Tham gia lớp học ma sói?????

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khoảng 10h tối jaki đang ngồi xem TV ở nhà. Bổng cậu nghe thấy tiếng sói, lúc đầu cậu cứ tưởng là chú chim nào va vào nhưng khi lên kiểm tra cậu liền nhìn thấy một tờ giấy mời kế cửa sổ giấy mời cậu tham gia lớp học ma sói. Nội dung cũng khá đơn giảng chủ yếu là mời cậu tham gia còn một phần chú ý nữa là nếu cậu đến trễ cậu sẽ bị phạt cậu ko quan tâm lắm ném tờ giấy qua một bên rồi đi ngủ, những bổng cậu giật mình giậy ko phải vì sợ mà nếu cậu ngủ lở như cậu bị ............thẩm du rồi sau nhỉ. Đùa thôi, làm j có chuyện đó chứ, nhưng nếu ko đến thì lỡ có ai đốt nhà cậu rồi sau sợ quá đi a >~<|||. Thé là cậu quyết định đi đến đó. Lúc vừa đi xuống nhà câu gặp cậu của mình, Jolu( Đúng ko nhỉ ) hỏi cậu về việc của nhóm scp035 nhưng cậu ko thấy. Sau khi tạm biệt chú của mình cậu liền lên đường đến lớp học ma sói cậu đến trước cổng trường XXX nơi tổ chức lớp học. Đến nơi cậu đứng trước cổng trường chờ đợ câu ko biét làm sao vào nên chỉ đứng chờ thôi bỗng có một giọng nố vang lên:
???: Chào cậu
Jaki: À xin chào tôi đến đây theo địa chỉ trên tờ vé mời.
???: Đc rồi. Mời cậu ném tờ giấy vào. cổng chúng tôi sẽ xác nhận lại.
Jaki: Vâng(*Ném tờ giấy vào cổng*)
???: Vé mời đc thông qua mời cậu đến phòng 104 để tập hợp.
Jaki: Ờ.
Nói rồi cậu đi vào trong tìm kiếm căn phòng sớ 104. Sau một lúc lâu cậu cũng tìm được có vẻ có khá nhiều bạn vào rồi nhỉ cậu mở của bước vào.
Jaki: Chào mọi người mình là Jaki hân hạnh được làm quen.
PHỤT
Âm thanh quá dỗi quen thuộc với cậu rồi cơ bản là vì cậu quá cute nên đám người trong phòng đã mất máu mà chết cả rồi. Lúc nói gương mặt cậu có chút đỏ hai tay cứ chỉ chỉ vào nhau thật yêu nghiệt mà. Phải đến lúc Mr.cà rốt vào họ mới bình thường lại được. Cậu cũng theo hướng đẫn của ông ta mà ngồi vào chổ ngồi. Ông ta bắt đầu giới thiệu.
Mr.cà rốt: Xin chào ta là Mr.cà rốt người tổ chức ra lớp học này.
Mr.cà rốt: Ta xin phổ biến luật chơi như sau.

Tron: Khoan ông nói chơi cái j chứ.
Mr.cà rốt: À ta quên nói. Đây là lớp học ma sói do ta tao ra nhiệm vụ của các ngươi là chơi cho đến khi kết thúc trò này. Thay vì chơi ma sói thông thường thì các lá bài sẽ giúp các ngươi biến thân thanh nhân vật đấy hay nói cahs khác các ngươi sẽ chơi ma sói dưới hình thức đời thực. Nếu ai bị giết thì sẽ chết thật ở ngoài đời.
Jaki: Cái j chết thật sau.
Mr.cà rốt: Đúng vậy.
Jaki: Đáng sợ quá.
Mr.cà rốt: Được rồi bắt đầu điểm danh nào. Hình như thiếu một người thì phải.
???: Xin lỗi tôi đến trể.
Mr.cà rốt: Tôi đã bảo là ko đến trể mà. Giờ thì chiệu hình phạt đi.
???: Hả áaaaaaa.
BÙNG
Jaki: Cậu ấy nổ tung rồi.
Mr.cà rốt: Đó là hình phạt cho những kẻ đến trể. Giờ thì lên đây nhận lá bài của mn và đi nhận phòng đi.
Ông ta nói xong mọi người cũng tản ra ai về phòng nấy cậu cũng vậy. Cậu ở cùng phòng với 1 cậu bạn có vẻ khá bí ẩn. Cậu lại gần câu bạn ấy chào hỏi.
Jaki: Xin chào tớ là jaki còn cậu.
???: Yasu.
Jaki: À thì ra cậu tên Yasu rất vui đc làm quen.
Yasu: Tôi cũng vậy.
Jaki: Vậy thôi tớ đi ngủ trước nha!
Yasư: Ừ.
Nói rồi cậu leo lên giường của mình ngủ, nhưng khoảng lúc tối cậu lại giật mình dậy. Cậu ko quen ngủ ở chổ lạ cậu bèn đu qua chổ nằm của Yasu xin ngủ nhờ. Cậu tiến lại lay Yasu giậy, Yasu bị lay dậy nên khá bực nhưng vẫn điềm tĩnh hỏi.
Yasư: Có chuyện gì sao Jaki.
Jaki: Ừm cũng ko có j tại tớ ko quen ngủ ở chổ lạ nên.......
Yasư: Tớ hiểu rồi.
Jaki: Vậy tớ có thể.....
Yasư: Cũng đc nhưng mà cậu có thể bận đồ kính đáo hơn đc ko.
Jaki: Tớ thấy bình thường mà, cậu là con trai mà có sao đâu.
Jaki ngây thơ nói còn chẳng để ý Yasu mặt đã đỏ đến xả khói luôn rồi. Lý do là vì cậu đang bận một chiếc áo sơ mi rộng kèm một chiếc quần ngắn, cổ áo sơ mi có chút rộng để lộ cả bộ vai nhỏ nhắn trắng nỏn của cậu nhìn thật muốn phạm tội a~~~. Trong lúc dó Jaki đã leo lên giường của Yasu mà ngủ ngon lành rồi gương mặt lúc ngủ thôi mà sao cute thế. Yasu thấy thế nên cũng mặc kệ để cậu ngủ, anh cũng ngủ luôn nhưng mãi anh vẫn ko ngủ đc cậu ôm anh kìa trời ơi làm sao tui sống đc với thứ sinh vật đáng yêu như thiên thần này đây. Thế là cả đêm dó trôi qua rất chi là" yên bình".
_________________________________________
Ok xong rồi nhớ vote cho tớ nhen! Tại lúc này bận thi nên ra chap hơi lâu xin lỗi mn nhen! I LOVE MINA-SAN>♡<.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net