Chap 7: Chắc là em không thích Yoong đâu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Yoona cúi đầu đi trước ra sân khấu, không nhìn rõ mặt nhưng dáng vẻ lại toả ra lạnh nhạt đến đau lòng. Jessica ngơ ngác nhìn theo, phút chốc mới hiểu mình đã làm gì. Thực chất lúc gạt tay Yoona ra, cô không nghĩ gì cả, chỉ lo sợ mọi người nhìn thấy, sợ mọi người phát hiện, sợ mọi người bàn tán. Lúc nào cũng tự nhủ với bản thân chắc là sẽ không sao đâu, Yoona sẽ không để ý đâu, cũng chẳng quan tâm tới đâu, nhưng khi cô nhìn thấy nét mặt trầm tư đó của Yoona, Jessica biết mình đã làm tổn thương con người ấy.
Jessica nôn nóng muốn xin lỗi, nhưng càng không biết phải thế nào cho đúng, cũng không thể chạy đến trước mặt Yoona ngay lập tức vì phần sắp xếp biểu diễn đã định ngay từ đầu. Mãi đến bài hát được hoạt động tự do sau đó, cô mới có cơ hội đến gần Yoona. Jessica như vô tình lại như cố ý chạy sang khu fan của Yuri, của Taeyeon, của SeoHyun chỉ để che mắt mọi người. Trong lòng cô bây giờ rất sợ, sợ bị phát hiện, thứ tình cảm mới được đáp trả này sẽ vậy mà biến mất, càng sợ Yoona giận mà không thèm quan tâm đến mình nữa.
Phải cố gắng lắm mới đi đến được gần chỗ Yoona mà không bị ánh mắt của SooYoung lần theo. Jessica cố níu lưng áo của Yoong lí nhí
- Xin lỗi! Em làm Yoong giận có phải không?
- Không có đâu! - Mặt Yoona gượng cười lạnh ngắt. Jessica biết chắc chắn là Yoona đã giận rồi.
- Yoong rõ ràng là có giận mà! Xin lỗi! - Mặt Jessica cúi xuống vẻ đáng thương.
- Yoong không có giận! - Yoona quay người sang cô gái trước mặt đang níu áo mình, giọng nói nghẹn ứ trong cổ họng - Chỉ cảm thấy mình bị tổn thương thôi!
Tim Jessica có chút đau nhói, vô thức ngẩn mặt nhìn lên
- Nếu em không thích thì nói Yoong, Yoong sẽ không làm như vậy nữa!
Ngốc, không phải là em không thích, chỉ là em sợ thôi! Thật sự Jessica rất muốn hét lên cho cô ngốc này biết, nhưng từng lời muốn nói cứ nghẹn trong cuống họng, mắt như sắp nhòe đi vì cô hiểu được Yoona chắc đã tổn thương rất nhiều.
- Em xin lỗi! - Jessica cố nén nước mắt, trong lòng lại càng tin tưởng khẳng định, là khi yêu, người ta dường như không thể kìm chế nổi cảm xúc của mình.
- Không sao đâu! - Yoona cười nhẹ nhàng như không để ý, chỉ là gương mặt vẫn phảng phất vài nét tổn thương. Cô lại nhìn Jessica lần nữa, thấy cô có vẻ buồn, Yoona thực sự có chút ngoài ý muốn, dù có chút tự trách, nhưng vẫn giữ thái độ xa cách. Cô biết thực sự khi yêu, tính ích kỷ, tự ái, tự ti lúc nào cũng hiện diện ngay trước mắt, sợ là sẽ không đủ dũng khí để vượt qua những điều đó thôi. Jessica cúi mặt xin lỗi thêm vài tiếng, thấy Yoona vẫn như vậy lạnh lùng, cô níu chặt đôi tay trắng bệch, vội vàng giấu vẻ đau thương quay lại khu vực của mình. Sau khi đó, SooYoung cũng bắt đầu bước đến chỗ Yoona.
- Chuyện gì thế hả? Hai người lạ lắm rồi đó! - SooYoung như mỉm cười túm lấy cổ Yoona gằng giọng
- Không có gì đâu, Sica xem vết thương có sao không! - Yoona bật cười giả lả, chỉ tay lên vết thương vẫn còn sưng dưới lớp phấn trang điểm.
