Chap 69 - 72

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Suy nghĩ của Hoàng Mĩ Anh

Trong giờ phút ta sắp chấm dứt cuộc sống mình, nàng xuất hiện.

Đúng vậy —— nàng, chứ không phải hắn.

Dáng người hơi nhỏ gầy, không có tuyến thanh trầm thấp, cũng chẳng có hạch hầu —— Quan trọng nhất là, khi ta ôm nàng bay lên vách núi, ta chạm phải nơi kia mềm mại.

Thực thú vị. Ta chưa bao giờ gặp qua một người có thể biểu cảm lợi hại như vậy, cho dù chỉ nói một câu hay một hành động. Mà cái đó và ta, trước giờ vẫn thường bất đồng. Có lẽ là để sinh tồn trong thế gian, đem cảm xúc viết lên mặt là một việc chuyện vô cùng nguy hiểm.

Nhưng người này lại cho ta rất nhiều bất ngờ.

Ta nghĩ nàng sẽ không nắm lấy tay ta, thế nhưng nàng lại nắm thật chặt.

Ta nghĩ nàng sẽ buông tay khỏi, thế nhưng nàng lại chẳng buông ra.

Hơn nữa nguyện ý cược cả tánh mạng nắm lấy tay ta, dù một chút võ công cũng không có. Là quá ngốc hay là quá ngây thơ? Nhưng nó lại càng thêm khơi gợi hứng thú của ta với nàng.

Khi ta ôm nàng, thoáng kinh ngạc bởi dáng người này gầy yếu, vậy khí lực ở đâu đến mà nàng có thể một tay nắm tay ta, chống đỡ lâu như vậy?

Cố ý chọc tức nàng, quả nhiên là nàng giận như bị đốt, chỉa vào người ta nói "Ngươi" nửa ngày, lại không thêm được lời nào khác. Cuối cùng, thở hổn hển gọi nữ tử cạnh bên lập tức rời đi.

Cho dù không còn chút khí lực nào, cũng nhất quyết thất tha thất thểu né tránh ta, tựa như nếu cùng ta đứng lâu một chút sẽ liền khó chịu không thôi.

Ta xoay người nhìn nhìn vách núi, gió như cũ vẫn thổi.

Ta muốn hỏi người kia.

Vì cái gì khi ta sắp nhảy xuống nàng lại xuất hiện, vì cái gì phải nói cho ta biết sinh mệnh thực trân quý, vì cái gì liều mạng lôi kéo ta không cho ta rơi vào vực thảm.

Chúng ta không quen biết, chẳng phải sao. Nàng không biết quá khứ của ta, không biết tâm tình của ta, không biết của ta hết thảy.

Ta muốn biết đáp án trước khi ta chết.


Thôi Đái lão nhân cuối cùng từ buồng trong bước ra.

Trên tay hắn cầm một dải băng.

Trên tay hắn cầm băng —— bởi vì một vết thương nhỏ ngắn ngay cả nhìn kỹ cũng nhận không ra! Thôi Đái lão nhân đem băng đặt lên bàn, lại lấy ra một chiếc bình nhỏ, đối nữ nhân điên nói : "Cô nương, xin vươn tay ra, để lão phu trước giúp ngươi tiêu độc. Nếu miệng vết thương bị nhiễm sẽ không hay." Là có bao nhiêu không ổn? Bị nhiễm thì có cần phải cắt tay không??!

"Làm phiền." Nữ nhân điên mặt không thay đổi sắc, nhẹ giọng đáp rồi kéo ống tay lên, đặt trên bàn để lộ ra tiểu tiểu tiểu nho nhỏ vết thương. Thôi Đái lão nhân giống như giúp người trọng thương đồ thuốc, cực kỳ cẩn thận, còn thỉnh thoảng hỏi nữ nhân điên có đau hay không.

Ta co rúm khóe miệng, thật sự chịu không nổi. Vì thế đưa mắt trộm nhìn Cao Mân cô nương ra hiệu, ý bảo nàng tìm phương pháp thoát thân.

