3.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Seoul, ngày ... tháng .... năm.....
Anh à !

Em năm nay cũng đã 26 rồi , cũng nên tính tới chuyện kiếm một chàng thật tốt để nương tựa rồi nhỉ , nhưng em tìm hoài mà vẫn chẳng tìm được ai cho hợp ý .

Nhân tiện . Cho em cảm ơn anh nha .

Nhờ anh mà em biết được thích và yêu một người là  không giống nhau .
Nhờ anh mà em đã bỏ đi cái tính tiêu cực đã theo em suốt 26 năm qua  .
Nhờ có anh mà em đã có hai tháng một ngày và hai tiếng đồng hồ được cười bên anh trước khi anh bỏ đi và em đứng đó khóc .
Nhờ có anh , em mới biết mình chưa bao giờ biết yêu một ai . Bây giờ em lại thấy em đáng thương hơn con nhỏ bạn thân của mình .

Anh .... vẫn ở chỗ cũ chứ nhỉ . Vẫn thích nhâm nhi trà vào mỗi sáng chứ , hay là đổi khẩu vị rồi , đã chuyển sang uống sữa nóng cùng cô bạn gái mới .
Em vẫn vậy anh à , vẫn uống trà trước khung cửa nhỏ như lúc có anh , vẫn hay đọc sách trên thư viện , hay lang thang đâu đok mơ mộng , ảo tưởng .
Chắc đối với anh em cũng nhạt nhòa như trà phải không anh , em chẳn nóng bỏng , ngọt ngào như ly sữa ấm, để  anh có thể nhớ được em .

Hôm nay là 14/2 , rạp chiếu phim đông nghẹt không còn chỗ cho hai con ế ẩm tụi em nữa . Thế là nok về ngủ , còn em thì lang thang , lang thang rồi đột nhiên nhớ đến anh ......... . Vậy thôi .

Nhỏ bạn thân kêu em về rồi , thôi . Chào anh -Người em  từng thương .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net