SooYoung ngoắc mắt, trên mặt hiện rõ hai chữ "không tin" nhưng lại không nói gì, chỉ cười nửa miệng rồi quay về chỗ mình.
Cuối buổi diễn, cả nhóm đứng thành hàng dài nắm tay lại rồi cúi đầu chào fan. Hôm nay Jessica đứng kế Yoona, cũng nắm lấy tay Yoona cúi chào như bình thường. Bất giác Yoona giật tay ra, không đủ mạnh để làm mọi người phải chú ý, nhưng đủ mạnh để làm đau nhói trái tim cô. Jessica rút tay về chấp sau lưng, cắn môi muốn bật máu, cười tự giễu thì ra Yoona đang giận và vẫn còn để tâm đến chuyện lúc nãy. Nước mắt như đang sắp vỡ tan đến nơi, Jessica gượng cười, cô đã hiểu cảm giác bị người mình yêu thương từ chối sẽ đau đến chừng nào. Jessica ngước mặt lên phía xa sân khấu, cố gắng không cho nước mắt trào ra. Liệu tình yêu chúng ta có bền vững không, khi lòng tự trọng vẫn chưa được dẹp bỏ.

Yoona mệt mỏi nằm dài trên giường, gương mặt đẫm nước mắt của Jessica trong phòng thay đến giờ vẫn ám ảnh cô. Chỉ biết luôn miệng xin lỗi, Yoona dường như mất lòng tin ở chính mình. Jessica đang sợ hãi điều gì, bản thân cô cũng biết rõ, vì cô cũng mang nỗi sợ y như vậy, thậm chí còn lớn hơn.
"Em xin lỗi Yoong, đừng giận em nữa!"
Đọc từng lời tin nhắn với nét mặt vô thần, Yoona bất giác hiểu ra mình đã quá nhạy cảm như thế nào. Mặc cho cảm giác nhói đau lúc nắm tay bị gạt ngang vẫn còn nguyên nhưng giờ cô thật sự chỉ muốn ôm lấy con người ấy mà xin lỗi vỗ về, mặc cho ai có nói gì, cô cũng sẽ không quan tâm nữa.
"Ngốc, Yoong không có giận em nữa! Thật đấy!"
"Em muốn gặp Yoong, em nhớ Yoong!"
Tim Yoona bất giác đập rộn ràng, mọi cảm giác đau đớn lúc nãy dường như theo từng từ trong tin nhắn mà bay đi mất. Có phải khi yêu rồi cái gì cũng có thể dễ dàng cho qua vậy hay không? Cô không rõ, chỉ biết, bây giờ, cô thực sự muốn gặp con người ấy.
Nhanh như chớp với tay lấy áo mở cửa chạy sang phòng Jessica cho cô ngốc đó bất ngờ. Chỉ là Yoona cứng đơ như tượng đá khi mở cửa Jess đã đứng đó từ hồi nào.
-Em vô được không? - Jessica mím môi lên tiếng, đôi mắt vẫn còn ửng đỏ,Yoona ngượng ngịu gật đầu.
Hai người ngồi kế bên nhau trên giường, gương mặt tự dưng ửng hồng mà không hiểu tại sao. Giờ thì Yoona mới cảm thấy mình thật ngốc khi làm cho cô gái này khóc. Vì chỉ cần gặp mặt thôi, đã khiến cô hạnh phúc đến mức không còn nghĩ được thêm gì nữa rồi.
- Yoong xin lỗi, Yoong không cố ý làm cho em khóc đâu! Chỉ là .... - Yoona ngập ngừng nói, đến đó rồi dừng hẳn, vì chẳng biết phải giải thích như thế nào nữa.
-Hì - Jessica cười nhẹ như gió - Em hiểu mà, không sao đâu, vì em có lỗi trước!
- Ngốc quá! - Yoona hạnh phúc gõ trán Jessica một cái. Jessica ôm trán vờ nhăn mặt bực mình nghiêm giọng
- Yoong ăn hiếp em!