"Ách, Thôi đại phu." Ta cố ý ho khan hai tiếng, "Thật không muốn quấy rầy ngài, ta cùng Cao Mân cô nương còn phải đi..."

"Đi nơi đâu? Cơm nước xong hãy đi a!" Thôi Đái lão nhân ngước mắt lên vội hỏi.

Còn cơm nước, đừng nói giỡn, ta vội thoái thác: "Có việc gấp ~ thực có việc gấp, ta còn phải nhờ nữ nhi ngài, Tú Anh cô nương dẫn đường cho ta." Nói xong thân mình bắt đầu chuyển hướng ra cửa, ngài cứ từ tốn đồ thuốc cho nữ nhân điên này đi nha ~

"Tổn thương của cô nương này còn chưa đồ hảo, ngươi chờ người ta một chút." Thôi Đái lão nhân vẻ mặt trách cứ, "Người ta riêng tới tìm ngươi."

"Chậm đã." Ta vội vàng lấy tay ngăn lại, sau đó dùng hai tay đan chéo trước ngực, "Ta cùng nàng một chút quan hệ cũng không có, lão nhân đây đừng hiểu lầm."

Nữ nhân điên ngay cả đầu cũng không buồn chuyển tới đây một chút.

"Không biết sao?" Thôi Đái lão nhân nhíu mày, "Không thể nào, ngươi vừa tới nàng cũng tới, không phải hẹn sao trùng hợp như vậy được? Chỗ này của ta chưa bao giờ đón tiếp nhiều khách nhân đến thế." Vấn đề này có liên quan sao.

"Ta là thực có việc gấp..." Ta kéo kéo khóe miệng.

Thôi Đái lão nhân thở dài: "Ngươi nói đi là đi, hai ta còn chưa hảo hảo tâm sự a."

"Dù sao..." Đứng ở cửa ta bắt đầu có điểm không kiên nhẫn, không muốn lại cùng nữ nhân điên này ở chung một phòng, "Dù sao ta giờ cũng phải đi rồi, thật sự thật sự có việc gấp..." Đúng lúc ấy, ta nhìn thấy nữ nhân điên đang muốn xoay đầu lại, chậm rãi một chút một.

Động tác phải nhanh, tuyệt không thể để cho nàng mở miệng trước!

Vì thế ta mạnh chỉ hướng nàng nói : "Ngươi đừng hòng đi theo ta!"

Nữ nhân điên ngẩn người, sau đó lại như nãy khinh thường tươi cười, tựa hồ muốn mở miệng nói chuyện.

Ta lại cực kỳ nhanh há mồm, kiên quyết không để cho nàng có quyền nói: "Ngươi đừng tưởng ai cũng mê mình, ngươi còn muốn đem ta biến thành đại hiệp, dù sao ta phải đi, vị đại tỷ này xin cứ nghỉ ngơi, hi vọng sau này chúng ta không còn gặp lại!" Rồi vội vàng tiêu sái quay người, kêu Cao Mân cô nương cùng Tú Anh rời khỏi.

Cũng không quay đầu lại ra đến bên ngoài cửa, thấy nữ nhân điên không nói một câu, cũng không truy đến, khiến ta thở phào một cái. Kỳ thật nội tâm ta vẫn là nhát gan, ai biết nữ nhân điên này kích động lên có cho ta biết tay hay không a.

"Ngươi là muốn đi tìm Phác đại ca." Tú Anh nói, nhìn nhìn Cao Mân cô nương.

"Làm sao ngươi ..."

"Để cho ta dẫn đường, trừ bỏ nhuỵ đực đại ca sơn trại đó, còn có nơi nào đây?" Tú Anh liếc mắt.

"Sơn trại?" Cao Mân cô nương ngẩn người.

Ta thở dài: "Cái này... Ai, chuyện đó dài lắm, chúng ta cứ đi trước đi." Giải thích cho tất cả chuyện này vẫn cứ là để cho Phác Hữu Thiên chính hắn làm đi.

Cao Mân cô nương cũng không hỏi lại.

