[ChuuTomi] Penguin And Bear.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Honda Hitomi rất thích chị gái kế bên nhà mình tên là Kim Jiwoo, người vừa dễ thương lại rất khéo léo trong việc chăm sóc cây trồng và thứ mà chị ấy trồng chính là một vườn dâu tây đầy bắt mắt. Cả hai rất thích dâu, những lúc đến mùa thu hoạch Jiwoo thường mang một giỏ đầy những quả dâu chín, to và đỏ mang qua tặng nàng, chị ấy luôn nở nụ cười dễ thương đó với bất kì ai nhưng đối với Hitomi thì đôi mắt còn cong lên khi cười nữa cơ, trong đáng yêu chết đi được.

Em hiện tại là sinh viên năm nhất ở.một trường đại học còn Jiwoo lại học năm ba là đàn chị cấp trên của em. Jiwoo và Hitomi hầu như lúc nào đi học cùng cũng dính nhau như sam, đi về hay đến trường, cứ mỗi lần học xong hay nghỉ giải lao Jiwoo thường xuống lớp em dẫn Hitomi đi lanh quanh trong trường hoặc đi về. Ai cũng nói hai người yêu nhau nhưng Hitomi chỉ toàn lắc đầu bảo chỉ là bạn bè nhưng sâu bên trong nội tâm thì nàng luôn cảm thấy vui mỗi khi có ai nói như vậy.

Nàng rất thích chị ấy nhưng không biết chị ấy có thích mình không, một đứa trẻ vừa bước sang tuổi mười chín kể từ khi lên năm đã luôn ngồi bên hàng rào đợi đến giờ chị gái xinh đẹp nào đó ra tưới cây vẫy tay chào rồi cả hai sẽ nói chuyện, ấy vậy mà đã mười bốn năm rồi cơ đấy. Jiwoo cũng chỉ xem Hitomi là em gái nhưng đối với em thì không như vậy, em thích chị nhưng chị lại không biết suy cho cùng cũng chỉ có Hitomi mang theo mối tình đơn phương này mà thôi.

"Hii-chan!! Hôm nay vườn của chị có mấy trái dâu chín sớm, chị đã mang chúng đi làm bánh kem em muốn ăn không?"

Jiwoo chạy lại phía hàng rào hỏi khi nhìn thấy em đang đợi mình, ngày nào cũng vậy, bốn mùa xuân hạ thu đông em đều có mặt ở cái hàng rào ngăn cách ranh giới giữa hai ngôi nhà này mà đợi cô. Nhiều khi ở cạnh em, Jiwoo thường không kiềm chế được bản thân mà cười nhiều quá mức đến nổi cả buổi tối hôm đó răng và hàm chị bị tê vì cười liên tục, nếu cứ đà này sẽ thành cỗ máy cười khi đứng trước mặt em mất.

"Bánh kem dâu ạ? Tất nhiên là có rồi! Đồ của unnie làm ai lại dám từ chối chứ?"

Hitomi gật đầu mỉm cười lộ ra hai chiếc răng cửa dễ thương, mắt thì cong lên như biết cười, đôi gò má phòng lên trong cực kì đáng yêu, em rất thích bánh của Jiwoo làm phải nói là nghiện luôn rồi, đến cả bánh umma em làm em còn từ chối nữa cơ mà? Jiwoo nghe em nói vậy lập tức chạy vào bên trong lấy ra một cái bánh gato nhỏ màu hồng có trang trí mấy quả dâu lên trên và một ly sửa dâu ra đặt lên bàn.

Hàng rào cách hai bên nhà cũng không cao lắm chỉ vỏn vẹn đến đầu gối của cô nên mỗi lần cả hai lấy ghế ngồi cạnh nhau đều cảm thấy rất gần gũi như chị em một nhà vậy. Jiwoo đưa cái bánh và ly sữa cho Hitomi bản thân thì lại chạy vào nhà kéo cái bàn gỗ xếp ra rồi đặt cạnh hàng rào đem ly sữa và cái bánh để lên.

"Em ăn đi! Chị đã tốn công làm cả buổi chiều hôm qua đó, nhất định không được từ chối đâu nghe chưa?"