Cả hai nhìn nhau bật cười hạnh phúc. Không khí ngượng ngùng lúc nãy bỗng trở nên vui tươi hơn. Người ta nói "mới yêu là thời khắc hạnh phúc nhất" có lẽ là không sai, hai người có thể vì bất cứ chuyện gì mà tươi cười hạnh phúc được.
- Em thấy Yoong thật ngốc! - Jessica lại dở giọng nghiêm trọng - Sao em thích Yoong vậy mà Yoong không biết?
Mặt Yoona cứng ngắc nhìn Jessica, chỉ biết nuốt khang
- Em thích Yoong lúc nào chứ? Thái độ vậy mà nói thích Yoong?
- Thích lâu rồi, mà sợ nên không dám nói, tại cái thái độ của Yoong kìa, cứ lúc này lúc kia ai mà biết được. Mà thật sự là Yoong ngốc thật đấy! Vậy mà cũng không nhìn ra!- Jessica nói một hơi kèm theo lời kết tội cuối cùng, Yoona chẳng biết làm gì ngoài việc ngó Jessica khó hiểu
- Nhìn ra chuyện gì chứ?
- Hôm trao giải em đâu có say đâu, chỉ muốn Yoong đưa em vào thôi. Người ta đã ngã lên người Yoong mà còn đưa cho người khác!- Jessica xụ mặt kể, còn Yoona vẫn cứ ngơ như trời trồng, trong tim tự dưng ấm áp không thôi
- Hôm bữa đi chơi Yoong vô gọi em dậy, em đã dậy rồi, chỉ là muốn ôm Yoong thôi! Rồi hôm camera ẩn nữa, rõ ràng vậy mà Yoong không nhận ra.
Mặt Yoona vẫn cười cứng ngắc. Nhận ra gì chứ, giả vờ như thế sao mà biết hở trời! Yoona hít lấy một hơi cố bình thản một chút rồi nhìn Jessica trìu mến rồi nhẹ nhàng
- Vậy em có nhận ra là Yoong cũng vậy không?
- Cũng vậy là sao? - Mặt Jessica cười gian tà, nghĩ kỹ lại hình như là Yoona vẫn chưa nói thích mình thì phải. Chỉ mới nói là quen nhau thôi mà cô đã đồng ý liền rồi, đúng là ngây ngốc thật. Tranh thủ lần này bắt Yoona nói luôn vậy. Jessica nghĩ nghĩ như vậy là đã quay sang nũng nịu.
Yoona thừa biết ý đồ của cô ngốc này. Nhưng thực sự ba từ đó rất là khó nói, vì nếu nói được thì chắc hai người đã quen nhau từ lâu rồi. Huống hồ Yoona cũng là người hay ngượng ngùng xấu hổ, dù muốn thể hiện nhưng trong trường hợp này thực sự có chút khó nói.
Jessica mím môi chờ đợi, chỉ thấy Yoona lộ ra vẻ trọng, cô như giận dỗi
- Yoong ngốc! em hỏi sao không trả lời, nhìn đi đâu hoài vậy?
- Hì - Yoona cười ngượng ngịu- Tại không biết phải nói sao ...
- Em hỏi Yoong cũng vậy là sao mà? - Jess chăm chăm nhìn Yoong - người vẫn đỏ mặt bừng bừng vì xấu hổ. Chắc là Jessica thấy Yoona vậy rất vui nên vẫn cố tình trêu chọc. Yoona biết mình không thể chống lại ánh mắt đó nên chỉ biết nhíu mày, cố điều hòa hơi thở
- Yoong hỏi em có biết Yoong cũng thích em lâu rồi không?
Jessica cười đắc ý, ôm lấy tay Yoona, tim có chút rộn ràng. Đúng là nghe trực tiếp người mình thích nói thích mình thì hạnh phúc hơn rất nhiều lần so với việc ngồi đó mà tưởng tượng.
Rồi tự nhiên mặt Jess ngơ ra
- Yoong thích em hồi nào chứ? Lúc nào cũng lạnh lùng với người ta! Thái độ gì mà kì cục! Nói mua quà cho còn không mua, thích kiểu gì kì vậy? - Jessica nói nguyên một hơi, dù cô không hiểu sao mình lại ấm ức vụ quà như vậy.