Kỳ thật ta cảm thấy Cao Mân cô nương rất kỳ lạ, dọc theo đường đi rất ít nói chuyện, cũng không nói đến quá khứ của mình, không chủ động hỏi thăm tình hình Phác Hữu Thiên , chỉ một bộ dạng u sầu.

Là vì sắp tương phùng người xưa nên hồi hộp, hay bản thân nàng vốn là người ít nói đây?

Cho dù như vậy, lưng chồng chất hành lý —— Trọng yếu vẫn là thanh kiếm kia, ta hộ tống hai vị cô nương không tính là quen thuộc lên núi tìm sơn trại. Thật đúng là một nhóm đồng hành thú vị a.

Chỉ chốc lát sau, sơn trại gần ngay trước mắt. Đối với Tú Anh mà nói, sơn trại này giống như cách vách thôn trang, tùy tiện đi một chút liền đến, còn ta thì tìm đến chết cũng không ra được —— nhất định là năng lực nhận thức đường đi của Tú Anh thế gian hiếm có.

Ta nhìn thấy Mặt con chuột, lưỡng khỏa đại răng hô dưới ánh mặt trời vẫn lòe lòe tỏa sáng. Người này dù chẳng hay ho, cũng là lão trông cửa của Phác Hữu Thiên, ta không nên cười nhạo hàm răng của hắn.

Thậm chí khi ta còn chưa tới Mặt con chuột đã hô to: "Tiểu Hi ca ~!" Da gà của ta lập tức toàn thân trải rộng.

"Ha ha..." Ta chỉ có thể ngây ngô cười.

"Ơ, lần này có đến hai vị cô nương sao?" Mặt con chuột cười đến đê hèn.

"Ha ha..." Như cũ ta chỉ có thể ngây ngô cười.

"Phúc khí của ngươi thật tốt, lần trước là vị kia đẹp như thiên tiên, giờ hai vị này... Ô, đây không phải Thôi cô nương sao, khi nào thì cũng theo Tiểu Hi ca vậy?" Mặt con chuột mồm mép lanh chanh không ngừng nói chuyện.

"Hùng đại ca có đây không?" Ta liếc mắt, vội vàng hỏi.

Mặt con chuột mãnh liệt gật đầu: "Có! Gần đây chẳng làm ăn gì được cả, tất cả mọi người đều trong sơn trại, đồ ăn cũng ngày càng ít, chúng ta..."

Ta kéo kéo khóe miệng: "Này... Ta tìm Phác đại ca có việc..."

"Nga nga nga! Các vị mau vào đi, ta đưa các vị đi gặp Phác đại ca." Mặt con chuột vội khom lưng cúi đầu mời chúng ta vào.

Ta âm thầm trộm liếc về phía Cao Mân cô nương, nàng cau mày, luôn luôn nhìn trái xem phải quan sát tình hình trong trại, tựa như đang có suy nghĩ gì.

Chỉ lát sau đã đến trước cửa phòng Phác Hữu Thiên, bộ dạng vẫn chẳng thay đổi gì giống hệt như trước khi ta đi, ngoại trừ ở đây từng treo rất nhiều đèn lồng đỏ. Còn chưa chờ Mặt con chuột gõ cửa, cửa lại chính mình "Kẽo kẹt ——" mở ra, Sơn trại nam lưng hùm vai gấu, người mà ta thiên sơn vạn thủy mấy ngày tìm, Phác Hữu Thiên cuối cùng xuất hiện.

Phác Hữu Thiên nhìn thấy ta, đầu tiên là sửng sốt, sau đó quả nhiên là: "Tiểu Hi đệ ~~~~~! ! !"

Ta vừa định phản ứng lại chút, chợt phát hiện khuôn mặt vui sướng ngây ngất của Phác Hữu Thiên giờ đã cứng đờ —— hắn thấy được Cao Mân cô nương.

Trầm mặc. Trầm mặc. Vẫn là trầm mặc.

Ôm đi a, la lên đi a. Trong lòng ta lặng lẽ vì bọn họ an bài tiết mục.

Nhưng hai người bọn họ vẫn không nhúc nhích, Tú Anh cô nương cũng thức thời trốn sau lưng ta, không quấy rầy hai người trầm mặc.

