chap 2: gặp phải rắc rối( phần 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" sao cô câm quá vậy không nói được à, tội thế"
"..."
"Cô nhìn này cô làm tôi bị thương rồi đấy, đền đi"
"..."
"Ê,ê..."
Đã hết chịu nổi rồi cô nàng nhà ta mới bắt đầu đứng dậy nhanh chóng với ánh mắt đầy sát khí liếc hắn một cái rồi bước tới hắn dơ tay ra tát một cái CHÁT rất lớn đứng đằng xa cũng có thể nghe thấy. Tát xong cô nói:
"Thứ nhất: tôi có miệng tôi biết nói tôi không có câm"
"Thứ hai: tôi đ*o có làm gì sai cả nên tôi *o có đền"
"Tại anh đi mà không nhìn đường thấy người ta chạy cũng phải tránh chứ và giờ lại đổ lỗi cho tôi. Ha*cười khinh* nhìn anh cũng đẹp troai nhưng không ngờ lại đê tiện đến thế"
Hắn lấy tay sờ vào khuôn mặt với vẻ mặt đầy bất ngờ. Không ngờ trên đời này có một người con gái dám đánh vào mặt hắn rồi còn chửi hắn nữa chứ thường thì một đám con gái được nói chuyện với hắn còn bị hắn chú ý là có phúc lắm rồi đó. Cô gái này thật thú dzị (shiro: trời nói chuyện với chú ý của anh đấy cơ hahaha. Nhi:*liếc*. Shiro: dạ không có gì đâu ạ)
"Ha cô gan lắm đấy tôi dần dần muốn chinh phục cô rồi đấy"
"Hả"
"Thôi giờ tôi trễ giờ rồi có gì lát gặp nói với cô tiếp"
Hả!!!.lát gặp? hắn đang nói cái gì vậy, mình cũng không có biết là lát có gặp hắn hay không nữa mà đòi gặp mình. Ôi trời ơi hắn điên rồi.

Bóng người đàn ông đã biến mất từ lúc nào không hay. Bỗng chợt nhớ ra mình còn phải đi học nữa. Cô chạy một mạch đến lớp. Lên phòng giáo viên gặp cô chủ nhiệm của mình rồi vào lớp.
"A, con chào cô út"
Tôi vẫy tay về phía cô. Thấy bóng dáng quen thuộc cô chỉ cười thật tươi rồi nói:
"Liên Nhi đấy à lâu quá không gặp con nga~ vẫn sống tốt chứ có gặp khó khăn gì không, sao mà nhìn con ốm quá vậy"
Bao câu hỏi cứ liên tục đập vào mặt nhi khiến cô không biết trả lời từ đâu
"Con vẫn sống tốt thưa cô, cha đối sử với con rất tốt không có gặp bất kì khó khăn gì đâu ạ"
"À vậy à cô cứ tưởng cha con làm khó con chứ thôi hai cô con mình vào lớp nào"
Cô đi trước tôi lẽo đẽo theo sau ai cũng nhìn tôi bàn tán cả vì tôi là con gái của xã hội đen cả trường tôi biết rồi, bây giờ tôi vô trường lục tung cái trường để biết gương mặt đại diện "hoa khôi" toàn trường nào nói xong tôi sẽ "trang trí" lên gương mặt của hắn để hắn khỏi xen vào cuộc sống riêng tư của người khác nữa.
Đang đi thì cô dừng lại tại một lớp học. Ủa đó là lớp F mà, tôi giỏi toàn diện nhiều năm như vầy sao lại cho tôi vào lớp F chứ. Thật là kì lạ mà tôi mới thắc mắc hỏi cô, cô nói là:
" đó là do ba con nộp hồ sơ lộn ba con không biết là con muốn học lớp A đến vậy nên cho con xuống lớp F. Thôi con đành cố chịu đi một tháng nữa nhà trường mới xếp lại lớp xong con sẽ chuyển qua lớp A bây giờ con cố nhịn đi nhi dì xin lỗi"
What!!!! Cô không nói giỡn chứ cô một tháng nữa ư? Lâu lắm đấy cô à con không chịu đâu. Thui dù gì cũng đã lỡ rồi chứ biết sao bây giờ, giờ này qua đầu cũng đã muộn rồi em à. Hạt bụi nào hóa kiếp thân tôi...
"Vâng..."
Nó nói như vậy nhưng mặt lại bí xị lên làm cho cô lo lắng
"Nhi bây giờ cô vô giữ tụi nó trật tự cái đã có gì cô kêu con vô thì con vô nha"
"Vâng"
Thôi rồi trong đời này nó sợ nhất là đứng trước đám đông phen này chắc nó sẽ cố gắng thiệt rồi. Nó cố gắng đặt tay trên ngực hít thở thật sâu rồi nói cái khẩu hiệu quen thuộc:
" trên đời này bổn cô nương ta đây không sợ cái gì cả"
Cô nó đã biết vô thấy lớp đang mở cái chợ đang mua bán cái gì đấy cô mới lấy sức đập tay thật mạnh lên cái bàn khiến tụi nó im như hến
"Nào trật tự"
"Học sinh nghiêm" lớp trưởng hô thật to và lớn
"Em chào cô ạ"cả lớp đồng thanh
"Rồi nghỉ các em ngồi xuống đi"
"Vâng ạ"
"Hôm nay lớp chúng ta sẽ có một học sinh mới từ thành phố chuyển về"
Bắt đầu cả lớp nhốn nháo lên mặc cô đang đứng xem các học sinh. Có đứa thì nói cái này nói cái kia, có đứa thì lấy điện thoại ra chụp hình bạn học sinh mới đó, có đứa thì chả thèm quan tâm giống như là: bố mày đếch quan tâm mày ra sao cả nhá.
Làm cô bực thế là tiếng rầm vang lên
"TRẬT TỰ ĐI"
Thế là cả lớp lại im part 2 , có thể nghe thấy tiếng muỗi vo ve trong phòng. Thấy vậy cả lớp cố nhịn cười mặc đứa nào cũng phồng má hết nhưng phải cố thôi nếu như vậy sẽ bị bà cô ác quỷ cho ăn hành hết.
"Được rồi em vào đi"
Tiếng soạt vang lên từ cánh cửa ra vào của lớp học. Một cô gái trẻ màu tóc hồng ngắn ngang vai bước tới. Thân hình thì chuẩn ba vòng làm đám con trai trong lớp phải nhập viện vì mất máu. Y như loli vậy. Vấy thì ngắn đùi thì thon bước đi trông rất đáng yêu nó quay lạy giới thiệu về bản thân.
"Xin chào mọi người mình tên là nhi họ tên đầy đủ là bạch liên nhi đến từ thành phố mình cùng ba mình đến đây và từ giờ mình sẽ học ở đây mong mọi người giúp đỡ mình"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#shironeko