"Em biết rồi mà~"

Em vui vẻ mỉm cười với chị, Jiwoo lấy miếng dâu tây đã dính kem lên đút cho em Hitomi cũng ngoan ngoãn để chị ấy đút rồi ăn, vùng lưỡi cảm nhận được vị chua chua ngọt ngọt của dâu hòa lẫn với mùi thơm béo của kem khiến em thích thú, hai má liền đỏ ửng cả lên, mắt thì lại long lanh đến lạ thường trong đáng yêu chết mất.

Con vật đại diện của Jiwoo là chim cánh cụt vì mỗi lần chị cười tít cả mắt giống như một chú Penguin siêu dễ thương còn chớp chớp nữa, đáng yêu chết em rồi. Hitomi thì chị ấy bảo em giống một chú gấu trắng vì nước da trắng mịn của em và cả hai cái má bánh bao mềm mại như mochi này nữa, mỗi khi xoa đầu Hitomi chị cứ nghĩ mình đang xoa đầu một chú gấu đáng yêu vậy, nhiều lúc em nổi giận với cô nhìn góc nào thì cũng kawaii hết.

Cả buổi chiều hôm đó hai người ngồi nói chuyện với nhau mà trời tối lúc nào cũng không hay. Jiwoo nhìn đồng hồ trên tay mình liền chép miệng, bây giờ cũng đến giờ làm bữa tối mà quên mất, chị đứng lên định chào tạm biệt em định quay lưng lại để đi vào nhà.

"Unnie!...khoan đã"

"Có chuyện gì sao Hii-chan?"

Chị quay người nhìn thấy em đứng đó khuôn mặt thì đỏ bừng như quả dâu chín mọng, em hơi cuối đầu xuống như che dấu cảm xúc của mình hai tay nắm chặt lấy áo mình khiến nó nhàu nát, em phải nói ra mới được nếu em còn chậm trễ sẽ đánh mất chị ấy lúc nào không hay.

"Em...EM THÍCH CHỊ!!"

Hitomi hét lên rồi chạy một mạch vào trong nhà không muốn nghe chị ấy nói gì thêm nếu bị từ chối em sẽ rất đau lòng. Nhưng khác với những gì em suy nghĩ, Jiwoo chỉ đứng đó ngơ ngác không biết gì, khuôn mặt liền đỏ lên như muốn bốc khói đến nơi, em lúc nãy vừa bảo thích chị? Kim Jiwoo không nghe nhầm chứ? Hay chị bị lảng tai? Không không, thính giác của Jiwoo rất tốt không thể nào nghe nhầm được, em thật sự rất thích chị sao?

Sáng hôm sau cả hai vẫn đứng đợi nhau trước cửa nhà mà cùng đi học như thường ngày nhưng bầu không khí lại có vẻ rất ngại ngùng không ai nói với nhau câu này khác hẳn bầu không khí rôm rả như bình thường, Jiwoo đưa tay lên gãi đầu mình không biết nên nói gì với em bây giờ? Hitomi thì lại chẳng biết phải đối mặt nói chuyện với chị ấy như thế nào. Sau một hồi suy nghĩ cả hai liền quyết định sẽ quay sang nói chuyện với người kia dù gì thì chuyện này cũng nên giải quyết nhanh lẹ thì hơn không thì tình cảm của cả hai sẽ sớm bị sự ngại ngùng này chia cắt mất.

"Em/chị có chuyện muốn nói"

Hai người quay sang cùng lúc rồi đồng thanh sau đó chớp chớp mắt nhìn, cả khuôn mặt Hitomi nhanh chóng đỏ bừng lên khi nhìn thấy chị ấy quyết liệt như vậy, huhu tim em đập nhanh quá đi mất. Còn Jiwoo cũng không khá hơn là mấy khi nơi lồng ngực trái của mình đã đập thình thịch lên từng hồi, hai tay chị đỏ hết cả lên như màu của những quả dâu khi chín.

"Ừm...chị nói trước đi ạ..."

"Thì...chuyện hôm qua...em nói em thích chị, là thật sao?"

Hitomi lặng lẽ gật đầu bởi vì giờ đây xung quanh em ngập tràn cảm giác xấu hổ và ngượng ngùng nên hầu như em không thế nói được gì thêm, chị ấy hỏi em cũng chỉ gật đầu, cơ hàm tựa hồ đông cứng không thể nói được nữa.