Mặt con chuột gãi gãi đầu hỏi: "Đại ca, làm sao vậy?" Được rồi, dưới tình huống này luôn có một người không biết thức thời*. (*: biết điều)

Phác Hữu Thiên không để ý đến Mặt con chuột, không hề chớp mắt nhìn Cao Mân cô nương, mà Cao Mân cô nương cũng như vậy nhìn lại Phác Hữu Thiên.

"Đại tiểu thư." Phác Hữu Thiên đột nhiên rầu rĩ nói.

Đại tiểu thư?

"Ngươi còn nhận được ta sao?" Cao Mân cô nương cười cười, là kiểu cười đặc biệt khinh thường.

"Ngươi... Sao ngươi lại tới đây?" Phác Hữu Thiên hỏi.

"Giúp muội muội của ta báo thù." Cao Mân cô nương vẫn tiếp tục cười. Một trận gió thổi qua, từng sợi tóc hỗn độn trên đầu nàng phiêu động theo gió mang theo sát khí.

Ta bất động, hoàn toàn choáng váng.

Tiết mục mà hai người này diễn cho tới bây giờ chưa bao giờ ta nghĩ tới a.

"Mân Mân nàng..." Phác Hữu Thiên tựa hồ có chút bối rối, "Nàng ra sao?"

Bây giờ là cái tình cảnh gì!!!

"Chờ một chút!" Ta không cách nào nhịn xuống được, ngắt ngang cuộc đối thoại của hai người hỏi, "Cao Mân cô nương, ngươi không phải Mân Mân mà Phác Hữu Thiên hay nói sao? Ngươi..."

Cao Mân cô nương không nhìn ta, vẫn nụ cười lạnh lẽo hướng Phác Hữu Thiên : "Ta là tỷ tỷ của Mân Mân, Cao Mân ."

"Vậy muội muội của ngươi... Ngươi... Các ngươi..." Ta mê man.

"Muội muội của ta tên Cao Mân Mân ." Cao Mân cô nương vẫn chẳng nhìn ta.

...

Một hồi gió lạnh thổi qua.

"Mân Mân nàng có khỏe không?" Phác Hữu Thiên lại đánh vỡ trầm mặc hỏi, thanh âm trầm thấp.

"Hừ... Liệu nàng có khỏe không?" Cao Mân cô nương như trước vẫn cười, nhưng ta lại phát giác vành mắt nàng đỏ, thanh âm cũng trở nên run rẩy hơn, "Nàng đã chết. Ba năm trước đã chết rồi."

Đã chết.

Mân Mân của Phác Hữu Thiên đã chết.

Rốt cục hiểu được vì sao suốt trên đường đi Cao Mân cô nương kỳ lạ, hiểu được vì sao Cao Mân cô nương cười lạnh oán than.

Người đã chết, chính là biến mất.


Nguyên lai sau khi Phác Hữu Thiên ly khai Huyện lệnh phủ, Huyện lệnh lão gia lập tức an bài hôn sự cho Cao Mân Mân . Cao Mân Mân liều chết không theo, muốn cùng Phác Hữu Thiên rời bỏ, lại không biết Phác Hữu Thiên tột cùng đã đến nơi đâu. Vô luận Cao Mân Mân chống cự như thế nào, hôn sự cũng đã định, đối phương là nhi tử đại quan, phiêu đổ thành tánh (chơi gái đánh bạc thành thói), nổi danh ác nhân. Vì quan chức, vì tiền đồ, Huyện lệnh lão gia không tiếc đem tiểu nữ nhà mình thành công cụ đám hỏi. Không đành lòng nhìn thân muội muội gả cho người không thương, Cao Mân quyết đem Cao Mân Mân thoát khỏi cơn ác mộng.

"Ta hận hắn," Cao Mân cô nương cắn răng nói, "Chúng ta không phải rối gỗ của hắn."

"Hắn" mà Cao Mân cô nương nói là chỉ Huyện lệnh lão gia, cũng chính là phụ thân của nàng.