Yoona nhẹ cười đi đến mở túi vali lấy ra một hộp quà màu xanh, là hộp quà mà Jessica đã thấy trong phòng Yoona tuần trước. Yoona đưa đến cho Jessica rồi bảo cô mở ra xem.
Jessica nheo mắt nhìn kiểu kính Ryan Ban trong hộp, y như kiểu Yuri mua, trong lòng mơ hồ hiểu rõ vì sao Yoona không dám đưa ra cho mình. Cô cười thật tươi:
- Được rồi! Xem như em tha tội cho Yoong, còn kính này em lấy, tại quà của em mà, mai em đưa kính của em cho Yoona, coi như một cặp nhé! - Jessica nói tỉnh bơ. Yoona bật cười, vậy mà cũng nghĩ ra được sao, đầu óc cô ngốc này hoạt động cũng nhanh nhạy như vậy. Vừa định nói gì đó tiếp thì tiếng chuông điện thoại reo lên, đầu bên kia vẫn là giọng như xé gió
- Kêu Jessica về phòng ngủ ngay, hai người muốn tâm sự đến sáng à?
Là Taeyeon, Yoona nhướng mắt ngạc nhiên, cũng đâu phải thể hiện gì rõ ràng lắm đâu sao Taeyeon nói như là biết rồi vậy nhỉ. Tim hai người chạy loạn một lúc rồi cũng điều hòa trở lại, Yoona nhìn Jessica vẫn còn đang đăm chiêu gì đó
- Chúng ta có nên nói cho họ không?
- Em sẽ nói cho Taeyeon, và Tiffaby, em nghĩ họ không phản đối! Còn những người khác, em cũng chưa nghĩ ra là phải làm sao nữa.
- Uhm- Yoona mỉm cười xoa lấy đầu Jessica - Chúng ta cũng cần phải có chỗ dựa tinh thần mà.
Uhm, cần phải có chỗ dựa chứ, không thôi lúc cãi nhau biết tìm ai mà phân xữ đây. Cũng cần người để tiếp thêm lòng tin, vì chỉ một người ủng hộ thôi cũng thấy may mắn lắm rồi. Nhưng cũng một người phản đối thôi cũng có thể khiến mọi chuyện sụp đổ, vì chẳng biết tình yêu này có đủ lớn để vượt qua tất cả hay không.
Đưa Jessica ra đến cửa, rồi tạm biệt chúc ngủ ngon. Tay vẫn chưa dám chạm vì sợ từ chối. Jessica nhìn ra, tim nhói lên một chút, cô mím môi không lên tiến chỉ im lặng quay về. Có thể thì nên để mọi chuyện tự nhiên, ép buộc quá cũng không tốt.

Jessica bảo mình sẽ nói cho Taeyeon và Tiffany, là cứ như vậy ghé ngang phòng họ luôn. Cô nhắn cho Yoona vài chữ ngắn gọn "Em nói cho Taeyeon biết đây" cũng đủ làm Yoona lo gần chết rồi, cứ đi đi lại lại trong phòng. Không biết phản ứng của Taeyon unni sẽ ra sao nữa, lỡ có chuyện gì thì phải làm thế nào đây.
"Có gì thì em nhắn cho Yoong, Yoong qua nói tiếp với em"
Hờ, qua năn nĩ thì có á, Jessica nhìn tin nhắn bỉu môi. Chắc là tối nay, có nhiều người không ngủ được lắm đây!
Taeyeon vẫn còn thức khi Jessica gõ cửa. Mở cửa ra chỉ thấy Taeyeon bặm môi hằn hộc
- Sao không đi ngủ? Giờ này còn qua đây làm gì? Buồn ngủ muốn chết luôn rồi!
- Tớ tìm người tâm sự! - Mặt Jessica cười toe. Taeyeon lúc nào cũng ra vẻ trưởng nhóm,nhưng thực sự rất quan tâm đến mọi người, lại còn rất yếu đuối.
