SCENARIO NO. 6: SOFTNESS

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[1001 Short Moments][Twitter Inspired] SCENARIO NO. 6: SOFTNESS

Phòng làm việc trên tầng vô cùng yên tĩnh, ánh nắng màu mật ong tràn vào qua lớp cửa kính, rọi sáng một góc kệ sách kê gần cửa sổ. Ngài công tước nằm dài trên chiếc sofa lót đệm êm ái, thái dương nhức buốt vì mớ công việc hỗn độn vừa mới được xử lý xong. Trà trong tách đã cạn, vụn bánh quy rải rác trên chiếc đĩa sứ cầu kỳ kiểu cách vô cùng không phù hợp với phong cách sinh hoạt từ trước đến nay của ngài.

Mọi người trong tòa lâu đài Aragon đều biết chủ nhân không thích đồ ngọt, từ trước đến nay trừ phi là không còn sự lựa chọn nào khác mới chịu động đến bánh quy và bánh kem nhỏ được phục vụ ở phòng coi như là lót dạ. Nô lệ luôn dành hầu hết thời gian ở trong bếp nọ dường như lại không quá hiểu điều này. Mỗi sáng sớm sau khi hầu hạ chủ nhân dùng bữa sáng xong, anh ta luôn nướng một mẻ bánh ngọt mới rồi đem lên tầng cùng với nước trà hoặc là rượu nhẹ. Ngài công tước nổi tiếng là xét nét và mừng giận thất thường lại ngoài ý muốn chưa bao giờ để thừa lại cái nào, các đầu bếp và người hầu khác thậm chí cũng đã rừng hỏi nô lệ nọ về khẩu vị của chủ nhân nhưng chung quy nhìn lại, ngài từ trước đến nay chỉ ăn bánh do anh ta làm, ngoài ra thì không hề muốn tiếp nhận bất kỳ loại đồ ăn thức uống được dâng lên nào khác.

Tiếng mở cửa phòng cực nhỏ không thoát được khỏi tai ngài công tước, chuỗi tiếng bước chân quen thuộc nối liền sau đó khiến ngài hạ cánh tay đang che mắt xuống, nhíu mày nhìn về phía nô lệ đang đứng thuận chiều sáng kia. Áo sơ mi trắng muốt tôn lên bờ vai rắn rỏi và phần cơ ngực săn chắc, quần tây sẫm màu khiến cho đôi chân thon dài trở nên quyến rũ hơn, chiếc thắt lưng bằng da quấn quanh phần eo thon dẻo dai khiến ngài bất giác nhìn không chớp mắt, dõi theo bóng lưng người nọ đến tận cửa sổ, nhìn anh kéo lại rèm che bớt đi ánh nắng chói chang của buổi chiều mùa hè rồi trở lại, quỳ một chân xuống đặt nhẹ một nụ hôn lên trán ngài.

.............

Đọc tiếp tại truyenhd.com


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net