Phác Hữu Thiên đứng bất động, mặt không chút thay đổi, chỉ là sững sờ nhìn Cao Mân cô nương đang tự thuật.

"Ta khuyên Mân Mân quên ngươi," Cao Mân cô nương nghẹn ngào nói, "Đi tìm một người không biết ở nơi đâu, không bằng hai tỷ muội chúng ta tìm một chỗ, bình bình đạm đạm sống không tốt sao?"

"Nhưng nàng không muốn..." Cao Mân cô nương tiếp tục chậm rãi nói, nâng tay lau nước mắt trên mặt, "Nàng nói phải tìm được ngươi, nhất định phải tìm được ngươi."

"Nhưng ngươi đã đi đâu chứ?!" Cao Mân cô nương khóc không thành tiếng, hai tay gắt gao siết chặt, tựa như có thể bóp nát bất cứ gì, "... Khi nàng cần có ngươi nhất, ngươi đã đi đâu?! Không nói một tiếng chạy trốn, cái gì cũng không lưu lại, không có bất cứ gì... Đến một câu cũng không có!"

"Chúng ta đi từ huyện này đến huyện khác, từ thành này đến thành kia, nhưng vẫn không tìm thấy ngươi... Mân Mân bị bệnh, nhưng vẫn không muốn dừng lại, nàng nhất định phải tìm được ngươi, cho đến khi thân thể cuối cùng chống đỡ không nổi nằm xuống..." Cao Mân cô nương nói rồi hít thật sâu một hơi.

Phác Hữu Thiên vẫn đang nhìn Cao Mân cô nương với vẻ mặt mờ mịt.

Cao Mân cô nương lạnh lùng thốt: "Ta thề rằng phải báo thù, ta thề nhất định phải tìm được ngươi, nhất định phải tìm được ngươi lòng lang dạ sói..." Nụ cười nàng đã tràn ngập thê lương, "Nhưng ta không có cách nào giết ngươi, ta chỉ có đem hết thảy mọi chuyện của Mân Mân nói cho ngươi biết, cho ngươi áy náy, cho ngươi áy náy cả đời!!!!" Câu cuối cùng nàng nói như kêu rống, dùng hết toàn bộ khí lực thốt ra. Nhưng khi ta nghe lại tưởng như vô lực, thanh âm tựa như ngôi sao vụt tắt, một chút cũng không còn.

"Còn có... Ta thề phải tìm được ngươi, cũng vì giúp muội muội ta đưa đồ vật này." Thanh âm Cao Mân cô nương rất nhẹ. Nàng lấy ra một chiếc bao bố, cẩn thận mở ra tầng tầng lớp lớp, nhìn cũng hiểu được nàng thực tâm bảo quản vật này biết bao nhiêu.

Đó là một chiếc túi hương màu xanh ngọc.

Mặt trên thêu một đóa hoa màu trắng, chỉ có duy nhất một đóa.

Thực đơn điệu, thực bình thường.

"Nàng nói nếu ta có thể tìm thấy ngươi, hãy đem cái này giao cho ngươi." Cao Mân cô nương duỗi tay ra, đưa túi hương cầm trong tay hướng phía Phác Hữu Thiên .

Phác Hữu Thiên vẫn không nhúc nhích, sắc mặt mờ mịt.

"... Cầm lấy!" Cao Mân cô nương thúc giục nói, "Ngươi cầm lấy a! Đây là Mân Mân đưa cho ngươi, ngươi vì cái gì không lấy?!"

Phác Hữu Thiên như trước sững sờ đứng nguyên tại chỗ, hơi hơi cúi đầu nhìn chiếc túi hương trong tay Cao Mân cô nương, lễ vật cuối cùng Mân Mân đưa cho hắn.

