch mép.
- Em tốt bụng thật đấy Yoona, không muốn chị bị tổn thương đúng không?
- Không phải mà! - Yoona lắc đầu - Chỉ là em không thể thích chị như Sica được!
- Cho chị một cơ hội cũng không được sao?
- Không! - Yoona hít lấy một hơi dài - Như vậy sẽ làm tổn thương thêm nhiều người mà thôi!
- Vậy mà ai đã nói em không thể chối từ nhỉ? - Yuri cười đùa, cô biết, cô biết mà, Yoona thật sự thích Jessica, cô hoàn toàn không có cơ hội mà. Nhưng nói ra xong rồi từ bỏ cũng tốt. Ít ra cũng không hối hận.
- Chị thích em thật sao? - Yoona nghiêng người ngây ngốc, thật ra cô vẫn chưa tin được Yuri thích mình, có thể Yuri nói chơi, hay muốn thử cô chăng.
- Em hỏi chuyện một người thích em bằng thái độ đó sao? Em nghĩ người ta sẽ trả lời chắc?
Yuri cười nhạt, Yoona chỉ biết bặm môi lại rồi im lặng. Có lẽ Yuri thích cô thật. Giờ mới thấy cô đã vô tâm đến thế nào.
- Yuri unni! - Yoona cúi đầu vào tay - Em thật sự xin lỗi chị! Em đã không quan tâm đến cảm giác của chị!
Yuri không nói gì, chỉ cố gắng hít thật sâu, cố gắng giữ vẻ bình tĩnh nhất có thể. Dù sao bây giờ khóc thì cũng thật mất mặt quá đi.
- Chị không trách em chứ? Chúng ta vẫn sẽ như ngày trước, được không? - Yoona líu ríu bằng giọng chân thành nhất có thể.
Thật sự là không biết nên khóc hay nên cười nữa, sao chuyện gì vô tay Yoona lại có thể xử lí đơn giản hết mức có thể như thế. Yuri cố nén vẻ khó chịu phía sau, nắm chặt lấy bàn tay Yoona, nhỏ giọng
- Chị xin em một chuyện được chứ?
- Dạ? - Yoona nhìn lên không hiểu
- Hôn chị một lần? Được không?
- Dạ? - Yoona ngơ ngác nhìn đôi mắt Yuri, đã đỏ ngầu lên vì cố giấu nước mắt. Nếu làm như vậy Yuri sẽ từ bỏ, mọi chuyện sẽ trở lại như lúc bình thường, liệu cô có dám chấp nhận mà đánh đổi. Làm như vậy, liệu Jessica có bị tổn thương hay không, hay một người nào đó sẽ bị tổn thương hơn.
- Hôn chị một lần thôi, khó đến như thế sao? Em thật sự ghét chị đến như vậy à?
Yuri không kìm được nước mắt nữa, dẫu biết yêu cầu của cô là ngu ngốc, là khó chấp nhận, là sẽ tổn thương, tại sao, cô vẫn cứ đâm đầu vào như vậy. Không hẳn, chỉ là cô muốn một cái cớ hợp lí hóa nhất việc mình bị từ chối mà thôi. Nói đúng hơn, cô muốn đường đường chính chính, ngẩn đầu lên mà từ bỏ thứ tình cảm ngu ngốc này, một nụ hôn với người cô thích thật sự, nó có gì là sai trái cơ chứ?
- Ngốc! - Yoona gạt phắt - Em phải nói bao nhiêu lần nữa, em không ghét chị!
Yuri nhòe mắt nhìn sang Yoona, tay níu chặt lấy cổ áo Yoona, kéo cô sát lại môi mình. Yoona biết, nhưng cô không chống cự, để mặc mọi chuyện diễn ra theo tự nhiên. Môi hai người chạm nhau, mặn đắng nước mắt, nhưng vẫn có chút dư vị gì đó khá ngọt ngào. Cũng tốt, mọi chuyện sẽ chấm dứt theo nụ hôn này, hãy để nó là bí mật của cả hai. Ít nhất, Yuri cũng sẽ cảm thấy không hối tiếc, và đỡ bị tổn thương hơn.
Vốn định là bí mật. Nhưng chuyện đâu nào có như mơ. Jessica đứng ngay cửa, nước mắt tuôn trào. Seohyun ngồi ngây ngốc ở bậc cầu thang. Cố gắng ngăn từng tiếng nấc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net