"Chị...cũng thích em...nhưng nếu em cũng thích chị như vậy...ừm bọn mình...hẹn hò được không?"

Hitomi ngạc nhiên nhìn chị như không tin cả vào những gì chị vừa nói, chuyện này có hơi đường đột làm em không kịp thích ứng không phải em cũng rất thích chị sao? Cứ mỗi lần ở cạnh Jiwoo như vậy mặt em lại đỏ hết cả lên như muốn nổ tung luôn.

"Nếu em ngại quá thì thôi vậy"

"Không...không ạ, em đồng ý!!"

"Hii-chan...EM DỄ THƯƠNG QUÁ ĐI!!"

Jiwoo liền ôn lấy em khi nhìn khuôn mặt của bé con trong lòng mình, hai má thì phồng lên, đôi mắt đen láy long lanh, nước da trắng nõn trở nên hồng hào trông rất dễ thương khiến chị muốn ôm một cái. Còn Hitomi thì đứng đó, em vì quá ngượng, não giống như đã ngừng hết mọi hoạt động của mình vậy, Jiwoo đang ôm em, crush...à không là chị người yêu đang ôm em, Hitomi hạnh phúc chết mất thôi.

"Em...chị có thể buông ra không?...en hơi ngại..."

"Chị xin lỗi, nhưng em kawaii quá~"

"Ừm...unnie này"

"Hửm?"

"Chúng ta...bây giờ đã là người yêu của nhau rồi đúng chứ?"

"Đúng vậy"

"Em...có thể hôn chị được không?...nếu chị không thích thì thôi ạ"

Jiwoo liền phì cười đưa tay lên xoa đầu em, nhìn Hitomi chu chu môi ra như vậy trông rất dễ thương, nếu ai đó yêu cầu chị làm một bài văn tả về em thì Jiwoo chắc sẽ viết hết 2119 tờ giấy chỉ vỏn vẹn hai chữ "dễ thương" một chữ "kawaii" để miêu tả em.

"Tất nhiên là được rồi"

Jiwoo mỉm cười nhắm mắt lại cuối đầu xuống đợi chờ em, Hitomi có hơi run khi lần đầu hôn một ai đó nhưng người đứng trước mặt em bây giờ chính là Kim Jiwoo, người đã khiến em yêu đơn phương bốn năm rồi và đây là lần đầu tiên được hôn chị ấy như mong muốn, Hitomi liền nhón hai chân lên chạm môi mình vào môi cô rồi nhanh chóng thoát ra.

Jiwoo mở mắt nhìn khuôn mặt đỏ như trái dâu kia của em cũng biết bé con của mình đang ngại rồi nhưng lúc nãy chị còn chưa cảm nhận được cái gì thì em đã rời ra mất rồi. Jiwoo thở dài nâng cằm em lên nhìn thẳng vào đôi mắt đen láy của em, chị thấy bản thân mình phản chiếu trong đó, Jiwoo biết Hitomi thật sự rất thích cô.

"Nếu em đã hôn xong rồi thì bây giờ tới lượt của chị"

"Ưm..."

Môi Hitomi nhanh chóng liền bị môi cô phủ lên, mềm mại và ngọt ngào mang theo cả mùi hương của dâu tây chín và cả cảm nhận được cái ấm nóng từ môi của cô, rất ngọt ngào còn mang theo sự quyến rũ đến lạ thường. Sau một hồi chạm môi xong chị liền rứt ra. Vì là lần đầu tiên hôn nên Jiwoo không dám hôn xâu sợ sẽ dọa em hoặc tệ nhất là làm em bất tỉnh vì thiếu oxi.

"Chúng ta đi học nào"

"Vâng!!"

Em mỉm cười chủ động nắm lấy tay cô, mười ngón tay đang vào nhau cảm giác rất khăng khít và ấm áp, thì ra cảm giác khi được yêu là như thế này, hạnh phúc và đầy lãng mạn.

"Unnie"

"Hửm?"

"Em yêu chị"

"Chị cũng vậy"

---------------

Mình sẽ làm theo thứ tự từng yêu cầu nên ai yêu cầu trước thì sẽ được làm trước ạ, vì là làm theo thứ tự nên có khi sẽ hơi lâu ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net