"Lúc trước không chịu trách nhiệm rời đi, bây giờ cũng vẫn là kẻ nhu nhược sao? Ngay cả đồ của Cầm Cầm cũng không dám nhận?!" Cao Mân cô nương nghẹn ngào, nước mắt rơi như mưa, "Nhận lấy... Ngươi nhận lấy nó cho ta... Nếu ngươi còn nhớ Mân Mân, nếu ngươi còn không quên Mân Mân, thì ngươi nhận lấy nó cho ta..." Cao Mân cô nương nói xong, thậm chí đã quỳ rạp xuống đất, đầu gục xuống nghẹn ngào nói, "Đây là tâm nguyện cuối cùng của Mân Mân, chẳng lẽ ngươi cũng không thể hoàn thành nó sao? Mân Mân chỉ hi vọng ngươi có thể thu nhận nó mà thôi..."

Ta nhìn Phác Hữu Thiên thân mình vạm vỡ cũng run nhè nhẹ, rồi đột nhiên khom người quỳ rạp xuống trước mặt Cao Mân cô nương.

Phác Hữu Thiên rốt cục vươn tay, tiếp nhận túi hương trong tay Cao Mân. Một lát sau, hai tay hắn run rẩy mở túi hương ra, xuất ra đồ vật bên trong đó. Lúc mới đầu ta nhìn không rõ đấy là vật gì, hơn nửa ngày sau mới ý thức được, đó là một đóa hoa khô héo, hình dáng chỉ còn lờ mờ một mảnh đen tuyền, hoàn toàn không nhìn ra vật thể, thậm chí có thể nói đó chỉ còn là cặn. Phác Hữu Thiên tựa hồ ngẩn người, sau đó đột nhiên đem đóa hoa khô héo không còn định được hình dáng gắt gao nắm chặt trong tay, nắm thật chặt.

"Đây, đây là... Đây là hoa ta trước kia, mỗi ngày đều hái tặng cho Mân Mân..." Phác Hữu Thiên khóc nấc nói.

Một lát sau, hắn ngẩng đầu, trên mặt đã sớm che kín nước mắt. Khép chặt hai mắt lại cố sức hé miệng, tựa hồ muốn thét lên thật lớn nhưng lại chẳng có thanh âm nào phát ra.

Bên cạnh Tú Anh cũng nhịn không được khóc lên thành tiếng, ta sửng sốt, mới phát hiện trên mặt mình lệ cũng đã sớm tuôn rơi.

Ta chưa từng gặp qua nữ tử tên Cao Mân Mân , nhưng ta biết lúc này nước mắt trên mặt là vì nàng mà chảy, vì đóa hoa khô héo kia chảy, và cũng vì tráng kiện nam tử đang quỳ rạp xuống đất, không thể khóc ra thành tiếng kia.

Cao Mân cô nương một mình ly khai, không muốn bất cứ ai đưa tiễn, cũng không nói cho chúng ta biết nàng muốn đi đâu? Cuộc sống sau này như thế nào.

Ta muốn theo nàng đi, tốt xấu gì cũng là ta đưa nàng tới, cũng phải an toàn đưa nàng trở về. Nhưng nàng kiên quyết không chịu, chỉ nói một câu: "Ta sẽ không lạc đường."

Được rồi.

Khi đêm xuống, Phác Hữu Thiên uống đến say như chết, cái gì cũng không nói, chỉ uống từng vò từng vò rượu. Cuối cùng uống đến hôn mê, Mặt con chuột chịu trách nhiệm đỡ hắn trở về phòng ngủ, và ta cùng Tú Anh cũng chia nhau trở về phòng.

Bước đến trước phòng, ta dừng trong chốc lát, quyết định đi dạo quanh đây. Ta ngủ không được, với những chuyện đã trải qua ngày hôm nay, dù thế nào cũng không ngủ được.

Đêm rất yên tĩnh, đi vào trong đình đột nhiên lại nhớ tới ngày đó Phác Hữu Thiên giảng cho ta câu chuyện của hắn cùng với Mân Mân , tựa như chuyện chỉ mới ngày hôm qua.Vết thương trong lòng vốn đang liền sẹo, giờ bỗng dưng lại bị vạch tìm tòi.

Vì cái gì, vì cái gì, vì cái gì.

Ngẩng đầu thấy trên không trung trăng sáng, chẳng ngờ lại là cái trăng tròn, thật là bao nhiêu châm chọc.