Jessica ngồi trên ghế đối diện Taeyeon, người vừa cuộn chăn kín bít trên giường chỉ chừa mỗi đầu ra.
- Có chuyện gì sao? - Taeyeon nhìn Jessica có vẻ khó nói nên lên tiếng trước
- Tớ thích Yoong!
- Tớ biết!
Mặt Jessica đông cứng nhìn Taeyeon, phải khó khăn lắm cô mới có thể kể ra, vậy mà Taeyeon lại có thể đáp nhanh như chớp, thậm chí còn không thèm suy nghĩ chút xíu nào, những dự tính trả lời của cô cũng chẳng dùng được, Jessica chỉ cắn môi im lặng
Taeyeon ngồi dậy bỏ cuộn chăn ra khỏi người. Nhìn Jessica chăm chú.
- Tớ nhìn ra cậu thích Yoong, nhưng mà, cậu có biết chuyện này rất khó khăn hay không? Va vô nó không tốt chút nào đâu! Nếu được, tớ nghĩ cậu nên kiềm chế lại tình cảm của mình!
- Đây là lý do cậu lúc nào cũng như khó chịu với hai người bọn tớ? - Jessica nheo mắt
- Um- Taeyeon gật đầu tỉnh bơ
- Nhưng bọn tớ đã quen nhau rồi!
Taeyeon đứng bật dậy sau vài giây phân tích
- Cái gì chứ? Sao nhanh dữ vậy?
- Oh - Jessica gật đầu - Thì tại nó đến thì đến vậy thôi!
Nói như không nói, Taeyeon thất thiểu ngồi lại xuống giường, công sức bao lâu cô cố gắng không cho hai người ở gần mà cũng tan thành mây khói.
- Sica, nghe tớ nói này! - Taeyeon nghiêm mặt - Chuyện này thực sự rất khó khăn cậu biết không? Không phải như người bình thường người ta quen nhau đâu. Khi cậu đã chấp nhận bước vào, thì không thể quay đầu trở lại được nữa!
- Tớ biết! - Jessica cười buồn - Cậu biết là tớ cũng không thể dừng được tình cảm của mình mà!
Taeyeon thở dài bất lực, nói sao cũng không được, vì bản thân cô còn hiểu rõ hơn ai hết, từ bỏ người mình yêu thương sẽ khó khăn như thế nào.
- Chắc là không có gì đâu, tớ chỉ định nói cho cậu và Fany thôi! - Jessica cười mỉm, Taeyeon trợn mắt
- Gì chứ?
- Tớ nghĩ là hai người sẽ không phản đối!
Hờ, nói như vậy mà nghe được đấy! Rõ là Jessica cũng cảm nhận được cô và Tiffany rồi. Taeyeon thất thiểu ra mặt, không ngờ Jessica lại để ý như vậy, thật là nguy hiểm mà.
- Cậu tự mà đi nói với Fany! - Taeyeon tỏ vẻ bực tức rồi như chợt nhớ ra chuyện gì đó, cười tươi trở lại - Cậu nên đi nói với Fany, cậu ấy sẽ không phản đối đâu, còn ủng hộ thì tớ không chắc!
Jessica đứng dậy rời khỏi phòng, vẫn không quên nhắc lại
- Cậu ko được nói với ai đâu đó! Nhất là Seohyun và Yuri! Cậu nói thì chuyện của cậu cũng coi như xong!
-Biết rồi, biết rồi! - Taeyeon gật đầu nhiệt tình.
"Taeyon unni có nói gì không? Em ổn chứ?"
Jessica chưa đến được phòng Tiffany thì đã có tin nhắn, bật cười nhắn lại " Không sao đâu, ổn mà, mai em nói cho Yoong nghe"
Tiffany ngủ mất rồi, Jessica đứng trầm tư một lát rồi cũng quay về phòng ngủ.
Sáng mai còn phải bay sang Trung Quốc tiếp tục show diễn.
- Này, cả 3 cậu! - Tiffany chỉ vào Taeyeon, Jessica và Yoona đang vừa đi vừa muốn ngủ- Làm gì lại gục gật như thế?
