2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi bước vào cửa chính của sân vận động . Wow , ở đây toàn những Belieber chính hiệu . Họ đang gào thét tên anh . Họ mặc những trang phục in hình anh , những thứ đồ có liên quan đến anh . Toàn những thứ tôi đã từng có nếu như tôi không bỏ chúng đi sau lần đó .

Tôi đi đến chỗ biểu diễn , bởi vì là vé VIP nên tôi được chọn view rất đẹp . Tôi nghĩ nếu Justin biểu diễn có thể anh sẽ thấy tôi . Điều đó sẽ rất tuyệt !

Lâu lâu một vài Belieber nói chuyện về Justin khiến tôi cũng muốn chạy lại tham gia . Nhưng làm sao được chứ ? Tôi cũng chỉ phá hỏng không khí mà thôi .

Vậy nên đứng yên là cách tốt nhất .

Và thế là buổi biểu diễn cũng đã bắt đầu . Tiếng hét và tiếng la đồng thanh kêu " Justin Justin Justin " khiến tôi cảm thấy rất hăng hái ! Tôi cũng muốn la lên cho bằng mọi người . Nhưng thay vì vậy , tôi chỉ cười . Nhưng đó là một nụ cười chân thật và hạnh phúc nhất mà tôi từng có .

Bao nhiêu cảm xúc đều trào ra khi Justin xuất hiện trên sân khấu . Lúc ấy , tôi chỉ muốn khóc mà thôi . Cứ như một bé gái lâu ngày không gặp bố của nó và đến khi gặp được , cảm xúc cứ đến dồn dập trong nó vậy . Cứ như thế mà không biết khi nào nước mắt xuất hiện trên khuôn mặt tôi . Tôi hoà mình vào âm nhạc mà anh mang tới . Sau đó thầm hát theo anh . Cứ như vậy mà lập lại liên tục . Nào là Purpose , Mark the world , the Feeling , love yourself cứ vang lên . Anh hát hay lắm , mặc dù giọng hát đã thay đổi sau bao nhiêu năm . Nhưng trong tôi , anh sẽ chỉ có một . Mặc kệ paparazzi đi , anh cũng có cuộc sống riêng , anh cũng chỉ là con người . Tại sao mỗi lần anh làm gì thì cũng bị soi mói ? Anh đâu có ba đầu sáu tay . Anh đã cố gắng hết sức mình rồi . Mặc dù có lúc anh đã sa ngã . Nhưng anh cũng đã biết đứng lên và tìm lối thoát . Đó chính là những gì tôi cảm nhận được trong anh . Hãy để âm nhạc của anh lên tiếng .

Lâu lâu , Justin nở nụ cười tươi mãn nguyện , điều ấy khiến tôi cảm thấy như anh ấy đang cười với mình . Mặc dù biết rằng anh đang cười với hơn hàng trăm người . Nhưng đối với tôi , anh ấy đang cười với mình .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net