Rốt cục nhịn không được, ta chỉ vào Lãnh nguyệt tròn tròn cao ngạo trên bầu trời kia quát: "Ngươi tròn cho ai xem a? Còn trăng tròn?! Tròn cái đầu ngươi á!! Cho ngươi tròn, ta cho ngươi tròn!" Tay tùy tiện nắm lên cục đá bên chân hướng ánh trăng ném.

Vẫn chưa hết giận ta tiếp tục rống to: "Ngươi nhường những người có tình sẽ thành thân thuộc một chút thì chết sao?! Phải đem hai người tách ra sao? Nhất định phải giết chết người sao? Ta tân tân khổ khổ đem người đến, dọc đường đi thất bại lạc đường, lại còn gặp phải một nữ nhân điên, giờ không chỉ mang lầm người, lại còn phải nói cho người ta biết người kia đã chết, ngươi chơi ta có phải hay không?! Chơi đùa thích như vậy sao? Thích thú đến ngay cả mạng sống cũng không còn?!" Ta gào thét, rồi lại phát hiện mình sớm nghẹn ngào, hỗn đản, ta lại muốn khóc sao, khóc cái quỷ gì chứ! Càng nghĩ như vậy, nước mắt lại càng nhịn không được trào ra.

"Vì cái gì? Vì cái gì..." Ta xoa xoa nước mắt nhưng chỉ là vô ích, bởi không ngăn được chút nào, "Nếu không thể cùng một chỗ, cũng đừng để cho hai người yêu nhau... Nếu để cho hai người yêu nhau, thì hãy cho bọn họ cùng một chỗ... Nếu quả thật đích thực đích thực là không có thể cùng nhau, vậy giúp bọn hắn, làm cho bọn hắn quên đối phương đi..."

"Để Phác Hữu Thiên tên khốn kia quên Cao Mân Mân , để Cao Mân Mân quên Phác Hữu Thiên ..." Tuy biết nói những lời này thật là ngu ngốc, nhưng ta vẫn muốn nói ra, ngẩng đầu nhìn hướng trăng tròn, bởi vì nước mắt mà ta chỉ nhìn thấy mơ hồ điểm sáng, "Đối với ngươi mà nói, đó chẳng phải việc rất đơn giản sao, phải muốn chúng ta thành như vậy, coi chúng ta là kẻ ngu a..."

"Này, ngươi ồn ào đủ chưa."

Ta giật mình một cái, nước mắt tức thì dừng lại, nhìn chằm chằm điểm sáng trên bầu trời kia không dám lên tiếng nữa. Chẳng lẽ trăng tròn trên đỉnh đầu có thể chê ta ồn ào, hồi đáp ta sao, có phải không vậy?!

Đột nhiên thoảng qua mùi hương quen thuộc, vài tiếng chuông vang lên trong veo...

Lại. Là. Nàng.

Ta kéo kéo khóe miệng: "Tại sao ngươi lại ở đây?!"

"Vì sao ta không thể ở đây?" Nàng hỏi, chậm rãi đến gần. Vẫn là quần áo hồng bào, dưới ánh trăng càng lộ ra dung mạo quyến rũ.

Quên đi, hiện tại hoàn toàn không có tâm tư cùng nàng tranh cãi. Ta liếc mắt, xoay người sang nơi khác trộm lau nước mắt trên mặt.

"Ta muốn biết đáp án." Nàng đột nhiên mở miệng nói.

Ta sửng sốt, quay đầu lại nhìn nữ nhân điên, nghe không hiểu nàng muốn nói gì.

"Ngươi vì sao lại xuất hiện? Ngươi vì sao lại nắm chặt tay ta? Ngươi vì sao không muốn buông tay?" Khí cũng không hít nàng một lúc hỏi liền ba vấn đề.

"Ngươi..." Ta cũng không biết nên nói cái gì, nữ nhân điên này có phải thật là điên rồi không?

"Cho ta đáp án, sau này sẽ không phiền ngươi." Nàng nói như đinh đóng cột, vẻ mặt chắc chắn rằng nếu ta không cho đáp án cả đời này nàng sẽ quấn quít ta không buông.

Ta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net