- Tối cậu chưa nói cho Fany?- Taeyeon ghé tai Jessica thì thầm
- Chưa, cậu ấy ngủ rồi! - Jessica cũng nhỏ tiếng đáp lại
- Vậy mà qua phá tớ, để hôm nay nói luôn không được à? - Taeyeon nhíu mắt
- Oh, tại nghĩ tới đâu thì làm tới đó!
Taeyeon dơ tay muốn chịu thua, cái người này thật là, không biết có đủ trưởng thành để nắm giữ tình cảm này chưa nữa, hay chỉ một chút sóng gió rồi sẽ buông tay.
- Hai người các cậu đáng ghanh tỵ thật đấy! Kính cặp nữa cơ à - Giọng SooYoung cất lên làm tim Yoona xém chút đã ngừng đập. Cái người này, chú ý cũng vừa phải thôi chứ.
Yuri quay sang nhìn Jessica một chút, Jessica chột dạ, chỉ cố gắng nhún vai tỏ ý không hiểu gì rồi tiếp tục bước đi theo Taeyeon và Yuri, bỏ Yoona vẫn còn cười trừ với SooYoung nhỏ giọng giải thích
- Tình cờ mua giống thôi!
- Tớ không có ý gì đâu! Nhưng không phải chuyện gì cũng tốt đâu biết không? Cái gì mới thì từ bỏ cũng sẽ dễ dàng hơn! - SooYoung nói vừa đủ để cả Jessica và Taeyeon phía trên cùng nghe. Chắc là có đến 4 người phát hoảng với những lời nói đầy ẩn ý đó.
Yoona lặng lẽ nhìn Jessica mỉm cười dịu dàng khi Yuri kéo lại nón cho mình. Có thể là Yoona không ghen, chỉ là cô hơi lo sợ, có phải là Yoona quan tâm đến Jessica nhiều nên Jessica ngộ nhận hay không? Jessica vẫn chưa biết Yuri cũng thích mình, nếu biết thì cô ngốc đó phải làm sao? Rồi cả bản thân mình nữa. Yoona chẳng biết là mình đang không có niềm tin vào Jessica hay không có niềm tin vào chính mình nữa. Cô chỉ tự nhủ mình đừng suy nghĩ quá nhiều, nhưng một con người lí trí như Yoona liệu có phản bội lại con tim mình. Đúng là càng yêu thì càng sợ mất, càng sợ chạm vào, càng đau khổ.
Níu chặt tờ báo trong tay, Jessica thở dài nhìn Yoona đầy trầm tư. Yoona cũng đang đọc nội dung tờ báo đó, mọi người cũng đang bàn tán tới nó. Có hay không chấp nhận người đồng tính?
- Chuyện này thật vớ vẩn! - Hyoyeon nhún vai - Làm gì có chuyện sẽ được thông qua chứ
Tim Jessica và Yoona như lỗi cùng một nhịp
- Đất nước nho giáo, vị kỹ, truyền thống! Em chắc là không được đâu, đem ra bàn làm chi không hiểu nổi - Seohyun cũng nói thêm.
Jessica cố gắng nhắm mắt để không nghe thêm lời nào nữa. Yoona chỉ lặng thở dài nhìn theo. Lúc nãy đã nghĩ đến chuyện từ bỏ, nhưng giờ chỉ nhìn thấy nét mặt buồn đau đớn của Jessica, cô chỉ muốn đến bên mà ôm lấy cô ngốc ấy vào lòng, muốn bỏ hết tất cả để được ở bên con người đó, cho dù phải trả giá bao nhiêu cũng chấp nhận.
Buổi diễn bắt đầu cũng với không khí cuồng nhiệt như thế. Từ lúc mọi người bàn tán chuyện trên máy bay đến giờ Yoona và Jessica vẫn chưa nói chuyện với nhau. Lặng nhìn con người đó với gương mặt không biểu cảm, Yoona chẳng biết mình nên làm gì cho Jessica hết buồn, hết lo lắng, hay ít nhất cũng là tạo thêm cho Jessica lòng tin.
Bất ngờ, Jessica đến thẳng bên coi, ghé môi sát tai Yoona thật nhỏ
- Yoong à, chắc là em không phải thích Yoong đâu!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net