SCENARIO NO.2: DOUBLE DOMINATION

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[1001 SHORT MOMENTS] SCENARIO NO.2: DOUBLE DOMINATION

Ý tưởng & Writer: A Lang


Đối với Dương Quân, việc thỏa mãn ham muốn tình dục của riêng một mình ngài công tước đã đủ vất vả, huống chi bây giờ anh còn bị đến tận hai người kẹp chặt không cho giãy dụa. Lỗ thịt bên dưới vốn đã căng chật vì phải chứa dương vật thô to của ngài LORD lần nữa bị nong rộng ra khi cậu thiếu niên Ngô Thần tìm đường cắm vào, háo hức muốn chia sẻ cảm giác cùng chịch lỏng cái lỗ luôn biết cách nịnh nọt dương vật đàn ông kia.

Ngài LORD nắm lấy vòng cổ của Dương Quân, kéo cơ thể căng cứng ngắc của anh xuống thấp một chút trước khi há miệng cắn lên phần cơ ngực gồ lên của anh, chậm rãi thưởng thức cơ thịt nơi đó giật giật đáp lại trước khi dời vị trí, há miệng ngoạm lấy một đầu vú xỏ khuyên, nhẹ nhàng nhay cắn trong chốc lát. Dương Quân vội ưỡn ngực lên theo một bản năng, bàn tay đẫm mồ hôi vô thức sờ soạng đầu gối LORD, vừa nức nở vừa cố gắng thả lỏng cơ thể để dương vật của Ngô Thần có thể trượt vào thuận lợi.

Cậu thiếu niên Ngô Thần vuốt ve cái mông cong vểnh của Dương Quân, từng chút từng chút một chen vào bên trong. Cậu ta liếm cắn phần cổ lộ ra khi anh ngưỡng cao đầu, bàn tay còn lại nắm lấy cánh tay đang sờ soạng lung tung của anh kéo ngược về phía sau. Dương vật bị khóa chặt trong cock ring của anh giật giật, phần đầu nấm chọc vào bụng ngài công tước vẽ thành những vệt nước nguệch ngoạc khiến ngài ấy giơ tay nắm lấy hai viên tinh hoàn lủng lẳng phía dưới.

"Lá gan càng lúc càng lớn.", Ngô Thần ở phía sau cũng vừa vặn muốn làm điều tương tự cũng bật cười chế nhạo. Cậu ta vuốt ve lỗ nhỏ trên đỉnh dương vật của Dương Quân, nở nụ cười khoái trá khi nghe anh nức nở. "Rõ ràng là đã ra lệnh không được phép bắn mà còn dám chảy nước lung tung!"

........

Đọc tiếp tại truyenhd.com


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net